‘โชคดีสองเด้ง ได้พบคนถูกใจ แถมยังได้นารีอุปถัมภ์อีก’ ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ใจเย็นๆ นะคะวันนี้ เพราะด้วยความมั่นใจทำให้ท่านไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่น จนมีปัญหาขัดแย้งถึงขั้นทะเลาะกัน อาจถูกใส่ร้ายจากผู้ร่วมงานด้วย ควรลดทิฐิ หรือไม่ก็พักเคลียร์ตัวเองไปก่อน

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้ทิฐิมานะกับความเชื่อมั่นในตัวเองเท่านั้นเลยที่จะทำให้ท่านทะเลาะกัน รู้แบบนี้แล้วก็ลดๆ ความเป็นตัวเองลงบ้าง คนโสด เริ่มต้นจากเพื่อน ซึ่งท่านก็อดที่อยากจะเปลี่ยนโลกทั้งใบไม่ได้ จึงยังไม่ค่อยลงตัวนัก

สุขภาพ :  หากต้องเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังติดเชื้อทั้งอาหารและที่นอน ทำให้เกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านอดทนสู้งานหนัก  เพราะกำลังจะเริ่มต้นทำงานที่แปลกใหม่และท้าทายความสามารถ จึงนำทุกอย่างมาคิดทบทวนและชั่งน้ำหนักหาเหตุผลประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน  :  หากท่านทำธุรกิจกับหุ้นส่วนหรือคนรัก การเจรจาจะประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ความรัก : วันนี้ท่านทิ้งชีวิตที่เคยกินเที่ยวดื่ม เจ้าชู้อย่างหนัก เริ่มมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ สร้างฐานะเพื่อครอบครัว คนโสด ท่านโลเลเลือกมากขาดความเชื่อมั่น จนเลือกผิดเลือกพลาด

สุขภาพ :  นัดหมอฟันได้แล้วค่ะ หากปล่อยไว้จะส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลม และปอด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน อาจเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามราตรี หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ อาคารบ้านเรือน ที่ดิน ก็ให้ระวังการหักหลังไม่จริงใจด้วย

การเงิน : ควรเลือกคบเพื่อน อย่างที่เขาบอกคบเพื่อนดีก็จะนำพาไปสู่สิ่งที่ดี แต่หากคบเพื่อนกินดื่มเที่ยวก็อาจถูกหลอกจนหมดตัว

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีโครงการบ้านที่สอง ซึ่งถูกต้องหรือลักลอบ ป้าก็ไม่รู้ด้วยล่ะ  คนโสด เสน่หามาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ ฉาบฉวยไม่จริงใจ

สุขภาพ : ดูแลเรื่องอาหารด้วย เพราะวันนี้ท่านอาจมีปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านถูกกดดันอย่างหนัก เพราะต้องทำงานที่เสี่ยงต่อการผิดพลาดตลอดเวลา เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับงานศิลปะและความสวยงามทุกประเภท จนถึงการเป็นเจ้าพิธีกรรมทางศาสนา

การเงิน : ถูกหลอก โกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ หากท่านได้คู่ครองที่ดีจะทำให้การเงินดีด้วย

ความรัก : ท่านคาดหวังอยากให้คู่เป็นที่พึ่งของครอบครัวในทุกๆ เรื่อง ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน แต่ดูเหมือนวันนี้เขาเจ้าสำราญ กิน ดื่ม เที่ยว ปาร์ตี้อยู่เลย คนโสด ท่านติดอยู่ในบ่วงรัก กิน ดื่ม เที่ยวปาร์ตี้ หาความสุขไปวันๆ งานนี้มีเกณฑ์แต่งงานตอนอายุ 35-40 ขึ้น

สุขภาพ : ท่านหมดเวลากับการทำงานมากกว่าใส่ใจตัวเอง กว่าจะรู้ตัวก็รับไม่ไหวแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านคาดหวังกับความสำเร็จอย่างมาก แต่ต้องระวังหลังจะพรุนไว้ด้วย เพราะมีคนจ้องที่จะแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน เมื่อถึงตอนนั้นจริงๆ ท่านก็ไม่สามารถเรียกร้องจากเจ้านายได้ จึงควรหาเพื่อนที่ไว้ใจได้สักคนคอยช่วยสังเกตการณ์ อย่างน้อยก็จะได้เท่าทันเกม

การเงิน :  ระวังสูญเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายใจ ซึ่งท่านก็ทิฐิเกิ้น ทำให้ต่างคนต่างแยกกันอยู่ แม้วันนี้ท่านใจอ่อน ยอมไปอ้อนวอนขอร้องให้กลับมา เขาก็ไม่กลับ คนโสด ปัญหาเยอะแยะเต็มไปหมด ทั้งมีคนอื่น ทั้งไม่เหมาะสม อยู่เป็นโสดดีกว่าค่ะ

สุขภาพ : หมั่นดูแลและรักษาหัวใจให้ดี พวกหัวใจโต ลิ้นหัวใจรั่ว ไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ท่านทำงานอย่างมีความสุข ได้มีโอกาสริเริ่มงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะได้แสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้คนชื่นชมและยอมรับ

การเงิน :  มีวาจาเป็นทรัพย์ วันนี้ขอให้เข้าหาผู้ใหญ่ ท่านอาจได้รับทรัพย์มรดก

ความรัก :  วันนี้หากบ้านไหนยังรอสมาชิกใหม่ คาดว่าอาจได้ข่าวดี แถมมาแล้วให้โชคกับพ่อแม่ด้วย หรือไม่ก็มีคนจากแดนไกลมาหา เป็นช่วงเวลาที่ได้อยู่กันพร้อมหน้ามีความสุข คนโสด ดวงนารีอุปถัมภ์มาอีกแล้ว มีโอกาสได้พบคนถูกใจตั้งแต่แรกเห็นเลย

สุขภาพ : ร่างกายขาดแคลเซียม ควรทานวิตามินเสริมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านเริ่มต้นเช้าวันแรกของการทำงานด้วยธรรมะสายแข็ง จะได้เดินทางไปติดต่องานยังสถานที่แปลกใหม่ไม่คุ้นเคย ระวังจะเสียเปรียบเรื่องข้อกฎหมายทำให้ท่านติดสัญญา หรือทำอะไรได้ไม่เต็มที่

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคารมคนอื่น ระวังถูกหลอก

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย หรือคนนอกเข้ามาเพื่อหวังปอกลอก ซึ่งคู่ท่านอาจติดอยู่ในบ่วงรักจนตามืดหูเบา ก็ควรทำใจร่มๆ ใช้ทางพระเข้าข่ม คนโสด ท่านติดอยู่ในบ่วงรักจนไม่มีกะจิตกะใจจะทำงานเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ช่วงนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรง ระบบเลือดไม่ค่อยดี ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up