‘รออีกนิด อาจได้พบกับหนุ่มน้อยสุดแสนเพอร์เฟ๊กท์’ ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช หรือ เทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้หากคุณมีความคาดหวังอย่างแรงกล้าว่าจะต้องประสบความสำเร็จ บอกเลยว่า งานนี้ไม่อาศัยดวง ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เต็มเปี่ยม เพราะจะมีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา โดยเฉพาะความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นกับเอกสารทางราชการ ทางที่ดีคุณควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้ก็ยังสามารถหาเพิ่มได้จากวาสนาและบารมีของคุณ แต่ก็ไม่ควรใช้ชื่อเสียงตัวเองกู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะคุณอาจถูกหลอก ต้องรับภาระหนี้สินนั้นเอง

ความรัก :  คุณใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยกันดูแลผู้ใหญ่หรือเปล่า จึงควรลดทิฐิความมั่นใจในตัวเอง และความคาดหวังในตัวคู่ลงบ้าง เพราะคุณจะคุมตัวเองไม่อยู่ จึงมีความเสี่ยงที่จะทะเลาะกันได้โดยง่าย คนโสด วันนี้คุณอาจได้พบคนถูกใจ ทั้งผู้สูงอายุและหนุ่มน้อยที่มีหน้าที่การงานมั่นคง แต่หากจะคบกันจริงๆ ก็น่าจะเพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดี แต่อาจพลาดไปรับเชื้อจากภายนอกมาจนล้มป่วยหรือเป็นภูมิแพ้ได้ ดังนั้น จึงควรป้องกันตัวเองให้ดี การ์ดอย่าตก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับการทาบทามให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว ซึ่งจะเป็นงานทางด้านการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน งานขาย งานเจรจาประนีประนอม ฯลฯ  รวมถึงงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญในการใช้ภาษา ทางที่ดีคุณควรเตรียมตัวทำการบ้านมาให้พร้อม เพราะมีความเสี่ยงว่า งานจะไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ จนต้องยกเลิก

การเงิน : หากคุณลงทุนร่วมกับคนรักหรือครอบครัว ระวังจะเกิดความผิดพลาด รวมถึงถูกหักหลัง ทางธุรกิจ ที่สำคัญอาจมีการแย่งชิงมรดกหรือผลประโยชน์ในหมู่ญาติ

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว จนไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน เพราะฉะนั้นเมื่อมาถึงวันนี้คุณอาจได้เจอกับมุมร้ายสุดๆ ของคู่ จนอาจถึงกับต้องตัดความสัมพันธ์กันเลยทีเดียว  คนโสด วันนี้ถูกใจใครก็ไม่ควรจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย เพราะรักสนุกจะทุกข์ถนัดทันที คุณอาจเจอเข้ากับของแข็ง

สุขภาพ :  เดินทางไปไหนควรดูแลตัวเองให้ดี ระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ทั้งทางบกและทางน้ำ รวมถึงอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักการทูต นักโฆษณา งานส่งเสริมการขายทุกประเภท คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ทางด้าน CSR หรือในส่วนของจิตอาสา ทำประโยชน์ให้กับสังคม แต่หากจะไปขอร้องหรือขอความช่วยเหลือจากใคร วันนี้อาจยังไม่เหมาะ เพราะเขายังไม่พร้อมที่จะช่วยเหลือหรือสนับสนุนคุณ  

การเงิน :  คุณใจบุญ ชอบทำบุญทำทาน และช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน เรียกได้ว่า หาเงินมาให้คนอื่นใช้เลยทีเดียว ต้องระวังอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด

ความรัก :  หากวันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว แล้วหากคุณแต่งงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบและขั้นตอนพิธีการเป๊ะเว่อร์ วันนี้แม้คุณจะไม่อยากไปเจอ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้    คนโสด อย่าเสียเวลาคบกับคนที่ไม่เหมาะสม เพราะอาจพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ระวังคุณจะแพ้อากาศ มีปัญหาทางระบบหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง ซึ่งคุณก็กล้าได้กล้าเสีย สตรองกับความคิดของตัวเองมาก ตัดสินใจเฉียบขาดจนขาดความรอบคอบ ซึ่งมีความเสี่ยงต่อความผิดพลาด รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์อาจทำให้งานเสียหาย แม้คุณจะร้องขอการแก้ไขจากเจ้านาย แต่ก็ไม่มีประโยชน์

การเงิน : รายได้มาจากความสามารถในการทำงานที่มีผลตอบแทนสูง การหมุนเงินไปลงทุน แต่ก็ต้องระวังอาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรักและคนใกล้ชิด

ความรัก :  คุณสตรอง แต่ก็แอบมีอารมณ์ง้องอนสามี แต่เมื่อเขาไม่ตอบรับ คุณก็อาจประชดใส่ด้วยการหว่านเสน่ห์ คนโสด วันนี้ก็เช่นกัน คนที่ถูกใจไม่เหมาะสมกับคุณเลย รออีกนิด คุณอาจได้พบกับข้าราชการหนุ่มรุ่นน้องหน้าที่การงานดี จิตใจก็ดีงามด้วย

