‘ดวงไม่เหมาะกับรุ่นน้อง ต้องรุ่นใหญ่ สปอร์ต ใจดี’ ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 3 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน รวมถึงงานวิชาการ หรือที่เกี่ยวข้องกับน้ำ ความสวยความงาม วันนี้คุณมีไอเดียที่บรรเจิดมากจนยากที่ใครจะตามทัน จึงอาจตกอยู่ในที่นั่งที่ต้องรับผิดชอบงานคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น หากเป็นไปได้ก็ขอทำเป็นโครงการส่วนตัว หรือไม่ก็ออกไปทำงานของตัวเองเลย ไหนๆ จะเหนื่อยคนเดียวแล้วนี่

การเงิน  :  คุณใช้เงินเก่ง ฟุ่มเฟือย เก็บเงินไม่อยู่ ส่วนใหญ่จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน แล้วเวลาให้ก็ไม่คิดถึงผลตอบแทน จึงทำให้คุณมีโชค ไม่เดือดร้อน หรืออับจนถึงขีดสุด เพราะมีผู้ช่วยเหลืออยู่ตลอด มีโอกาสได้มรดกด้วย

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่การทำงานเพื่อสร้างหลักฐานให้กับครอบครัว อยู่กับการพบปะสังคมมากกว่าอยู่กันในครอบครัว ซึ่งคุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก แม้คู่จะพูดหรือแนะนำอะไร คุณก็ไม่ยอมปรับเปลี่ยน จึงอาจกลายเป็นปัญหาระหว่างกันได้ คนโสด  เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ทำงานเก่ง แต่ด้วยความที่มีอุดมการณ์ตั้งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานมาก จึงทำให้คุณไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน เพราะกลัวจะสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง

สุขภาพ : เปิดปีใหม่มา คุณก็ทำงานหนักทุกวัน ก็ต้องระวังด้วย เพราะการที่ร่างกายอ่อนเพลีย พักผ่อนน้อยจะเปิดโอกาสให้เชื้อเข้ามาได้ง่าย จึงควรพักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และตรงเวลาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เปิดปีใหม่คุณมีโอกาสได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีผลตอบแทนสูงกว่า ซึ่งคุณเหมาะกับการทำงานที่ต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ มีความเป็นอัจฉริยะในทุกๆ ด้านจึงสามารถทำงานได้หลากหลาย ยิ่งวันนี้คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูงจึงน่าจะเหมาะกับงานศิลปะ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เป็นต้น

การเงิน :  มีโชคลาภอย่างไม่คาดคิด แต่คุณก็จะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทมิตรสหาย แต่ไม่ควรใช้เงินกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณถึงกับหมดตัวเลยทีเดียว

ความรัก : คุณรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมาก จนรู้สึกหึงหวง และคาดหวังกับคู่มากกว่าปกติ เมื่อไม่ได้อย่างที่ตัวเองต้องการก็มีการเรียกร้องความสนใจ คนโสด เจ้าชู้ และมีความโรแมนติกสูง แม้คุณจะทุ่มเทให้กับความรักจนน่ากลัว แต่ก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้ก็ยังอยู่ใกล้ๆ คุณ อาจแพ้สารเคมีในน้ำยาทำความสะอาด ที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด น่าจะเป็นแอลกอฮอลล์ เจล ควรเลือกใช้ชนิดที่มีคุณภาพดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจแพ้ เกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณอาจเครียดตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดทำงานเลยทีเดียว มีความเป็นไปได้ว่า เจ้านายคุณจะกดดันให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อติดต่อประสานงาน และบริหารจัดการ รวมถึงให้คำแนะนำปรึกษา กับเพื่อนสนิทผู้หญิงของคุณที่อาจมาร่วมงานด้วย วันนี้คุณมีความสามารถโดดเด่นกับงานที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงออก เช่น งานในวงการบันเทิง งานเขียน เป็นต้น แต่ก็ไม่ควรเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายจนน่ากลัว เพราะดวงคุณวันนี้ขึ้นกับเจ้านาย สามารถขึ้นสูงสุดและลงต่ำสุดได้ในเวลาเดียวกัน

