‘เมื่อวานอกหัก วันนี้พบคนที่ ‘ใช่’ แล้วไม่ใช่แค่คนเดียวด้วย ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 20 กันยายน 2566

‘เมื่อวานอกหัก วันนี้พบคนที่ ‘ใช่’ แล้วไม่ใช่แค่คนเดียวด้วย ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 20 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์ไฮเทค วันนี้หากคุณจะเสนอโครงการหรือแผนงานอะไร ก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่จะไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนที่จะเปลี่ยนท่าทีจากที่เคยรักกันกลายเป็นทรยศหักหลังซะงั้น  

การเงิน  :  หากคุณข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโอนเงินด้วยแอพพลิเคชั่น  หรือแสกนจ่าย วันนี้ระวังเงินจะหมดบัญชี เรียกว่ากว่าจะเอาตัวรอดมาได้ก็แทบจะฉิวเฉียดเลย

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงอยู่กับบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านออนไลน์ โซเชียล ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะออกไปในทางชู้สาว หรือจีบล่ะ ดูออก  คนโสด  ธรรมะธรรโมหนักๆ เพียงวันเดียว คุณก็หลุดหวั่นไหวกับสิ่งเร้าจากสังคมโซเชียลเสียแล้ว

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม หลงแสงสีปาร์ตี้ วันนี้ต้องระวังเลือดลมที่จะทำงานไม่สมบูรณ์เต็มร้อย มีโอกาสที่จะหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังอาสาเจ้านายไปทำงานหรือทำธุรกิจที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์ สถาปัตย์ฯ สถาปนิก ด้วยความที่คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จึงมีโอกาสที่จะเข้าไปทำงานในวงข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข จริงๆ แล้วคุณสามารถทำงานนี้ได้ยาวๆๆ แต่วันนี้เพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนจากที่เคยรักกันจะทรยศหักหลัง จนคุณกระเด็นหลุดได้ง่ายๆ  

การเงิน  :  หากกำลังเดือดร้อน กว่าจะเอาตัวรอดได้แต่ละวันก็เรียกว่าเฉียดฉิวเต็มที วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ลาภเฮงๆ ปังๆ อาจเป็นมรดก แต่ก็ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกได้ง่ายๆ  

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะหวั่นไหวกับความเจ้าชู้ของคู่ครอง แต่วันนี้คุณจะไม่พู้ด เก็บๆๆ ไว้ รอให้เต็มที่ แล้วระเบิดทีเดียว  คนโสด  สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้มีความสับสนไม่แน่ใจกับตัวเองว่า จริงๆ แล้วคุณชอบเพศใดกันแน่ ก็ลองดูค่ะ ว่าอยู่ใกล้เพศไหนแล้วรู้สึกตื่นเต้นวูบวาบมากกว่า

สุขภาพ  :   ต้องระวังระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้ เลยล่ะค่ะ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากการทำงานหนักจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา จึงเริ่มที่จะมีปัญหาขึ้น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาส้มพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คุณหากคุณคิดที่จะรับงานอิสระหรือทำธุรกิจเอง เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุนและส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :   คุณมีหลากหลายช่องทางในการสร้างรายได้ ซึ่งวันนี้ไม่ว่าจะจับหรือทำอะไร ก็มีโอกาสเป็นเงินเป็นทองไปหมด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เลี้ยงดูผู้ใหญ่ที่บ้านด้วย

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะยังไม่นิ่ง มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ในบ้านได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นคู่ครอง คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบเนื้อคู่นะ เป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกัน หากเป็นต่างชาติต่างภาษาด้วยแล้วยิ่งใช่เลย

สุขภาพ   :    ต้องระวังเรื่องเข่าและข้อ เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาไม่ทางโรคภัยไข้เจ็บ หรืออุบัติเหตุ จากการหกล้ม หรือตกบันได ข้อเท้าพลิก/แพลง ควรรีบรักษาให้หาย เพราะมีโอกาสที่จะกลับมาเจ็บปวดได้ใหม่  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ  และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ หากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคู่ครอง วันนี้ทางที่ดีควรใจเย็นๆ เตรียมแผนงานล่วงหน้าไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้ง จนถึงขั้นมีปากเสียงกันรุนแรง ซึ่งจะทำให้งานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :   หากคุณลงทุนหรือทำธุรกิจกับครอบครัวดีๆ มาตลอด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าเงินปันผลจากที่เคยได้รับจะสะดุดจนถึงขั้นไม่ได้รับเลย

