‘ความรักอย่างเดียวยังไม่เพียงพอ ต้องมีผลประโยชน์ด้วย’ ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 19 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ เช่น นักการทูต พิธีกร พีอาร์ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ฯลฯ วันนี้หากคุณปราราถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็คงต้องเผื่อใจกับความขลุกขลัก ไม่ราบรื่นที่จะมีเข้ามาตลอด โดยเฉพาะความผิดพลาดของเอกสารทางราชการ ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานดีกว่า

การเงิน :  อาจได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็จะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงตัวคุณเองก็จะหมดกับการซื้อของเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : อารมณ์คุณแปรปรวนมาก อาจเป็นไปได้ว่า กำลังอยู่ในช่วงเลือดจะไปลมจะมา คุณจึงหงุดหงิดง่าย เรื่องหลักๆ ก็น่าจะเป็นเพราะคาดหวังกับคู่สูง  คนโสด วันนี้คุณหงุดหงิดง่ายมาก อยู่กับตัวเองก่อนดีกว่า ไม่เช่นนั้นจะถูกมองว่า เป็นนางร้ายในสายตาผู้ชายก็ได้นะคะ

สุขภาพ :   ปัญหาใหญ่คือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น เปลี่ยนแว่นใหม่ หรือตัดแว่นใส่ได้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง กับความรู้ความสามารถเฉพาะตัวสูง เช่น ทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย นักการเมือง นักปกครอง ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้เป็นกุนซือ หรือที่ปรึกษาในโครงการสำคัญๆ คุณจึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานที่มีอยู่เต็มเปี่ยมให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ สำคัญคือต้องเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย อย่ายึดติดอยู่แต่คนที่มีความคิดเห็นเหมือนตัวเอง เพราะจะทำให้คุณเข้าไม่ถึงปัญหาที่แท้จริง

การเงิน : รายได้มาจากการทำงานเป็นหลัก ขณะที่รายจ่ายก็อยู่ที่การสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงเป็นหลักเช่นกัน จึงควรเก็บเงินเก็บทองไว้บ้าง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ประพฤติปฏิบัติตัวอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณี มากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว ซึ่งคุณสามีก็มีสังสรรค์ปาร์ตี้กับลูกค้า หรือไม่ก็เพื่อนฝูงแทบจะทุกคืน และด้วยศักดิ์และศรีกับเกียรติของคุณจึงไม่แคร์ คนโสด คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ มีบารมีจากหน้าที่การงาน วันนี้อาจได้พบคนถูกใจที่มีคุณสมบัติสมน้ำสมเนื้อ แต่เขาจะเจ้าชู้หลายใจ คือดีในตอนต้น พอหมดโปรก็เฉยชา

สุขภาพ :  อาจถูกของมีคมบาดเป็นแผล รวมถึงอาจได้รับอุบัติเหตุจากความร้อน เช่น ถูกน้ำร้อนลวก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ หรือความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม เช่น งานบันเทิง ศิลปิน งานเขียน ช่างภาพ ฯลฯ วันนี้หากคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า คงต้องเผื่อใจไว้หน่อย เพราะจะไม่ได้อย่างที่หวัง อาจมีความผิดพลาดทางเอกสารราชการ จนทำให้งานต้องปิดจ็อบไปโดยปริยาย ทางที่ดีคุณควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือผู้รู้ที่มีประสบการณ์มาช่วยจะดีกว่า

การเงิน :  รายได้มาจากอำนาจและวาสนาของคุณ ซึ่งคุณจำเป็นต้องเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหาย และบริวาร เพื่อต่อยอดบารมีของคุณไว้ ต้องระวังมิจฉาชีพที่จะแฝงตัวมาหลอกให้กู้ยืมเงินแทน หรือเซ็นค้ำประกันให้

ความรัก :  ความรักความสัมพันธ์ตามประสาสามีภรรยาอาจหมดไป แต่ก็ยังต้องอยู่ด้วยกันต่อไปเพื่อจุดหมายใดจุดหมายหนึ่ง อาจเพราะผู้ใหญ่ หรือเพราะลูก หรือเพราะหน้าที่การงาน คนโสด หากคุณคาดหวังว่า แฟนเก่าจะกลับมาง้อขอคืนดี ก็คงต้องตัดใจ แต่หากกลับ ก็เพราะเขาหวังผลอย่างใดอย่างหนึ่งจากคุณ

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดันมีปัญหา ควรรับประทานอาหารและผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณเป็นผู้บริหารหรือทำงานบริหาร วันนี้ต้องระวังความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในโครงสร้างขององค์กร ซึ่งจะส่งผลกระทบกับหน่วยงานของคุณอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น คุณจึงจำเป็นต้องหาทางออกให้กับหน่วยงานอย่างเร่งด่วน และด้วยความสามารถกับพลังกายพลังใจที่มีอย่างเต็มเปี่ยม ทำให้คุณสามารถหาทางแก้ปัญหาได้ จนได้รับการยอมรับจากลูกน้องและผู้บังคับบัญชา

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง การลงทุนก็จะได้ผลตอบแทนที่ดี แต่จะหมดกับความใจใหญ่ของคุณ และชีวิตติดหรู

