‘โลกสวยไม่ได้แล้ว เพราะดูแนวแล้ว น่าจะเป็นตามเสียงเมาท์มอย’ ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ เพื่อที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ด้วยปฏิภาณไหวพริบ เช่น ทหาร ตำรวจ นักกฏหมาย ทนายความ ฯลฯ วันนี้คุณอาจรู้สึกไม่มั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน เหมือนกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเอาตัวรอดหรือดูแลรักษาตัวเอง ด้วยการอยู่นิ่งๆ ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอะไรเลย จะได้ไม่เจ็บตัว

การเงิน : หาเงินเก่ง ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน ส่วนใหญ่จะหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ เดินทางท่องเที่ยว ซึ่งคุณหยิบยื่นให้คนอื่นง่ายๆ ดังนั้น จึงต้องระวังอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยตั้งใจ

ความรัก : วันนี้อาจมีเซอร์ไพร์ส จากคุณสามีที่ไม่เคยอยู่ติดบ้าน วันนี้อยู่บ้านซะงั้น แต่อยู่ก็เหมือนไม่ได้อยู่ เพราะเขาเก็บตัวเงียบ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับครอบครัวเหมือนเดิม  คนโสด  แม้คุณจะผิดหวังกับความรักมาตลอด แต่คุณก็ยังอดเจ้าชู้และแย่งชิงไม่ได้

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่พักค้างควรดูแลสุขอนามัยของตัวเองให้ดี ยกการ์ดให้สูง เพราะเสี่ยงต่อการติดเชื้อ หรือเป็นโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  เป้าหมายในการทำงานของคุณ คือทำงานเพื่อตำแหน่งหน้าที่การงาน เงินทอง ชื่อเสียงและลาภยศ ดังนั้น คุณจึงหักโหมทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ได้มาในสิ่งนั้น ซึ่งวันนี้ดวงคุณจะเกี่ยวข้องกับการเดินทางติดต่อประสานงาน เรียกว่าอยู่ไม่ติดที่เลยทีเดียว ก็ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องจนเกินพอดี เพราะเขาจะไม่เกรงใจ แล้วตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ทำให้เสียงาน

การเงิน : คุณทำงานหนักเพื่อให้ได้เงินมากๆ อาจเพราะช่วงนี้คุณมีเหตุต้องใช้เงินเยอะ เช่น ลงทุนใหม่ๆ หรือเริ่มที่จะมีความรัก จนเงินไม่พอใช้ ต้องเดือดร้อนทางบ้านขอเงินมาหมุนใช้ก่อน

ความรัก :  คุณมุ่งมั่นกับการหาเงินหาทองมากไปหรือเปล่า ถึงอย่างไรก็ไม่ควรลืมให้ความสำคัญกับครอบครัว ซึ่งเป็นหน่วยเล็กๆ ในชีวิตที่สำคัญไม่แพ้กัน  คนโสด ทำงานหนัก จนไม่สามารถที่จะจริงจังกับความรัก วันนี้จึงอาจได้แค่วูบไปวูบมา

สุขภาพ : คุณโหมงานหนัก จนไม่ได้ใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายตัวเอง พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย ระวังหน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ ควรพกยาดม ยาหม่อง ติดกระเป๋าด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ และความสวยงาม เช่น นักออกแบบดีไซน์ สถาปนิก เมคอัพอาร์ทติส เสริมสวย สปา ฯลฯ วันนี้ต้องระวังในเรื่องที่จะมีผลต่อกฎหมายในทุกๆ ด้าน เช่น สัญญา ลิขสิทธิ์ หรือเงื่อนไขใดๆ อาจเกิดความผิดพลาด จนคุณต้องยุติกิจการเลยทีเดียว

การเงิน : หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับแฟน จากที่ผู้ใหญ่เคยบอกไว้ว่า จะให้ความช่วยเหลือ วันนี้ท่านอาจสู้ราคาไม่ไหว ขอยกเลิกนะคะ

ความรัก :  ตำนานความรักที่เคยเจ็บปวดอาจย้อนกลับมา แม้คุณจะมั่นใจว่า เลือกคู่ชีวิตที่ดีที่เหมาะสมแล้วก็ตาม แต่วันนี้อาจถึงกับต้องใช้ตัวบทกฎหมาย เพื่อยุติชีวิตครอบครัวคุณก็ได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ ซึ่งคุณก็พยายามคัดเลือกผู้ที่สามารถจะร่วมชีวิตกับคุณได้ตลอดไป แต่วันนี้ก็ยังไม่ใช่อยู่ดี

สุขภาพ : หากรักที่จะดื่ม ก็ควรขยันลุกขึ้นไปปัสสาวะด้วย เพราะหากกลั้นไว้นานๆ จะมีผลต่อกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะ อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณเป็นผู้บริหาร หรือทำงานในส่วนบริหาร มีลูกน้องที่อยู่ในอำนาจการปกครอง วันนี้คุณมีพลังกายพลังใจเกินร้อย กับความคิดและอุดมการณ์เป็นตัวของตัวเองมาก จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้ เพราะจะทำให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่าย อยากลาออกวันละหลายๆ รอบ ทางที่ดีควรรับงานเป็นจ็อบๆ หรือเจ้าของธุรกิจดีกว่า

