‘ดวงเอาคืนมาแรง คุณจะขอทวงคืนที่เคยเทกัน’ ดูดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจได้รับการทาบทามหรือชักชวนจากญาติสนิทมิตรสหายให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว อาจเป็นงานด้านออนไลน์ หรือติดต่อกับต่างประเทศ หรือไม่ก็งานสีเทา ซึ่งหากคุณกำลังรอฟังผลการพิจารณาอนุมัติอยู่นานแล้ว วันนี้ถึงเวลาหายเหนื่อยเสียที เพราะงานจะผ่านฉลุย สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง จนคุณไม่สนว่า จะมาจากแหล่งเงินที่ถูกต้องหรือไม่ แต่สุดท้ายก็อยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก :  คุณอาจชิงสุกก่อนห่าม จูงมือมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนเวลาอันสมควร จนไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน เพราะเมื่อหมดโปร กลายเป็นต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างมีโลกของตัวเอง    คนโสด  คุณอาจได้เจอคนถูกใจแบบหนุ่มในฝัน จนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย โดยไม่สนว่าเขาจะมีครอบครัวแล้วหรือไม่

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนโลหิตจะมีปัญหา เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลาย จนถึงเป็นลม ควรรับประทานผัก ผลไม้ และอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูล หรืออยู่ในช่วงแข่งขันในธุรกิจหรืองานที่เกี่ยวกับการบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และสปา เป็นต้น  วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จสูงมากเสียจนไม่สนว่า จะได้มาอย่างถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า ก็ต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่า อาจไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ ซึ่งจะทำให้คุณอึดอัดและร้อนรุ่มจนแทบอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ พอได้เงินมาคุณก็นำไปซื้อขนมนมเนย หรือใช้จ่ายกับเรื่องไร้สาระจนหมดกระเป๋า

ความรัก : วันนี้คุณอาจพบว่า คู่คุณมีพฤติกรรมน่าสงสัย น่าจะมีกิ๊กซ่อนอยุ่โดยที่คุณไม่รู้ ก็ต้องระวังความหึงหวงที่จะมากพอให้คุณไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ อาจมีการแย่งลูกกันเกิดขึ้น  คนโสด  คุณนิสัยเหมือนเด็กเอาแต่ใจ เรียกร้องความสนใจและหึงหวงสูง เพราะคุณอยากให้แฟนอยู่ด้วยตลอดเวลา แล้วเมื่อไม่ได้ดังใจก็ทะเลาะก้น

สุขภาพ :  ทางกายไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ทางใจน่าจะเป็นเรื่องของการคิดมาก และการเก็บเรื่องไร้สาระมาย้ำคิดย้ำ ซึ่งจะส่งผลให้สุขภาพแย่ เพราะความเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์  เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน วงการบันเทิง นักร้อง นักแสดง รวมถึงอาชีพที่เกี่ยวข้องกับน้ำและความสวยงามก็ทำได้ดี ซึ่งคุณจะเป็นผู้บุกเบิก กล้าได้กล้าเสีย โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร สุดท้ายแล้วคุณก็จะถูกต้อนจนเข้าตาจน หาทางออกให้กับตัวเองไม่ได้

การเงิน : จะได้โชคลาภอย่างไม่น่าเชื่อ เช่น ได้รับมรดก มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณอาจนำไปหมุนด้วยการลงทุน เพื่อเพิ่มรายได้

ความรัก : มาถึงจุดที่คุณเริ่มสับสนลังเล ไม่แน่ใจว่า คุณสามีจะเบี่ยงเบนรสนิยมไปชอบเพศเดียวกันหรือเปล่า  คนโสด คุณถูกหลอกมาเยอะ วันนี้คุณอาจชวนเพื่อนสาวสวย ไปแก้แค้นด้วยการยั่วเสน่ห์ให้หนุ่มๆ หัวหมุน

สุขภาพ  : อาจมีปัญหาที่กระดูก เอ็น และข้อ เช่น โรคเก๊า จนถึงอัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เข้ากับวันพระเลย เพราะวันนี้คุณเดินมาทางสายธรรมะ สายงานบุญ งานจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม ดังนั้น หากคุณยังยึดมั่นอยู่แต่กับความเป็นตัวตน ใครก็ขวางคุณไม่ได้เช่นที่ผ่านมาแล้ว อาจสวนทางกับงานที่ทำอยู่ เพราะผู้ที่จะทำงานสายนี้ได้ประสบความสำเร็จ น่าจะเป็นผู้ที่มีความอดทน และรอคอย จังหวะและโอกาสมากกว่าจะใช้อารมณ์เป็นเครื่องมือในการตัดสิน

การเงิน : คุณอาจมีรายจ่ายมากเกินตัว คุณจึงต้องเหนื่อยกับการหาเงินมาใช้หนี้ แต่หากคุณประกอบสัมมาอาชีพโดยยึดหลักความพอเพียง ชีวิตคุณก็จะไม่เหนื่อยแบบนี้

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานมาอยู่ในครอบครัวใหญ่ ที่มีกฎระเบียบและรูปแบบการดำเนินชีวิตภายใต้หลักศาสนาอย่างเคร่งครัด แม้บางเรื่องคุณจะไม่เห็นด้วย แต่หากไม่อยากมีปัญหาในชีวิตคู่ ก็น่าจะต้องยอมโอนอ่อนตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้วันพระ คนโสด คุณอยู่ในครอบครัวที่ดี มีหลักธรรมในการดำเนินชีวิต เพราะฉะนั้นหากจะมีแฟนก็คงต้องเป็นไปในแนวเดียวกัน   

