‘จะต้องผิดหวังอีกสักกี่ครั้ง จึงจะได้เจอรักแท้’ ดูดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้าวิจัย หรือผู้เชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้าน เช่น แพทย์แผนไทย และแผนปัจจุบัน นักปรัชญา นักศาสนา วันนี้คุณอาจหลงอยู่กับการทำงานหาเงิน เพื่อชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน มากกว่าที่จะคิดถึงจิตใจ และให้เกียรติกัน เพราะฉะนั้นคุณก็จะมีอีโก้ ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จนถึงกรณีรุนแรงก็คือ ทะเลาะตบโต๊ะกันเลยทีเดียว อาจส่งผลให้งานหยุดชะงักลงกลางคัน แล้วหากคุณล้มหรือผิดพลาดเมื่อไหร่ ก็จะถูกรุมกระหน่ำเหยียบย่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน :  คุณมีรายได้จากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งวันนี้คุณอาจคาดหวังจากเขามาก แต่ก็จะไม่ได้เท่ากับที่เคยได้ ขณะที่รายจ่ายคงที่ เพราะฉะนั้นจึงทำให้เงินสะดุด ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะจะอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่เห็นชอบ หรือเพราะหน้าที่การงาน วันนี้อาจถึงเวลาที่จะต้องแยกย้ายแล้ว เพราะคุณทนอยู่กับสามีที่นอกใจมานาน โดยที่ไม่สามารถปริปากบอกใครได้ ก็ไม่ควรประชดชีวิตด้วยการทำร้ายตัวเอง ตรงกันข้ามควรรักตัวเองให้มากๆ   คนโสด คุณอาจมีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย หรืออยู่กินกันก่อนแต่ง

สุขภาพ :  ระวังโรคเครียดที่มาจากกดดันตัวเอง เพราะคุณชอบเก็บตัว โดยเฉพาะหากอกหักด้วยแล้ว  กลัวใจคุณมากเลยว่า จะทำอะไรแบบไม่ยั้งคิด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณเป็นผู้บริหารหรือทำงานที่เกี่ยวกับการบริหารในองค์กร วันนี้คุณอาจโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน และการเจรจาประนีประนอม เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน หรืองานขาย เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ก็ต้องระวังอาจเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน คุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดใส่ร้ายป้ายสี รับความชอบไปแล้วโยนความผิดให้คุณ หรือแอบแทงข้างหลัง

การเงิน :  คุณมีความสามารถใช้เงินสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้หากคุณทำธุรกิจกับคนรักหรือคนใกล้ชิด อาจตกลงผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ถูกชักดาบ หรือถูกขโมยทรัพย์สินเลย

ความรัก :  อาจมีปัญหามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายภายในครอบครัว  แม้คุณจะพยายามปรับความเข้าใจ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมฟังเหตุผลใดๆ เลย  คนโสด หากคุณผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้แม้จะเจอรักใหม่ แต่คุณก็ยังมีดวงที่จะเจอกับรักซ้อนซ่อนรักอีก

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชินเป็นนิสัย เพราะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอาจมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา ตำรวจ หรือผู้ที่รักษาความถูกต้องยุติธรรม วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีมาใช้ในการทำงาน โดยจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลือสนับสนุน หากคุณทำดี เขาก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย

การเงิน : หากคุณกำลังร่วมหุ้นทำธุรกิจกับแฟน วันนี้จะได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยเหลือสนับสนุน  ซึ่งคุณเป็นคนที่วางแผนการใช้จ่ายอย่างเป็นระบบระเบียบ  และมีโชคด้วย จึงไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน

ความรัก :  อาจมีวาระพิเศษที่บรรดาญาติพี่น้องที่แยกย้ายไปอยู่ตามที่ต่างๆ ได้มารวมกัน ซึ่งคุณก็พยายามช่วยเป็นแม่งานอย่างเต็มที่ที่สุด คนโสด  คุณรักเกียรติและศักดิ์ศรีของผู้หญิงมาก หากจะรักกันก็ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูอย่างถูกต้อง อย่ามาลักกินขโมยกิน

สุขภาพ : ธรรมดาไม่ สำหรับคุณต้องเล่นใหญ่ เพราะชอบโหมงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ ไม่ยอมพักผ่อน  คุณจึงถึงกับล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง ที่มีทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากหน้าที่การงาน สามารถทำงานได้หลากหลาย แต่วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องแบกรับภาระหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะเป็นงานเสี่ยงต่ออันตรายและผิดพลาดได้ตลอดเวลา ก็อย่าคาดหวัง เพราะเจ้านายคุณไม่ธรรมดา สามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา ทางเดียวคือต้องอดทนอดกลั้นกับการต่อสู้ และแก้ไขปัญหาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน สักวันก็จะพบกับความสำเร็จ

