‘มีรัก ก็มีทุกข์ อย่าเพิ่งหอบผ้าผ่อนไปอยู่กับใครง่ายๆ ล่ะ’ ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2563

ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณมีความปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แม้คุณจะขยันและตั้งใจทำงานก็จริง แต่ดวงการงานของคุณยังมีปัญหา จะทำอะไรก็ขลุกขลักตลอด ดังนั้น จึงต้องระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจผิดพลาด กลายเป็นคดีความ ทางที่ดีควรเข้าพบผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา  เพราะท่านจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนคุณได้ หรือหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงาน

การเงิน :  รายได้ของคุณมาจากอำนาจและบารมี ซึ่งคุณเป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น วันนี้อาจต้องเลี้ยงดูญาติสนิทมิตรสหาย ก็ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : แม้คุณจะอยู่ด้วยกัน เพราะต้องช่วยเหลือพึ่งพากันและกัน  แต่ก็ถือว่าชีวิตครอบครัวคุณราบเรียบและราบรื่น ไม่มีทุกข์ใดๆ อาจเป็นเพราะได้ผู้ใหญ่ที่คอยให้คำปรึกษาที่ดี คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอคนถูกใจเป็นผู้ใหญ่ในออฟฟิศ หากเป็นต่างชาติด้วยจะยิ่งดี ก็นับเป็นคู่ที่สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคุณได้

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงประสิทธิภาพในการมองเห็น ถึงเวลาได้ไปตัดแว่น หรือไม่ก็เปลี่ยนแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่ทำงานในฝ่ายบริหารองค์กร วันนี้คุณจะมีโอกาสได้เดินทางไปบุกเบิกเริ่มต้นกิจการในสถานที่แปลกใหม่ ซึ่งเกี่ยวกับการรับ-ส่งสินค้า การเคลื่อนที่ ไม่อยู่นิ่ง แต่ต้องระวังอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้รับผิดชอบในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ หรือต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คุณเปี่ยมด้วยพลังกายและพลังใจ สามารถเอาชนะไปได้ด้วยดี

การเงิน :  ดวงการเงินดี มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็อย่าประมาท หลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะอาจเป็นมิจฉาชีพที่จะมาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง หากตัดสินใจแล้ว ห้ามขัดใจเด็ดขาด ดังนั้น คู่คุณจึงตามใจทุกเรื่อง  เพราะไม่อยากให้เกิดบรรยากาศอึดอัดตึงเครียดขึ้น แต่พรุ่งนี้จะตามใจอีกหรือเปล่า ไม่แน่!!  คนโสด  หากคุณผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้ได้ลุ้นพบรักแท้ในระหว่างการเดินทางด้วยนะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว งานที่คุณทำได้ดีคืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ ตั้งแต่ออกแบบสวน ออกแบบภายใน สถาปนิก ที่ต้องใช้ความสวยความงาม คุณอาจได้เริ่มต้นบุกเบิกงานใหม่ หรือมีแนวโน้มที่จะขยับขยายไปยังหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่า วันนี้คุณจะได้เดินทางติดต่องานจนไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลย ก็ไม่ควรวางตัวเป็นกันเองกับลูกน้องมาก เพราะเขาจะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

 การเงิน : มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณชอบสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงกับคนรัก เงินหมดก็ยังกลับไปขอที่บ้านได้ แต่หากคุณนำไปใช้ในธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เช่น การเสี่ยงโชค ไม่ว่าใครก็ช่วยคุณไม่ไหว

ความรัก : ไม่ว่าคุณจะแต่งงานมานานแค่ไหน แต่ถึงวันนี้คุณก็ยังรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างไม่เปลี่ยนแปลง แต่ที่ควรเพิ่มคือ ความโรแมนติก สวีทหวานระหว่างกัน เพื่อช่วยเพิ่มความรักให้สดชื่นและสดใส คนโสด  คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นสะดุดตาของผู้คนที่ได้พบเห็น แต่ก็น่าแปลกที่คุณก็ยังผิดหวังตลอดๆ ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่เพื่อให้ได้พบกับคนที่ใช่

สุขภาพ  : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ช่วงนี้แอลกอฮอลล์ เจลกลับมาเป็นที่ต้องการอีก ก็ต้องระวัง เพราะคุณอาจแพ้สารเคมีที่อยู่ในนั้น จนทำให้เกิดผื่นแพ้คันบริเวณที่ใช้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่เข้ามาทำงานใหม่ ความไฟแรง ทำให้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า  แต่ดวงการงานของคุณยังไม่ดี จะมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาให้ต้องแก้ไขตลอดๆ โดยเฉพาะเอกสารทางราชการผิดพลาด ซึ่งอาจเกินอำนาจการตัดสินใจ หรือความรู้ ความสามารถของคุณ เพราะในดวงมีความเป็นไปได้ว่า อาจต้องล้มเลิกกลางคัน

การเงิน : ต้องทำงานจึงจะได้มา ไม่ควรหวังรวยทางลัดด้วยการรับสินบน หรือออกเงินกู้ หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : หากคุณอยู่ด้วยกันเพื่อเหตุผลอะไรบางอย่าง วันนี้สายสัมพันธ์นั้นอาจมาถึงจุดที่จบสิ้นลง เพียงเพราะเสียงเม้าท์จากผู้ไม่หวังดีที่บอกว่า คู่คุณมีกิ๊ก ซึ่งคุณก็ยึดเหตุผลความถูกต้องของตัวเองในการตัดสินมากกว่าจะยึดหลักประนีประนอม  คนโสด หากคุณกำลังคิดจะลงแข่งในเกมของความรัก อย่าเพิ่งเลยค่ะ เพราะคู่แข่งเขาใกล้ชิดสนิทสนมกันมากกว่าคุณ

