‘ทั้งรักทั้งหลง แต่เขากลับเห็นคุณเป็นแค่บ้านที่สอง’ ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้คุณจะโดดเด่นในงานที่เกี่ยวกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน วงการบันเทิง รวมถึงการออกแบบดีไซน์เสื้อผ้าและเครื่องประดับก็ทำได้ดี  แต่อย่างไรก็ตามคุณอาจเหนื่อย ตรงที่ได้ทำงานกับคนที่มีความคิดต่างกับคุณทุกๆ เรื่อง แล้วไม่มีใครยอมใคร เพราะถือว่าตัวเองเก่งด้วยกันทั้งคู่

การเงิน  : มีโชค มีผู้ให้การอุปถัมภ์เลี้ยงดูอย่างดี มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก แต่การเงินก็ยังผันผวนขึ้นลงตลอด เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรลงทุนใจใหญ่ หรือใช้เงินฟุ่มเฟือย เพราะมีโอกาสที่จะเป็นหนี้สิน

ความรัก :  คุณมีความคิดเป็นของตนเองสูงมาก และไม่ยอมลดความเป็นตัวตนด้วย เพราะฉะนั้นประเด็นแรงๆ น่าจะอยู่ที่การถกเถียงกัน เพื่อเอาชนะมากกว่าเอาสาระ คนโสด  สับสน โลเล ไม่แน่ใจว่าจะคบกับเขาดีไหม แต่หากยังไม่ตัดสินใจก็ดี เพราะเขากับคุณไม่น่าจะคบกันได้ เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกันเลย

สุขภาพ :  จะมีปัญหาที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง นอกจากนี้ยังมีอาการเครียด ปวดศีรษะไมเกรนด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์หรือสิ่งปลูกสร้าง เช่น บ้านที่ดิน คอนโดฯ หรืออาคารสำนักงาน ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้ทำหน้าที่ในการติดต่อประสานงาน การประชาสัมพันธ์ หรือการต่อรอง แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันหรือบีบคั้น จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  หากคุณกำลังรอเงินจากการซื้อขายที่ดิน วันนี้อาจยังต้องรอต่อไป แถมคนใกล้ชิดจะทำเรื่องให้ต้องเสียเงินด้วย จนคุณอาจต้องหยิบยืมเงินเป็นหนี้สิน

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณก็ยังอยู่ที่ปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาแทรกแซง จนกระทั่งวันนี้ก็ยังปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ถึงกับมีบ้านขายบ้าน แยกบ้านกันเลยทีเดียว   คนโสด  คุณกำลังมีความรัก ทั้งรักทั้งหลงจนหัวปักหัวปำ แต่สำหรับคนๆ นั้นของคุณ กลับเห็นคุณเป็นแค่บ้านที่สองของเขา

สุขภาพ :  เดินทางไปเที่ยวปีใหม่ที่ไหน นอกจากจะระวังอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะไปทางบก หรือทางน้ำแล้ว ยังต้องระวังเชื้อโควิด- 19 ด้วย หากเป็นไปได้อย่าเดินทางไปไหนเลย อยู่บ้านดีกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณอาจได้รับการชักชวนหรือทาบทามจากญาติพี่น้อง หรือคนรู้จัก ให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจครอบครัว รับตำแหน่งผู้บริหารงานด้านออนไลน์ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ก่อนจะรับปากก็อยากให้เตรียมข้อมูลไว้ให้ดี เพราะไปรับตำแหน่งใหญ่ก็จะเจอกับความกดดันร้อยแปด แต่คุณมีพลังกายพลังใจในการทำงานล้นเหลืออยู่แล้ว ก็น่าจะผ่านได้ไม่ยาก

การเงิน : คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ช่วงนี้เงินอาจสะดุดไปบ้าง แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา เช่น การเสี่ยงโชค สถานบันเทิงยามราตรี เพราะเงินจะไม่สามารถอยู่กับตัวได้นาน

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานอยู่กินกันเร็วเกินไป โดยยังไม่ผ่านความเห็นชอบจากพ่อแม่ผู้ปกครอง ซึ่งคนนี้อาจยังไม่ใช่คู่แท้ของคุณก็ได้  คนโสด คุณซีเรียสกับการคัดเลือกคู่ชีวิตมาก จนอาจทดลองไปใช้ชีวิตด้วยกันก่อน หากใช่ค่อยไปต่อ แต่หากไม่ใช่ก็แยกย้าย หากคุณทดลองอยู่มาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้อาจได้พบคู่แท้ที่รอคอย

สุขภาพ  :  ควรเอาใจใส่ในเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการศึกษา ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ หรือผู้ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี เช่น แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย วันนี้หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามสอบแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก ก็ต้องระวังคนใกล้ชิดและเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี เพราะอาจเป็นหนอนบ่อนไส้กำลังเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ หรือป่านนี้หลังคุณอาจพรุนไปหมดแล้วก็ได้