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว เพราะฉะนั้นหากใครอ่อนแอก็แพ้ไป จะมีอาการหายใจไม่สะดวก เป็นหวัด จนเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางการเกษตร ตั้งแต่ เกษตรกร นักออกแบบและตกแต่งสวน ศิลปินทางด้านศิลปวัฒนธรรม นักดนตรีพื้นบ้าน งานโอท็อป เป็นต้น วันนี้หากคุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้ทำตามที่ตั้งใจ แต่ก็อย่าเพิ่งเหนื่อยกับการเสนอขายให้กับผู้มีอำนาจในการพิจารณา เพราะเขาอาจยังไม่สนใจ

การเงิน :  เฮงๆ ปังๆ ค่ะ นอกจากผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์แล้ว คุณเองก็ยังสามารถสร้างรายได้ของตัวเองได้อย่างงดงามด้วย วันนี้อาจมีการซื้อขายที่ดิน แต่ก็ยังมีข้อที่ต้องระวังคือ อาจเสียรู้ให้กับมิจฉาชีพที่แฝงมาเป็นคนใกล้ชิด

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่เพราะตัวคุณเองที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ คู่คุณจึงโบกมือลา เพราะเดาใจไม่ถูก ไว้คุณนิ่งแล้วค่อยไปง้อเขาแล้วกันค่ะ คนโสด จะมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบ และก็จริงใจทั้งนั้น แต่คุณอาจเลือกคนที่มีคุณสมบัติไม่เหมาะสมทุกข้อเลย

สุขภาพ :  ใกล้สิ้นปีแล้ว เทศกาลงานเฉลิมใกล้เข้ามา ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะ จะทำให้เกิดโรคตามมา  แล้วเมื่อเพิ่มแล้วก็ลดยากด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่มีเป้าหมายที่จะทำงานเพื่อเงิน ชื่อเสียง และหน้าที่การงาน โดยไม่สนใจเรื่องอื่นใด แล้วหากคุณเป็นคนที่มีตัวตน ใครขวางการทำงานของคุณไม่ได้ด้วย วันนี้หากคุณได้ทำงานที่เกี่ยวกับการบริการผู้อื่น เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม การท่องเที่ยว คุณจะใช้อารมณ์กับการทำงานไม่ได้เด็ดขาด บางเรื่องควรอดทนและรอคอย จังหวะและโอกาสจะให้ผลดีกว่า

การเงิน : คุณให้เวลากับการหาเงินหาทอง เพื่อสร้างฐานะให้ทัดเทียมกับคนอื่น แต่ยิ่งหา กระเป๋าก็ยิ่งรั่วกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง จนอาจเข้าขั้นวิกฤติ ต้องหาเงินใช้หนี้ตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานหาเงิน มากกว่าเวลาที่จะให้กับครอบครัว รวมถึงการมีสมาชิกใหม่ ซึ่งก็อาจเป็นเรื่องที่ยังขัดแย้งกันอยู่กับคู่ของคุณ คนโสด คุณใช้เงินเก่ง ก็เลยต้องมองหาแฟนที่มีเงินถุงเงินถัง เพื่อจะได้มีเงินให้คุณใช้อย่างไม่ขาดมือ

สุขภาพ :  หากไปงานเลี้ยงฉลอง สังสรรค์ ปาร์ตี้ ก็หลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ รสแซ่บ กับเครื่องดองของเมา (ซึ่งยากในเทศกาลเช่นนี้) เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ และติดพยาธิ์กลับมาได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ได้บรรจุเข้าเป็นพนักงานใหม่และกำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน วันนี้ต้องระวังจะมีสถานการณ์ที่ทำให้คุณต้องปล่อยพลัง โดยจะมีการถกเถียงกันเกิดขึ้น หากคุณปล่อยให้อารมณ์ไปถึงจุดนั้น อาจมีผลต่อสถานภาพการทำงานของคุณ ที่จะมีผลให้ไม่ผ่านการทดลองงาน หรือไม่คุณก็รู้สึกอึดอัดและร้อนรุ่ม จนอยากลาออกเอง

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่วันนี้อาจต้องเสียเหงื่อมากกว่าปกติ เพราะรายจ่ายจ่อมาติดๆ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะมีผลให้การงานมัวหมอง

ความรัก :  วันนี้ก็ยังข้องเกี่ยวกับปัญหาบุคคลที่สาม มีทั้งเรื่องจริงและไก่กา สับขาหลอกกันน่าดู แต่ก็ทำให้คุณหึงหวงจริง ทะเลาะจริง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้จริงๆ    คนโสด  คุณกำลังตกอยู่ในไฟแห่งความหึงหวงและแย่งชิงที่จะเผาตัวคุณให้มอดไหม้ วันนี้วันพระ เข้าห้องพระสวดมนต์บ้างก็ดีนะ

สุขภาพ :  ระวังความเครียด ความโกรธ พยาบาท อาฆาต และโมโหร้าย จะทำลายสุขภาพทั้งกายและจิต จนเกิดอาการปวดศีรษะไมเกรน และความดันขึ้น

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีรัก ก็มีทุกข์ อย่าเพิ่งหอบผ้าผ่อนไปอยู่กับใครง่ายๆ ล่ะ ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2563

หลงเขาล่ะ! ดูออก ดวงไม่ยืดเยื้อ หมดโปรแล้วจบกัน ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2563

ผู้ที่เกิด 3 ใน 7 วัน มีดวงเป็นที่สอง รักคนมีเจ้าของแล้ว ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up