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้วาทศิลป์และคำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น ดีเจ นักการทูต นักโฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย วันนี้อาจมีอุปสรรคและปัญหาถาโถมเข้ามาในทุกๆ ทาง ซึ่งคุณเป็นคนที่หากตัดสินใจอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้ไม่เหมาะที่จะใช้อารมณ์ในการตัดสินใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะไม่ทำให้เกิดผลดีใดๆ ควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสจะดีกว่า

การเงิน :  อาจมีรายจ่ายจากการรูดบัตรเครดิตซื้อของมูลค่าสูง และเมื่อครบรอบดีล ก็ทำให้เงินที่ต้องใช้จ่ายประจำสะดุด อาจต้องผ่อนใช้ ยอมเป็นหนี้บัตรเครดิต

ความรัก :  อารมณ์คุณปรวนแปร เหวี่ยงวีนง่ายมาก ซึ่งเสี่ยงต่อการปะทะคารมกันอย่างรุนแรง ในเรื่องเดิมที่คุยกันไม่รู้เรื่องอยู่แล้ว คนโสด คนที่คุณกำลังคบหาดูใจกันอยู่ วันนี้อารมณ์เขาร้อนแรงมาก แค่เรื่องเล็กๆ อาจกลายเป็นทะเลาะกันใหญ่โต

สุขภาพ : ระวังการเจ็บป่วยที่สะสมมานาน โดยที่ไม่แสดงอาการเตือนใดๆ แต่วันนี้อาจแรงขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วนจนรับมือไม่ทัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบและกฎเกณฑ์ชัดเจน เช่น งานราชการ งานบัญชี งานเอกสาร วันนี้คุณอาจได้รับการทาบทามหรือชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปทำงานกับครอบครัว ในลักษณะงานเสริม ซึ่งคุณอาจรู้สึกพอใจกับชีวิตความเป็นอยู่ทุกวันนี้แล้ว และไม่อยากให้กระทบกับงานประจำ จึงอาจขอเวลาในการตัดสินใจก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน :  อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชวนคุณไปทำธุรกิจ หรือลงทุนในธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณจะไม่ทันเกมของมิจฉาชีพ จะถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  คุณอาจตัดสินใจอยู่ด้วยกันรวดเร็วเกินไป โดยไม่ผ่านความเห็นชอบของผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นก็ต้องยอมรับว่า ชีวิตคู่อาจไม่เหมือนกับภาพที่เจอกันวันแรก พอหมดโปรโมชั่นก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย คนโสด มีรักก็มีทุกข์ ท่องไว้ให้ขึ้นใจ จะได้ไม่หอบผ้าผ่อนไปอยู่กับใครง่ายๆ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนโลหิตจะมีปัญหา เช่น โลหิตจาง เซลเม็ดเลือดผิดปกติ จะเรียกเป็นโรคประจำตัวของคุณก็ว่าได้ จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้าเป็นพนักงานใหม่ คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหลักในการทำงาน วันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบฝีมือของคุณ ความที่คุณไฟแรง มีอีโก้สูง จนไม่รับฟังความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงานอื่นๆ แถมยังมีผู้ใหญ่ เจ้านายให้ท้ายคุณอีก จึงต้องระวัง คุณอาจถูกหมั่นหน้าจากเพื่อนร่วมงาน จนเกิดผลร้ายต่องานทำให้ต้องสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน แล้วคุณก็ให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงเป็นช่องทางให้ถูกเอารัดเอาเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว เพราะฉะนั้นจึงอาจมีเสียงผู้ที่ไม่หวังดีมาบอกคุณว่า คู่คุณมีกิ๊ก จะอย่างไรก็ตาม ผู้ใหญ่ในบ้านคุณก็สามารถเป็นที่พึ่งในเรื่องนี้ให้กับคุณได้  คนโสด  คุณมีภาระที่ต้องทำงานดูแลผู้ใหญ่ที่มีพระคุณ จึงทำให้คุณไม่อยากจะจริงจังกับใครเลย เพราะกลัวว่าจะไม่มีเวลาให้เต็มที่

สุขภาพ :  ไม่ควรโหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เต็มที่ เพราะจะทำให้คุณหน้ามืด หกล้ม หรือก้าวพลาดตกจากที่สูง เช่น ขอบฟุตบาท ขั้นบันได หรือแม้แต่รองเท้าส้นสูง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าหลงทางไปตามดวง มีรักที่ซ้ำซ้อน เพราะแค่คิดก็เจ็บแล้ว ดูดวงรายวัน 19 ธันวาคม 2563

ไม่ลังเลในการเลือก แต่ลังเลตอนอยู่ด้วยกันแล้ว อาจสายเกินไป ดูดวงรายวัน 20 ธันวาคม 2563

ดวงคุณจะได้ก้าวหน้าในอาชีพการงาน จนหนุ่มๆ เกรงใจไม่กล้ามาจีบ ดูดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2563

มีแฟนยาก เพราะดวงต้องผ่านด่านผู้ใหญ่มากกว่า 3 คน ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2563

ดวงต้องแย่งชิง ยอมทุ่มสุดตัว ไปอยู่ด้วยกันก่อน ดูดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2563

ดวงความรักไม่สดใสเลย ไม่เป็นมือที่สาม ก็เป็นโสด ดูดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2563

คริสต์มาสกับรักที่ซ้ำซ้อน หลายคนมีดวงถูกรักซ้อนซ่อนรัก ดูดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up