‘อยากเป็นโสดใจจะขาด แต่วันนี้ผู้ใหญ่ไม่ โอ!!! นะคะ นัดเดทรอแล้ว’ ดูดวงรายวัน 22 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 22 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณจะอยู่ในสถานการณ์การแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น หรือถูกกดดัน เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก จึงอาจเกิดความขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงานได้ วันนี้จึงควรลดทิฐิ เอาใจเขามาใส่ใจเรา ผูกมิตรกับคนรอบข้างให้มากๆ

การเงิน :  อาจได้รับเงินพิเศษ หรือมรดก แต่มาแบบไม่ถูกต้อง หรือทรัพย์ร้อนที่ได้จากการทุจริต

ความรัก : คุณรักใครรักจริง และทุ่มเทบูชาทุกอย่างเพื่อคนรักได้อย่างน่าใจหาย ที่ผ่านมาคุณเจ็บช้ำมาเยอะ วันนี้จึงอยากให้คู่เป็นผู้ใหญ่สามารถให้ความรัก ความอบอุ่น สามารถเป็นที่พึ่งให้คุณได้ คนโสด  อย่าหวั่นไหวกับใครง่ายๆ นะคะ เพราะวันนี้คุณมีเกณฑ์จะมีความรักแบบคาดเดาได้ยาก อาจมีแล้วต้องซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะและให้ครบ 5 หมู่ ไม่เช่นนั้นระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหารอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณมีพลังและเปี่ยมด้วยความรู้ความสามารถในการทำงาน วันนี้อาจมีเรื่องการซื้อขายที่ดิน หรือเรือกสวนไร่นาเข้ามาเกี่ยวข้อง รวมถึงธุรกิจที่มาจากดินทุกชนิด ซึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทาง แต่อาจต้องใช้เงินเพื่อเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด มิตรสหาย เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก

ความรัก :  วันนี้คู่คุณจะดูแลเอาใจใส่เลี้ยงดูอย่างสุขสบาย ส่งเสริมหน้าที่การงาน และได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างคุณอย่างมาก คนโสด สวยรวยเสน่ห์ วันนี้มีทั้งเด็กหน้าใสและไม่ใสพร้อมจะพลีกายและใจให้คุณมากมาย

สุขภาพ  :  เชื้อโรคอยู่รายรอบตัว ระวังอาจเดินไปรับเชื้อไวรัสโดยไม่ทันระวังตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณเป็นนักสู้ หากได้ทำงานแล้วอะไรก็มาขวางคุณไม่ได้ จากทิฐิมานะและความมั่นใจในตัวคุณที่สูงมาก ประกอบกับวันนี้ทุกคนพร้อมที่จะสนับสนุนส่งเสริมคุณ จนอาจเป็นสาเหตุให้คุณมีปัญหากับบริวารและเพื่อนร่วมงานได้

การเงิน : อาจหมดไปกับการทำบุญทำทาน สงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า

ความรัก : เรื่องงานมาก่อนค่ะ วันนี้คุณอาจต้องใช้เวลาอยู่กับงานมากจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองและครอบครัว ซึ่งคู่ก็ได้ทำหน้าที่เติมในสิ่งที่คุณขาดได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ทั้งยังรวมถึงดูแลผลประโยชน์แทนด้วย  คนโสด งานรัดตัว คุณจึงไม่อยากจริงจังกับใคร อยากมีแค่กรุบกริบๆ ไปวันๆ

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ตัวไว้บ้างนะคะ เพราะวันนี้เขาอาจกำลังแทงข้างหลัง หรือจ้องที่จะเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ แต่ก็ไม่ต้องกังวลมาก ทำงานในความรับผิดชอบให้เต็มที่ ดูแลทีมงานให้ดี แล้วพวกเขาจะช่วยสนับสนุนคุณเอง

การเงิน : ทรัพย์สินอาจถูกขโมยได้นะคะ รวมทั้งหนี้สินก็อาจถูกชักดาบ

ความรัก :  วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่เริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ พูดกับการกระทำไม่ตรงกัน เหมือนอาจกำลังมีกิ๊ก ซึ่งคุณทั้งสวยและเก่งจึงควรหยิ่งในศักดิ์ศรี อย่าได้แคร์ คนโสด ลองสังเกตนะคะ คนที่อยู่ด้วยในวันนี้อาจกำลังมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ

สุขภาพ : ระวังโรคในช่องปาก และทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหาลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด วันนี้คุณได้รับความเมตตาและการยอมรับสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ขณะเดียวกันคุณก็ต้องมีความรู้ ความสามารถด้วย จึงจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ได้

การเงิน : มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรทุ่มลงทุนเพื่อหวังเก็งกำไร เพราะอาจสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก : วันนี้ที่บ้านอาจมีวาระสำคัญที่ต้องเรียกสมาชิกในครอบครัวมาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่บรรยากาศจะคุกรุ่นด้วยเรื่องของศักดิ์ศรี การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นระหว่างกัน  คนโสด คุณเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนตัวยงจึงมีเสน่ห์อย่างมากกับผู้ชายที่อยากชนะเอาใจคุณ แต่ช่วงเวลาตื่นเต้นนั้นสั้น เมื่อได้แล้วก็จบ

สุขภาพ  : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้อง และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ก็ยังอยู่ในช่วงที่คุณต้องแก้ป้ญหาอยู่ ยิ่งวันนี้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ เทคนิคเฉพาะตัวมาช่วยในการทำงาน ซึ่งอาจไม่พอ ยังต้องไปศึกษาหาความรู้ หรือใช้เวลาในการค้นคว้าข้อมูล หรือปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเพิ่มด้วย

การเงิน : มีรายได้จากงานประจำ ไม่ควรรับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องหรือเสี่ยงโชคนะคะ เพราะจะทำให้มัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวภายในครอบครัวไว้เยอะ วันนี้ก็ยังมีเรื่องวุ่นวายใจเข้ามาอีก อาจมีผู้หวังดีแบบตัวอิจฉาในละครมาบอกว่า คู่คุณมีกิ๊ก ก็ฟังหูไว้หู อย่าเชื่อเลยทีเดียว เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจรับไม่ไหว ทั้งศึกในบ้านและศึกนอกบ้าน คนโสด แม้คุณจะตั้งใจไว้แล้วว่า อยากอยู่คนเดียว แต่วันนี้ผู้ใหญ่ไม่ยอมนะคะ นัดเดทให้ทันที

สุขภาพ :  ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาอาจบาดเจ็บ เนื่องจากข้อและเอ็นเสื่อม จากการเดินและยืนนาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คุณหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่กับเรื่องงานตลอดเวลา หากเกี่ยวกับนายหน้า เจรจาซื้อขายที่ดิน หรือธุรกิจที่มาจากพื้นดิน พืชผลทางการเกษตร ผลออกมาดีเกินคาด ได้เจอคนที่จริงใจสามารถติดต่องานกันได้อย่างยาวนาน

การเงิน : คุณชอบช่วยเหลือคนอื่นมากจนตัวเองเดือดร้อน แต่ก็โชคดีที่ได้ผู้ใหญ่หรือเพื่อนช่วยเหลืออยู่ตลอด

ความรัก :  วันนี้คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี อาจมีงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จในครอบครัวด้วย คนโสด มีเสน่ห์ มีหนุ่มๆ มาติดพันมากมายและพร้อมจะจริงใจทั้งนั้น แต่วันนี้คุณรู้สึกเซ็งๆ ไม่อยากผูกพันกับใครเลย

สุขภาพ  : คุณอาจปวดและเสียดท้อง เนื่องจากเริ่มมีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up