การเงิน : หากลงทุนทำธุรกิจ คุณจะหมุนเงินคล่องตัวอย่างไม่น่าเชื่อ แต่จะมีโอกาสเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ จึงควรหลีกเลี่ยง เพราะจะส่งผลเสียกับคุณในอนาคต

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง ซึ่งวันนี้คู่ของคุณอาจเป็นคู่คิดทำหน้าที่แนะนำแนวทางที่ถูกต้องให้กับพวกเธอก็ได้นะคะ ซึ่งคุณไม่ควรทะลุกลางปล้อง ยึดความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก ควรปล่อยให้คู่คุณทำหน้าที่ไป    คนโสด  คุณอาจกำลังดูใจเพื่อนหญิงคนสนิทอยู่ เพราะวันนี้เธอออกแนวมูเตลูแบบอาการหนัก

สุขภาพ  :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหู อาจมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนที่อาจสวิง ทำให้อารมณ์ขึ้นลงรวดเร็ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์ ค้นคว้า วิจัย เช่น นักประดิษฐ์ ศิลปินที่สร้างผลงานใหม่ หรือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังคิดค้นทดลอง (อาจเป็นวัคซีนป้องกันโควิด-19) เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ วันนี้ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย ลุยเดี่ยวโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร เพราะคุณอาจถูกจับเซ็นสัญญา หรือผูกมัดด้วยเงื่อนไขข้อตกลง หรือจดลิขสิทธิ์ จนคุณไม่สามารถนำผลงานไปใช้ได้

การเงิน :  ช่วงเริ่มต้นอาจต้องควักกระเป๋าตัวเองทำงานไปก่อน แล้วเมื่องานสำเร็จแล้วจึงจะดีขึ้น ควรทำงานของตัวเอง อย่าไปกู้หนี้ยืมสินให้คนอื่น หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  เซอร์ไพร์ส!! จะมีบุคคลที่สามเข้ามาในครอบครัว ซึ่งเธอมาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อได้สมใจเธอแล้วก็จากไป ซึ่งคุณไม่ควรยึดทิฐิ มั่นใจในตัวเอง ควรหาทางแก้ไขดีกว่า คนโสด คุณร้อนแรง โรแมนติก วันนี้อาจเซอร์ไพร์สได้เจอคนที่ถูกใจ จนถูกบ่วงรักรัดขาไว้จนไปไหนไม่รอดเลยทีเดียว

สุขภาพ : จะมีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง ปวดคอ ตึงบริเวณคอ บ่า ไหล่ เพราะฉะนั้นหากนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจมีโอกาสบุกเบิกเริ่มต้นใหม่ หรือถูกโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งจะเป็นงานด้านการให้บริการ เช่น งานที่เกี่ยวกับการโรงแรม การท่องเที่ยว ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม สปา ฯลฯ  เมื่อเงินเดือนสูง คุณก็ถูกคาดหวังสูงตามไปด้วย จะอย่างไรก็ตามควรยึดหลักความถูกต้อง จริงใจในการทำงาน ก็จะทำให้อุปสรรคต่างๆ ผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน :  คุณมีไหวพริบ เทคนิคและแท๊คติกในการลงทุนทำธุรกิจ ซึ่งทำให้คุณได้เงินมาง่าย ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในอนาคต

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกภายในครอบครัว โดยเฉพาะสมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุด วันนี้คุณอาจพาเข้าห้องพระสวดมนต์กันก็ได้  คนโสด เพราะคุณมีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่ดึงดูดความสนใจ จึงมีหนุ่มๆ มาวุ่นวายกับคุณมาก วันนี้จึงยังอยู่ที่การสงบจิตสงบใจ ไม่คิดฟุ้งซ่าน

