โป๊ป ธนวรรธน์

โป๊ป ธนวรรธน์ ก่อการดีปี 2! นำแฟนคลับร่วมทำบุญกว่า 5 ล้านบาท

Alternative Textaccount_circle
โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

Fc โป๊ป ธนวรรธน์ ยังเหนียว! รวมตัว 4 พันคน จัดแฟนมีตติ้ง ได้ยอดบริจาคกว่า 5 ล้านบาท แถมยังทุ่มจัดเซอร์ไพร้ส์วันเกิดนำภาพขึ้นจอ LED ฉายตลอดทั้งวันทั้งคืน

ยังคงครองใจแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น สำหรับพระเอกสายบุญ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ล่าสุดได้ร่วมกับแฟนคลับจัดงานแฟนมีตติ้งและโครงการ “ก่อการดีปี 2”  ที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งงานนี้มีสาวกไปรวมตัวกันเป็นจำนวนมากถึง 4,000 คน และหนุ่มโป๊ปพร้อมแฟนคลับยังร่วมทำบุญไปกว่า 5 ล้านบาทอีกด้วย 

ขณะที่แฟนคลับ “ส้มส้ม” (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ได้ทำเซอร์ไพร้ส์เนื่องในวันเกิดอายุครบ 37 ปี ให้กับดาราหนุ่มด้วยการฉายคลิปอวยพรวันเกิดบน 4 จอ LED ใหญ่ยักษ์ทั่วไทย ทั้งในกรุงเทพมหานครและหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด อาทิ จอ MBK จอหน้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดขอนแก่น จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดทั้งวันทั้งคืน ตั้งแต่วันที่ 16-31 ธันวาค 2562  ซึ่งในนั้นมีคลิปรวมภาพความประทับใจและอวยพรวันเกิด และเล่าถึงความน่ารักที่ทำให้แฟนคลับทั่วประเทศชื่นชอบเขา นอกจากนี้ “ส้มส้ม” ยังได้มอบเงินจำนวน 347,500 บาท เพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์บริจาคให้โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อสืบสานก่อการดีตามแนวทางของพระเอกสายบุญคนนี้อีกด้วย

ทั้งนี้กลุ่มแฟนคลับจำนวนมาก ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด และเชิญชวนแฟนๆ เพื่อติดแฮชแท็ก #popezaap และ #HappyThanavatDay2019

โป๊ป ธนวรรธน์

 โป๊ป ธนวรรธน์

โป๊ป ธนวรรธน์

โป๊ป ธนวรรธน์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up