‘ผ่านปีใหม่มาแค่วันเดียว ดวงความรักก็แรงร้อนแล้ว’ ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 2 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ผ่านปีใหม่มาได้แค่วันเดียวก็ได้รับบทหนักเสียแล้ว วันนี้คุณอาจได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นผู้บริหาร หรือมีหน้าที่เป็นหัวเรือใหญ่ของโครงการ ซึ่งคุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จจนไม่สนใจปฏิบัติภารกิจอย่างอื่นเลย แต่ก็อย่างที่บอกว่า ปีนี้ความสำเร็จของคุณไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ ดังนั้น ไม่ว่าจะทำงานอะไรจะมีปัญหาและอุปสรรคอยู่ตลอด แต่ด้วยพลังกายพลังใจที่เกินร้อยของคุณ ก็สามารถเอาชนะปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างไม่ยาก

การเงิน  : คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง มีโชค แต่ก็จะเสียเงินไปกับการเลี้ยงดูปูเสื่อผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนฝูง และญาติมิตร

ความรัก :  ดูเหมือนปีนี้ ชีวิตครอบครัวของคุณจะเน้นในเรื่องการทำงาน การสร้างอนาคต มากกว่ารักกันหวานแวว ตัวติดกันตลอดเวลา ดูอย่างวันนี้คุณให้เวลากับการทำงานจนต้องให้คู่ทำหน้าที่ดูแลบ้านแทน ซึ่งคู่คุณก็เข้าใจ เพราะไม่อยากให้มีปัญหากันตั้งแต่ต้นปี คนโสด คุณมีความเป็นผู้นำในครอบครัวสูง จึงอาจต้องคิดเรื่องการสร้างงาน สร้างเงิน เพื่อรับผิดชอบครอบครัวมากกว่าเรื่องความรัก

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายดีอยู่แล้ว แต่วันนี้ด้วยความที่ทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ จึงทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย เสี่ยงต่อการติดเชื้อต่างๆ ได้ง่ายมาก อย่าหวังแค่รายได้ที่สูงขึ้น เพราะคุณอาจต้องนำมาใช้สำหรับรักษาตัว ไม่คุ้ม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าที่มีอยู่แล้วมาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งวันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการเดินทางติดต่อประสานงาน หรืองานที่ต้องใช้คำพูดและวาทศิลป์ เรียกว่าอยู่ติดที่ไม่ได้เลย แต่ก็ต้องระวังความขัดแย้งที่จะทำให้คุณรู้สึกผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี เพราะฉะนั้นจึงควรใช้สติ ความเข้มแข็ง อย่าวู่วาม หรือใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะทำให้งานเกิดความเสียหายมากมายจนยากที่จะแก้ไข สุดท้ายแล้วคุณก็จะเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป

การเงิน :  หากจะตัดสินใจทำงานหรือลงทุนทำธุรกิจ ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะหากทำไม่ได้ตามนั้นก็อาจเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก : คุณรักและทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อครอบครัวมากมาย จนกลายเป็นความกดดันและคาดหวัง จึงส่งผลต่ออารมณ์ให้คุณเหวี่ยงวีนง่ายมาก ก็ควรผ่อนและคลายบ้าง ไม่เช่นนั้นจะพลอยทำให้ทุกคนเครียดไปหมด คนโสด  ยามรักก็รักปานจะกลืนกิน แต่พอยามเบื่อก็แทบไม่อยากจะเห็นหน้าเลย วันนี้คุณอาจเข้าสู่โหมดรักไปเรื่อยๆ เพื่อหาคนที่ใช่

สุขภาพ :  ช่วงนี้อะไรจะน่ากลัวไปกว่าโควิด-19 ช่วงหยุดปีใหม่นี้ก็ควรบิ๊กคลีนนิ่ง บ้าน เสื้อผ้า และโต๊ะทำงาน แอลกอฮอลล์ ทั้งชนิดเจล หรือชนิดน้ำ ควรมีอย่าให้ขาด หน้ากากก็ต้องติดหน้าอยู่ตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ปีนี้คุณอาจมีเป้าหมายในการทำงานเพื่อชื่อเสียง เงินทอง และสร้างบารมี มากกว่าจะให้ความสนใจในเรื่องจิตใจและความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง ซึ่งวันนี้คุณจะโดดเด่นทางการติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการทำงาน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ รวมถึงงานที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศมาเกี่ยวข้องก็ทำได้ดี