การเงิน :  คุณทำงานหนักสามารถสร้างรายได้สูงอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ไม่เหลือเงินสดให้เก็บมากนัก จะหมดกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวาร พี่น้องที่เดือดร้อน ก็ไม่ควรหลงกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะอาจส่งผลเสียให้กับตัวเองในอนาคต

ความรัก :  วันนี้คู่คุณก็ยังให้เกียรติคุณดี แถมยังเป็นคู่คิดคอยแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้ด้วย คุณนั่นละที่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเลย  คนโสด เวลาของคุณเป็นเงินเป็นทอง หากจะรักชอบใครก็ต้องดูด้วยว่า จะคุ้มกับเวลาที่เสียไปหรือเปล่า ขนาดนั้นเลย

สุขภาพ :  หากคุณยังดึงดันที่จะโหมงานหนักอยู่ วันนี้คุณอาจมีเกณฑ์ที่จะเข้าผ่าตัดจากโรคประจำตัวที่เป็นเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานแชริตี้ งานบุญงานกุศล จิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม และประเทศชาติ  วันนี้คุณอาจกำลังเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่ง ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นวิธีที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม ลองเข้าทางผู้ใหญ่ผู้หญิงดูสิ เพราะเธอก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว งานจะผ่านฉลุย

การเงิน : อาจมีรายได้พิเศษจากงานพิเศษ  นอกจากนั้นคุณก็ยังได้รับการอุปถัมภ์ช่วยเหลือจากญาติพี่น้องอีก จึงควรแบ่งไปทำบุญบ้าง

ความรัก :  อาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งครอบครัวคุณมีกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะ พอมาอยู่รวมกันกลายเป็น เรื่องดก เพราะคนนั้นจะทำแบบนี้ คนนี้จะทำแบบนั้น   คนโสด  คุณแม่ และผู้ปกครองรักคุณมากนะ ช่วยสกรีนหนุ่มๆ ที่จะมาจีบคุณ จนคุณอาจอยากเลิกรักที่บ้านชั่วคราว

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเย็น ความเปลี่ยนแปลงอากาศอาจทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนอาจเป็นไซนัส เยื่อบุในโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังคงโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน หากคุณทำงานด้านการประดิษฐ์ ช่างฝีมือทุกประเภท นักวิทยาศาสตร์ที่กำลังคิดค้นการทดลองใหม่ๆ ซึ่งเน้นงานบุญ งานกุศล งานแชริตี้ ซึ่งวันนี้คุณจะเดินสายติดต่องานอยู่ไม่ติดออฟฟิศเลยทีเดียว ไม่ควรวางตัวสนิทสนมกับลูกน้อง เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : งานบุญงานกุศล ได้เงินเท่าไหร่คุณก็บริจาคหมด แถมยังควักกระเป๋าตัวเองทำงานเอง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะ ไหนจะแต่งงานกันมานานแล้วอีก ความหวานหมด ความเบื่อหน่ายเพิ่มขึ้น จึงควรออกไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง คนโสด  ที่บ้านคงไม่ปล่อยให้คุณมีแฟนง่ายๆ หรอก ซึ่งคุณเองก็ใจร้อน เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ซึ่งการเปลี่ยนแปลงอากาศอาจทำให้คุณวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด และเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางเกษตร เช่น เกษตรกร นักจัดสวน ศิลปินผู้สร้างงานศิลปะหัตถกรรม ดนตรีพื้นบ้าน ฯลฯ วันนี้สถานการณ์รุนแรงมาก ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัว เพราะจะเกิดปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลังคุณ  ซึ่งคุณก็ไม่ควรต่อกรด้วย เพราะสู้ไปก็เหนื่อยเปล่า

การเงิน : หากคุณกำลังซื้อขายที่ดินต้องระวังอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกเบี้ยวหนี้ หรือไม่ก็ถูกขโมยทรัพย์สิน จากธุรกิจที่เคยมีผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ อาจเหลือแต่หนี้

ความรัก :  เกิดอะไรขึ้นกับความรักของคุณ จากที่คุณเคยได้รับความรักและการเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว กลายเป็นว่ามีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย แล้วคู่คุณเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียวโมโหง่าย ถามอะไรก็มีอารมณ์ เสี่ยงต่อการใช้ความรุนแรงอย่างมาก  คนโสด อาจมองคนผิด คนที่คุณคิดว่าจริงใจ วันนี้มีแฟนแล้วยังมาจีบคุณอีก แถมอารมณ์ร้อนอีกต่างหาก

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงภัยจากความร้อนด้วย

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ อังคาร และศุกร์ อาจมีปัญหามือที่สาม ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2563

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ จันทร์ พฤหัส ศุกร์ ดวงจะแย่ง!! ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up