‘ผู้ที่เกิด 3 ใน 7 วัน มีดวงเป็นที่สอง รักคนมีเจ้าของแล้ว’ ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจได้เริ่มงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะ ความสามารถเฉพาะตัวอย่างมาก หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลง วันนี้คุณจะมีความสามารถโดดเด่นในการเดินทางติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นตามสถานที่ต่างๆ แต่ก็ไม่ควรหลงอยู่กับอีโก้จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะจะทำให้เกิดการขัดแย้ง จนถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกัน สุดท้ายแล้วก็จะส่งผลร้ายให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  มีความสามารถจัดสรรการเงินได้เป็นย่างดี วันนี้ต้องระวังอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่อย่างกะทันหัน เช่น ญาติพี่น้องมาขอหยิบยืมเงิน หรือลงทุนผิดพลาด จนการเงินเข้าขั้นวิกฤติ

ความรัก :  แม้คุณจะมีครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังอดหว่านเสน่ห์เช็คเรตติ้งไม่ได้ ก็ต้องระวัง วันนี้คุณอาจได้เจอของจริง ต้องการที่จะผูกมัด จึงนำไปสู่ปัญหารักซ้อนซ่อนรักในที่สุด  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ จึงเจ้าชู้ไปโดยปริยาย คุณผ่านประสบการณ์ที่เจ็บปวดกับความรักมาเยอะ แล้วพอได้เจอตัวจริงก็ไม่โสดอีก

สุขภาพ :  โดยทั่วไปไม่ค่อยได้เจ็บป่วย แต่หากเจ็บป่วยก็จะถึงขั้นล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือ อวัยวะสำคัญที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ ช่องท้อง มดลูก ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  เริ่มต้นวันแรกของการทำงาน คุณก็ปวดศีรษะกับเพื่อนร่วมงานที่มีความคิดเห็นขัดแย้งไปเสียทุกเรื่อง ดังนั้น คุณควรใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ ในการรับมือ ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้เกิดการปะทะคารมกัน ถึงขั้นทุบโต๊ะ แล้วเดินออกจากห้องเลย ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณเองนั่นล่ะที่จะไม่สบายใจกับความสัมพันธ์ในอนาคต

การเงิน :  ผันผวน ขึ้นลง ไม่แน่นอน วันนี้คุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรัก โดยที่คุณไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน

ความรัก : คุณเป็นคู่ที่ขัดแย้งกันตลอด พูดกันดีๆ ได้ไม่กี่คำ เดี๋ยวก็ทะเลาะกันแล้ว เพราะความที่คุณอยากให้คู่คิดเหมือนคุณทุกอย่าง ซึ่งเป็นไปได้ยาก ไม่มีใครสมบูรณ์พร้อมทุกประการสำหรับอีกคนหรอก คนโสด  ทุกครั้งที่มีความรักก็พบกับความผิดหวังตลอดๆ วันนี้ขอดูแลครอบครัวตัวเองดีกว่า

สุขภาพ :  อย่าเครียดค่ะ เพราะจะทำให้คุณเป็นไมเกรน หรือโรคทางจิตประสาท ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ทำใจให้สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณอาจได้รับมอบหมายหรือถูกแต่งตั้งให้เป็นกุนซือ หรือที่ปรึกษาของโครงการ จึงควรลดอีโก้ลง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่ใช่ยึดแต่พวกพ้องของตน เพราะจะเท่ากับเปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมงานหมั่นหน้าคุณ แอบใส่ร้ายป้ายสี ไม่แน่ตอนนี้หลังคุณอาจถูกแทงพรุนไปหมดแล้วก็ได้

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าผลตอบแทน ก็ต้องระวังอาจมีการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว หรือถูกขโมย รวมถึงถูกเบี้ยวหนี้ ควรหาผู้จัดการมาดูแลด่วนๆ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าครอบครัว อาจเป็นเหตุผลให้คู่คุณเริ่มมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย โดยไม่บอกให้คุณรู้ คนโสด  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าความรัก ไม่ดูแลคนรักให้ดี จนกระทั่งเขาไปมีคนใหม่

สุขภาพ  : ต้องระวังอาวุธหรือของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังสร้างงานเพื่อเข้าประมูลงาน หรือลงแข่งขัน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ลุยงานแบบกล้าได้กล้าเสีย ไม่สนแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องก็ตาม วันนี้คุณอาจต้องรู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่าย เพราะเหตุการณ์ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ ส่งผลให้คุณอยากลาออกวันละหลายรอบ

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินพิเศษจากการทำงานพิเศษ แต่คุณก็มีรายจ่ายซึ่งอาจมากกว่ารายรับก็ได้

ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ จนเสี่ยงต่อการเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง เพราะความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ หากอยากจะอยู่ด้วยกันต่อก็ควรลดทิฐิ ความเป็นตัวกูของกูลง คนโสด  คุณเป็นคนโรแมนติก วาดภาพความรักไว้อย่างสวยหรู แต่ในความเป็นจริง คุณอาจตกอยู่ในสถานะรักซ้อนซ่อนรัก

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องโรคหัวใจ เส้นเลือดในหัวใจตีบตัน รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง จะมีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ดีเจ ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี ตลอดจนผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณมีไอเดียมากมาย แต่ก็ยากที่ผู้อื่นจะตามทันหรือปฏิบัติได้จริง ดังนั้น คุณควรขอทำเป็นโครงการพิเศษ หรือหากมีกำลังทุนก็ทำเป็นธุรกิจส่วนตัวเลย เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  มีความสามารถหารายได้ได้อย่างคล่องตัว แต่ด้วยความที่คุณเป็นคนใจบุญ ใจดี ให้โดยไม่หวังผลตอบแทน จึงมีหลายคนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ อาจเสียเงินก้อนใหญ่ได้อย่างไม่คาดคิด

ความรัก :  วันนี้อาจมีข่าวคราวไม่ดีไม่งามเกี่ยวกับคู่ของคุณเข้ามาให้ได้รับฟัง ก็ปล่อยให้ผ่านเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาไปแล้วกันนะคะ อย่ายึดติดที่ตัวฉันของฉันมากนัก เพราะจะทำให้คุณไปถึงจุดที่อยากอยู่คนเดียว คนโสด ระวังจะถูกหลอกว่า ‘โสด’ แต่จริงๆ แล้วคนที่คุณถูกใจเขามีเจ้าของอยู่แล้ว

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ต้องระวังจะเกิดการแพ้อากาศ เป็นภูมิแพ้ และเป็นไข้หวัด ซึ่งหากมีอาการผิดปกติควรไปหาหมอโดยด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับการโยกย้ายไปสู่หน่วยงานที่มีผลประโยชน์ที่สูงกว่า แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม คุณก็ต้องทำงานพิสูจน์ตัวเองก่อนว่า เหมาะสมกับงานนั้นๆ จริง แม้ว่าผู้ใหญ่อาจไม่ได้บอกให้คุณทำก็ตาม

การเงิน :  สามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างดี ยกเว้นว่า จะไปเอาดีทางการเสี่ยงโชค หรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณต้องเสียเงินก้อนใหญ่จนแทบล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวก็ตาม แต่หากคุณยังนำเกียรติและศักดิ์ศรีในที่ทำงานมาใช้กับที่บ้านด้วย จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่มีช่องว่างต่อกัน เมื่อถึงตอนนั้นแม้คุณพยายามจะเข้าใกล้ แต่เขาก็จะยิ่งห่างไป คนโสด คุณมีบุคลิกที่โดดเด่น มีคุณสมบัติครบหมดทั้งความรู้ ความสามารถ และตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ผู้ที่จะเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนมวันนี้ เขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ระวังจะแพ้สารเคมีที่อยู่ในแอลกอฮอลล์ เจล จะทำให้คุณเกิดเม็ดผื่นคันบริเวณที่ใช้ จึงควรระวังเวลาจะใช้ตามสถานที่ต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ดีเจ พิธีกร ศิลปิน นักร้อง นักแสดง พริตตี้ จนถึงสถานประกอบการบันเทิง วันนี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของการใช้วาทศิลป์และคำพูดในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือการขาย แต่คุณควรพิจารณาสัญญา กฎระเบียบ และเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้น คุณจะถูกผูกมัด จนไปทำงานที่อื่นไม่ได้

การเงิน :  สามารถหารายได้ได้อย่างไม่ขาดสาย แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน หมดไปกับการเลี้ยงฉลอง สังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง การช็อปปิ้งข้าวของราคาแพง ก็ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณจะถูกมิจฉาชีพหลอกลวง และฉ้อโกง

ความรัก :  เผื่อใจไว้หน่อยนะคะ เพราะอาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ แล้วเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป ทิ้งคุณให้หัวฟัดหัวเหวี่ยงกับคู่ของคุณ  คนโสด  คุณกำลังถูกบ่วงรักพันธนาการจนไปไหนไม่ได้ แม้จะรู้ว่าเขามีเจ้าของแล้ว แต่คุณก็ไม่สามารถตัดใจจากเขาได้

สุขภาพ :  อาจล้มเจ็บจากโรคภัยที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการเตือนใดมาก่อน แล้วเมื่อมาทีก็อาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อเลย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีรัก ก็มีทุกข์ อย่าเพิ่งหอบผ้าผ่อนไปอยู่กับใครง่ายๆ ล่ะ ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2563

หลงเขาล่ะ! ดูออก ดวงไม่ยืดเยื้อ หมดโปรแล้วจบกัน ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up