 การเงิน : คุณทำงานหาเงิน เพื่อนำมาสร้างครอบครัวให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับคนอื่น โดยเน้นที่เสื้อผ้าเครื่องประดับมูลค่าสูงราคาแพง ซึ่งจะทำให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ เพราะเดี๋ยวการเวิร์ค ฟอร์ม โฮม อาจกลับมา ไปนั่งรับประทานข้าวในร้านอาหารก็ไม่ได้แล้ว ซื้อไปก็ไม่ได้แต่งให้ใครเห็น

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานหาเงินมากกว่าจะให้ความสำคัญกับเวลาของครอบครัว ซึ่งคุณอาจทำตัวเป็นแบบแม่ยกที่ชอบเปย์เด็กๆ ไว้เสริมสร้างบารมีให้กับตัวเอง ไปไหนก็มีหนุ่มๆ คอยจ๊ะจ๋าอยู่รอบตัว   คนโสด คุณกำลังมีความรักหรือเปล่าคะ ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณยังไม่นิ่ง กลัวว่าคนที่คุณถูกใจอาจถูกคุณวีนเหวี่ยงกระเจิงไปเสียก่อน

สุขภาพ  :  ช่วงนี้เดินทางไปเที่ยวปีใหม่ควรดูแลรักษาตัวเองให้ดี ทั้งโรคภัยและอุบัติเหตุ หากดื่มก็ไม่ควรขับรถ และก็ไม่ควรเข้าไปรวมกันอยู่ในสถานที่ที่แออัด เพราะสิ่งที่ไม่น่าเกิดอาจเกิดขึ้นได้หากคุณขาดสติและประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานศิลปะ งานออกแบบดีไซน์ทุกๆ ด้าน ซึ่งวันนี้คุณมีไอเดียเป็นแนวทางของตัวเองมาก จนยากที่จะสื่อให้เป็นที่เข้าใจกันในวงกว้าง จึงต้องทำงานทางด้านการเจรจา การประชาสัมพันธ์ให้มากหน่อย ทั้งภาษาไทยและต่างประเทศ

การเงิน : มีโชค จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออุ้มชู อาจได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย แต่คุณก็เป็นผู้ให้โดยไม่หวังผลตอบแทนเสียด้วย ได้รับมาก็ให้ไป สุดท้ายก็เหนื่อยเหมือนเดิม

ความรัก :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะยอมเปลี่ยนตัวเอง เพื่ออีกคนได้ หากปล่อยไว้แบบนี้อาจส่งผลกระทบต่อการครองเรือน เพราะการอยู่ด้วยกัน อย่างน้อยต้องมีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกันบ้าง คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า ก็คงต้องอาศัยเวลาในการศึกษานิสัยใจคอกันมากหน่อย เพราะคุณก็ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงความคิด เพื่อใครเสียด้วย

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ช่วงนี้อากาศกลับมาเย็นอีกแล้ว หากอ่อนแอก็แพ้ไป นอกจากจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก  ยังจะเปิดทางรับเชื้อต่างๆ เข้ามาได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ผ่านปีใหม่มาแค่วันเดียว คุณก็มีแนวโน้มที่จะถูกวางตัวให้เป็นกุนซือ หรือที่ปรึกษาในโครงกาสำคัญของบริษัท ซึ่งคุณอาจต้องเดินทางติดต่อประสานงานไม่ได้หยุดอยู่กับที่เลยทีเดียว คุณควรเรียนรู้ในเรื่องจิตวิทยาในการปกครองคน เพราะหากคุณสนิทสนมกับเขามาก แบบนั่งดื่มวงเดียวกัน ก็เสี่ยงที่จะถูกลูกน้องตีซี้ ไม่เกรงใจ กล้าที่จะตัดสินใจเรื่องงานแทนคุณโดยพลการ  ขณะเดียวกันหากคุณอีโก้สูงมากจนไม่เปิดรับฟังความคิดเห็นของลูกน้องเลย เขาก็จะเบื่อที่จะทำงานกับคุณ

การเงิน : คุณมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หากคุณเงินสะดุดก็ยังพอขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้บ้าง แต่ทางที่ดีควรลงทุนหรือใช้จ่าย โดยยึดหลักของความพอเพียง จะทำให้คุณไม่ต้องเดือดร้อนทั้งตัวเองและผู้อื่น

