‘ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ จันทร์ พฤหัส ศุกร์ ดวงจะแย่ง!!’ ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจบริการ เช่น การโรงแรมและการท่องเที่ยว ร้านอาหารและเครื่องดื่ม สปา ฯลฯ วันนี้เป็นวันอาทิตย์แท้ๆ แต่ดูแล้วคุณน่าจะเครียด เพราะคุณอาจกำลังเข้าประมูลงาน หรือลงแข่งขัน แล้วถูกเจ้านายกดดันและคาดหวังว่า ทำอย่างไรก็ได้ให้ชนะ  ไม่ว่าจะด้วยวิธีที่ถูกต้องหรือไม่ก็ตาม คุณก็ไม่จำเป็นต้องบ้าจี้ตามเจ้านายก็ได้ เพราะเขาก็ไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็จะหมดกับการซื้อของจุกจิก เช่น ขนมนมเนย ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะและบนโต๊ะ

ความรัก :  วันนี้อาจมีการยั่วยุแบบเด็กทะเลาะกัน โดยที่คุณก็ชอบยั่วโมโห ขณะที่คู่คุณก็ยุขึ้นเสียด้วย สุดท้ายก็จบด้วยการงอนกัน หากเป็นแบบนี้บ่อยๆ จะมีผลต่อความสัมพันธ์ คนโสด อาจมีการยั่วยุหรือแย่งคนที่คุณถูกใจแบบเด็กแย่งของเล่นกัน แล้วพอได้สมใจก็เบื่อ ไม่อยากเล่นแล้ว

สุขภาพ :  อาจเพราะคุณชอบรับประทานขนมกรุบกรอบ จึงทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน โดยเฉพาะแคลเซียม จึงควรรับประทานแคลเซียมเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณได้รับการบรรจุเข้าเป็นพนักงานใหม่ บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ใช่มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เต็มเปี่ยม เพราะวันนี้คุณอาจต้องเข้าสู่การประมูลหรือลงสนามแข่ง คำตอบเดียวของคุณคือ ต้องชนะ ไม่ว่าจะด้วยวิธีการที่ถูกต้องหรือไม่ก็ตาม และหากคุณทำได้ผลตอบแทนที่ได้รับถือว่า คุ้มค่ามาก

การเงิน :  รายได้มาจากงานที่มีผลตอบแทนสูง อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษด้วย แต่ก็จะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้องหรือเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก :  วันนี้อาจมีผู้ไม่หวังดีเม้าท์มอยว่า คู่คุณกำลังมีกิ๊ก แม้จะยังไม่รู้ว่า จะเชื่อหรือไม่เชื่อดี แต่ก็เปิดฉากทะเลาะก่อนแล้ว คนโสด คุณอาจถูกใจข้าราชการหนุ่มที่มีอนาคตไกล ซึ่งเขาเนื้อหอมไม่เบา จึงต้องเปิดศึกแย่งชิงกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดี แต่วันนี้อย่าเผลอ รับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆหรือไม่สะอาดถูกหลักอนามัยเชียว เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร 

การงาน :  หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจหรือทำงานในสายเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ดีเจ ศิลปินนักร้องนักดนตรี หรือผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจเกี่ยวข้องกับงานช่างฝีมือทุกชนิด หรืองานประดิษฐ์คิดค้นที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม แต่ก็ควรลดอีโก้ และเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ไม่เช่นนั้นอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น และหากคุณพลาด ก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้มาก โดยที่คุณไม่สนใจตัวเงินมากกว่าตัวงาน คือเน้นทำประโยชน์เพื่อสังคมเป็นหลัก ก็ต้องระวังคุณอาจหมดเงินกับสังคมจนไม่เหลือเงินเก็บเลย

ความรัก :  วันนี้จะว่าคุณโลกสวยก็ได้นะ คุณตั้งใจทำงานหาเงินให้ครอบครัว เพราะอยากให้พวกเขามีอนาคตที่สวยงาม แต่อาจลืมคิดไปว่า ขณะที่คุณกำลังตั้งอกตั้งใจกับการทำงานหาเงินอยู่นั้น อาจมีใครย่องมาแอบตีท้ายครัวโดยที่คุณไม่รู้ก็ได้ คนโสด คุณกำลังทำงานหนักเพื่อเตรียมสร้างหลักฐานบ้านช่อง เพราะคุณต้องการทดลองอยู่ด้วยกันก่อน

สุขภาพ : หักโหมทำงาน นั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ท่าเดิมเป็นเวลานาน อาจทำให้ปวดหลัง ตึงยึดตั้งแต่คอ บ่า ไหล่ ก็ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือหาหมอนวดมาแก้อาการบ้างก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานบันเทิง งานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลขน ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้รับเชิญไปเป็นกุนซือหรือที่ปรึกษาในโปรเจ๊คท์สำคัญ ซึ่งคุณมาพร้อมอีโก้ ไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้คิดแตกต่างไปจากคุณ ดังนั้น การตัดสินใจที่เฉียบขาดแต่ขาดความรอบคอบ และการเลี้ยงบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ไว้ใกล้ตัว จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิด

การเงิน : คุณมีโชคแบบฟลุ๊คๆ อาจได้รับมรดก ซึ่งคุณก็อาจนำไปลงทุนเพื่อเพิ่มมูลค่า ซึ่งก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จเสียด้วยสิ