สุขภาพ : ปกติก็ดูแลสุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจเพราะความเครียด ย้ำคิดย้ำทำที่จะทำให้คุณล้มป่วยทั้งกายและใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ไม่ผิด หากเป้าหมายในการทำงานของคุณอาจเพื่อเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ดังนั้น วันนี้คุณจึงพยายามวิ่งเต้นเพื่อให้ได้งานใหม่ หรือโยกย้ายตัวเองไปอยู่ในหน่วยงานใหม่ที่จะทำให้คุณบรรลุเป้าหมาย ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเป็นงานที่ไม่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามทุกอย่างยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่าย ก็ควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจแย่ลงกว่านี้

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับการหาเงินทองมาก จนอาจเข้าไปเกี่ยวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง และการเสี่ยงโชค

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ด้วยการให้ความสำคัญกับการหาเงินเพื่อให้ครอบครัวมีทุกอย่างทัดเทียมกับครอบครัวอื่น โดยลืมไปว่า ยังมีปัจจัยอื่นที่สำคัญกว่านั้น นั่นคือเวลาและความอบอุ่น คนโสด คุณมีเสน่ห์ โดดเด่นอยู่ในงานสังคม สนุกกับการเลี้ยงรับรองลูกค้า ก็อย่าหลงกับสิ่งยั่วยุ เช่น ของแบรนด์เนมจนอาจทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้คุณอาจแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอลล์ เจล ซึ่งจะทำให้ผิวหนังแห้ง ตึง จนถึงคัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังคงหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ ซึ่งวันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง เป็นแกนหลักในการทำงานให้กับทั้งผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชา โดยมาพร้อมอีโก้ที่มากมาย จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย จึงอาจถูกเขม่น หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีได้ง่ายๆ จนหน้าที่การงานสะดุดหยุดลงกลางคัน วันนี้คุณอาจต้องเชื่อเซ้นส์ตัวเองในการวิเคราะห์และตัดสินใจ เพราะเซ้นส์คุณแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  อาจได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ อย่างไม่คาดหวังว่าจะได้ เพราะปกติเวลาคุณทำงานก็ไม่เคยคิดถึงตัวเงินอยู่แล้ว

ความรัก : คุณทำงานหนัก แล้วพอทำงานเหนื่อยๆ ก็เริ่มคาดหวังจากคู่ และเรียกร้องความสนใจเพื่อให้เขาทำหน้าที่ดูแลครอบครัวแทน จนถึงวันนี้ที่คุณเริ่มมีความคิดว่า น่าจะอยู่คนเดียวดีกว่าไหม   คนโสด คุณมีภาระที่ต้องดูแลครอบครัว ขณะเดียวกันคุณก็จะทุ่มเทให้กับความรักอย่างน่ากลัว จึงไม่เหมาะที่จะทุ่มเทสองอย่างภายในเวลาเดียวกัน

สุขภาพ :  สองคล้องกับหน้าที่การงาน อาจเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการทำงานหนัก เช่น โรคกระเพาะ และความเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจได้รับการชักชวนหรือทาบทามจากญาติให้เข้าไปร่วมงานหรือทำธุรกิจกับครอบครัว แต่บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข็มแข็งจึงจะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ เพราะวันนี้คุณอาจพบกับความเปลี่ยนแปลง ที่ไม่ได้เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ จนคุณอาจต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างกะทันหัน

การเงิน : คุณได้เงินจากการทำงานที่มีผลตอบแทนสูง แต่ก็จะเข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา หนึ่งในนั้นคือการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทมิตรสหาย และครอบครัว

ความรัก :  หากคุณตัดสินใจแต่งงานอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว พอหมดหน้าโปรโมชั่น ความหวานต่างๆ ก็อาจคลายลง ความจู้จี้จุกจิกมาแทนที่ ซึ่งจะเป็นปัญหาและอุปสรรคที่สำคัญกับชีวิตคู่ คนโสด รักคนง่ายและก็เบื่อง่ายมาก คุณพร้อมจะเริ่มต้นใหม่ หากยังไม่ใช่คนที่จะร่วมชีวิตด้วย

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหากับระบบหมุนเวียนโลหิต จนเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม ควรรับประทานอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงผักผลไม้และวิตามินเสริมด้วย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ อังคาร และศุกร์ อาจมีปัญหามือที่สาม ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ จันทร์ พฤหัส ศุกร์ ดวงจะแย่ง!! ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2563

จะต้องผิดหวังอีกสักกี่ครั้ง จึงจะได้เจอรักแท้ ดูดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2563

รักหนุ่มมีแต่ทำให้เสียใจ ลองเลี้ยงผู้สูงวัยดูบ้าง ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2563

ความรักอย่างเดียวยังไม่เพียงพอ ต้องมีผลประโยชน์ด้วย ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2563

5 ใน 7 มีดวงความรักว่า อาจได้ใช้แฟนร่วมกับคนอื่น ดูดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2563

อย่าใจอ่อน ยอมไปอยู่ด้วยกันก่อน เพราะคุณมีดวงเป็นที่สองสูงดูดวงรายวัน 21 พฤศจิกายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up