‘ฝันถึงความรักแบบเจ้าหญิงกับเจ้าชาย แต่วันนี้เจ้าชายยังไม่มา’ ดูดวงรายวัน 11 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 11 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านมีความเป็นศิลปินในตัวสูง จะชีพจรลงเท้าติดต่องานทั้งวัน ตอนเย็นป้าเห็นมีการเฉลิมฉลองกันด้วย แต่ระวังไว้นิด แม้ท่านจะได้ติดต่องานกับคนที่จริงใจ แต่ก่อนตกปากรับคำ หรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรดูให้รอบคอบ มีเกณฑ์เสียเปรียบ

การเงิน : หาเงินง่าย ใช้เงินคล่อง วันนี้จะหมดกับการกินดื่มเที่ยว ปรนเปรอตัวเอง

ความรัก : วันนี้อารมณ์ท่านขึ้นลงมาก รักจริง เบื่อแรง ระวังอย่าให้ท่านเบื่อหรือเกลียดเลยละ เรียกว่ามองหน้ากันไม่ติดเลยทีเดียว คนโสด  หากไปลั้ลลาที่ไหน มีโอกาสได้พบคนถูกใจ

สุขภาพ :  ระวังการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุจากการเดินทาง อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือกล้ามเนื้อขา เท้า หน้าแข้ง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านกำลังทำงานหนักเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ให้กับองค์กร ซึ่งงานนี้ท่านคาดหวังความสำเร็จเกิน 100  แต่ยังมีปัญหาและอุปสรรครออีกมากมาย จึงควรหาเพื่อนรู้ใจหรือที่ปรึกษามาไว้ข้างตัว เพื่อให้งานดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

การเงิน  : จะหมดไปกับงานบุญงานกุศล และช่วยเหลือผู้อื่น เลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูง  ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทน เพราะท่านอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : อยู่กันมานานก็มีเบื่อหน่ายกันเป็นธรรมดา หากลดทิฐิ ความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง ลดความปรารถนาในตัวคู่ลงบ้างก็จะมีความสุข คนโสด ท่านโรแมนติก ฝันถึงความรักแบบเจ้าชายกับเจ้าหญิง สงสัยวันนี้เจ้าหญิงอาจต้องเด็ดกลีบดอกไม้รอไปก่อน

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการทานอาหารหน่อยนะคะ เพราะน้ำตาล ไขมัน คลอเรสเตอรอลสูงแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ราบรื่น ราบเรียบ ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมและสนับสนุน ให้ท่านได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ไปติดต่องานก็ได้พบคนที่จริงใจ สามารถคบกันได้ในระยะยาว ยิ่งหากท่านได้ลูกน้องดีจะช่วยส่งเสิมให้หน้าที่การงานมีความเจริญรุ่งเรือง

การเงิน :  วันนี้ได้เงินมาก็หมดกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก :  วันนี้จิตใจท่านไม่ค่อยมั่นคง เอาแต่ใจ เดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากทำงาน เดี๋ยวก็อยากอยู่กับครอบครัว จนคนรอบข้างทำตัวไม่ถูก  คนโสด เลือกมาก แล้วรักใครก็ไม่บอกด้วย ปล่อยให้เดาใจกันไป

สุขภาพ : ระวังโรคที่สงบมานานอาจกำเริบขึ้น โดยไม่มีอาการเตือนใดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านค่อนข้างสตรอง ลุยงานอย่างไม่เกรงกลัวใคร สามารถทำงานได้หลากหลาย แต่เหมือนท่านยังติดสัญญาหรือภาระผูกพันอะไรบางอย่างที่ไม่สามารถไปต่อไปได้สุด

การเงิน : มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ ระวังการตัดสินใจลงทุน โดยไม่ปรึกษาใครจะทำให้ถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้

ความรัก : ท่านค่อนข้างสตรองกับความรัก แต่วันนี้ท่านยุ่งวุ่นวายกับเรื่องครอบครัวจนไม่ได้ทำงานทำการ ระวังคนเข้ามาปอกลอก หรือหวังผลประโยชน์ คนโสด อารมณ์ขึ้นลงแบบสุดโต่ง หากท่านถูกใจก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง แต่ระวังวันนี้อาจหลงคนผิด

สุขภาพ : จะสวนทางกับฐานะทางการเงิน เช่น สุขภาพดี แต่เงินไม่มี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ลักษณะการทำงานจะเป็นทีมเวิร์ค ซึ่งเป็นทีมที่ดีมีคุณภาพ โดยที่ท่านก็ตั้งใจทำงาน ทุ่มเทกับงานจนไม่สนใจเรื่องของตัวเอง วันนี้ท่านก็สามารถนำพาทีมไปได้ ลูกน้องให้การยอมรับ

การเงิน :  มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้ได้สูง

ความรัก : วันนี้ท่านงานยุ่งและเยอะ จนอาจต้องข้ามเรื่องครอบครัวเรื่องส่วนตัวไปบ้าง คงต้องหวังให้คู่ช่วยดูแลแทน คนโสด ท่านมีความคิดสุดโต่งเลยว่า หากไม่เจอคนที่ดีขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องระบบขับถ่ายโดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจทำให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีความคิดจินตนาการล้ำเลิศจนเพื่อนร่วมงานตามไม่ทัน จึงควรทำงานพิเศษหรือโครงการส่วนตัวจะรุ่งกว่า แต่วันนี้ท่านอาจติดสัญญาทางกฎหมายที่ไม่สามารถทำได้เลยทันที พยายามคิดและทบทวนการตัดสินใจใหม่ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยสุด

การเงิน :  จะหมดกับการเข้าสังคม ระวังถูกหลอกให้ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนไม่จริง

ความรัก : หากท่านคิดจะร่วมหุ้นหรือทำธุรกิจกับคู่มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่อย่าทุ่มหมดหน้าตัก เพราะจะมีมือที่สามมาร่วมแจมด้วยแบบหวังผลเต็มๆ คนโสด มีคนเข้ามาหาท่านมากมาย แต่ดูให้ดี อย่าหลงมาก เพราะท่านมีโอกาสถูกหลอกได้

สุขภาพ :  วันนี้ท่านจะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ และเป็นไข้หวัดเล็กๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง ใช้ทักษะความรู้ความสามารถและศักยภาพในตัวแก้ปัญหา แต่ติดอยู่ที่ความเอาแต่ใจตัว ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หลายครั้งเข้าก็เกิดการจำแล้วต้องการเอาคืนในที่สุด ควรใช้ความสุขุมรอบคอบแทนอารมณ์

การเงิน :  ท่านจะหมดเงินไปกับงานบุญงานกุศล อาจสงเคราะห์ช่วยเหลือครอบครัวของลูกน้องหรือบริวาร

ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องบุตรหลานทำอะไรตามใจตัวเอง ขณะที่ในครอบครัวก็มีกฎระเบียบแน่นเกิ้น ผู้ใหญ่อยู่กันเต็มบ้าน ควรยืดหยุ่นบ้าง คนโสด ท่านยังไม่สนใจหรือสนใจแล้วก็ไม่รู้ เพราะท่านจะเก็บไว้ลึกสุดใจ รอวันแน่ใจแล้วจึงบอก

สุขภาพ : จะเข้าหน้าฝนแล้ว อากาศเปลี่ยน ระวังเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบนะคะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up