‘เสน่ห์ร้ายเหลือ มาหมด ทั้งผมดำ ผมทอง และสีดอกเลา’ ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 24 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ งานในวงการบันเทิง ศิลปินดารา เมคอัพอาร์ติส ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานชิ้นใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ เพื่อให้เกิดรายได้ ซึ่งงานนี้จำเป็นต้องวิ่งเต้นจึงจะได้

การเงิน : ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเสียเปรียบ รวมถึงไม่ควรเกี่ยวข้องกับการพนัน หรือการเสี่ยงโชค อาจทำให้การเงินติดลบ

ความรัก : คุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แม้บางทีอาจเจ้าชู้ออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่อย่างไรก็กลับมา คนโสด มีบุคลิกโดดเด่นเป็นที่ดึงดูดใจของผู้ที่พบเจอ จึงทำให้คุณเจ้าชู้โดยไม่รู้ตัว หากยังไม่ใช่ตัวจริง คุณก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : หากวันนี้อยากบิ๊กคลีนนิ่งบ้าน ควรใส่ถุงมือ เพื่อป้องกันสารเคมีในน้ำยาทำความสะอาดด้วย เพราะคุณอาจแพ้จนผื่นขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เช่น ศิลปิน นักร้อง หรือเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้อาจต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงานที่จะเกิดขึ้นอย่างดุเดือด ทางเดียวที่คุณจะทำได้คือ ตั้งใจและขยันทำงานให้มากขึ้น เพื่อตัดสินกันที่ผลงาน

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องระวังความใจดี ชอบช่วยเหลือของคุณ วันนี้ไม่ควรลงทุนให้ใคร โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะเงินอาจสูญ

ความรัก :  วันนี้หนักแน่นหน่อยนะคะ เพราะอาจมีข่าวคาวเรื่องชู้สาวมาเข้าหูคุณ ซึ่งปกติคุณใจน้อย ขี้งอน อยู่แล้ว จึงอาจกลายเป็นศึกย่อมๆ ได้เลย คนโสด คนที่คุณถูกใจไม่ได้มีคุณคนเดียว วิธีเดียวที่จะทำให้คุณได้เขามา ก็ด้วยการแย่งชิง

สุขภาพ : ต้องระวังการกินการดื่มอย่างหนักติดต่อกันหลายวัน เพราะน้ำหนักอาจขึ้นอย่างไม่มีประสิทธิภาพ รวมถึงอุบัติเหตุจากการดื่มและการทะเลาะวิวาทด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ หรือทำงานบริหารในวงการสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น  บ้าน ที่ดิน รวมถึงผู้ที่มีความชำนาญทางภาษามีลูกน้องอยู่ในการปกครอง วันนี้หากคุณต้องติดต่อประสานงาน หรือเป็นที่ปรึกษา ก็ไม่ควรกล้าได้กล้าเสียมากนัก เพราะลูกค้าหรือลูกน้องอาจกลัวจนไม่กล้าตามคุณมาด้วย

การเงิน : คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้อาจได้เงินจากบ้านและที่ดิน

ความรัก : ก็ยังเป็นผู้นำครอบครัวที่เอาจริงเอาจัง ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด วันนี้จึงต้องระวังทิฐิและความมั่นใจในตัวเอง เพราะหากคุณไม่พอใจจะต้องการเอาชนะ ไม่เน้นการประนีประนอม คนโสด หากคุณผิดหวังกับความรักมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง วันนี้อาจมีลุ้นได้เจอรักแท้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนกลายเป็นความเคยชิน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา จนเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น  งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน ศิลปินดารา ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้คุณอาจอยู่ในฐานะผู้นำที่ต้องคุมเกมให้ดำเนินต่อไปให้ได้ ก็ต้องปล่อยวางอีโก้บ้างนะคะ เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะยึดติดอยู่แต่ความคิดของกลุ่มพรรคพวกตัวเอง โดยไม่เปิดใจรับฟังคนอื่นเลย ซึ่งจะทำให้การทำงานยากขึ้น

การเงิน :  มีโชคเข้ามาเรื่อยๆ จนถึงได้รับมรดกจากผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องระวังความใจดีของคุณที่ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ จะทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก :  คุณมีอุดมการณ์และอุดมคติในความรักอย่างแรงกล้า ยึดมั่นอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม เพราะฉะนั้นแม้ที่ผ่านมาคุณจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ แต่ก็ไม่กล้าที่จะทำอะไรออกนอกกรอบ จึงต้องทนต่อไป คนโสด คุณมีอุดมการณ์ในเรื่องความรัก ไม่ค่อยแคร์สังคม จึงอาจมีแนวโน้มว่าจะถูกใจเพศเดียวกัน

