‘ดวงได้พบกับคนที่ ‘ใช่’ ซึ่งคนที่ใช่ควรมีคนเดียว จึงควรเลือกแม่นๆ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 3 เมษายน 2566

‘ดวงได้พบกับคนที่ ‘ใช่’ ซึ่งคนที่ใช่ควรมีคนเดียว จึงควรเลือกแม่นๆ’

ดวงรายวัน 3 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจหน้าใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในงานบริการ เช่น ร้านอาหาร ท่องเที่ยว โรงแรม สปา จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็กอ่อนด้วยแล้ว วันจันทร์แรกของเดือนเป็นไปได้ว่าจะมาพร้อมกับอุปสรรคและปัญหา ที่จะเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถของคุณ ซึ่งคาดว่าน่าจะจัดหนักจัดเต็มเสียด้วย จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้ แต่หากคุณอดทนและฟันฝ่าไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย    

การเงิน  :   รายได้ของคุณมาจากน้ำพักน้ำแรงในการทำงาน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้จ่ายอย่างไร้สาระมากจนเงินสะดุด แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ       

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณกับคู่ครองจะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเด็กๆ ในบ้าน ซึ่งก็ยังเป็นไปได้ว่าสาเหตุจะมาจากบุคคลภายนอกที่วันนี้คุณจะถูกเม้าว่า มีคนอื่น  คนโสด  หากกำลังเอาแต่ใจตัวเองเหมือนเด็กๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะงอแงไม่พอใจในความรักที่มี จนถึงขั้นหึงหวงและแย่งชิง  

สุขภาพ  :   วันนี้ต้องระวังการรับประทานอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษขั้นรุนแรง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัว หรือทักษะความชำนาญเฉพาะด้าน เช่น นักการเมือง นักการปกครอง นักการทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู เปิดทำงานวันจันทร์แรกของเดือน เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุเซอร์ไพร์สให้คุณอึ้งจนนั่งไม่ติด ไปต่อไม่ถูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องกฎหมาย ข้อตกลงต่างๆ น่าจะเกี่ยวกับต่างประเทศ ที่คุณต้องหาทางออกอย่างรีบด่วน ก็อย่าพยายามมองคนในแง่ร้าย เพราะจะมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ   

การเงิน  :  หากคุณมีการวางแผนใช้เงินอย่างรัดกุม แต่วันนี้คาดว่าจะสะดุด เป็นไปได้ว่าจะถูกญาติพี่น้องหยิบยืมเงิน ซึ่งหากเป็นการเข้าร่วมหุ้นทำธุรกิจ ก็มีแนวโน้มที่จะได้กลับมาโดยเร็ว

ความรัก  :  แม้คุณจะรักและทุ่มเทให้กับคู่ครองเพียงไร แต่ก็ยังยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีและความเหมาะสมทางสังคมมากกว่า ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องกฎหมาย และข้อตกลงบางอย่างที่จะอยู่ต่อหรือแยกย้าย คนโสด   มีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติในแถบเอเชียนี่ล่ะ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะหลงแบบหัวปักหัวปำ จนมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายๆ  

สุขภาพ  :   คุณจริงจังกับชีวิตอยู่หรือเปล่า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะไม่หายจนไมเกรนถามหา ยิ่งหากเครียดจนถึงขั้นไม่ลุกไปปัสสาวะ ก็ยิ่งมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ จนเชื้อเข้าสู่กระแสเลือดได้    

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการระดับผู้ใหญ่ เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นวันจันทร์แรกของเดือนด้วยพลังในการทำงาน มีโอกาสได้ทำงานใหม่ หรือโครงการใหม่ๆ ที่มีความท้าทายและแข่งขันสูง แน่นอนว่ามีมูลค่าสูงด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง ทุกชนิด แต่ก็ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมากไป เพราะหากคุณเลือกอาชีพผิด มีความเสี่ยงที่ชีวิตจะพลิกผันเลยทีเดียว    

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างรายได้ให้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้คุณก็จะมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานสร้างรายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านบ้านและที่ดิน

ความรัก :   ก็ยังอยู่กับความซีเรียสไปเสียทุกสิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะเป็นเรื่องความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัว จนถึงบ้านที่อยู่อาศัย  คนโสด  วันนี้มีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ ซึ่งคุณก็มีเสน่ห์มากพอที่จะไม่ได้มาให้เลือกเพียงคนเดียว แต่คนที่ใช่ ควรมีคนเดียว ดังนั้น จึงควรเลือกให้ดี

สุขภาพ   :   ควรระวังเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่าย รวมถึงมีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ซึ่งจะทำให้เกิดอาการคันได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย ความยุติธรรม และความถูกต้อง เช่น ทนาย ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย ตำรวจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุขด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าปรึกษาหารือกับทีมงานคุณภาพที่ประกอบไปด้วยผู้ที่มีความรู้ความชำนาญขั้นเทพ ทั้งในเรื่องงานหรือการศึกษาต่อ

การเงิน  :   มีโอกาสได้ร่วมทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี โดยจะสร้างรายได้ให้คุณเป็นกอบเป็นกำ แต่ก็อย่าประมาท เพราะคุณเชื่อคนง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่วันนี้จะตกเป็นเหยื่อได้ง่ายมาก

