‘หมดเวลาไก่กาอาราเร่แล้ว ความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียวต้องมา ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2566

‘หมดเวลาไก่กาอาราเร่แล้ว ความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียวต้องมา’

ดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักคิดประดิษฐ์ คิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาและความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง รวมถึงประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะสาขานั้นๆ เช่น การเมือง การปกครอง การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าโครงการ เป็นฟันเฟืองหลักของงาน ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะจะทำให้เกิดความขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานเพื่อความสุขมากกว่าจะทำเพื่อเงิน  เพราะชีวิตทุกวันนี้เข้าที่เข้าทางดี สามารถวางแผนบริหารจัดการทางการเงินได้ดี สามารถเป็นที่พึ่งให้กับคนรอบข้างได้

ความรัก  :  ก็ยังคงซีเรียสกันอยู่ ซึ่งวันนี้คุณจะซื่อตรงอยู่ในกรอบประเพณีที่ดีงามและความเหมาะสมของสังคมมากกว่าความรักความสัมพันธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำคัญในเรื่องความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว หากไม่ได้ตามนี้ คุณมีโอกาสที่จะคิดไปถึงว่าอยู่คนเดียวดีกว่าไหม  คนโสด หมดเวลาไก่กาอาราเร่แล้ว วันนี้คุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว การลงหลักปักฐาน ซึ่งหากยังไม่มา คุณก็ไม่สนแล้วล่ะ

 สุขภาพ  :  ควรปล่อยวาง อย่าจริงจังและเครียดกับชีวิตนักเลย เพราะมีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะ ไมเกรนถามหา ออฟฟิศซินโดรมก็มาตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา วันนี้ต้องระวังความคิดเห็นจะขัดแย้ง จนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน มีโอกาสที่จะตัดสินกันทางกฎหมาย ว่าด้วยเงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงต่างๆ  

การเงิน  :  หากคุณจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก คู่รัก หรือคู่ครอง มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งก็น่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณยังมีความเสี่ยงที่จะหมดเงินไปกับลูกหลาน คนรัก และบุตรบริวารในบ้าน

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งหวนกลับมาคืนดีกัน ยังไม่ทันไรเลย มีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นก้าวล่วงไม่ให้เกียรติกันเลย ก็อย่าประมาทไป เพราะที่สุดแล้วมีโอกาสที่จะไปจบกันที่ศาลได้นะคะ  คนโสด  หากคุณมองความรักเป็นเช่นเกมการแข่งขันที่จะต้องแย่งชิงกัน วันนี้มีโอกาสได้พบคนนั้นนะ แต่เป็นไปได้ว่าเขาจะยังไม่ถึงมาตรฐานของคุณ

 สุขภาพ  :  หากคุณมีปัญหากับการปัสสาวะอยู่แล้ว วันนี้ก็ยิ่งต้องให้ความสำคัญ เพราะเป็นไปได้ว่าอาการจะรุนแรงขึ้นจนกระทั่งต้องไปพบหมอ รวมถึงต้องระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ท่องเที่ยว โรงแรม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ จนถึงสินค้าและบริการของเด็ก เป็นไปได้ว่าคุณจะต้อนรับสัปดาห์สุดท้ายของเดือน ด้วยการเดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขาหรือธุรกิจยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ก็ควรเตรียมใจไว้เลยว่า งานจะหนัก คุณมีโอกาสที่จะแบกรับภาระความรับผิดชอบงานคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

การเงิน  :  มีโอกาสจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจและผลประโยชน์ ซึ่งวันนี้คุณจะได้รายได้มากแค่ไหนก็อยู่ที่ความขยันของคุณแล้วล่ะ เป็นไปได้ว่าหามาได้เท่าไหร่คุณก็ช้อปปิ้งหมด

ความรัก :  หากคุณตัดสินใจที่จะเดินทางไปทำงานต่างบ้านต่างเมือง โดยแยกกับครอบครัว เป็นไปได้ว่านับจากนี้ไปคุณจะให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปทำงานยังต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด ซึ่งต้องแลกกับการทำงานหนัก ส่วนเรื่องความรัก หากยังไม่แน่ใจจริงๆ วันนี้ไม่รีบ รอได้

สุขภาพ   :  งานหนัก งานเยอะ ก็อย่าหักโหมจนถึงขั้นไม่กินไม่นอน เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่ได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียม แล้วยังจะมีปัญหาในเรื่องของน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ท่องเที่ยว โรงแรม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ซึ่งหากมีโครงการที่จะต้องเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายตลาด ขยายสาขายังต่างจังหวัดและต่างประเทศด้วยแล้ว  วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงาน รวมถึงพลังกายพลังใจที่จะพยายามแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี

การเงิน   :  คุณหาเงินเก่งสามารถเลี้ยงตัวเองได้ เปิดสัปดาห์ใหม่ด้วยโอกาสที่จะได้เดินทางไปเจรจาผลประโยชน์และธุรกิจ หากเป็นงานเทาเงินเทาควรหลีกเลี่ยง เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีแต่จะเดือดร้อน

