‘มีเกณฑ์พัวพันเรื่องชู้สาว ทำหน้าที่การงานพัง’ ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้รับการทาบทามจากคนรู้จักหรือญาติพี่น้องให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ ศิลปิน ฯลฯ อาจเป็นการติดต่อประสานงาน หรือเป็นตัวกลางในการเจรจาต่อรอง ซึ่งคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการประนีประนอม ผ่อนปรน และต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

การเงิน : ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน เพราะคุณจิตใจอ่อนไหว เห็นใครเดือดร้อนก็อดช่วยเหลือไม่ได้ จึงต้องระวังถูกมิจฉาชีพหรือคนใกล้ชิดหลอกด้านการลงทุน การกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน การฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้จนหนักอึ้งทั้งสองบ่า ยิ่งวันนี้คุณมีปัญหาให้ขบคิดเรื่องชีวิตคู่ของคุณเพิ่มขึ้นอีก เรียกว่าไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่อย่างไรก็ตามต่อให้ทะเลาะกันอย่างไร ก็ไม่แยกจากกัน คนโสด คนรักเก่าอาจติดต่อมาขอคืนดี แต่คุณก็อย่าเพิ่งวาดฝันไปเกินกว่าความเป็นจริง เพราะบางทีเขาแค่โยนหินถามทางเฉยๆ

สุขภาพ :  ปกติคุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่วันนี้ควรหลีกเลียงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้ปวดตั้งแต่เอวลงมา ซึ่งรวมทั้งข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน งานออร์กาไนซ์ รวมทั้งศิลปินดารา ผู้อยู่ในวงการบันเทิง หรือเป็นตัวแทนในการเจรจาประนีประนอม วันนี้งานอาจไม่เป็นไปอย่างที่คิด เพราะคุณได้เจอผู้ที่มีความเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง หากเลือกได้ควรทำงานของตัวเองดีกว่า

การเงิน :  ยากที่จะเก็บเงินให้อยู่กับตัวได้เป็นเวลานาน เพราะคุณชอบช่วยเหลือผู้อื่น แม้ตัวเองจะไม่มีก็ตาม จึงต้องระวังอาจถูกคนรักหรือคนใกล้ชิดหลลอกลวงเรื่องธุรกิจการลงทุน การกู้ยืมเงิน และการค้ำประกัน เป็นต้น

ความรัก : คุณเปรียบเหมือนคู่ปรับ คู่กัดกันมากกว่าจะเป็นคู่คิด เพราะความคิดเห็นของคุณไม่ค่อยลงรอยกัน กระนั้นก็ตามก็ยังอยู่ด้วยกัน ทะเลาะกัน  ไม่แยกจากกันไปไหน   คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมา แต่ก็มาแบบมีความคิดเป็นของตัวเอง โดยที่คุณก็ต้องคิดแบบเดียวกับเขาด้วย

สุขภาพ : เดินทางไปไหน ขึ้นรถลงเรือ ต้องระวังอุบัติเหตุ รวมถึงความเครียด ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้นำพาโรคร้ายมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องนำความรู้ ความสามารถ และบารมีจากการทำงานมากู้วิกฤติโดยด่วน เพราะงานของคุณอาจกำลังเข้าสู่การพิจารณา ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะไม่ผ่าน จนถึงถูกยกเลิกโครงการ ส่งผลให้คุณอึดอัดและเครียด วันนี้จึงควรระวังคำพูด และใจเย็น เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงกว่าเดิม

การเงิน : แม้คุณจะมีความสามารถในการหารายได้ แต่วันนี้คุณอาจดำเนินธุรกิจผิดพลาด หรือถูกดึงเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา หรือไม่ถูกต้อง จนเกิดความเสียหาย

ความรัก :  ระวัง!! อาจมีเรื่องไม่ดีไม่งามเกิดขึ้น ซึ่งจะมีผลต่อหน้าที่การงาน หรือสถานะภาพทางสังคม แล้วจะย้อนกลับมาส่งผลกระทบกับชีวิตคู่ของคุณ คนโสด หากคุณไปเที่ยวหรือร่วมงานสังสรรค์ปาร์ตี้ ต้องระวังถูกพวกฉวยโอกาสที่จะทำให้คุณเสื่อมเสีย จนหน้าที่การงานของคุณพังเลยทีเดียว

สุขภาพ :  คุณมีพลังกายและพลังใจดีเยี่ยม จึงไม่ค่อยป่วยไข้กับใคร แต่ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์ที่จะล้มป่วยด้วยโรคร้ายแรง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันหยุดก็ควรหยุดพักค่ะ ไม่ควรทำงาน โดยเฉพาะหากคุณมีคิวนัดหมายที่จะต้องติดต่อประสานงาน หากเลื่อนได้ก็ควรเลื่อน เพราะปัญหาจากภายในตัวคุณเองที่มีอีโก้สูงจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการขัดแย้งกัน จนนำไปสู่การยกเลิกงานในที่สุด

การเงิน : มีรายจ่ายเข้ามาแบบชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจลงทุนผิดพลาด หรือไม่ก็มีเกณฑ์เสียเงินให้กับคนรัก จนเงินไม่พอใช้ถึงสิ้นเดือน ต้องกลับไปขอทางบ้าน

ความรัก : เหตุการณ์อาจเปลี่ยนแปลง เพราะคุณอาจได้รับรู้ว่า คู่ไม่จริงใจ แอบซุกใครอื่นไว้โดยที่คุณไม่รู้ ยิ่งวันนี้อารมณ์คุณร้อน พร้อมที่จะเหวี่ยงวีนได้ตลอดเวลา ชีวิตและความสัมพันธ์อาจจบลงได้อย่างไม่คาดคิด  คนโสด เป็นโสดไปก่อน อย่าเพิ่งเริ่มต้นความรักกับใครเลย เพราะหากไม่เป็นที่สองก็ต้องแยกจากกันแบบไม่ดี