ความรัก :  คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยึดขนบธรรมเนียม และกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ซึ่งคู่คุณก็ให้เกียรติกับคุณเป็นอย่างดี จนคุณไม่แน่ใจว่า เขาจะเสมอต้นเสมอปลายหรือเปล่า  คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่มีความรู้ ความสามารถ และบารมี ทั้งบุ๊นและบู๊ จนผู้ชายเกรงใจ ไม่กล้าจีบ

สุขภาพ :  อาจเครียด จนเป็นไมเกรน และมีความดันบ้างเล็กน้อย รวมถึงระบบน้ำย่อย และกระเพาะอาหารมีปัญหา จึงควรรักษาด้วยหลักโภชนาการบำบัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิจัย ไลฟ์ โค้ช เทรนนิ่ง ฯลฯ คุณอาจกำลังเข้าสู่การประมูลงานหรือลงสู่สนามแข่ง โดยที่คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อแลกกับความสำเร็จ แม้วิธีนั้นจะไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม วันนี้โชคเป็นของคุณ เพราะคุณจะชนะอย่างที่ต้องการ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่คุณก็อาจมีเงินพิเศษเข้ามาบ้าง จากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจการเกษตร รวมถึงานแปล

ความรัก :  คุณชอบยั่วยุ ส่วนคุณสามีก็ชอบตอบโต้ จึงทำให้ครอบครัวอยู่ไม่สงบสุข จนต้องมีผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย  คนโสด หากคุณกำลังเปิดศึกแย่งชิงชายสูงวัยในออฟฟิศ แต่แซ่บ วันนี้บิงโก!!! คุณได้ค่ะ

สุขภาพ : หากคุณกำลังจะเข้าสู่วัยทอง เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด ทั้งที่อีกฝ่ายก็ไม่ได้ทำอะไร จึงควรเข้าห้องพระสวดมนต์สงบจิตใจบ้างก็ดีค่ะ วันนี้วันพระด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีความสามารถโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน การให้บริการคำปรึกษาแนะนำในเรื่องของธุรกิจ รวมถึงการบริหารจัดการ วันนี้คุณอาจมีโอกาสได้เข้าสู่การประมูลงานหรือหากเป็นนักกีฬาก็กำลังจะลงสนามแข่ง ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จสูงมาก แม้ว่าจะต้องแลกกับสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม ปรากฏว่าประสบความสำเร็จเสียด้วยสิ

การเงิน : ก็อาจได้เงินพิเศษจากกางานพิเศษ หรือผลตอบแทนที่สูงจากการลงทุน จะทำให้คุณหลงระเริงลงทุนสูงขึ้นไปอีก ก็ต้องระวัง การลงทุนมีความเสี่ยง

ความรัก : วันนี้คุณอาจใส่ใจทุกรายละเอียดของครอบครัว แล้วคุณสามีก็ชอบยั่วยุเสียด้วย จึงไม่มีใครยอมใคร มุ่งเน้นแต่จะเอาชนะมากกว่าประนีประนอม คนโสด คุณโรแมนติก ชอบหว่านเสน่ห์เรียกเรตติ้ง และก็ได้ผล วันนี้หนุ่มๆ แทบตีกันตายเพราะแย่งคุณ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาที่หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดหลังมาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ดีไซเนอร์ ศิลปิน ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ ควรควบคุมสติและอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะหากคุณเผลอทะเลาะ หรือแสดงอารมณ์กราดเกรี้ยวกับเพื่อนร่วมงาน คุณจะรู้สึกเป็นกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน : มรดกเป็นที่ดินก็ยังมีความหวังอยู่ แต่วันนี้ก่อนคุณจะรับปากหรือทำสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะหากเกิดความผิดพลาดอาจเสียทั้งเงิน และเครดิตนะ

ความรัก :  คุณรักใครรักจริง แต่หากทำให้คุณผิดหวังแล้วก็อย่าหวังว่า ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีให้จะกลับมาเหมือนเดิม ให้เริ่มต้นกับคนใหม่ยังดีกว่าที่จะเริ่มต้นใหม่กับคนเก่า คนโสด คุณยังคงไขว่คว้าหารักแท้ วันนี้จึงพร้อมที่จะศึกษาคนใหม่ได้ตลอด

สุขภาพ :  วันอาทิตย์บิ๊กคลีนนิ่งบ้านสักครั้งก็ดีนะคะ เพราะสมาชิกในครอบครัวเริ่มฮัดเช้ยกันแล้ว หากทิ้งไว้อาจเป็นภูมิแพ้และป่วย

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์ก็ไร้ความหมาย เพราะผู้ใหญ่กำหนดคู่ไว้ให้แล้ว ดูดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2563

กลับมาเพราะผลประโยชน์ อยู่คนเดียวดีกว่า ดูดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2563

จงรักภักดี ประดุจทูลหัวของบ่าวเลยทีเดียว ดูดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ พฤหัส เสาร์ ดวงร้อนแรงจะเปิดศึกรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2563

รักใครชอบใครอย่าลังเล เดี๋ยวจะพลาด ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส กับวันศุกร์ แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ อังคาร และศุกร์ อาจมีปัญหามือที่สาม ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up