ความรัก  :  คุณเป็นผู้หญิงเก่งมีความรู้ความสามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ และก็เป็นไปได้ที่รักแท้จะแพ้ความเจ้าชู้  คนโสด  มีโอกาสได้พบคนถูกใจในระหว่างเดินทาง แม้คุณจะรักศักดิ์ศรีของตัวเองเพียงไร แต่ความเจ้าชู้ก็ไม่เข้าใครออกใคร

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่สำหรับนักดื่มตัวยงแล้ว ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาที่น้ำย่อย กรเพาะอาหาร และลำไส้ 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับเจ้าของกิจการรายย่อย ฟรีแลนซ์ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย จริงๆ แล้วคุณมีทักษะความรู้ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญในหน้าที่การงานสูงอยู่แล้ว แต่วันนี้เป็นไปได้ที่ลูกค้าจะมีความคาดหวังสูงมากที่จะได้งานที่ดี จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเครียดและกดดันตัวเองที่จะทำงานเพื่อไม่ให้ลูกค้าผิดหวัง จนมีแนวโน้มที่คุณจะอยู่นิ่งๆ ไม่ทำอะไรเพิ่มเลย  

 การเงิน  :   เงินทองไหลมาเทมา ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด จะให้ดีวันนี้ควรทำงานด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรัก นอกจากนั้นยังไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือส่วย เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณล้มละลายได้

ความรัก  :  คุณให้ความสำคัญกับความรักเดียวใจเดียว แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีอำนาจมืดหรือความลับบางอย่างที่ทำให้คุณไม่สบายใจ จึงมีโอกาสที่ความคิดเห็นก็จะขัดแย้งกันอยู่ แล้วหากปล่อยไว้นานๆ ก็จะถึงขั้นร้าวฉานได้เลย คนโสด  เช่นกัน คุณให้ความสำคัญกับรักเดียวใจเดียว โดยที่คุณมีความพร้อมอย่างมากที่จะมีความรักแล้ว ก็อย่าเพิ่งใจร้อน หากยังอายุไม่ถึง 30 เพราะยังมีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันอีกมาก

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และสถานที่สาธารณะที่ต้องใช้ร่วมกัน มีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อได้ง่ายๆ แล้วไม่ธรรมดา มีความเสี่ยงที่จะเป็นเชื้อร้าย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ออร์แกไนซ์ สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้คุณมีโอกาสได้เข้าไปทำงานสายบุญ สาย CSR เพื่อสังคม ได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีในสังคม ซึ่งเป็นไปได้ว่าจากความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลของคุณจะกลายเป็นปัญหาที่จะทำให้คุณร่วมงานกับผู้อื่นได้ยาก หากเป็นไปได้ควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองเลยจะดีกว่า  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้จากงานเทาเงินเทา ซึ่งมีโอกาสได้มาจากผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ระวังความใจอ่อน ใจบุญของคุณที่จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน  

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังเผชิญปัญหาการนอกใจ ไม่ใครก็ใครแอบมีกิ๊ก วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาแนะนำ มีโอกาสที่ท่านจะเผด็จการยื่นคำขาดเลยทีเดียว   คนโสด  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่ติดตามดูแลใกล้ชิด ไม่ให้คลาดสายตา เพราะฉะนั้นวันนี้อย่าแม้แต่จะคิดที่จะเก็บกระเป๋าไปอยู่กับใครก่อน

 สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ช่วงนี้ฝนตกหนักมีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเที่ยว นักดื่ม มีโอกาสป่วยไข้ได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   เปิดสัปดาห์ใหม่มากับการทำงานที่ไม่ถนัด ไม่ชอบ และไม่ได้เลือก ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานหรือธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ท่องเที่ยว โรงแรม สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก ด้วยสิ วันนี้แม้จะไม่อยากทำ แต่เพราะเอกสารสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือวาจาที่ค้ำคออยู่จึงทำให้คุณปฏิเสธไม่ได้ แล้วด้วยความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ขั้นเทพของคุณก็ไม่น่าเป็นห่วง สามารถเอาตัวรอดได้

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาตลอดๆ  แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย เพราะนอกจากคุณจะใช้เงินเก่งแล้ว ยังมีโอกาสถูกหลอกด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน  

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาเป็นเห็นอกเห็นใจคุณ โดยทำดีกับครอบครัว กับลูกเล็กเด็กแดงในบ้านเป็นพิเศษ ก็อย่าได้วางใจ เพราะบุคคลนั้นไม่หวังดีต่อทรัพย์และคนของคุณ  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะยังมีความผูกพันกับเด็กๆ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่ทำให้ไม่สามารถมูฟออนได้

สุขภาพ   :  แม้คุณจะไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะไม่มีโรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือด เช่น เลือดจาง ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up