‘5 ใน 7 มีดวงความรักว่า อาจได้ใช้แฟนร่วมกับคนอื่น’ ดูดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 20 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง สามารถเป็นหลักให้กับเจ้านายและบริวารในทุกๆ ด้าน ซึ่งจะมาพร้อมกับอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย จึงเป็นที่มาของการทะเลาะเบาะแว้ง ส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงชั่วคราว หากคุณพลาดก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีก จึงควรตั้งมั่นอยู่บนความถูกต้องชอบธรรม ความพอดี และพอเพียง หลีกเลี่ยงการสร้างศัตรูในที่ทำงาน

การเงิน :  ให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าตัวเงิน จึงต้องระวังถูกเอาเปรียบ หรือถูกโกงเงินในส่วนที่คุณต้องได้ก็กลับไม่ได้ จนเงินสะดุด แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว กว่าจะรู้ตัวว่ากำลังเผชิญกับปัญหามือที่สามก็เลยเถิดไปไหนต่อไหนแล้ว อย่างไรก็ตามไม่ควรประชดด้วยการทำร้ายตัวเอง รักตัวเองให้มากๆ ทำงานๆๆ หาเงินดีกว่า  คนโสด ช่วงนี้งานยุ่งจนไม่มีเวลามีแฟนเป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่ควรใช้แฟนร่วมกับคนอื่นนะคะ

สุขภาพ :  ต้องระวัง เพราะอาจเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดจากการปฏิบัติงาน จึงควรรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ งดดื่ม ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณมีความคาดหวังอย่างแรงกล้าว่างานต้องสำเร็จ บอกเลยว่า ไม่ใช่เพราะความบังเอิญ ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะวันนี้จะมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาตลอด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความ ส่งผลให้คุณร้อนรุ่มและเบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อม เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละไม่รู้จักกี่รอบ

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากวาสนาและบารมี ซึ่งคุณจำเป็นที่จะต้องเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทมิตรสหาย เพื่อต่อยอดบารมีนั้นไว้ วันนี้อาจมีมาขอกู้ยืมเงิน หรือขอให้คุณเซ็นค้ำประกันให้ ก็ต้องปฏิเสธ ไม่เช่นนั้นคุณจะเดือดร้อนต้องรับภาระใช้หนี้แทน

ความรัก : คุณอาจกำลังมีปัญหาครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือเข้าใจถูก แต่ก็มีผลต่อจิตใจและความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่ที่ยังอยู่ด้วยกัน อาจเพราะหน้าที่การงาน จึงควรลดทิฐิและการเอาชนะลงเน้นอยู่กันอย่างประนีประนอม  คนโสด หากคุณกำลังถูกใจข้าราชการหนุ่มรุ่นน้อง มีหน้าที่การงานที่สามารถส่งเสริมสนับสนุนคุณได้ ระวังจะอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้น เพราะเขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลและรักษาสุขภาพร่างกายของตัวเองดีอยู่แล้ว แต่อาจพลาดตรงที่ไปรับเชื้อจากภายนอก เช่น ติดหวัดจากผู้อื่น รวมถึงความสามารถทางการมองเห็น อาจต้องตัดแว่นใหม่ หรือใส่แว่นแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณต้องทำหน้าที่ในการติดต่อประสานงาน เกี่ยวข้องกับการบริหาร การต่อรอง ซึ่งต้องอาศัยความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เฉพาะบุคคลสูงมาก จึงควรลดอีโก้และความมั่นใจในตัวเองลง ขณะเดียวกันก็ให้ความสนใจกับความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นด้วย เพราะวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาแทบจะเรียกได้ว่า ต้องตบโต๊ะกันเลยทีเดียว หากคุณปล่อยให้ไปถึงจุดนั้น จะทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หากคุณพลาดหรือล้มก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมเลยทีเดียว

การเงิน : หมดกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุน ซึ่งคุณอาจรูดบัตรเครดิตไปจนไม่ทันได้คิดถึงวันที่สลิปเรียกเก็บเงินมา จึงทำให้เงินขาดสภาพคล่อง ต้องกู้หนี้ยืมสินเลยทีเดียว

ความรัก : ปกติคุณก็แบกรับเรื่องราวภายในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ยิ่งวันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมซ่อนเร้น ไม่ซื่อสัตย์ แอบมีใครอื่นอีก จึงทำให้คุณอดทนต่อไปไม่ไหวแล้ว อาละวาดบ้านแทบแตกเลยทีเดียว คนโสด หากคุณกำลังแอบรักแฟนคนอื่นอยู่ วันนี้ความลับไม่มีในโลกนะคะ หากเรื่องแตกส่งผลให้บ้านแตกเลยทีเดียว

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องเดินและยืนเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือทำงานเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปินนักร้อง ดีเจ หรือผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจกำลังเริ่มต้นงานที่แปลกใหม่และท้าทาย ซึ่งหากคุณทำได้ก็จะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย แต่ต้องระวังในเรื่องของเงื่อนไขสัญญา และข้อตกลง รวมถึงสัญญาใจ เพราะคุณอาจถูกผูกมัดจนไปทำงานที่ไหนไม่ได้เลย

