‘มีดวงได้แฟน แม้ภายนอกจะไม่แสดงออก แต่หัวใจเต้นแรงเลยทีเดียว’ ดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2565

‘มีดวงได้แฟน แม้ภายนอกจะไม่แสดงออก แต่หัวใจเต้นแรงเลยทีเดียว’

ดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอทอป  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีของตำแหน่งหน้าที่การงานทำงานไปได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อประโยชน์ของสังคมด้วยแล้ว คาดว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี ซี่งพวกท่านทั้งหลายเหล่านั้นจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน  :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร หรือได้ทำงานเกี่ยวกับโอทอป ซึ่งคุณจะทำงานด้วยความขยันขันแข็ง มีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอดๆ  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วยน้า

ความรัก  :   นับเป็นโอกาสดีที่ชีวิตคู่ของคุณจะได้มีความสุขกับเขาบ้าง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะส่งเสริมและสนับสนุนทางด้านหน้าที่การงานและความสำเร็จให้กับตนเองและครอบครัว โดยมีสายตาของผู้ใหญ่มองดูอย่างใกล้ชิด  คนโสด  นับว่าโชคดีที่คุณจะได้พบกับคนที่รักและจริงใจกับคุณที่สุด ซึ่งผู้ใหญ่ก็เห็นดีด้วย ซึ่งหากจะไปไกลกว่านั้นก็คงต้องทำตามประเพณีที่ดีงาม

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำให้กับฝนหลงฤดู จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานชิ้นใหม่ จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีรายได้มั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ทักษะ ความรู้ ความสามารถเฉพาะด้าน ซึ่งงานนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมี 2 ทางเลือก คือเลือกเดินทางไปสะสมประสบการณ์อาจไปถึงรอบโลก หรือเลือกจะเพิกเฉยกับโอกาสนี้ โดยทำงานอยู่ที่เดิม บางทีความเชื่อมั่นในตัวเองมากๆ ก็จะทำให้เลือกประกอบอาชีพผิดพลาดได้ง่ายๆ ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ แต่จะอย่างไรก็ตามวันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก  :   หากชีวิตคู่คือการที่มีใครสักคนมาช่วยเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์ขึ้น อย่างบางเรื่องคุณก็ปล่อยให้คู่คุณชี้นำจนไม่เป็นตัวของตัวเอง อย่างวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกิดความคิดเห็นขัดแย้งกันได้ง่ายๆ   คนโสด  เป็นไปได้ว่าเวลาที่คุณมีความรัก คุณจะหลงใหลคลั่งใคล้อย่างชนิดไม่เป็นตัวของตัวเองเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังว่าจะให้เขามาช่วยกันทำมาหากิน แต่คาดว่าจะอยู่กันไม่จีรังยั่งยืน

สุขภาพ  :   หากคุณจะเดินทางไปไหนสุดสัปดาห์นี้ ควรให้ความสำคัญในเรื่องความสะอาด ทั้งที่พัก อาหาร และการใช้สถานที่สาธารณะต่างๆ เพราะโควิดยังไม่จบ ในขณะที่กฎเกณฑ์ต่างๆ เริ่มผ่อนคลาย เพราะฉะนั้นจึงต้องดูแลตัวเองให้ดี

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกงานในส่วนที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ และงานทางด้านวิชาการ ซึ่งคุณจะมีความเป็นผู้นำสูง หากได้คิดอะไรแล้วก็จะเดินหน้า ต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคอย่างไม่ย่อท้อ แต่บางเรื่องก็คงต้องอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึง ดีกว่าที่จะฝืนทำไป

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีความมั่นคงทางการเงิน แต่อาจเพราะเชื่อคนง่าย จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกลวงในเชิงการลงทุนทำธุรกิจ จนมีแนวโน้มที่จะต้องบริหารการเงินอย่างเหนื่อยเลยทีเดียว แต่วันนี้คาดว่าจะมีโชคลาภลอย ได้มรดกเลยนะเนี่ย

ความรัก :   วันนี้คุณชิล ตามสไตล์ของคุณ ใครจะห้ามอะไรดูภายนอกเหมือนจะไม่ยี่หระ แต่ลึกๆ แล้วคุณแอบหวั่นไหวไม่มั่นใจกับสถานภาพของคุณก็ได้นะ  คนโสด  หากคุณกำลังแอบรักใครอยู่ ดูภายนอกแม้คุณจะไม่แสดงออก แต่จริงๆ แล้วคุณกำลังหวั่นไหวอย่างมากหัวใจเต้นแรงจนไม่แน่ใจไปหมด  

