‘เจอคู่สองขั้ว กลางวันทำบุญกฐิน กลางคืนไปดริ้งค์ รับมือให้ถูก’ ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านกำลังริเริ่มหรือลงมือทำงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ ความสามารถในทางความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม เป็นงานที่ช่วยเหลือสังคม เพื่อนมนุษย์ จนถึงต่างประเทศ  เพื่อสร้างหลักฐานให้กับตัวเองในระยะเวลาอันใกล้นี้

การเงิน : ต้นเดือนแบบนี้ ท่านมีภาระที่จะต้องจ่ายเป็นหางว่าว ให้พ่อแม่ ให้ลูกหลาน ไม่รวมของตัวเองอีก จัดสรรเงินดีๆ นะคะ

ความรัก : พื้นฐานครอบครัวเดิมท่านเป็นครอบครัวที่มีกฎระเบียบเป๊ะ ค่อนข้างไฮโซ เพราะฉะนั้นเมื่อท่านมาใช้ชีวิตอยู่กับคู่ที่มีความต่างเยอะ จึงทำให้ต้องปรับตัวกันมากกว่าจะจูนกันติด จนท่านเริ่มสงสัยว่าจะไปด้วยกันไหวไหม คนโสด  จิตใจดี อ่อนไหว ระวังถูกหลอกได้ง่ายๆ นะคะ

สุขภาพ :  อากาศเปลี่ยน อาจเป็นหวัดคัดจมูก รวมถึงเกิดผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านอยู่ในสภาวะที่กลืนเข้าคายไม่ออกกับการทำงานในช่วงนี้ เพราะได้รับหน้าที่ให้ไปแก้ไขปัญหา ซึ่งท่านก็ตัดสินอย่างเด็ดขาดโดยไม่กลัวใคร จึงควรระวังอาจถูกย้อนแย้งกลับมา เพราะฉะนั้นก่อนที่จะทำอะไร ควรถามความคิดเห็นหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน : ค่าตอบแทนค่อนข้างสูง แต่อาจต้องใช้จ่ายไปกับการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก

ความรัก : โชคดีได้ครอบครัวที่ดี แม้เขาจะอายุน้อยกว่า แต่ความคิดทัศนคติก็เข้ากันได้ดี รักและดูแลเอาใจใส่ครอบครัวอย่างดี คนโสด กิน ดื่ม เที่ยว นารีครบเลยนะคะ มีโอกาสได้เจอเด็กหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูอาจทำให้ท่านหยุดตรงนี้ที่เธอได้เลย

สุขภาพ : ท่านดูแลร่างกายมาอย่างดี แต่วันนี้จะเสียที เพราะไปติดเชื้อไวรัสจากคนอื่นนี่ละ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเป็นผู้มีความสามารถในการทำงาน สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ละเอียดรอบคอบและเข้าใจเนื้อหางานอย่างลึกซึ้ง แต่วันนี้เหมือนไม่มีใครเข้าใจในสิ่งที่ท่านเสนอ ท่านจึงรู้สึกเหน็ดเหนื่อยอยากหนีไปพักร้อน

การเงิน : ลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้รับมรดกเป็นที่ดิน เรือกสวน ไร่นา ซึ่งท่านก็ต้องแบ่งให้กับผู้อื่นด้วย

ความรัก :  ได้คู่ดี แต่ด้วยภาระกิจที่ต้องงานออกสังคมกันบ่อยๆ จึงไม่ค่อยได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันมากนัก แล้วแต่ละคนก็ยังมีความคิดเป็นเด็ก เรียกร้องความสนใจ และคาดหวังสูงทำให้การครองรักไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร คนโสด มีคนมาจีบมากมายซึ่งแต่ละคนก็รักจริงหวังแต่งกันทั้งนั้น อยู่ที่ท่านแล้วละที่ต้องเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด

