‘ระวัง!! เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลอบตีท้ายครัวจนแตก’ ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดินทางการเกษตร หรือผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้คุณขยันและตั้งใจทำงาน เพราะฉะนั้นคุณก็มั่นใจได้ว่า จะสามารถทำงานได้อย่างมั่นคงและมีความสุข  แต่ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไป ที่จะเป็นเหตุให้ตัดสินใจเลือกประกอบอาชีพผิดพลาด

การเงิน : อาจมีเกณฑ์ซื้อขายบ้านหรือที่ดิน ซึ่งคุณก็ใจดีใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว จึงต้องระวังอย่าหลงเชื่อคนง่าย หรือหลงคารม หรือถูกหว่านล้อมในการลงทุนทำธุรกิจ เพราะอาจเสียรู้

ความรัก : ชีวิตรักของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี มีโครงการที่จะลงหลักปักฐาน หรือก่อร่างสร้างตัวในระยะเวลาอันใกล้ แต่ก็ต้องระวังเรื่องความคาดหวัง หรือเรียกร้องความสนใจที่มากเกินไป ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหากันได้ คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่เอาการเอางาน ขยัน สร้างเนื้อสร้างตัว แต่ข้อด้อยอยู่ที่ชอบเรียกร้องความสนใจ และคาดหวัง ซึ่งเท่ากับลดทอนเสน่ห์ของคุณโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : คุณแข็งแรง จึงไม่ค่อยสนใจสุขภาพมากนัก ไม่ค่อยตรวจสุขภาพประจำปี จึงต้องระวังพวกโรคที่สะสมเรื้อรัง รวมถึงการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ทำให้เกิดฟกช้ำดำเขียว รวมถึงเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ก็ยังคาดหวังถึงความสำเร็จที่สูงปรี๊ดอยู่ ซึ่งวันนี้คุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานวิจัย หรือการค้นคว้า นวัตกรรมใหม่เพื่อสังคม หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท รวมถึงงานอาร์ตทุกแขนง ซึ่งก็อาจมีปัญหาขลุกขลักเข้ามาตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจผิดพลาด เป็นคดีความทั้งทางแพ่ง และอาญา จึงควรหาผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน : รายได้คุณมาจากอำนาจและบารมี ซึ่งจะมีเข้ามาไม่ขาดสาย แต่วันนี้อาจเสียเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหายบ้าง แต่ก็ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน  หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง อาจเพราะคุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้าน ส่วนงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพื่อที่จะอยู่กันอย่างมีความสุข คนโสด คุณมีเสน่ห์และสูงศักดิ์ด้วยหน้าที่การงาน หากคุณไม่โน้มตัวลงมาก็คงยากที่ใครจะเข้าถึงคุณได้

สุขภาพ : ออกเดทบ่อยต้องระวังพวกแป้ง น้ำตาล และของหวาน ของทอด เพราะวันนี้หัวใจคุณรวมถึงโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภทใกล้จะมีปัญหา รวมถึงความสามารถในการมองเห็น ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ระวัง!! คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ในความผิดที่คุณได้ก่อ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ไม่ถนัด จนอาจนำไปสู่ข้อผิดพลาดกับเอกสารทางราชการ จนกลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ดังนั้น วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เป็นตัวกลางในการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากอำนาจและวาสนา วันนี้อาจต้องเลี้ยงดูปูเสื่อผู้ใต้บังคับบัญชาเพื่อเสริมบารมี แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน ชักชวนให้ลงทุน  หรือกู้ยืมเงินแทน หรือทำสัญญาค้ำประกันให้

ความรัก :  คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้จนหนักอึ้ง วันนี้หากคุณลดทิฐิหรือความเชื่อมั่นในตัวเองลงได้ แล้วเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนใกล้ชิด วันนี้คุณก็จะได้คู่มาช่วยแบ่งเบาด้วยอีกแรง คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่สิ่งที่จะลดทอนเสน่ห์คุณให้ลดน้อยลงก็คือ ความหึงหวงกับอีโก้

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะปวดร้าวตั้งแต่ขาลงไป จนถึงข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ในสายงานการศึกษา หรือผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญพิเศษเฉพาะด้านอยู่ แต่วันนี้ผู้ใหญ่จะกดดันให้คุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อผลักดันให้งานผ่านพ้นไปได้ เพราะเป็นงานที่เสี่ยงอันตรายและสามารถผิดพลาดได้สูง ซึ่งคุณไม่ชอบเปลี่ยนงาน จึงค่อนข้างเครียด  

การเงิน : รายได้ก็ยังอยู่กับการมีผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี แต่วันนี้ก็คงต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะคุณอาจถูกดึงเข้าไปพัวพันกับเงินสินบน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันเพราะความเหมาะสม อาจเพราะผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยังคงส่งเสริมหน้าที่การงานดีอยู่ รวมถึงเป็นเพื่อนคู่คิดและแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้ด้วย  คนโสด วันนี้คุณมีความสุขกับการร่ำเรียนวิชา โดยมาทางสายมูเล็กๆ

สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรง จึงไม่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ไม่ค่อยตรวจเช็กสุขภาพ วันนี้อวัยวะที่ต้องระวังคือ โรคในช่องปากและฟัน ซึ่งอาจเป็นเรื้อรัง ควรไปหาทันตแพทย์บ้างนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันแสาร์วันหยุดก็ควรหยุดนะคะ เพราะแม้คุณจะขยันทำงานหนักไปก็เหนื่อยเปล่า เพราะเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด วันนี้จะแทงข้างหลังคุณ ด้วยการรับแต่ความชอบ แล้วโยนความผิดมาให้คุณ ซึ่งอาจรุนแรงจนถึงต้องปิดจ็อบเลยทีเดียว

การเงิน : หากคุณร่วมหุ้นทำธุรกิจ วันนี้อาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม จนถึงกับหมดเนื้อหมดตัวเลยทีเดียว อาจถูกเบี้ยวหนี้ จนถึงถูกโจรกรรมทรัพย์สิน

ความรัก : ต้องระวังนะคะ สำหรับคุณที่เป็นหัวหน้าครอบครัว วันนี้อาจมีปัญหาชู้สาวเข้ามาแทรกแซงกับชีวิตคู่ ซึ่งความหึงหวงอาจทำให้ความสัมพันธ์ต้องจบลง คนโสด ระวังเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจฉวยโอกาสช่วงที่งานคุณยุ่ง เข้ามาเป็นมือที่สาม มีความเป็นไปได้ที่ความรักต้องจบลง

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากการทะเลาะเบาะแว้ง หรือถูกของมีคมบาดจนเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่กำลังจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะพัฒนาหรือปรับปรุงงาน วันนี้แม้คุณจะโชคดีได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่สิ่งที่คุณต้องระวังคือ เพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด ที่คอยจ้องจะแทงข้างหลัง รับแต่ความชอบ แล้วโยนความผิดให้กับคุณ

การเงิน : ควรระวังคำพูดหรือการเซ็นสัญญา โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์และเรื่องเงิน ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะคุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกเบี้ยวหนี้ รวมถึงถูกโจรกรรมทรัพย์สิน

ความรัก : คุณรักครอบครัวมาก หาเงินมาได้เท่าไหร่ก็ให้กับครอบครัวหมด ซึ่งวันนี้อาจต้องเผื่อใจไว้บ้าง เพราะอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาแทรกแซงในชีวิตคู่ ซึ่งวันนี้คุณหึงหวงแรงมาก จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้  คนโสด คุณเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย อยู่ดีๆ นึกอยากจะเป็นมือที่สามซะงั้น

สุขภาพ :  วันเสาร์เหมาะที่จะบิ๊กคลีนนิ่งครั้งใหญ่ เพราะสมาชิกในครอบครัวเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกผู้ใหญ่กดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานอย่างหนัก สิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจ ที่คุณอาจถูกผูกมัดจนไปต่อไม่ได้ ทางที่ถูกต้องที่สุดก็คือยึดอยู่บนทางสายกลาง

การเงิน : ควรดำรงตนอยู่บนความพอดีและพอเพียง ไม่ควรหลงกับผลประโยชน์ จนเข้าไปพัวพันกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ ซึ่งจะมีผลให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมอง

ความรัก : คุณได้คู่ที่ดี สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณได้ จึงมีสาวอื่นที่อยากเข้ามาหาผลประโยชน์ เธออาจหลอกให้รักแล้วเมื่อได้ผลประโยชน์ ก็จากไป คนโสด  ระวังนะคะ คุณอาจถูกพลังมูผูกมัดจนติดอยู่ในบ่วงรัก จนไม่สามารถขยับไปไหนได้ ทางที่ดีควรสวดมนต์เป็นประจำ เพื่อให้พุทธคุณคุ้มครอง

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับสุขภาพร่างกายมากกว่าการทำงาน เพราะกว่าจะรู้ตัวว่าป่วย ร่างกายก็อาจรับไม่ไหว

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อยากรักแต่ไม่กล้า เพราะผิดหวังมาจนเจ็บ ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2563

จับจังหวะให้ดี อย่าเร็วปานฟ้าแลบ และอย่าช้าจนย้วย แล้วคุณจะได้ ดูดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2563

เขาไม่ได้ถูกใจแค่คุณ แต่ยังตามมาอีกเพียบ ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2563

ความรักยังเก็บงำได้ แต่ความหึงหวงแน่นอก เก็บไว้ไม่อยู่ จึงพังกันไปข้าง ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2563

หากไม่ได้เป็นหนึ่ง อยู่เป็นโสดก็ได้ ไม่เดือดร้อน ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2563

อย่าประชดด้วยการยอมเป็นที่สอง ชีวิตจะไม่สนุกอีกเลย ดูดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2563

โชคดีเจอแต่คนจริงใจ แต่โชคร้ายตรงที่ไม่มีใครยอมกัน ดูดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up