การเงิน : รายได้หลักมาจากผู้บังคับบัญชากับทีมงาน นอจากนั้นคุณอาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษด้วย แต่ก็ต้องตกลงเรื่องผลตอบแทนให้ดี เพราะอาจเกิดการขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งกันได้ หรือไม่ก็อาจถูกเบี้ยวหนี้ ถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ ดูเหมือนจะมีคนอื่น ซึ่งคุณควรปรึกษาผู้ใหญ่ เพื่อหาทางป้องกันแก้ไขเสียตั้งแต่เนิ่นๆ  คนโสด คุณอาจกำลังตกอยู่กลางศึกรักสามเส้า จนตัดสินกันไม่ได้ ต้องให้ผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย

สุขภาพ :  อย่าประมาท อาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูด หรือการใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น นักโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน หรือการส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ หรือทำงานที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ ซึ่งคุณควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอความรู้จากผู้ที่มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป ด้วยความรอบคอบและมีสติ

การเงิน :  มีโชค แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้จ่าย ถึงอย่างไรก็ตาม แต่หากผู้ใกล้ชิดหรือคนรักมีนิสัยใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ซื้อของราคาแพง เงินทองที่หามาได้ก็คงต้องหมดสักวัน

ความรัก :  คุณกำลังมีความสุขอยู่กับครอบครัว คู่คุณก็เอาใจใส่และคุ้มครองคุณเป็นอย่างดี ก็ต้องระวังอารมณ์ของตัวเองที่จะปรวนแปร เหวี่ยงวีนง่าย ซึ่งจะเป็นชนวนเหตุให้ทำลายความสุขอย่างน่าเสียดาย คนโสด  คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า ก็ต้องระวังอารมณ์ที่ปรวนแปร จะทำให้คุณอยู่ไม่ติดด้วยความหึงหวง และไม่ไว้วางใจกันและกัน

สุขภาพ :  เดินทางไปไหนต้องระวังตัวอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หากประมาท รวมถึงเชื้อโรคโควิด-19 ที่อันตรายพอๆ กัน ทางที่ดีปีใหม่ที่จะถึงนี้อยู่บ้านดีกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางการเกษตร ตั้งแต่ เกษตรกร นักจัดและตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักดนตรีพื้นบ้าน งานโอท็อป วันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ รวมถึงการเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำ ซึ่งคุณอาจต้องรับงานหนักจนร่างแทบแตกเลยทีเดียว จึงควรลดความดื้อรั้นในการกล้าได้กล้าเสีย ความเสี่ยง เพราะหากเกิดความผิดพลาดเสียหายขึ้นแล้วจะไม่คุ้ม

การเงิน :  หารายได้เก่ง ซึ่งวันนี้อาจได้จากการซื้อขายที่ดิน ซึ่งคุณก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน ทั้งลงทุนต่อทุน และสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะมีเงินเพื่อนมา แต่หากเงินหมดเพื่อนหาย

ความรัก :  คุณได้รับความรักและความเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้คู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมนอยู่บ้าน เพราะฉะนั้นคุณควรลดทิฐิ และการเอาชนะลง เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่กันอย่างมีความสุขบ้าง คนโสด คุณอาจได้เจอเพชรในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หากคุณจะไปเลี้ยงฉลองปีใหม่อาจได้พบกับผู้ที่ต้องการคบกับคุณอย่างจริงจังก็ได้

สุขภาพ :  ควรฉลองเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงอย่าง New Normal เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการดื่มแอลกอฮอลล์ และเชื้อโควิด-19 อยู่บ้านกันเถอะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ หรือถูกผูกมัดด้วยเงื่อนไขสัญญา หรือเงื่อนไขต่างๆ จนไม่สามารถไปทำงานอย่างอื่นได้ อย่าเพิ่งท้อ โอกาสที่จะปลดพันธนาการให้กับตัวเอง เพื่อริเริ่มงานที่คุณปรารถนามาตลอด แล้วก็จะประสบความสำเร็จเสียด้วยสิ

การเงิน :  มีโชคทางด้านการลงทุน ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินใช้จ่ายได้ตลอด แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย เพราะคุณยังมีดวงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอกตักตวงผลประโยชน์ หรือถูกฉ้อโกงทุกรูปแบบ

ความรัก :  อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาทำดีเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป ทิ้งให้คุณกับคู่มองหน้ากันไม่ติด คนโสด หากคุณถูกผูกมัด ไม่ว่าจะด้วยความรัก หรือภาระต่างๆ จนไม่เป็นตัวของตัวเอง วันนี้คุณจะได้ปลดโซ่นั้นเสียที เพื่อเป็นอิสระในปีใหม่ที่จะมาถึง

สุขภาพ :  หักโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนและไม่สนใจดูแลตัวเอง เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้สุขภาพย่ำแย่ อวัยวะที่ต้องระวังคือ สายตา และปวดหลัง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีรัก ก็มีทุกข์ อย่าเพิ่งหอบผ้าผ่อนไปอยู่กับใครง่ายๆ ล่ะ ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2563

หลงเขาล่ะ! ดูออก ดวงไม่ยืดเยื้อ หมดโปรแล้วจบกัน ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2563

ผู้ที่เกิด 3 ใน 7 วัน มีดวงเป็นที่สอง รักคนมีเจ้าของแล้ว ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2563

ดวงเอาคืนมาแรง คุณจะขอทวงคืนที่เคยเทกัน ดูดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up