การเงิน : คุณสามารถหาเงินได้คล่องตัว แต่ก็หมดไปกับการช่วยเหลือเกื้อกูลผู้ที่เดือดร้อน ทั้งที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ คือถูกหลอกกิน ถูกโกง จนเรียกได้ว่าหาเงินมาเพื่อให้คนอื่นใช้แท้ๆ

ความรัก :  ต้องระวัง! อาจตกหลุมพรางบุคคลที่สามที่เข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป แต่ความรู้สึกของคุณกับคู่เมื่อแตกร้าวแล้วยากที่จะประสานกันให้เหมือนเดิม คนโสด อย่าเสียเวลาติดอยู่กับความรักที่ไม่ถูกต้องเลย ตัดบ่วงที่มัดขาไว้ให้ได้แล้วโบยบินไปหาโอกาสดีๆ ที่รออยู่ดีกว่า

สุขภาพ :  นัดทันตแพทย์บ้างหรือยัง อย่าลืมว่า สุขภาพอนามัยของฟันมีผลต่อสุขอนามัยในช่องปาก และระบบทางเดินหายใจ จึงควรตรวจเช็กฟันอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องในสายงานยุติธรรม เช่น ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา หรือผู้ที่รักษาความถูกต้องของบ้านเมือง วันนี้คุณอาจถูกทาบทามจากญาติๆ ให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว และก่อนตัดสินใจ ควรหาข้อมูลให้ดีก่อน เพราะอาจมีปัญหาหนักที่รอให้คุณเข้าไปแก้ไข ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายกับชีวิต

การเงิน : หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นเปิดธุรกิจกับแฟน ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ ก็ควรทำรายการซื้อของให้ชัดเจน ไม่เช่นนั้นคุณอาจเป็นเหยื่ออารมณ์ตัวเอง ใช้เงินเกินลิมิต

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจแต่งงานอยู่กินกัน โดยยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี แล้วเมื่อปรับความเข้าใจกันไม่ได้ วันนี้คุณก็อาจไม่ทน แยกบ้านกันเลย คนโสด คุณอาจถูกใจหนุ่มในฝันจนจูงมือไปอยู่ด้วยกัน โดยไม่สนใจคำทัดทานใดๆ ก็ระวังความผิดหวังไว้ด้วยนะคะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้บริหารหรือผู้ที่ทำหน้าที่บริหารในหน่วยงานราชการและเอกชน วันนี้ต้องบอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาตลอดทาง คุณควรดำรงตนอยู่บนความซื่อสัตย์สุจริต ตั้งมั่นอยู่บนความพอดีและพอเพียง จะทำให้คุณสามารถฝันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ไปได้ และได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง ซึ่งคุณใจดี ชอบเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูงอย่างเต็มที่ ก็ควรยึดหลักพอดีและพอเพียงไว้ เพราะจะทำให้คุณเก็บเงินได้

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดูแลใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของสมาชิกในครอบครัวมากมาย ความหวังดีอาจไปสร้างความอึดอัดให้กับพวกเขาโดยไม่รู้ตัว ดังนั้น ความพอดีจึงมีความสำคัญมาก  คนโสด หากคุณผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง วันนี้อาจได้เจอคู่แท้เป็นข้าราชการหนุ่มไฟแรง ที่จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณได้ด้วย

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลและเอาใจใส่กับสุขภาพร่างกายเป็นอย่างดี แต่คุณอาจพลาดกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่น ไม่ยอมลุกไปปัสสาวะกลั้นไว้จนกลายเป็นความเคยชิน ซึ่งผลที่ตามมาร้ายแรงกว่าที่คิด อาจติดเชื้อในกระแสเลือดเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ฯลฯ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัว  อาจได้ร่วมงานหรือทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ก็ถือว่าเป็นวันที่ดีของคุณ เพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : คุณชิลมาก อาจเพราะเป็นวันหยุดยาว ใช้เงินกับการท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง พาผู้สูงอายุไปเที่ยว

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ในหมู่ญาติผู้หญิง เน้นที่ผู้สูงอายุ ซึ่งคุณอาจพาท่านไปเที่ยว ไปรับประทานอาหาร ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีความสุข คนโสด คุณมีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ซึ่งคุณพยายามไขว่คว้าหารักที่แท้ทรู วันนี้อยากให้มองผู้ใหญ่ ยิ่งเป็นชาวต่างชาติด้วยยิ่งตรงสเป๊ก

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด จนถึงน้ำในหูจะมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนอาจสวิงวิ้งๆ ได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ อังคาร และศุกร์ อาจมีปัญหามือที่สาม ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ จันทร์ พฤหัส ศุกร์ ดวงจะแย่ง!! ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2563

จะต้องผิดหวังอีกสักกี่ครั้ง จึงจะได้เจอรักแท้ ดูดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2563

รักหนุ่มมีแต่ทำให้เสียใจ ลองเลี้ยงผู้สูงวัยดูบ้าง ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2563

ความรักอย่างเดียวยังไม่เพียงพอ ต้องมีผลประโยชน์ด้วย ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up