‘หากใครกำลังรอแฟน (หญิง) กลับมาคืนดี วันนี้สมหวังจ้า’ ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 23 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานเก่าที่ยังคาราคาซัง หรือยังไม่รู้เหนือรู้ใต้ วันนี้จะถึงคราสิ้นสุด ได้ริเริ่มงานใหม่เสียที คุณอาจถูกเรียกไปสัมภาษณ์งาน หรือเข้าเป็นพนักงานใหม่ ทั้งนี้ยังรวมถึงการสอบคัดเลือกด้วย ซึ่งที่ทำงานใหม่นี้ก็ยังเหนื่อยกับการแก้ปัญหาและอุปสรรคนานับประการ แต่คุณเป็นผู้หญิงแกร่ง ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย จึงไม่ต้องกลัว  หากอดทนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนถือว่าคุ้มค่า

การเงิน : ได้เงินจากความสามารถและหยาดเหงื่อแรงงานเป็นหลัก จึงไม่ควรหลงทาง รับเงินจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง หรือเสี่ยงโชค จะทำให้คุณมัวหมองต่อหน้าที่การงานได้เลย

ความรัก : ต้องหนักแน่นมากๆ นะคะ เพราะวันนี้อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายเข้ามาบอกคุณว่า คู่คุณกำลังนอกใจ ด้วยความที่คุณก็หยิ่งในศักดิ์ศรี จึงอาจจบโดยไม่ซักถามหรือทำความเข้าใจใดๆ คนโสด หากใครกำลังอยู่ในศึกรักหักสวาท วันนี้อาจจบแบบไม่สวย ต่างฝ่ายต่างแยกย้าย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะอาจเป็นสาเหตุให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน งานออร์กาไนซ์เซอร์ พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้เดินทางไปบุกเบิกหรือขยายงานยังสถานที่ใหม่ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับธุรกิจการโรงแรม ท่องเที่ยว หรือยวดยานพาหนะ ก็ต้องระวังปัญหาหรืออุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแหล่งเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งใต้โต๊ะและบนโต๊ะ ซึ่งคุณไม่ทันในเล่ห์เหลี่ยมกลโกง จนอาจถูกแทงข้างหลัง ส่งผลเสียให้กับตัวเองในอนาคต

ความรัก : หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ วันนี้คู่คุณพร้อมคุย แต่คุณอาจไม่พร้อม เพราะอารมณ์เหวี่ยงขึ้นลงตลอดเวลา คุยกันไปก็มีแต่จะทะเลาะกันเปล่าๆ  คนโสด หากคุณอายุ 35-40 แล้วยังไม่มีแฟน วันนี้มีลุ้น เพราะดวงบอกว่า แฟนกำลังอยู่ในระหว่างการเดินทาง มีแนวโน้มว่าจะมีข่าวมงคลเลยนะคะ

สุขภาพ :  คุณหักโหมงานหนักอย่างต่อเนื่อง วันนี้ต้องพักบ้างนะคะ เพราะความเจ็บไข้ได้ป่วยที่เก็บสะสมไว้ กำลังจะแสดงอาการออกมา แล้วมาทีก็เต็มที่เลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายช่างหรือนักประดิษฐ์ เช่น นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ช่างฝีมือ รวมถึงนักเขียน ศิลปิน ฯลฯ วันนี้คุณอาจกำลังสร้างสรรค์งาน หรือคิดค้นงานที่ถือเป็นนวัตกรรมเพื่อมนุษยชาติ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ดังนั้นจึงควรดำเนินการเรื่องกฎหมาย เช่น  เอกสารสัญญา หรือลิขสิทธิ์ ให้ถูกต้อง เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

การเงิน : ก็ยังคงเกี่ยวเนื่องกับเรื่องคดีความอยู่นะคะ หรือหากกำลังเป็นคดีความอยู่ก็มีแนวโน้มที่จะเป็นไปในทิศทางที่ดี

ความรัก :  คุณเป็นผู้นำครอบครัว ที่เน้นในเรื่องความถูกต้องและความเหมาะสม วันนี้จึงอาจต้องใช้กระบวนการทางกฎหมายเข้ามาตัดสินปัญหาที่ยังคาราคาซังอยู่ อาจเป็นเรื่องบ้าน หรือทรัพย์สิน  คนโสด คุณป๋ามาก รักใครชอบใครจะทุ่มทุนสร้างเต็มที่ ก็ควรเดินสายกลางหน่อยนะคะ

สุขภาพ :  นั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ท่าเดิมนานๆ อาจต้องลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง เพราะอาจปวดหลัง เส้นยึดตั้งแต่คอ บ่า ไหล่ หรือไม่ก็ไปหาหมอนวดมาคลายเส้นบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีในหน้าที่การงาน วันนี้คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานเขียน ฯลฯ โดยอยู่ภายใต้การส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งจะผลักดันให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : ผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์อยู่นะคะ แต่ก็ต้องระวังถูกหลอกด้วย โดยเฉพาะการให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : อาจมีวาระโอกาสพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ไม่แน่อาจเป็นงานฉลองครบรอบแต่งงานปีที่ 40 ของคุณก็ได้ คนโสด เสน่ห์แรงนะคะช่วงนี้ จนแฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ก็ต้องชั่งใจดีๆ เพราะเขามาให้คุณอุปถัมภ์ดูแลเลย