ความรัก :  คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของครอบครัว คาดหวังกับทุกๆ เรื่องสูง จนสมาชิกในครอบครัวอบอุ่นจนอึดอัด  คนโสด คุณตกหลุมรักคนง่าย ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกหลอกอย่างมาก แต่คุณก็ไม่เข็ดกับการเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ซึ่งเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังริเริ่มงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาหรือปรับปรุงใหม่ วันนี้อาจต้องทำหน้าที่กุนซือหรือที่ปรึกษาของโครงการเพิ่มอีกตำแหน่ง ซึ่งปัญหาสำคัญของคุณเลยคือ ทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองผิดๆ แล้วไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย จนอาจรุนแรงถึงขั้นทะเลาะกัน ซึ่งจะส่งผลให้หน้าที่การงานของคุณหยุดชะงัก ยิ่งหากคุณพลาดด้วยแล้วก็ยิ่งจะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน :  ก่อนจะเจรจาตกลงหรือเซ็นเอกสาร ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนว่า จะทำได้ตามนั้นหรือเปล่า เพราะคุณอาจถูกปรับหรือไม่ก็เสียเครดิต ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน หรือได้มาโดยไม่ชอบ เพราะจะทำให้เงินอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : ปัญหาก็ยังอยู่ในเรื่องของการนอกใจ มีบุคคลที่สาม โดยที่คุณอาจต้องทนอยู่ด้วยกันต่อไป เลิกก็ไม่ได้ จะเดินต่อไปก็ไปไม่ถึง เพราะติดที่หน้าที่การงาน หรือเพราะผู้ใหญ่ คนโสด คุณอาจถูกใจผู้ชายหน้าห้อง เช่น ครูอาจารย์ ผู้บรรยาย ไลฟ์โค้ช ยิ่งหากเป็นหนุ่มตี๋ก็ใช่เลย แต่ก็ต้องทำใจไว้นิดว่า เขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ :  ต้องระวังอวัยวะที่เกี่ยวกับการเดิน เช่น ขา หน้าแข้ง และเท้า เพราะคุณเดินทางบ่อย ใช้งานเยอะจึงมีโอกาสเสื่อมได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณมีไอเดียที่กว้างไกล เฉียบขาด ตรงไปตรงมา พูดจริงทำจริง ซึ่งใครจะเปลี่ยนแปลงความคิดของคุณไม่ได้ด้วย ยิ่งวันนี้คุณได้เจ้านายผู้หญิงสนับสนุนและให้การช่วยเหลือคุณด้วยแล้ว อีโก้ก็ยิ่งเยอะจนมีความเสี่ยงกับการเจอของแข็งได้ง่ายๆ หากเป็นไปได้ควรทำงานส่วนตัวจะดีกว่า หรือไม่ก็ทำงานเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์วันนี้ไปให้ได้

การเงิน :  ใจบุญมาก ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน เมื่อคุณให้ก็จะได้รับกลับมาจากญาติผู้ใหญ่ แต่คุณก็ควรช่วยแบบมีสติด้วย เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเสียเงินก้อนใหญ่จากการถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน อาจเพราะที่ผ่านมาคุณอาจผิดหวังมาตลอด วันนี้จึงพยายามเรียกร้องสิทธิที่ตัวเองพึงได้  คนโสด  ผิดหวังกับความรักมาตลอด วันนี้จึงอยากอยู่กับครอบครัวแล้ว ซึ่งใครก็ห้ามความคิดคุณไม่ได้ด้วย

สุขภาพ :  อากาศเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวเย็น จึงต้องระวังภูมิแพ้อากาศด้วย ทำให้หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัสอักเสบ จนถึงเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ ฯลฯ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัว ซึ่งส่งพลังออกมากับการสร้างงานที่แปลกใหม่ และท้าทาย ก็ขอให้คุณทำงานอย่างเสมอต้นเสมอปลาย งานก็จะสำเร็จได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ วันนี้อาจหมดเงินไปกับการซื้อขนมนมเนยไปเลี้ยงเด็ก หรือไม่ก็เลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิ่ทมิตรสหาย

ความรัก : คุณใช้ชีวิตคู่ แต่กลับไม่มั่นใจอยู่ตลอดเวลา อาจเพราะไม่มีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจก็ได้มั้ง ซึ่งคุณพยายามมานาน จนถึงวันนี้ก็ยังต้องร้องเพลงรอต่อไป    คนโสด หากวันนี้คุณคิดจะหว่านเสน่ห์ อย่าประมาท เพราะดวงของคุณยังขึ้นว่า จะมีสมาชิกตัวน้อย จึงควรระวังเรื่องนี้ให้มากๆ

สุขภาพ :  นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพอนามัยของฟันจะส่งผลต่อสุขภาพภายในช่องปาก และทางเดินหายใจ จึงควรตรวจเช็กฟันอย่างสม่ำเสมอ

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ อังคาร และศุกร์ อาจมีปัญหามือที่สาม ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ จันทร์ พฤหัส ศุกร์ ดวงจะแย่ง!! ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2563

จะต้องผิดหวังอีกสักกี่ครั้ง จึงจะได้เจอรักแท้ ดูดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2563

รักหนุ่มมีแต่ทำให้เสียใจ ลองเลี้ยงผู้สูงวัยดูบ้าง ดูดวงรายวัน 18 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up