‘ของมันแรง แค่แอบมองก็ดุเดือดเลือดพล่านแล้ว’ ดวงรายวัน 22 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 22 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณเป็นผู้หญิงแกร่ง ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย มีภาวะผู้นำสูง ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือผู้บริหารองค์กร ก็อาจต้องระวังตัวหน่อย เพราะคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องของผลประโยขน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเอาเป็นเอาตาย จนถึงขั้นมีปากเสียงทะเลาะกันเลย แต่หากคุณผ่านช่วงนี้ไปได้จึงจะพบกับความสำเร็จ

การเงิน : คุณชอบหมุนเงินมาลงทุนเป็นจำนวนมาก แม้ว่าจะยังไม่เห็นผลประโยชน์ก็ตาม หากช่วงนี้กำลังแข่งขันกันเรื่องขายที่ดิน มีเกณฑ์ว่า จะโชคดี

ความรัก :  ด้วยความสตรอง ยึดมั่นในศักดิ์ศรีและความมีตัวตน จนทำให้ที่ผ่านมาคุณไม่เคยยอมลงให้กันเลย แต่วันนี้คุณอาจมาถึงจุดที่เริ่มปล่อยวางตัวตน ซึ่งจะทำให้คุณค้นพบว่า มีความสุขกว่ากันเยอะเลย  คนโสด หากคุณกำลังอยู่ท่ามกลางศึกชิงรักหักสวาท ขอบอกว่า วันนี้เขาจะเป็นของคุณ

สุขภาพ : ระวังความเจ็บป่วยหรืออาการบาดเจ็บที่เกิดจากการทะเลาะวิวาท และความเร็ว ควรใจเย็น และมีสติอยู่ตลอดเวลา อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ให้บริการ เช่น แอร์โฮสเตส มัคคุเทศก์ ธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม และการเดินทางท่องเที่ยว ฯลฯ  นอกจากนั้นยังรวมถึงงานจิตอาสา วันนี้เรียกว่า เป็นวันแห่งการติดต่อประสานงาน จนคุณอยู่ไม่ติดออฟฟิศเลย ก็ต้องระวังในเรื่องของการวางตัว ไม่ควรเป็นกันเองกับลูกน้องมาก เพราะเขาจะไม่เกรงใจ ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : ยังมีความเป็นเด็กสูง ติดอยู่กับการเที่ยวเล่น ซื้อขนมจุกจิก หรือเดินทางท่องเที่ยวจนเงินไม่พอใช้ อาจต้องกลับไปขอที่บ้าน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันนาน จนความหวานจืดจาง จึงควรหาเวลาไปเที่ยวหรือโยกย้ายถิ่นฐานเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ไม่เช่นนั้นก็อาจหาเด็กๆ มาอยู่ด้วย เพื่อเดิมชีวิตชีวาให้กับบ้าน คนโสด กำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ อาจต้องดูนานๆ นิดหนึ่ง เพราะเขาอารมณ์ร้อนมาก เอาแต่ใจอีกต่างหาก

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรติดยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวไปด้วย เพราะคุณอาจมีอาการหน้ามืด ตาลาย วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม รวมถึงโรคประจำตัวกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องในสายของความยุติธรรม เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา นักปกครอง หรือผู้ที่ทำหน้าที่รักษาความถูกต้องในสังคม วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ซึ่งคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีมาใช้กับการทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : อาจเป็นคดีความเรื่องการเงินกับเพื่อนสนิทผู้หญิง เพราะฉะนั้นหากกำลังทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท ควรวางแผนเรื่องการเงินให้รอบคอบ

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีทั้งความสามารถและตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ดูแลครอบครัว รวมถึงญาติๆ อย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจมาถึงจุดที่มีปัญหาคดีความกับบรรดาญาติๆ ผู้หญิงนะคะ คนโสด คุณอาจต้องปรับการวางตัวกับเพื่อนสนิทผู้หญิง เพราะเธอกำลังคิดจะเปลี่ยนสถานะมาเป็นแฟนแล้ววว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานในวงการบันเทิง ศิลปิน ฯลฯ วันนี้คุณอาจปวดศีรษะกับการแก้ปัญหาตั้งแต่เช้ายันค่ำ เพราะงานที่อยู่ในความรับผิดชอบอาจไม่ผ่านกระบวนการพิจารณา พยายามทำใจเย็นๆ และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน : มีโชคชนิดไม่คิดฝัน เช่น  อาจได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ แต่ก็ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีกลิ่นไม่ค่อยดีเหมือนกัน