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน อาจเป็นไปได้ที่จะรู้สึกเบื่อกันบ้าง แต่ก็อย่าติดอยู่กับความรู้สึกนั้นนาน ช่วงนี้ไม่ควรออกนอกบ้าน ก็ควรพยายามหากิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันที่บ้านได้ เช่น ทำกับข้าว ดูทีวี สวดมนต์ ตามอัตภาพกันไป คนโสด คุณอาจเครียดกับการมีแฟนที่จะต้องหาให้ถูกใจที่บ้านมากเกินไป วันนี้อยากให้เข้าห้องพระ สวดมนต์ สงบจิตสงบใจลงบ้าง

สุขภาพ : อาจเป็นช่วงเลือดจะไปลมจะมา จึงอาจมีอาการเป็นลม หน้ามืด เวียนศีรษะ ควรพกยาดม ยาหม่องติดประเป๋าไว้บ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะทุกประเภท หรือความสวยความงาม แค่ผ่านไปวันแรกของปีก็อาจได้พบกับปัญหาและอุปสรรคที่จะพุ่งตรงเข้ามาตรงทุกๆ ทาง วันนี้ไม่ต้องตอบโต้ แค่ทำงานที่ต้องรับผิดชอบให้เต็มที่ ก็จะทำให้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน

การเงิน :  มีโชคลาภ มีผลกำไร และมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ อาจถึงกับได้มรดก แต่ก่อนที่จะมาถึงคำเหล่านี้ก็อาจต้องแลกกับความเหนื่อย ความยากลำบากกันหน่อยนะคะ

ความรัก :  ความที่คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน จึงทำให้คุณสตรอง เชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่ยอมลงให้ใคร ก็เสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรงกับคู่สูงมาก คนโสด แค่ผ่านไปวันแรกของปี เสน่ห์ของคุณก็อาจไปทำให้หนุ่มถึงกับตีกันเลย แล้วคุณก็ไม่รับผิดชอบด้วยนะ เปลี่ยนใจได้ง่ายๆ หากไม่ใช่ตัวจริง

สุขภาพ :  ช่วงปีใหม่นี้คุณเอ็นจอยอีตติ้งและดริ๊งกิ้งสุดๆ จึงควรระวังเรื่องน้ำหนัก และปัญหาที่จะเกิดกับระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เดินทางกันตั้งแต่วันที่สองของปีเลย คุณจะโดดเด่นกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน ต้องเคลื่อนที่ไปโน้นมานี่ตลอด ก็จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้ ซึ่งคุณก็จะขยันและตั้งใจทำงานนี้มาก

การเงิน :  มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หากเงินสะดุดสามารถขอผู้ใหญ่ได้ ซึ่งอาจมาจากการที่คุณใจดี ชอบทำบุญสงเคราะห์ผู้อื่น เมื่อยามที่คุณไม่มีก็จะมีเข้ามาจุนเจือโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : แม้คุณจะแต่งงานอยู่กินกันมานาน แต่คุณก็สามารถรักษาความรักและความสัมพันธ์ไว้ได้ดี แต่วันนี้อาจมีผิดคิว ตรงที่คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนใจไปมาจนคนรอบข้างเดาใจไม่ถูก  คนโสด  วันนี้คุณเปลี่ยนใจไปมาดุจสายลม แล้วแถมเป็นลมร้อนอีกต่างหาก จึงกลายเป็นวูบไปวูบมา ไม่แน่นอน

สุขภาพ :  คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ แต่ต้องพูดล่ะค่ะ เพราะดวงน้ำหนักขึ้นชัดเจนมาก เพราะอ้วนแล้วไม่แข็งแรงนะคะ อาจมีอาการหน้ามืด เป็นลม วิงเวียนศีรษะควบคู่

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีรัก ก็มีทุกข์ อย่าเพิ่งหอบผ้าผ่อนไปอยู่กับใครง่ายๆ ล่ะ ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2563

หลงเขาล่ะ! ดูออก ดวงไม่ยืดเยื้อ หมดโปรแล้วจบกัน ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2563

ผู้ที่เกิด 3 ใน 7 วัน มีดวงเป็นที่สอง รักคนมีเจ้าของแล้ว ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2563

ดวงเอาคืนมาแรง คุณจะขอทวงคืนที่เคยเทกัน ดูดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2563

ทั้งรักทั้งหลง แต่เขากลับเห็นคุณเป็นแค่บ้านที่สอง ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2563

ดวงความรักที่ยังไม่ดี ขอให้จบกันที่ปีนี้ ปีหน้าขอให้สมหวัง ดูดวงรายวัน 31 ธันวาคม 2563

ก้าวสู่ปีวัว ใครจะเป็นวัวทอง ใครจะเป็นวัวบ้า ต้องเช็ก ดูดวงรายวัน 1 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up