‘จบความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน เพราะแฟนตัวจริงเขามา’ ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 26 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น เช่น นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้อาจมีงานบางชิ้นที่ยังอยู่ในกระบวนการพิจารณา ซึ่งส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับภาวะเช่นนี้ ซึ่งหากคุณอยากให้งานผ่านไปด้วยดี ก็อาจต้องไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง รวมถึงตัวคุณก็ควรระมัดระวังคำพูดด้วย ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจแย่ลงกว่านี้

การเงิน : อาจได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ผู้หญิงในเรื่องของการลงทุน ซึ่งคุณมุ่งแต่สร้างผลงานเพื่อสังคม ไม่คิดถึงผลตอบแทน จึงอาจเหนื่อยหน่อย แต่เดี๋ยวเมื่อมีผลงานและมีชื่อเสียง เงินก็จะตามมา

ความรัก :  วันนี้อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่รวมกันพร้อมหน้า ระวังอาจมีเซอร์ไพร์ส แบบคู่คุณประกาศกลางบ้านว่า กำลังรับอุปถัมภ์เด็กอยู่ คนโสด ต้องระวัง หากมีนัดเลี้ยงสังสรรค์ อาจต้องเปลืองทั้งตัวและทั้งเงินนะคะ

สุขภาพ : อาการปวดหลังก็ยังตามมาทำความรำคาญ หากนั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือจะไปหาหมอนวดฝีมือดีมาบีบนวดคลายอาการบ้างก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในสายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เช่น นักร้อง ดีเจ ศิลปิน หรือผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้อย่าทำเด่นเกินงาม เพราะคุณอาจถูกหมั่นไส้จากเพื่อนร่วมงาน หรือคู่แข่ง ที่พยายามใส่ร้ายป้ายสีคุณในความผิดที่ไม่ได้ก่อ รวมถึงให้คุณรับงานที่ไม่ได้ตกลงกันไว้ ซึ่งอาจรุนแรงถึงกับปิดจ็อบเลยทีเดียว

การเงิน : ยังมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะคุณอาจถูกหลอกจนหมดตัวได้ง่ายๆ เลย หรือหากเบาๆ ก็อาจถูกพวกหลอกให้พาไปกินดื่ม

ความรัก : หนักแน่นหน่อยก็ดี เรื่องชู้สาวไม่เข้าใครออกใคร แม้ที่ผ่านมาคุณกับคู่จะเข้าใจกันอย่างดี แต่ความหึงหวงอย่างไร้เหตุผลอาจถึงกับปิดฉากความรักความสัมพันธ์กันได้เลย คนโสด หากคุณอยู่ในสถานะมือที่สาม ก็ต้องระวังเรื่องความหึงหวง แฟนตัวจริงเขาอาจจับได้ ถึงเวลาที่จะต้องจบกับความสัมพันธ์แบบนี้ ก็น่าจะดีอยู่นะคะ

สุขภาพ : ต้องระวังการเจ็บตัวที่เกิดจากการทะเลาะวิวาท รวมถึงอุบัติเหตุจากการขับขี่ เพราะความมึนเมา จนถึงมีดวงผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด นอกจากนั้นยังรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้คุณอาจต้องใส่ใจในเรื่องของเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจอย่างจริงจัง เพราะมีแนวโน้มว่าอาจเกิดคดีความ หรือมีขั้นตอนทางกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งมีผลให้งานติดขัด ไม่ราบรื่นอย่างที่ควรเป็น

การเงิน : อาจมีการซื้อขายบ้านและที่ดิน ซึ่งจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่หากมีคนมาขอให้คุณเซ็นค้ำประกัน โดยเฉพาะเรื่องบ้านและที่ดิน ยังต้องเซย์โนอยู่นะคะ ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีความ

ความรัก :  ก็ยังต้องระวังบุคคลที่สามที่จะเข้ามาหลอกเพื่อหวังผลประโยชน์อยู่ ซึ่งวันนี้อาจเกี่ยวข้องกับการแบ่งทรัพย์สินที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ อาจถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว คนโสด คุณกำลังติดอยู่ในบ่วงรักบ่วงเสน่หาเสียจนแยกไม่ออกว่า จริงๆ แล้วเป็นความรักหรือความหลงกันแน่ ก็อาจต้องใช้เวลาแยกแยะหน่อย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย ซึ่งอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรือเป็นตัวกลางในการเจรจาประนีประนอม วันนี้ดูท่าจะเจองานยาก เพราะไม่ว่าจะเข้าพบใคร ก็ล้วนแต่ไม่สนใจข้อเรียกร้องของคุณเลย นอกจากนั้นยังต้องระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสี ให้รับผิดชอบในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ หรือมีงานงอก คุณจึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัว เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : ต้องระวัง อาจเสียเงินก้อนใหญ่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม หรือการลงทุนใหม่ๆ หรือพูดง่ายๆ ว่า ถูกหลอกนั่นล่ะ