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอลล์ เจล ก่อนใช้ควรดูให้ดีด้วย หากมีอาการแพ้ ผื่นคัน ควรล้างออก และเลิกใช้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณกำลังหมกมุ่นครุ่นคิด หรือเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ ที่จะเดินทางไปบุกเบิกกิจการใหม่ยังสถานที่ใหม่จากที่ทำอยู่หรือเปล่าคะ หากใช่!! วันนี้คุณก็อาจได้สิทธิ์นั้น มี ‘แต่’ ค่ะ  เพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19 จึงไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะเดินทางในช่วงนี้ คุณจึงควรตัดใจ หรือทำใจให้สงบทำงานที่เดิมไปก่อน หากสถานการณ์ดีขึ้นค่อยว่ากันใหม่ค่ะ

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานมาชักชวนให้คุณไปลงทุนในธุรกิจ หรือธุรกรรมต่างๆ โดยจะให้ผลประโยชน์ที่มากกว่า อย่าหลงเชื่อค่ะ หลอกลวงทั้งเพ

ความรัก :  คุณจดจ่ออยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนไม่ปฏิบัติงานอื่นที่ต้องทำเลย แล้วใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วยนะ เพราะอารมณ์จะขึ้นกับเรื่องไร้สาระ ก็ควรเข้าห้องพระสวดมนต์สงบจิตสงบใจบ้าง คนโสด คุณกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่า หากมีแฟนแล้วต้องอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ มีเงื่อนไขผูกมัดทุกอย่าง สู้อยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ปล่อยวางค่ะ อย่าเครียด หรือหมกมุ่นกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งเกินไป เพราะจะทำให้ความเครียดลงกระเพาะ ปัญหาในเรื่องของระบบย่อยอาหาร นอนไม่หลับ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกาย พลังใจที่เต็มร้อย เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงอาจต้องลดอีโก้ในตัวเองแล้วโน้มตัวเข้าหาผู้ที่มีอำนาจ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงาน เพื่อนำเสนอหรือขอความช่วยเหลือ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีรายได้จากงานที่ดีและมั่นคง แต่คุณก็ยังมีภาระที่ต้องใช้จ่าย วันนี้อาจต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ตัวหรือคนรัก

ความรัก : คุณใช้ชีวิตคู่อยู่กันด้วยหลักการและเหตุผล มากกว่าความรักความหวานแหววตามประสาคู่รัก เชื่อว่า คุณก็ต้องการล่ะ ดูออก แต่ไม่ว่าคุณจะเอ่ยปากขอร้องอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ  คนโสด  คนที่คุณถูกใจอาจเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งไม่น่าจะเหมาะกับคุณนะคะ อย่างคุณควรเป็นผู้บริหารรุ่นใหญ่ที่ต้องการช้างเท้าหลังมากกว่า

สุขภาพ :  ดูแลรักษาสุขภาพร่างกายอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจพลาด เพราะการที่คุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จึงทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย เปิดโอกาสรับเชื้อต่างๆ เข้ามาได้ง่าย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีรัก ก็มีทุกข์ อย่าเพิ่งหอบผ้าผ่อนไปอยู่กับใครง่ายๆ ล่ะ ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2563

หลงเขาล่ะ! ดูออก ดวงไม่ยืดเยื้อ หมดโปรแล้วจบกัน ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2563

ผู้ที่เกิด 3 ใน 7 วัน มีดวงเป็นที่สอง รักคนมีเจ้าของแล้ว ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2563

ดวงเอาคืนมาแรง คุณจะขอทวงคืนที่เคยเทกัน ดูดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2563

ทั้งรักทั้งหลง แต่เขากลับเห็นคุณเป็นแค่บ้านที่สอง ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2563

ดวงความรักที่ยังไม่ดี ขอให้จบกันที่ปีนี้ ปีหน้าขอให้สมหวัง ดูดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2563

ก้าวสู่ปีวัว ใครจะเป็นวัวทอง ใครจะเป็นวัวบ้า ต้องเช็ก ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2563

ผ่านปีใหม่มาแค่วันเดียว ดวงความรักก็แรงร้อนแล้ว ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2564

Praew Recommend

keyboard_arrow_up