สุขภาพ   :    โดยทั่วไปคุณแข็งแรงจึงไม่สนใจดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองนัก ซี่งวันนี้ทางที่ดีพยายามหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด แซ่บเว่อร์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี ท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   ก็ยังอยูกับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ดีไซเนอร์ หรือสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ รวมถึงก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนผู้หญิงหรือญาติผู้หญิงอยู่ ซึ่งวันนี้คาดว่าจะเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท ก็พยายามอย่าเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ทำงานที่อยู่ในหน้าที่ความรับผิดชอบให้เต็มที่ที่สุด เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะออกไปใช้เงินอย่างมีความสุขกับเพื่อนผู้หญิง อย่างไรก็ตามก็อยู่ภายใต้การวางแผนการเงินที่เรียบร้อยสมบูรณ์แล้ว

ความรัก  :   ก็ยังเป็นความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทและญาติผู้หญิงอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้ดูเหมือนมีอะไรลึกลับๆ อยู่ที่ทำให้คุณไม่สามารถวางใจพวกเธอได้อย่างสนิทใจ   คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่เพื่อนหญิงคนสนิทจะมีความลับกับคุณอยู่ จึงทำให้คุณเริ่มที่จะไม่ไว้วางใจเธอแล้ว

สุขภาพ  :  วันนี้มีโอกาสที่ปัญหาเรื่องเลือดจางของคุณจะเริ่มสะสมเรื้อรัง จนมีความเสี่ยงที่จะไปถึงประจำเดือนมาไม่ปกติ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว คนรู้จัก หรือแฟน เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะถูกคาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานที่ดีจนกลายเป็นความกดดัน ซึ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ครีเอทีฟด้วยแล้ว จากความกดดันที่ได้รับมีโอกาสที่คุณจะไประเบิดออกทางความคิดและจินตนาการ จนกลายเป็นสะเปะสะปะไร้ทิศทาง ต้องพยายามมีสติด้วย  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับเงินโบนัสจากธุรกิจของครอบครัว แต่ก็ต้องดูให้แน่ใจว่าได้มาอย่างถูกต้องจริงๆ เพราะไม่เช่นนั้นคุณมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกลวงทางธุรกิจ การกู้ยืม และการค้ำประกัน

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้ดูเหมือนคุณจะหยุดทุกอย่างอยู่ในโลกของเราสองคน ไม่สนใจอื่นใดเลย  คนโสด  สำหรับคนที่กำลังมีความรัก เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะกลับมาแทรกแซงความรักของคุณ

สุขภาพ  :   วันนี้ควรระวังเรื่องเลือดลมเป็นพิเศษ มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด เป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินบำรุงเลือดด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นโอกาสดีของคุณที่ผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมสนับสนุน ยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้ความสามารทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายด้วยแล้ว คุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายที่จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ    

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีความมั่นคงทางการเงินจากการเก็บหอมรอมริบ และใช้เงินอย่างประหยัด แต่วันนี้คาดว่าคุณจะมีรายจ่ายกับผู้ใหญ่ในครอบครัว กับค่าใช้จ่ายส่วนตัว ก็ต้องระวังจะถูกหลอกลวงเรื่องการลงทุน การกู้ยืม และการค้ำประกัน  

ความรัก :   ดูภายนอกคุณไม่ค่อยแสดงออกทางความรู้สึกเท่าไหร่ ที่บ้านจึงไม่สามารถที่จะเดาความคิดคุณได้ว่ารู้สึกอย่างไร จนวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาถามสารทุกข์สุขดิบแล้ว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ชาวต่างชาติสูงวัย ซึ่งวันนี้ดวงแต่งงานของคุณก็ยังไม่แผ่ว

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณแข็งแรง แต่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับร่างกายตัวเองเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามวันนี้ไม่ควรประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะลื่นล้ม ก้าวพลาดตกจากขั้นบันได หรือขอบฟุตบาท ส่งผลให้บาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ขาและข้อเท้า

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ดนตรี ศิลปะ นักประพันธ์ ฯลฯ วันนี้นอกจากคุณจะมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัวแล้ว คุณยังมีความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบในการทำงานที่ดี จนมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จในงาน เป็นเจ้าของธุรกิจ หรือรับงานอิสระได้

การเงิน  :  ดวงการเงินดี คุณสามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูง มีโชคลาภด้วยนะ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ก็เก็บเงินไว้บ้างนะ เพราะก็มีดวงที่จะใช้จ่ายเงินอย่างไม่อั้นเหมือนกัน  

ความรัก   :   วันนี้ชิลๆ ค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้นำทั้งในบ้านและนอกบ้านด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวมากถึงมากที่สุด คนโสด :  วันนี้คุณลั้ลลากับความรัก จะรักก็รัก จะไม่รักก็ไม่แคร์ ตามใจตัวเองมากเหลือเกิน

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณใช้ชีวิตสุดติ่งกระดิ่งแมว เอ็นจอยกับการรับประทานอาหารสุดๆ ขณะเดียวกันก็โหมงานหนักสุดๆ  ซึ่งก็มความเสี่ยงที่สุขภาพก็จะเสียแบบสุดๆ ด้วย ต้องระวังปัญหาที่จะตามมา เช่น ระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงสายตาและอาการปวดหลังด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up