สุขภาพ :  ฝนตกติดๆ กันแบบนี้ต้องระวังสุขภาพด้วย เพราะอาจป่วยไข้ ไม่สบายได้ หากเริ่มมีอาการก็ควรไปหาหมอแต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง ฯลฯ ช่วงนี้คุณอาจกำลังทำงานหนักแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว เพื่อเร่งเปิดธุรกิจของตัวเอง ก็มีแนวโน้มว่าจะมีชาวต่างชาติเข้ามาร่วมหุ้นร่วมทุนด้วย

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้คุณอาจมีโชคลาภอย่างคาดไม่ถึง เช่น ได้มรดกแต่ก็ไม่ควรนำเงินนั้นไปต่อทุน หรือนำไปหมุน เพราะเสียอาจมากกว่าได้

ความรัก :  คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี รวมถึงคู่คุณจากที่เคยไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนต่อ วันนี้อาจกลับบ้านมาให้คุณเซอร์ไพร์ส แต่คุณอาจเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน จนอยากพักหรืออยากปลีกวิเวก คนโสด มีเสน่ห์รุนแรง ถึงขั้นทั้งหนุ่มและไม่หนุ่ม ทั้งผมดำผมทองแย่งชิงกันเลย

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากของมีคมที่จะบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงแผลที่เกิดจากความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น พนักงานขาย นักธุรกิจอิมพอร์ตเอ็กซ์พอร์ต ฯลฯ วันนี้คุณอาจมีคิวติดต่อประสานงานจนไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลยทีเดียว ก็ไม่ควรประมาท เพราะจะมีงานบางชิ้นที่ยังไม่ผ่านกระบวนการพิจารณา ที่ทำให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับสภาวะนี้มาก คุณจึงต้องใช้ทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีมาช่วยผลักและดัน

การเงิน : อาจต้องใช้เงินกับการลงทุนใหม่ๆ ทั้งที่เปิดเผยและไม่เปิดเผย จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้เงินอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน พร้อมกับความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวที่ค่อยๆ จืดจางลงทุกที จนเริ่มมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สาม หรือรักซ้อนซ่อนรักเข้ามาแล้ว เมื่อถึงจุดนี้คุณก็หยิ่งในศักดิ์ศรีจนไม่แคร์ใดๆ คนโสด อย่าเพิ่งใจร้อน ด่วนตัดสินใจไปอยู่กับเขา เพราะเขามีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ :  ออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวด้วย เพราะคุณอาจมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญในการใช้ภาษา วันนี้คุณอาจมีความไม่มั่นใจ ระแวง กับสถานการณ์ตรงหน้า ก็อย่าเพิ่งวิตกกังวลอะไรมาก พยายามเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้าไปก่อน เดี๋ยวจะมีคนมาช่วย

การเงิน : อาจได้ซื้อขายบ้านและที่ดิน แต่ก็ต้องดูดีๆ เพราะคุณอาจถูกหลอก ถูกโกง จนต้องเสียเงินก้อนใหญ่ไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก : น่าจะเรียกความสัมพันธ์ของคู่คุณว่า คู่ทุกข์คู่ยาก คู่เวรคู่กรรมก็ได้ เพราะไม่ว่าจะทะเลาะจนเลิกกันไปไม่รู้จักกี่ครั้ง แต่ก็ยังตัดไม่ตายขายไม่ขาด คนโสด แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี ซึ่งคุณผิดหวังจนเข็ดแล้ว แม้จะมาพร้อมบ้านและที่ดิน แต่ก็คงช่วยอะไรไม่ได้

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยชอบไปหาหมอ เพราะฉะนั้นเมื่อเจ็บป่วยก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นหนักเลย อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ อวัยวะภายในช่องท้อง และมดลูก

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่ควรเล่นกับไฟ เพราะคุณจะร้อนรุ่มจนทนไม่ไหว ดวงรายวัน 21 กันยายน 2563

ของมันแรง แค่แอบมองก็ดุเดือดเลือดพล่านแล้ว ดวงรายวัน 22 กันยายน 2563

หากใครกำลังรอแฟน (หญิง) กลับมาคืนดี วันนี้สมหวังจ้า ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up