สุขภาพ : ออกจากบ้านไปไหน ควรเตรียมยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวไปด้วย เพราะคุณอาจเกิดภาวะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะศิลปิน หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีให้รับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เลือก ทางที่ดีคุณจึงควรออกไปทำธุรกิจของตัวเอง หรือไม่ก็เสนอโครงการของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน : เงินทองไหลมาเทมา อาจได้รับโชคลาภอย่างคาดไม่ถึง หากเป็นผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่มาขออุปถัมภ์ แต่ก็ต้องพิจารณาดีๆ ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะชักชวนคุณให้ลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง งานในบ้านก็ดูแลรับผิดชอบอย่างดี ส่วนงานนอกบ้านก็สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณสาได้ด้วย แล้วอย่างนี้จะไม่ให้คุณสารักและเกรงใจคุณอย่างไรได้ คนโสด  คุณมีเสน่ห์  มีความเป็นแม่บ้านเพียบพร้อม ใครเห็นก็อยากจะจีบเป็นแฟน หากคุณลดความหึงหวงลงหน่อย รับรองไม่พลาด

สุขภาพ : วันอาทิตย์หากออกเดท สังสรรค์ ก็พยายามรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ งดของมัน แป้ง น้ำตาล เพราะอาจทำให้น้ำหนักขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณสตรองในความคิดของตัวเอง แม้คุณจะสร้างสรรค์ไอเดียได้เลอค่าขนาดไหน แต่ก็เป็นการยากที่ผู้อื่นจะสามารถนำไปปฏิบัติ ซึ่งคุณเองก็ไม่สนใจด้วย ก็ถือว่าโชคดีที่ยังมีผู้ใหญ่บางท่านที่ยังสนับสนุนคุณอยู่ รวมถึงเพื่อนร่วมงานบางคน และผู้บังคับบัญชาที่ยังเมตตาอยู่ จึงอาจมอบหมายให้เป็นโครงการพิเศษก็ได้

การเงิน : พี่นี้นั้นมีแต่ให้ ให้ได้ทุกอย่างโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนด้วย วันนี้ผู้ใหญ่ญาติสนิทอาจมาขอความช่วยเหลือจากคุณ

ความรัก : คุณสตรองในความคิดของตัวเองจนยากที่จะปรับตัวหรือปรับความเข้าใจเข้าหากัน แม้ผู้ใหญ่จะไกล่เกลี่ยแล้วก็ตาม แต่คุณก็ไม่ยอมปรับเปลี่ยน  คนโสด ผู้ที่จะทำให้ผู้หญิงเก่งอย่างคุณยอมปรับเปลี่ยนแนวความคิดได้ ต้องเป็นวัยผู้ใหญ่ที่สมาร์ท มีคอนเซ็ปท์ ยิ่งต่างชาติด้วยยิ่งดี

สุขภาพ :  สภาพร่างกายอาจเปลี่ยนแปลงตามสภาวะอากาศ จึงควรดูแลตัวเองให้ดี พกร่ม อย่าเดินตากฝน เพราะจะทำให้ป่วยและเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ ศิลปินดารา นักร้อง ความสวยงาม วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องหน้าที่การงานและผลประโยชน์อย่างดุเดือด ต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง ขัดผลประโยชน์กับเพื่อนร่วมงาน ที่สุดแล้วคุณนั่นละที่จะต้องวิตกกังวลกับปัญหาที่เกิดขึ้น

การเงิน : จึงไม่ควรลงทุนทั้งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะอาจเกิดการขัดผลประโยชน์ หรือเกิดการทะเลาะกันในเรื่องเงิน

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้าน ส่วนงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีเป็นอย่างดี แต่เพราะความสตรองของคุณอาจทำให้เกิดความคิดเห็นขัดแย้งกันตลอด จนคุณเริ่มคิดแล้วว่า จริงๆ แล้วเราเหมาะสมกันหรือเปล่า   คนโสด  เสน่ห์ของคุณ ทำให้สามารถเลือกได้ว่า จะเลือกใครมาเป็นแฟน เพราะฉะนั้นจึงอาจเกิดการแข่งขันกันเพื่อให้ได้เป็นหนึ่งในคนที่รับเลือก

สุขภาพ :  หากออกไปเดทต้องระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากการทะเลาะวิวาท รวมถึงเรื่องชู้สาวด้วย เพราะวันนี้คุณแรง

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อยากรักแต่ไม่กล้า เพราะผิดหวังมาจนเจ็บ ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2563

จับจังหวะให้ดี อย่าเร็วปานฟ้าแลบ และอย่าช้าจนย้วย แล้วคุณจะได้ ดูดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2563

เขาไม่ได้ถูกใจแค่คุณ แต่ยังตามมาอีกเพียบ ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2563

ความรักยังเก็บงำได้ แต่ความหึงหวงแน่นอก เก็บไว้ไม่อยู่ จึงพังกันไปข้าง ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2563

หากไม่ได้เป็นหนึ่ง อยู่เป็นโสดก็ได้ ไม่เดือดร้อน ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2563

อย่าประชดด้วยการยอมเป็นที่สอง ชีวิตจะไม่สนุกอีกเลย ดูดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2563

โชคดีเจอแต่คนจริงใจ แต่โชคร้ายตรงที่ไม่มีใครยอมกัน ดูดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2563

ระวัง!! เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลอบตีท้ายครัวจนแตก ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up