สุขภาพ :  ระวังติดเชื้อไวรัสจนทำให้เป็นภูมิแพ้ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่อากาศเริ่มเปลี่ยน หรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีเกณฑ์ที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือปรับปรุงงานที่มีอยู่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งต้องใช้ความเป็นศิลปินในตัวอย่างเต็มที่ ท่านลุยเอง โดยไม่ปรึกษาใครเลย จึงควรระวังคำพูดในการเจรจาโดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ และเอกสารสัญญา ก่อนทำการใดๆ ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจเกิดความผิดพลาดหรือถูกโกงอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : จะหมดเงินไปกับการช็อปปิ้ง กิน ดื่ม ท่องเที่ยว ฉลองวันเงินเดือนออก

ความรัก :  ท่านใช้ชีวิตลั้ลลามากจนเริ่มมีปากเสียงกัน แล้วก็ทิฐิสูงยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าจะมีเหตุผล ประนีประนอมกัน คนโสด โรแมนติก หากรักก็จะหลงยกย่อง แต่หากยามชังก็จะชังแบบไม่อยากเห็นหน้าเลยทีเดียว

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งกันค่ะ เพราะเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ใกล้สิ้นปีแล้ว ดูเหมือนทุกคนอยากหยุดไปพักร้อนกันทั้งนั้น ท่านก็เช่นกัน รู้สึกปล่อยวางจากความเหน็ดเหนื่อยทั้งปวง อยากลาไปพักร้อน ซึ่งผู้ใหญ่ก็ให้การช่วยเหลือสนับสนุนด้วยดี รวมทั้งผู้บังคับบัญชาก็เซ็นอนุมัติให้โดยดี จนอาจเป็นที่อิจฉาตาร้อนได้เหมือนกัน

การเงิน : ใช้เงินเก่ง และชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า มีเท่าไหร่ให้หมดเลย

ความรัก : ปล่อยวางต่างคนต่างอยู่ ท่านอาจได้ไปพักร้อนคนเดียว เพราะคู่ท่านลางานไม่ได้ แต่ก็ไม่เป็นไร แยกกันอยู่ก็จะทำให้มีเวลาคิดถึงกันบ้าง คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้นะคะ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะคู่ท่านหากเป็นต่างชาติสูงวัยจึงจะดี

สุขภาพ : ระวังหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกหรือเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากท่านรู้สึกเครียด หาทางออกไม่เจอ วันนี้ด้วยความที่ท่านไม่ยอมแพ้กับปัญหาและอุปสรรคจะทำให้พบทางออก ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงและเงินทองเลยทีเดียว

การเงิน :  จากที่เคยติดขัดวันนี้จะได้ผลกำไร มีเงินเข้า

ความรัก : คู่กับท่านต่างช่วยกันทำมาหากิน อาจได้บริหารสินทรัพย์ของครอบครัว เช่น เรือกสวนไร่นาและสามารถสร้างผลกำไรให้อย่างงดงาม แต่ระวังความจู้จี้เอาแต่ใจจะทำให้มีปัญหากัน คนโสด ทำงานไม่ไหวแล้ว เพราะมีแต่คนมาจีบ แล้วแต่ละคนก็รักจริงหวังแต่งทั้งนั้น

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขา และข้อต่างๆ ทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันเสาร์วันหยุด ปล่อยวางจากการทำงานบ้าง เพราะต่อให้ท่านขยัน ลุยงานหนักขนาดไหน ก็ไม่มีใครอยากทำงานด้วย เพราะเป็นวันหยุดงานของพวกเขา

การเงิน :  หมดไปกับการกิน ดื่ม เที่ยว แต่ก็มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่เข้ามา

ความรัก :  ท่านเจอคู่ที่วางชีวิตเจ้าสำราญไว้หมดหันหน้าเข้าหาธรรมะ ดูแลครอบครัว เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย จนท่านอาจช็อคแพรบ คนโสด ท่านจะได้เจอคู่ที่มีสองขั้ว ตอนกลางวันไปทำบุญกฐิน พอถึงกลางคืนไปกินดื่มเที่ยว รับมือให้ถูก

สุขภาพ : ยังคงต้องดูแลรักษาสุขภาพ วันนี้ระวังเรื่องของมีคมและความร้อนนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up