ความรัก  :   หากกำลังอยู่ตัดสินใจที่จะแยกกันอยู่จนไปถึงฟ้องร้องเรื่องลูกหรือบริวารในบ้าน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ปรึกษากับผู้ใหญ่ที่มีคุณวุฒิและวัยวุฒิหลากหลายท่านเลยทีเดียว ก็ต้องทำใจไว้ก่อนว่า คำแนะนำอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ    คนโสด   หากมาตรฐานในการมีแฟนของคุณตั้งไว้สูงแล้ว วันนี้ผู้ใหญ่ยังสูงกว่าอีก แต่หากถามใจจริงของพวกท่าน เป็นไปได้ที่คำตอบจะออกมาว่าอยากให้คุณเรียนต่อมากกว่า

สุขภาพ  :   หากโหมงานหนักจนไม่ได้คิดถึงสุขภาพร่างกายตัวเองเลย วันนี้เป็นไปได้ที่จะเกิดปัญหาในเรื่องของการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปากไล่ลงไปตามทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะและการย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากกำลังใช้ความสามารถทางการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จไปได้ด้วยดี วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเป็นประโยชน์กับสังคม เป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จในการเจรจาจนถึงขั้นโกอินเตอร์เลย อย่างไรก็ตามคุณก็ควรเปิดใจรับกับความคิดเห็นที่หลากหลายด้วย  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการทำงานเพื่อสังคม ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะได้เดินทางไปต่างประเทศเลยทีเดียว

ความรัก  :  หากกำลังอยู่ในช่วงที่แบกรับภาระและปัญหาของสมาชิกในครอบครัวไว้กับตัว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสกับขนบธรรมเนียมประเพณีและความถูกต้องมากกว่าความรัก จนคิดไปถึงว่าจะแยกไปอยู่คนเดียวเลย   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงเป้าหมายในอนาคตของตัวเอง โดยวันนี้น่าจะเป็นเรื่องบ้านและที่อยู่อาศัย ซึ่งอาจเป็นไปได้ทั้งอยู่คนเดียวและมีคนมาอยู่ด้วย

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์ ยิ่งหากคุณมีกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนนานๆ ด้วยแล้ว วันนี้ต้องระวังปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา เมื่อรวมกับอาการออฟฟิศซินโดรมด้วย ก็เรียกว่า ปวดแทบจะทั้งร่างเลยทีเดียว  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานด้วยอีโก้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ด้วยแล้ว เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มั่นคงกว่า ก็ระวังความเชื่อมั่นที่สูงมากจะมีโอกาสสร้างความขัดแย้งกับคนอื่น จนถึงขั้นงานไปต่อไม่ได้ แล้วหากงานผิดพลาดเสียหายขึ้น คุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   หากเงินกำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ วันนี้ก็ไม่ควรใจดี ใจบุญ ช่วยเหลือผู้อื่นอีก เพราะจะยิ่งทำให้คุณเดือดร้อนขึ้น  

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณยังติดอยู่กับความทุกข์และความเศร้า วันนี้เป็นไปได้ว่าสถานการณ์ระหว่างคุณกับคู่จะดีขึ้น เริ่มราบเรียบและราบรื่นขึ้น อาจเพราะคุณเริ่มปรับตัวได้    คนโสด ก็ยังอยู่กับการบริหารเสน่ห์ แต่จะเป็นการลองผิดลองถูกเสียมากกว่า ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะลองผิดกลายเป็นรักที่ซ่อนเร้นของคนอื่น

สุขภาพ  :   หากกำลังใช้การรับประทานอาหารเป็นตัวเยียวยาหัวใจ วันนี้นอกจากเรื่องน้ำหนักแล้ว ยังต้องระวังปัญหาตั้งแต่ในช่องปาก จนถึงทางเดินอาหาร หลอดลมอักเสบ หากเป็นทอนซิลอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วกลับมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ แต่ก็ต้องระวังจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่เป็นอยู่ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจนกลายเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ วันนี้เริ่มต้นสัปดาห์แรกของเดือนขอให้อดทนไว้ และใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ เพราะมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ   

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีโชคนะ แต่วันนี้หากจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญาในเรื่องผลประโยชน์กับใคร ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นแพะได้ง่ายๆ  

ความรัก  :   คุณรักและทุ่มเทให้กับครอบครัวมาก แต่วันนี้มีโอกาสที่จะรักในแบบของคุณคือซีเรียสในหลักการและมีเหตุผลในการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าจะเน้นเวลาที่จะอยู่ด้วยกัน  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความเป็นผู้นำสูง หากจะมีแฟนก็ต้องยอมให้คุณเป็นช้างเท้าหน้า ต้องตามใจคุณสุดๆ   

สุขภาพ   :  สำหรับผู้ที่มีกิจกรรมกลางแจ้ง หรือต้องเดินทางไปโน้นนี่นั่น วันนี้ต้องระวังเรื่องฝุ่น PM 2.5 ที่จะส่งผลให้เกิดภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย  จึงควรใส่แมสก์ป้องกันตัวเองด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up