ความรัก :  หากคุณกำลังแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้หมดทุกปัญหา วันนี้อาจมาถึงจุดที่คุณรับอีกไม่ไหวแล้ว แต่ไม่ควรแม้แต่จะคิดให้คู่มาช่วยแบ่งเบาภาระ เพราะคุณอาจเหนื่อยซ้ำสอง เพราะเขาไม่สนใจเลย คนโสด คนที่คุณพยายามเชื่อหัวปักหัวปำว่า เขาคือตัวจริง จริงๆ แล้วเขาอาจไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณจะปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงมา อาจเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวงการอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน และคอนโด นอกจากนั้นยังรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้คุณอาจต้องพยายามใช้วาทศิลป์ในการติดต่อและประสานงานหน่อยนะคะ เพราะมีแนวโน้มว่าอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่คุณไม่ได้ก่อ หรือมีงานงอกจากที่ตกลงกันไว้

การเงิน : มีเกณฑ์ซื้อขายที่ดิน แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะคุณอาจไม่ทันเล่ห์เหลี่ยม ถูกหลอกหรือถูกตักตวงเอาผลประโยชน์

ความรัก : วันนี้คุณอาจได้รับข่าวดีเรื่องบ้านและที่ดิน หรือกำลังมีโครงการที่จะต่อเติมบ้านให้กับสมาชิกใหม่ ก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ตรงที่มีหลักฐานบ้านช่องมั่นคง แต่สิ่งที่ทำให้คุณครองตัวเป็นโสดอยู่คือ ความหึงหวงอย่างไร้เหตุผล หากลดละเลิกนิสัยนี้ได้ รับรองได้แต่งงาน

สุขภาพ :  ต้องระวังปัญหาที่เกิดขึ้นกับระบบต่อมน้ำเหลือง เช่น เนื้องอก หรือซีสต์ จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้ก็ยังมีญาติหรือคนรู้จักมาชวนไปทำงานอยู่นะคะ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับงานในสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ แพทย์แผนไทย แผนปัจจุบัน และงานทำประโยชน์เพื่อสังคม งานมูลนิธิ ในลักษณะจิตอาสา ไม่มีรายได้ ซึ่งคุณอาจเหนื่อยล้าจากงานประจำแล้ว จึงอาจปฏิเสธก็ได้

การเงิน : รายได้หลักมาจากเจ้านายและทีมงานที่ดี ซึ่งช่องทางเสียเงินของคุณก็คือ หาที่เรียน เพื่อเพิ่มความรู้ให้กับตัวเอง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็ว เพราะความเหมาะสมจากผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน แต่ในเรื่องความคิดเห็นในการใช้ชีวิตคู่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง หากรักจะอยู่ด้วยกันต่อ ก็ควรต้องปรับความเข้าใจกันอย่างหนักเลย คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝัน แต่ดูเหมือนเขาคงแก่เรียนจนเข้าถึงลำบาก

สุขภาพ :  หากเดินทางไปพักผ่อนต่างถิ่น ควรดูแลสุขอนามัยส่วนตัวให้ดี เพราะคุณอาจติดเชื้อโดยไม่รู้ตัว หรือไม่สบายมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ วูบโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ แพทย์แผนไทย หรือแผนปัจจุบัน ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังวิ่งเต้นเรื่องขอตำแหน่งทางวิชาการ ควรระวังอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะคุณอาจไม่แคร์ความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น ซึ่งเท่ากับเป็นการสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว แล้วเมื่อคุณพลาด ก็อาจถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอย่างไม่ต้องสงสัย

การเงิน : อาจหมดเงินกับการเรียนการสอน หรือใช้เงินกับการวิ่งเต้นจนขาดสภาพคล่อง ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสม ทั้งหน้าที่การงาน หรือด้วยความเหมาะสม แม้วันนี้จะพบว่าคู่ไม่ได้มีคุณคนเดียวก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถเลิกกันได้ คนโสด หากคุณอยู่ในฐานะรักซ้อนซ่อนรัก วันนี้มีแนวโน้มที่จะได้รับอิสรภาพนะคะ

สุขภาพ : ต้องระวังภาวะซึมเศร้า ที่เกิดจากการผิดหวังในเรื่องของความรักนะคะ ควรปล่อยวาง รักตัวเองให้มากๆ และอย่าประชดชีวิต

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่ควรเล่นกับไฟ เพราะคุณจะร้อนรุ่มจนทนไม่ไหว ดวงรายวัน 21 กันยายน 2563

ของมันแรง แค่แอบมองก็ดุเดือดเลือดพล่านแล้ว ดวงรายวัน 22 กันยายน 2563

หากใครกำลังรอแฟน (หญิง) กลับมาคืนดี วันนี้สมหวังจ้า ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2563

เสน่ห์ร้ายเหลือ มาหมด ทั้งผมดำ ผมทอง และสีดอกเลา ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2563

อย่ากลัวว่าจะไม่มีแฟน จนคว้าคนผิดมาร่วมชีวิต ดูดวงรายวัน 25 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up