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร หรือเจ็บปวดในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบจาการผ่าตัด หรือคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องอยู่ในสายงานที่มีรูปแบบและกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานราชการ งานธุรการ ฯลฯ  วันนี้อาจเครียด เพราะงานยังติดอยู่ในกระบวนการพิจารณา ซึ่งคุณไม่ชอบตกอยู่ในสภาวะแบบนี้ จึงเกิดความอึดอัดและเบื่อหน่าย แต่เมื่อต้องรอ ก็ควรใจเย็น และระวังคำพูด ไม่ควรดึงดันกับความคิดของตัวเอง จะทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน : พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ แล้วให้โดยไม่หวังผลตอบแทนเสียด้วย ก็ควรดูดีๆ เพราะคุณอาจถูกหลอกให้เข้าไปพัวพันกับอาชีพที่ไม่ถูกต้องโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ความรัก : คุณก็ยังยึดมั่นในอุดมการณ์และความคิดของตัวเองอย่างแรงกล้า แม้คู่คุณจะแอบไปสังสรรค์ปาร์ตี้ หรือเริ่มต้นความสัมพันธ์กับบุคคลที่สามแล้วก็ตาม   คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ หากเป็นกลุ่มศิลปินหรือคนกลางคืน ก็ต้องระวัง เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : อาจเพลี่ยงพล้ำให้กับฝนจนเป็นไข้หวัด ซึ่งเป็นอยู่เงียบๆ มานาน วันนี้อาจแสดงอาการ ควรรีบไปหาหมอด่วนๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้อารมณ์และจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง ศิลปินดารา นักเขียน ฯลฯ  วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งอาจเป็นในรูปของการทำธุรกิจร่วมกัน หรือเป็นเพื่อนร่วมงาน ก็ต้องตรวจสอบเรื่องของเอกสารสัญญาให้ถูกต้อง แม้จะเป็นสัญญาใจก็ตาม เพราะคุณอาจอยู่ตกเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบ

การเงิน : คุณใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น วันนี้หากจะซื้อเครื่องประดับราคาแพงให้กับเพื่อนสนิท ควรดูให้รอบคอบ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : แม้คุณจะครองคู่อยู่ด้วยกันมานาน เพื่อนของคู่และคุณก็กลายเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแล้ว วันนี้ต้องระวังเลย เพราะเพื่อนสนิทอาจคิดไม่ซื่อ เข้ามาตีสนิทเพื่อหวังผลประโยชน์ เมื่อสมใจก็จากไป คนโสด แฟนเก่าที่เป็นผู้หญิงอาจกลับมาขอคืนดีนะคะ ซึ่งคุณอาจกำลังรอเธออยู่ก็ได้

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย ฮอร์โมน จนถึงน้ำในหู ทำงานผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน หรือเป็นตัวกลางในการเจรจาประนีประนอม วันนี้อาจต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลง ทั้งจากโครงสร้างองค์กร ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่ทำอยู่อย่างปัจจุบันทันด่วน จนไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร จึงควรใจเย็น ตั้งสติ  ไม่เช่นนั้นหากฝืนเดินต่อก็มีแนวโน้มที่จะเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน สุดท้ายแล้วคุณจะเครียดเอง

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ  เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง วันนี้อาจต้องเสียเงินเพราะคู่ครอง ลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน

ความรัก : คุณกำลังอยู่ในห้วงเวลาแห่งความรัก เมื่อรักมากก็หึงมาก เพราะฉะนั้นวันนี้คุณอาจใส่ใจในรายละเอียด ซักถามอย่างถี่ยิบ หรือเรียกร้องความสนใจ คาดหวังสูงจนอีกฝ่ายรู้สึกอึดอัดก็ได้นะ คนโสด คุณกำลังอินเลิฟอยู่หรือเปล่าคะ ควรพยายามแยกให้ออกด้วยว่า เป็นความรักหรือความหลงกันแน่ เพราะเสี่ยงต่อการถูกหลอก

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ ระวังสะดุดล้ม หรือก้าวพลาดตกจากที่สูง ทำให้ข้อเท้าพลิกหรือแพลง รวมถึงอาการเก๊ากำเริบด้วย

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่ควรเล่นกับไฟ เพราะคุณจะร้อนรุ่มจนทนไม่ไหว ดวงรายวัน 21 กันยายน 2563

ของมันแรง แค่แอบมองก็ดุเดือดเลือดพล่านแล้ว ดวงรายวัน 22 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up