‘เจอชายในฝัน แต่ก็อาจะเป็นได้แค่ในฝัน ไม่รู้จะเคลียร์กับคนข้างตัวอย่างไร’ ดูดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 19 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้อีกเช่นกันที่คุณจะไม่ได้หยุด อาจเป็นเพราะองค์กรมีการปรับตัว เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงต่อเนื่อง คุณจึงต้องทุ่มเทให้กับการทำงานเป็นสองเท่า เรียกว่าไม่ได้ทำกิจธุระส่วนตัวเลย แต่ก็ไม่หนักทีเดียวหรอกค่ะ เพราะผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน :  จะหมดไปกับการสงเคราะห์เพื่อนสนิทมิตรสหาย และญาติมิตร จนเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมาก จนขนาดภารกิจส่วนตัวยังไม่มีเวลาเลย  จึงอยากได้คู่ที่เป็นผู้ใหญ่ที่เข้าใจและเติมเต็มสิ่งที่คุณขาดให้เต็ม คนโสด มีรักแล้วมีทุกข์ ควรอยู่คนเดียวดีกว่าไหม แต่หากถามผู้ใหญ่ก็คงไม่เห็นด้วย เพราะวันนี้ท่านหาคู่เดทไว้ให้แล้ว

สุขภาพ :  ควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า หรือเส้นเอ็นตึงยึดจนทำให้ขาผิดปกติ

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  เตรียมใจหน่อยนะคะ วันนี้คุณอาจต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรค ที่ทำให้คุณรู้สึกท้อแท้ในโชคชะตา ที่เกิดจากความคิดเพ้อฝันของตัวเอง จนอาจเกิดความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ค่อยๆ แก้ไขปัญหาไป เพราะวันนี้ความสำเร็จต้องแลกมาด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน :  หมดกับการเลี้ยงดูบริวาร ญาติสนิท มิตรสหายค่อนข้างมาก ไม่ควรให้กู้ยืมเงินหรือค้ำประกันใคร มีโอกาสตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันเร็วไปนิด โดยที่ยังไม่ทันได้ศึกษาดูใจกันมากพอ วันนี้จึงยังอีกหลายเรื่องที่คุณต้องปรับตัวเข้าหากัน เพื่อให้ครองคู่กันอย่างราบรื่น คนโสด อาจมีเด็กๆ จิตใจดีมาทำตาหวานซึ้งใส่นะคะ สำหรับคนนี้ใจถึงพึ่งได้ค่ะ

สุขภาพ  : ออกจากบ้าน หากคาดหน้ากากอนามัยด้วยก็ดีนะคะ เพราะคุณอาจติดเชื้อจากคนอื่นโดยไม่รู้ตัว ยิ่งช่วงนี้โรคไข้หวัดใหญ่ระบาดอยู่ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  องค์กรมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง เนื้อหางานจึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง วันนี้จึงตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับงานที่หนักหนาสาหัส วันนี้ไม่ต้องคิดซับซ้อนมาก รับฟังความคิดเห็นของบุคคลอื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน : ระวังถูกหลอก ไม่ควรหลงคารมบุคคลอื่นที่มาชักชวนให้ลงทุน เพราะเขาเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  วันนี้คู่ครองเข้าใจคุณ เอาใจใส่และคุ้มครองครอบครัวอย่างดี อาจเป็นวันแรกที่คุยกันไปในทิศทางเดียวกัน คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ตกม้าตายทุกที เพราะความหึงหวงอย่างไร้เหตุผล หากไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย วันนี้ควรให้เกียรติกันให้มากๆ

สุขภาพ :  เจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนน้ำในร่างกาย หรือต่อมไร้ท่อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  แม้วันนี้จะเป็นวันหยุดยาว แต่คุณก็มีเกณฑ์เดินทางติดต่อประสานงานไม่ได้หยุด แล้วเป็นงานที่คุณลุยเดี่ยวคนเเดียว กล้าชน แม้อาจดูว่า คุณดื้อ ไม่สนใจความคิดเห็นของใคร แต่ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยกำลังกายและใจที่เข้มแข็ง