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ต้องระวังความใจดีของคุณที่ช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่คิดถึงผลตอบแทน วันนี้อาจทำให้คุณเดือดร้อนจนต้องหยิบยืมเงิน เป็นหนี้สิน

ความรัก : จากความคิดและอุดมการณ์ทางความรักที่แรงกล้า วันนี้อาจทำให้คุณเพลี่ยงพล้ำกับมือที่สาม มีปัญหาเรื่องความหึงหวงจนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด หากผิดหวังมาตลอดๆ วันนี้ก็มีแนวโน้มว่าจะผิดหวังอีกนะคะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษาหรือผู้ที่ต้องใช้ความชำนาญ ความสามารถเฉพาะทาง เช่น ครูบาอาจารย์ แพทย์แผนปัจจุบัน หรือแพทย์แผนไทย วันนี้หากคุณเพิ่งเข้ามาทำงานใหม่อาจเครียด เพราะกำลังอยู่ในช่วงลุ้นว่า จะผ่านโปรไหม ซึ่งเจ้านายคุณก็เอาแน่เอานอนไม่ได้เสียด้วย สามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในทันที

การเงิน : ได้จากแรงกาย และความสามารถ กับการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบนต่างๆ เพราะจะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : ต้องระวังการใส่ร้ายป้ายสีจากคนที่ไม่หวังดีกับครอบครัวคุณ จนคุณอาจถูกผู้ใหญ่เรียกมาปรึกษา จนถึงตกลงทำความเข้าใจกันใหม่เลยทีเดียว คนโสด คุณทั้งเบื่อและเหนื่อยหน่ายกับการพยายามที่จะเอาชนะใจใครแล้ว วันนี้ขอลาไปเรียนต่อดีกว่า

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะคุณอาจท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ และงานที่ต้องใช้ความสวยงาม เช่น ดีไซเนอร์ ทั้งอินทิเรีย ดีไซเนอร์ สถาปนิก หรือนักจัดแต่งสวน นักออกแบบเครื่องประดับ เมคอัพอาร์ทติสท์ ฯลฯ วันนี้หากคุณเพิ่งเข้ามารับงานใหม่ หรือเพิ่งบรรจุเข้าทำงาน ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงเยอะๆ เพราะการที่คุณไม่ใส่ใจความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน มีความเสี่ยงสูงที่จะถูกเขม่นตั้งแต่วันแรกของการทำงาน ตอนนี้ล่ะอยู่ยากแล้ว

การเงิน : รายได้มาจากแรงกายและแรงใจเป็นหลัก ซึ่งคุณจะหมดไปกับการดื่ม สังสรรค์ปาร์ตี้จนเงินไม่พอใช้ หากคุณกำลังคิดที่จะทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง ก็ไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นาน

ความรัก : ควรหนักแน่น เพราะวันนี้คุณอาจได้ยินได้ฟังในสิ่งที่ไม่สร้างสรรค์ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นจริงเสียด้วยสิ   คนโสด ก็ยังอยู่ที่การแย่งชิงนะคะ แต่วันนี้คุณตกอยู่ในตำแหน่งเสียเปรียบ เพราะเขาแต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

สุขภาพ :  หากคุณเป็นนักดื่มนักเที่ยวตัวยง วันนี้ต้องระวัง แอลกอฮอลล์จะมีผลกระทบกับน้ำย่อย หรือระบบการย่อยอาหาร ทำให้คุณมีอาการท้องเสีย อาจมีสาเหตุจากอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น นักประดิษฐ์คิดค้น ศิลปินผู้สร้างงาน หรือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังวิจัยและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เน้นเพื่อสังคม วันนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดที่จะทำให้คุณได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี ผลงานมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน : ทางบ้านคุณให้ความช่วยเหลือในเรื่องการเงิน ไม่ให้ต้องเดือดร้อนเลย แต่จะมาสะดุดก็ตรงที่ถูกมิจฉาชีพหลอกหรือโกงนี่ละ

ความรัก :  วันนี้คุณติสท์มาก เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย เดี๋ยวก็ให้เวลากับครอบครัว เดี๋ยวก็เปลี่ยนใจไปทำงานอีกแล้ว จนคนข้างๆ คุณเดาใจลำบาก  คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่เมื่อถึงตอนนี้คุณไม่ต้องการเขาเหมือนเดิมอีกแล้ว จึงต่างคนต่างอยู่น่าจะดีกว่า

สุขภาพ :  โหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ เป็นแล้วรักษาไม่หายด้วย ทางที่ดีพยายามอย่าเป็นเลยจะดีกว่า

 

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

มีคู่แข่งหัวใจ จะแย่งชิงหรือจะปล่อยให้เธอไป ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ายังไม่ยอมไปไหน แต่เพราะศักดิ์ศรีจึงใจอ่อนไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2563

ถูกผู้ไม่หวังดีดราม่า เขย่าจนเตียงสะเทือน ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2563

ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ เลิกคิดจริงจังกับใคร ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2563

ไม่ขอเจ็บช้ำซ้้ำๆ ที่เดิม ขอปลีกวิเวก ไม่รับฟังเรื่องราวใดๆ ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2563

มีคนถูกใจอยู่ แต่ก็คิดเสมอว่าเดี๋ยวก็เลิก ระวัง!! จะเป็นอย่างที่คิด  ดูดวงรายวัน 16 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up