‘มีดวงแย่งชิงเพื่อรักแท้ แต่ก็แมนพอที่จะเลิกหากไม่ใช่’ ดวงรายวัน 28 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 28 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแย่งชิงเพื่อรักแท้ แต่ก็แมนพอที่จะเลิกหากไม่ใช่!’

ดวงรายวัน 28 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น มั่นคงและก้าวหน้ามากขึ้น เป็นไปได้ว่าจะอยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว สปา พนักงานต้อนรับ สจ๊วต  รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมาทางด้านความบันเทิง หรือความสวยงามด้วยแล้ว จะเหมาะกับคุณที่สุด

การเงิน  :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการซื้อของจุกจิก ขนมนมเนย และการท่องเที่ยว รวมถึงเครื่องแต่งตัว รวมๆ แล้วก็เป็นรายจ่ายที่สูง คุณจึงไม่สามารถเก็บเงินได้สักที

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว ทั้งลูกหลาน และญาติพี่น้องประสาผู้หญิงๆ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะคุยกันเรื่องความสวยงามกันเป็นหัวข้อหลัก  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะตอบกลับด้วยความนิ่ง ซึ่งจะมีคนหนึ่งที่เข้าใจคุณก็คือเพื่อนสนิทนั่นเอง

สุขภาพ  :  ต้องระวังในเรื่องของโรคระบบย่อยอาหาร หลอดลมอักเสบ หากเป็นทอนซิลอยู่แล้วระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นฝนหลงฤดูยังมีโอกาสที่จะทำให้คุณเป็นหวัด ปอดบวม และเลือดจางได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คุณสตรอง บุกเบิกลุยงานไม่แพ้ผู้ชาย เชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจด้วยแล้ว แม้คุณจะเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็งก็ตาม แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้จะสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองได้ ขณะเดียวกันคุณก็มีโอกาสซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือยเช่นกัน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเอาแต่ใจตัวเองมากมาย เดี๋ยวก็อยากอยู่ใกล้ชิดกับคู่ตลอดเวลา แต่เดี๋ยวก็ไม่แคร์ แต่เดี๋ยวก็ซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง คนที่อยู่ด้วยก็เครียดเหมือนกันนะเนี่ย    คนโสด หากวันนี้คุณไม่เอาแต่ใจตัวเองเกินไป เป็นไปได้ว่าจะได้รับข่าวดี แล้วคนนี้ก็มีโอกาสเป็นคนที่ใช่สูงด้วย

สุขภาพ  :  ควรดูแลและให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะไว้จนสุดๆ เพราะเมื่อปล่อยให้ถึงจุดนั้นคุณมีโอกาสจะปวดเสียดท้อง แม้จะปัสสาวะแล้วก็ยังไม่หาย ซึ่งจะส่งผลให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  แม้คุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน เพราะผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ จนมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเครียด เป็นไปได้ว่าเจ้านายจะกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วยิ่งคุณมีความคิดและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก โดยที่ไม่สามารถแล้ว/หรือได้เลย เพราะเจ้านายคุณมีอิทธิพลสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา ทางที่ดีควรรับงานเองหรือไม่ก็ทำธุรกิจเองจะดีกว่า

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์มาตลอด แต่เพราะคุณใจบุญ ใจกว้างดุจแม่น้ำ จึงหมดกับการช่วยเหลือคนเป็นส่วนใหญ่ ยิ่งหากให้ใครยืมเงินแล้วก็จะไม่ค่อยได้คืน ทางที่ดีวันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อน

ความรัก :  มีโอกาสที่ครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข วันนี้คู่คุณก็ยังทำหน้าที่เป็นคู่รักช่วยเสริมบารมี คู่คิดคอยแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ ขณะที่คุณก็ได้แลกเปลี่ยนความคิดกับคนอื่น ถูกจริต คนโสด หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้อยากให้ลองคิดพิจารณาให้ดีว่าความสุขของคุณจริงๆ แล้วอยู่ที่ไหน อยู่กับแฟนหรืออยู่กับสังคมภายนอกกันแน่

สุขภาพ : เป็นไปได้ว่าสภาพร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปตามอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นหวัด ภูมิแพ้ นอกจากนั้นยังต้องระวังปัญหาที่จะเกิดกับอวัยวะในช่องท้อง ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัด หรือคลอดบุตรมา ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณเป็นหัวหน้างาน วันนี้ไม่ควรยึดติดในอีโก้และความคิดของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสสูงที่งานจะสะดุดหยุดลงอย่างไม่คาดคิด ขณะเดียวกันหากคุณยึดมั่นอยู่บนความถูกต้องและถูกศีลธรรมอันดี ก็เป็นไปได้ว่าจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า ฯลฯ หากคุณเหน็ดเหนื่อยกับการสร้างผลงานมาเป็นเวลานาน วันนี้ผลงานมีโอกาสประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม

การเงิน :  หากคุณเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว ทุกวันนี้คุณก็พยายามใช้ชีวิตอย่างสมถะ พออยู่พอเพียง ซึ่งรายได้วันนี้ของคุณก็มาแบบค่อยเป็นค่อยไป

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะยุ่งอยู่กับงาน แต่ขณะที่ความรักหรือครอบครัวคุณค่อนข้างจะนิ่ง ค่อนไปทางต่างคนต่างอยู่ ซึ่งหากอยู่ในสภาพนี้นานๆ คาดว่าจะไม่เป็นผลดีต่อครอบครัว จึงควรจัดสรรเวลาให้ดี   คนโสด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้เวลากับการทำงานมาก ส่วนเรื่องความรักคุณมองว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ เสียแล้ว ซึ่งสำหรับคุณต้องใช้เวลาค่อยๆ ศึกษาเรียนรู้กันไป

สุขภาพ :  หากคุณทำงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนนอนหลับเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้อย่าลืมว่าเวลาผ่านไป อายุก็มากขึ้น ความทนทานของร่างกายถดถอยลง จึงมีโอกาสที่จะเกิดโรคได้ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อน จึงควรให้ความสำคัญกับสุขภาพมากกว่าเดิม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับคนไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังบอกอีกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ดีเจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ ระวังจะถูกหลอกให้เข้าไปพัวพันกับธุรกิจที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ ยิ่งหากวันนี้คุณมาทางสายราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร หรืองานพยาบาล ต้องระวังให้มาก

การเงิน  :  เดิมรายได้ของคุณไม่แน่นอน แต่วันนี้คุณมีโอกาสได้เงินจากธุรกิจสีเทา ก็ต้องระวังจะพลาดตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ เพราะคุณเชื่อคนง่าย จึงมีโอกาสถูกหลอกให้ลงทุนในธุรกิจธุรกรรม ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะไม่ถูกต้องตามระบบ

ความรัก : มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกันในปัญหาของความสัมพันธ์เชิงซ้อน ซึ่งคุณชิล แต่คู่คุณวันนี้ไม่ชิลด้วย    คนโสด  เป็นไปได้ว่าจะเกิดปัญหาในเรื่องความรักความสัมพันธ์ที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งโชคดีเหลือเกินว่า วันนี้ยังเป็นแค่การแอบรักอยู่

สุขภาพ :  สำหรับนักเที่ยว นักดื่ม วันนี้เบาได้ก็เบานะแม่ เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีอาการของโรคส่งสัญญาณเตือน นอกจากนั้นยังมีโอกาสเกิดการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เป็นรอยฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม การออกแบบ ดีไซน์ สถาปนิก ฯลฯ  หากคุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ ลุยงานอย่างไม่เกรงกลัวใคร มีความรับผิดชอบงานดีอยู่แล้ว  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ซึ่งท่านจะช่วยสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือคุณ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องระวังดราม่าจากผู้ที่อิจฉาตาร้อน จึงควรวางตัวให้เป็นมิตรกับทุกๆ คน

การเงิน :  คุณหาเงินเก่ง ขณะเดียวกันก็ใช้เงินเก่งด้วย โดยเฉพาะวันนี้จะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทมิตรสหาย และญาติผู้ใหญ่

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณจัดอยู่ในประเภท play hard & work hard  วันนี้ก็อย่าลืมดูแลและใส่ใจกับผู้ใหญ่ในบ้านด้วยนะคะ  คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก โดยวันนี้คุณพร้อมที่จะลงสนามแย่งชิง เพื่อค้นหารักแท้ แต่หากไม่ใช่ คุณก็แมนพอจะเลิกแล้วเสาะหารักใหม่

สุขภาพ :  หากคุณชอบเสาะหาอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ สังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง วันนี้ต้องระวังเรื่องน้ำหนักที่จะตามมา นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะลื่นปรื๊ดตกจากบันได ขอบฟุตบาท จนขาพลิก ข้อเท้าแพลง เกิดการบาดเจ็บที่เส้นเอ็น กล้ามเนื้อ และกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอินเทอร์เน็ต ดิจิทัล แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปทำงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง แน่นอนว่าค่าตอบแทนสูงด้วย ถูกจริตคุณยิ่งนัก

การเงิน :  คุณสามารถบริหารการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินกับการลงทุนใหม่ๆ กับความรัก และการเดินทางท่องเที่ยว แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะล้มละลายเลยทีเดียว

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงที่เก่งและมีบารมี แต่หากคุณอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน แม้วันนี้จะมาถึงจุดที่คุณเบื่อหน่ายกันสุดๆ แต่อย่างไรคุณก็ยังให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกครอบครัวอยู่  คนโสด คุณมีบารมี มีบุคลิกความเป็นผู้นำ ดึงดูดความสนใจแก่ผู้ที่ได้ร่วมงานกับคุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเจ้าชู้พอตัว รักทุกๆ คน

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งสเปรย์และเจล ซึ่งจะมีผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะบวมแดงและอักเสบได้

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up