การเงิน : คุณอาจหมดไปกับการออกเดท หรือการลงทุนใหม่ๆ จนต้องกลับไปขอเงินที่บ้าน

ความรัก :  ยังเหลือวันหยุดอีก 2 วัน แทนที่จะอยู่บ้านนั่งมองหน้ากันอย่างเซ็งๆ ชวนกันออกไปเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง หาของอร่อยๆ รับประทาน เปลี่ยนบรรยากาศระหว่างกันให้มีความสุขขึ้น คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มโลกสวยที่กล้าได้กล้าเสีย แต่ไม่ผิดหวัง

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่อง และหน้ากากอนามัยไปด้วยนะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เพราะได้รับเชื้อจากคนอื่นมาโดยไม่ทันระวังตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณมีเลือดนักสู้สูง แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณเดินทางติดต่อประสานงาน เรียกว่าหัวไม่ได้วาง หางไม่ได้เว้นเลยทีเดียว แล้วแต่ละที่วันนี้มีโอกาสเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคสูง จนคุณท้อแท้กับโชคชะตาเลยทีเดียว ก่อนตกปากรับคำหรือก่อนเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน วันนี้ไม่มีดวงทางการเสี่ยงโชคใดๆ นะคะ

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณรักและทุ่มเทให้กับครอบครัวมากมาย แต่ยังรู้สึกเหมือนว่า เวลาที่คุณอยู่ด้วยกัน ยังมีการแข่งกันหว่านเสน่ห์ตลอดเวลา จนอาจคิดไปได้ว่า คนที่อยู่กันนี่เหมาะกับคุณที่สุดแล้วหรือยัง คนโสด วันนี้คุณมีความลับมากมายซุกซ่อนอยู่ในใจ จนยากที่ใครๆ จะเข้าถึง ต้องเปิดใจ ความรักจึงจะเกิด

สุขภาพ  : วันนี้ความเครียดลงกระเพาะแล้วค่ะ ทำให้ระบบย่อยอาหารแปรปรวน จนอาจมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ ท้องผูก ลำไส้อักเสบ หรืออาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ในที่สุดก็มาถึงเวลาที่คุณอาจจำเป็นต้องปิดจ็อบเร็วกว่ากำหนด  เพราะวันนี้ไม่ว่าคุณเดินทางติดต่องานจนขาขวิด แต่ก็ไม่มีเจ้าไหนที่คล้อยตามกับความคิดของคุณ จะดีกว่าหากคุณนำไอเดียไปเปิดธุรกิจส่วนตัว หรือทำโครงการพิเศษ ไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับใคร

การเงิน : ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน กับเข้าสังคมจนเงินสะดุด เพราะไม่มีใครคืนเงินคุณเลย

ความรัก : วันนี้อาจเกิดปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง เพราะคุณอยู่ในโลกอุดมคติหรือยึดมั่นในอุดมการณ์มากไป มีความสุขกับการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสังคมมากกว่าจะอยู่ตามลำพัง คนโสด อยู่เป็นโสดไปก่อนนะคะ

สุขภาพ : ระวังจะเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุ จากการที่คุณเดินทางบ่อย จึงควรดูแลอวัยวะและกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า หน้าแข้ง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทาย แต่ก็ยังลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ เพราะช่วงนี้องค์กรมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง ส่งผลให้เนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ต้องลองเสี่ยง เพื่อแสดงศักยภาพละค่ะ เพราะหากคุณทำได้ก็จะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน

การเงิน :  หมดเงินไปกับการลงทุนใหม่ๆ จนเงินไม่พอ ต้องเดือดร้อนทางบ้าน

ความรัก :  อยู่ด้วยกันมานาน ความสัมพันธ์ก็เปราะบางไปตามเวลา วันนี้อาจแตกกันเพียงคำพูดแค่คำเดียว เพราะฉะนั้นควรหาเวลาไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศไปเสริมความรักให้แข็งแรงกันบ้าง  คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝันที่รอมานาน แต่ก็ยังลังเล เพราะไม่รู้จะทำอย่างไรกับคนข้างๆ ตัว

สุขภาพ  :  นัดทันตแพทย์หรือยังคะ เพราะเรื่องฟันอาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจ หลอดลมและปอด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up