‘ใครกัน! ที่ไม่สามารถรักใครได้นาน หากผู้ใหญ่ไม่อนุมัติ’ ดูดวงรายวัน 9 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 9 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีความคิดไอเดียที่ก้าวล้ำนำหน้า จนเพื่อนร่วมงานตามไม่ทัน เพราะฉะนั้นควรทำงานเป็นโปรเจ๊คท์หรือทำธุรกิจส่วนตัวดีกว่า ซึ่งผู้ใหญ่ก็พร้อมที่จะให้การส่งเสริมสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความร่วมมือเป็นพิเศษ

การเงิน :  หมดกับการช่วยเหลือผู้อื่นและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก :  วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องของคู่ครอง บุตร บริวารที่ดูแลท่านอย่างดี แต่กว่าจะถึงวันนี้ก็ต้องผ่านการพูดคุยแลกเปลี่ยน ปรับทัศนคติกันมาอย่างเข้มข้น  คนโสด ควรมองคนอายุมากกว่าหลายปียิ่งดี หากเป็นชาวต่างชาติด้วยแล้วยิ่งถูกโฉลกมาก

สุขภาพ : เดินดีๆ ระวังหกล้ม บาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีพลังในการทำงานอย่างแรงกล้า จะได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือสังคม ซึ่งท่านจะถูกบีบให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย จนอาจเกิดทะเลาะวิวาทและก่อศัตรูได้

การเงิน  : อย่าเพิ่งลงทุนหรือใช้จ่ายโดยที่ยังไม่เห็นผลกำไร เพราะโอกาสผิดพลาดมีสูง

ความรัก : วันนี้คู่จะมีทัศนคติเข้ากันดี ไม่ขัดแย้ง จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานได้อย่างดี คนโสด ท่านมีเสน่ห์และเป็นจุดเด่นในแวดวงสังคม อาจต้องเปิดศึกหัวใจบ้าง

สุขภาพ : ควรหมั่นดูแลการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะจะทำให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เตรียมตัวรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง จนทำให้ท่านต้องเริ่มต้นงานใหม่เลยทีเดียว ต้องใช้สติปัญญาในการคิดทบทวนปัญหา อย่าใช้อารมณ์ด้านมือในการตัดสิน

การเงิน :  เกิดวิกฤติ หมุนเงินตัวเป็นเกลียว อาจต้องไปหยิบยืมเงินมาหมุนใช้ก่อน

ความรัก :  ชีวิตรักเศร้าหมอง เพราะท่านอยู่ในโลกอุดมคติมากไป อาจต้องเริ่มต้นจูนกันใหม่เลยทีเดียว คนโสด มีความรักแบบซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ระวังการถูกล่อลวงไว้ด้วย

สุขภาพ  :  ระวังอุบัติเหตุในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอวัยวะในแนวกระดูกสันหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีความมุ่งมั่นทำงาน เดินหน้าอย่างไม่เกรงกลัวอุปสรรคใดๆ แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างดี โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามจะโดดเด่น

การเงิน :  จะหมดเงินกับการซื้อความสุขความสบายบำรุงบำเรอตัวเองมากไป

ความรัก  : วันนี้วันศุกร์ เหนื่อยมาทั้งอาทิตย์แล้ว ขออนุญาตไปลั้ลลาหน่อยนะ ทุกอย่างราบรื่นด้วยดี แต่หากคู่เซย์โนปุ๊บมีปัญหาทันที คนโสด จะมีเด็กหน้าใสโลกสวยกิ๊กมาจริงใจด้วย

สุขภาพ : ระวังติดไวรัสสายพันธุ์แปลกๆ จากคนไม่สบายที่ไม่ระวังตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านเหมือนกำลังถูกผู้ใหญ่ชิงตัวไปทำงาน โดยแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า ก็น่าเสี่ยง เพราะท่านชอบงานบริการ และสามารถทำงานได้ทุกตำแหน่งหน้าที่ที่ได้รับการมอบหมาย

การเงิน : หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ แต่ท่านอาจได้โชคลาภจากที่ดินทำกิน

ความรัก  : วันนี้อารมณ์ท่านเปลี่ยนแปลงเร็วมาก อาจรักๆ เลิกๆ เดี๋ยวมาเดี๋ยวไป แต่อย่างไรคู่ก็ยังอยู่ดูแลท่านอย่างดี คนโสด อาจมีเปิดศึกหน้านางเพื่อให้ได้มา แต่พอได้มาก็เบื่อ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เลือกการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้ดี เพราะงานชิ้นนี้จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษจนอาจทำให้หลายๆ คนอิจฉาได้

การเงิน :  ควรทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนหรือคนรัก มีดวงผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ ช่วยเหลือ

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมาจุดที่ต้องเลือกระหว่างงานหรือครอบครัว ซึ่งอาจมีผู้ใหญ่เข้ามาร่วมในการตัดสินใจด้วย คนโสด ท่านชั่งใจมากที่จะเริ่มต้นใหม่ เพราะที่ผ่านเจ็บมาเยอะ

สุขภาพ : ระวังหักโหมงานหนักจนไม่ได้ลุกไปปัสสาวะ จะทำให้กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

                                                        

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการทำบุญ สงเคราะห์ ช่วยเหลือสังคม ซึ่งท่านก็มีไฟมีพลังในการทำงาน แม้จะเจอกับอุปสรรคก็ไม่หวั่น

การเงิน : หมุนเวียนขึ้นๆ ลงๆ แต่ท่านก็ชอบทำบุญทำทาน ทำให้ท่านไม่ตกถึงที่สุด

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่กับกฎระเบียบ อยู่กับหน้าตาทางสังคม อยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่ จะเครียดดีไหมคะแบบนี้ คนโสด ท่านไม่สามารถรักใครได้นาน เพราะต้องผ่านสายตาผู้ใหญ่ หากไม่อนุมัติก็ยากที่จะคบต่อ

สุขภาพ :  ระวังภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อากาศ ฝุ่นละออง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up