ความรัก  :   ก็ยังอยู่กับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน จริงๆ แล้วคุณโรแมนติก วาดฝันถึงชีวิตคู่ไว้อย่างสวยงาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุชู้สาวให้ไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียแล้ว คนโสด  ก็ยังอยู่ในห้วงรัก หากไม่ได้มีแค่คนเดียว วันนี้ต้องสับขาหลอกให้ดีเลย เพราะมีโอกาสที่จะสลับขาพันกันเอง  

สุขภาพ  :   เลือดลมจะทำงานไม่ดี มีโอกาสวูบได้โดยไม่รู้ตัว ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจ หรือเส้นเลือดตีบ ไขมันอุดตัน ได้ในอนาคต

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายกฎหมาย เช่น อัยการ ทนายความ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษาทางกฎหมาย หากคุณกำลังร้อนรุ่มหรืออึดอัดใจกับการทำงาน ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย จนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป ก็ใจเย็นๆ ลองดูวันนี้ก่อน เพราะคุณมีโอกาสที่จะได้ทำงานหรือธุรกิจอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำ แต่เส้นทางนี้ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่หากทำได้ก็เท่ากับคุณได้เปิดความสามารถใหม่ๆ ให้ทุกคนได้เห็น  

การเงิน  :   หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นลงทุนกับผู้ใหญ่ วันนี้มีโอกาสที่จะเดือดร้อนเรื่องค่าใช้จ่าย แทนคนอื่นหมด ดังนั้น อย่าใจดี หรือใจอ่อนเกินไป

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคู่ครองเริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ และจากความหึงหวงและปรับความเข้าใจไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะตัดสินใจเด็ดขาดที่จะจูงมือกันไปอำเภอ  คนโสด หากคุณคาดหวังว่าแฟนคุณจะเลิกเจ้าชู้ วันนี้น่าจะผิดหวังอะค่ะ ตรงกันข้ามคุณจะยิ่งหึงหวง จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้   

สุขภาพ  :   ไม่อยากบอกเลยว่า คุณก็ยังไม่สามารถตัดความหึงหวง เคียดแค้น และอิจฉาริษยาออกจากใจได้ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่ฟันคุณจะมีปัญหา ต้องไปซ่อมแซมโดยด่วน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการผู้ใหญ่ คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน หรือดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ บันเทิงเริงรมย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นนักเขียน นักแต่งเพลง นักคิด วิทยาศาสตร์ ผลงานที่คุณสร้างสรรค์มาเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะสร้างผลกำไรตอบแทนให้อย่างงดงาม มีเงินทองเข้ามาตลอดๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะเป็นผู้นำในบ้าน ดูแลจัดการได้ดีทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านเลยทีเดียว จนคุณซีเรียสและจริงจังไปเสียทุกเรื่องเลย    คนโสด  เมื่อวานอกหัก วันนี้พบคนที่ใช่ แล้วมีโอกาสที่จะไม่ได้ ’ใช่’ แค่คนเดียวด้วยน้า…

สุขภาพ  :   ต้องให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอนโด บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง วันนี้ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคู่ค้าประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย ก็ขอให้เข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิงไว้ เพราะเธอจะเชื่อมั่นและหาทางผลักดันให้คุณก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้จากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะสะดุด หรือชะงัก แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะผู้ใหญ่ผู้หญิงจะคอยช่วยเหลือคุณอยู่  

ความรัก  :   หากต้องการคู่ครองที่จะช่วยกันทำมาหากิน หรือกำลังมีแผนงานโครงการที่จะขยับขยายบ้านที่อยู่อาศัย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดมั่นในความคิดของตัวเอง ไม่เปิดใจรับฟังความคิดของคนอื่น แม้แต่กับผู้ใหญ่ผู้หญิงที่ดูแลคุณอยู่  คนโสด  หากความรักกำลังสุกงอมหอมหวลจนถึงขั้นไปดูบ้านด้วยกัน แต่วันนี้มีโอกาสตกลงกันไม่ได้ เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่

สุขภาพ   :    ต้องระวังเรื่องต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ในร่างกายที่จะมีปัญหา นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็ไม่ควรยกของหนัก เดี๋ยวแผลจะกระทบกระเทือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up