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณอาจถูกหลอกมาตลอด ช่วงนี้จึงตกอยู่ในวังวนของความไม่มั่นใจ จนกลายเป็นคนที่ชอบซักถาม ซึ่งก็ยิ่งมีแต่จะทำให้ความสัมพันธ์สะดุดมากกว่าเดิม คนโสด หากคืนนี้มีปาร์ตี้หรือไปเลี้ยงสังสรรค์กับลูกค้า ต้องระวังพวกผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาส

สุขภาพ : ก็ยังมีปัญหาในเรื่องของน้ำย่อย กระเพาะอาหาร อยู่นะคะ จึงควรรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และถูกหลักโภชนาการ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีทั้งความรู้ ความสามารถ และตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี จึงไม่แปลกหากจะมั่นใจในตัวเองสูง เมื่อตั้งใจทำอะไร หรือคิดอะไรแล้ว ใครก็ขวางหรือขัดคุณไม่ได้ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดความขัดแย้งกันทางความคิดกับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงเจ้านาย จึงควรใจเย็น ลดทิฐิ อดทนและรอคอยจังหวะและโอกาส หรือไม่ก็ขอทำเป็นโครงการพิเศษเลยจะดีกว่า

การเงิน :  ปัญหาอย่างเดียวของคุณเลย คือความใจบุญ  ใจดี เป็นผู้เสียสละ ให้โดยไม่หวังผลตอบแทน ซึ่งจะทำให้คุณต้องเหนื่อยกับการบริหารจัดการทรัพย์สิน ตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก : ตามธรรมดาของผู้หญิงเก่ง ที่มีทั้งความสามารถและบารมีที่จะมั่นใจในตัวเอง ไม่แคร์ใคร วันนี้คุณก็เป็นเช่นนั้น หากถูกจำกัดความคิดและอิสระอาจมีเคือง โดยเฉพาะคู่  คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การมีความคิดและอุดมการณ์ที่มั่นคง แต่สามารถยืดหยุ่นได้

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด และไม่ถูกสุขลักษณะ ประเภทสุกๆ ดิบๆ  เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกๆ ด้าน ซึ่งจะส่งผลกระทบกับตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ ยิ่งหากคุณเป็นคนที่ไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ จึงจำเป็นต้องนำความรู้ ความสามารถ และบารมีที่เก็บสะสมไว้มาแก้สถานการณ์เยอะหน่อยนะคะ

การเงิน : ธุรกิจหรือการลงทุนอาจมีปัญหาขาดสภาพคล่อง หรือหากเป็นพนักงานประจำก็อาจมีรายจ่ายเยอะจนเงินเดือนไม่พอใช้ ต้องรัดเข็มขัดสุดๆ เพื่อให้รอดไปถึงสิ้นเดือน

ความรัก : ใจเย็นๆ นะคะ เพราะอาจมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งผลสรุปของเหตุการณ์วันนี้ ไม่ว่าจะลงเอยอย่างไร คุณอาจไม่แคร์เลยก็ได้ คนโสด แอบปิ๊งใครอยู่หรือเปล่า นี่แค่แอบมองเงียบๆ เองนะเนี่ย ยังอาจต้องรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาแบบดุเดือดเลือดพล่านเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ก็ยังคงระวังการบาดเจ็บมีสาเหตุจากการใช้ความรุนแรง ซึ่งอาจทำให้เกิดรอยฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ หรือผู้ที่อยู่ในตำแหน่งบริหาร วันนี้น่าจะเรียกว่าเป็นวันดีของคุณ เพราะหากคุณกำลังมีโครงการที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ ก็จะได้รับความช่วยเหลือและสนับสนุนอย่างดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยทีเดียว

การเงิน : นอกจากคุณมีความสามารถในการใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่ดีให้กับตัวเองแล้ว ยังได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิงอีกด้วย แต่ต้องระวังก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญา ในเรื่องผลประโยชน์ ควรคิดพิจาณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำความเสียหายมาให้ในภายหลัง

ความรัก :  อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน โดยมีคุณเป็นแม่งานหลัก คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ อาจกำลังช่วยในเรื่องทุนการศึกษาเด็กหนุ่มๆ อยู่นะคะ

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างนะคะ พายุเข้า ฝนตกทั้งวันขนาดนี้ ทำให้เกิดการอับชื้นของผ้าห่ม ผ้าม่าน หมอนมุ้ง โดยเฉพาะเสื้อผ้า ซึ่งจะเป็นที่เพาะเชื้อโรคและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่ควรเล่นกับไฟ เพราะคุณจะร้อนรุ่มจนทนไม่ไหว ดวงรายวัน 21 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up