‘โชคดีเจอแต่คนจริงใจ แต่โชคร้ายตรงที่ไม่มีใครยอมกัน’ ดูดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 21 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายการศึกษา หรืองานที่ต้องใช้ความรู้ความชำนาญในการประกอบอาชีพ เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิเคราะห์วิจัย  แพทย์แผนไทย และแผนปัจจุบัน นักกฎหมาย ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายสายงานเพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า เป็นงานที่ค่อนข้างท้าทาย แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์จะทำให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : ชอบความท้าทายและความเสี่ยง วันนี้ถือว่าคุณโชคดีเรื่องเงินและทรัพย์สิน รายได้มาจากผู้ใหญ่และทีมงาน ซึ่งคุณอาจเสียเงินกับการเรียนหรือแสวงหาความรู้ที่สูงยิ่งๆ ขึ้น

ความรัก : ทุกวันนี้คุณอาจอยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่ หรือเพราะหน้าที่การงาน แม้คุณจะทำงานเก่ง เป็นผู้หญิงแถวหน้า มีผู้คนนับหน้าถือตามากมาย แต่คุณก็ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวไม่ได้ลดน้อยลง คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่นอยู่ในสังคม ด้วยความรู้ ความสามารถและบารมี เวลามีแฟนจึงอาจมีทัศนคติขัดแย้งกันตลอดเวลา จึงยากที่จะคบกับใครได้นาน

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณอาจแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ทำให้เป็นผื่นคันบริเวณผิวหนัง ทำให้ผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ หรืองานจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงปรี๊ด ก็ต้องระวังการดำเนินการจะพบกับความขลุกขลัก โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด มีปัญหาคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา จนคุณไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร ณ จุดนี้จึงควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน : รายได้มาจากอำนาจและบารมี จึงควรทำบุญทำกุศล บริจาคคืนกลับสู่สังคมบ้าง รวมถึงเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหาย และบริวาร เพื่อต่อยอดบารมี แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกัน เพราะคุณอาจเกิดความผิดพลาด จนถึงเป็นคดีความ

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติตระกูล มีกฎระเบียบเคร่งครัด ทุกวันนี้คุณอาจอยู่ด้วยกันเพื่อจุดประสงค์อะไรบางอย่าง จึงควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพื่อให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข คนโสด คุณตกหลุมรักคนง่ายและรวดเร็วมาก แต่วันนี้ก็อาจถูกผู้ใหญ่ดับฝันก่อนจะเผลอใจไปมากกว่านั้น

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อ อาจเป็นเก๊า หรือรูมาตอยด์ อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นตึงยึดทำให้กล้ามเนื้อขามีความผิดปกติ เดินไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้และความสามารถ รวมถึงบารมีที่สะสมมาจากการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณมีไอเดียเลอค่าจนใครก็ไม่สามารถปฏิบัติตามได้ จึงควรลดความเป็นตัวตน มาเจอกันคนละครึ่งทาง หรือไม่หากเลือกได้ก็ควรทำงานของตัวเองดีกว่า

การเงิน : คุณใจดีใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน วันนี้ก็ควรให้แต่พอดีๆ เพราะเวลาที่คุณเดือดร้อนไม่มีใครช่วยเหลือได้

ความรัก :  วันนี้คุณมีความคิดเห็นเป็นของตนเองมาก จนไม่ยอมลดความเป็นตัวตนลงเลย ยิ่งคุณสามารถทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ ก็ยิ่งไม่ง้อ ไม่พยายามปรับความเข้าใจกัน คนโสด คุณเป็นตัวของตัวเองมากจนยากที่จะเป็นแฟนกับใคร ยกเว้นว่าเขาคนนั้นจะยอมคุณจากหัวใจจริงๆ

สุขภาพ : สภาพร่างกายอาจเปลี่ยนแปลงตามสภาพภูมิอากาศ จึงไม่ควรออกไปตากฝน เพราะจะป่วยไข้ไม่สบาย หรือเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในสายการศึกษา หรืองานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิเคราะห์ วิจัย แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน วันนี้คุณมีความคิดเลอค่า แต่ยากที่ใครจะปฏิบัติตามได้ จึงทำให้คุณรู้สึกร้อนรุ่มและอึดอัด จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ หากเป็นไปได้ควรแยกไปทำงานของตัวเองดีกว่า

การเงิน : รายได้มาจากการมีผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี แต่เพราะคุณช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงผู้ใต้บังคับบัญชา โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน ระวังวันนี้คุณอาจเดือดร้อน เงินขาดมือ

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาแทรกแซงในชีวิตคู่ แม้ว่าคุณจะไม่เห็นด้วย และไม่พยายามปรับความเข้าใจ แต่ที่ยังอยู่ด้วยกัน เพราะเหตุผลอะไรบางอย่าง อาจเพราะผู้ใหญ่ หรือเพราะลูก อย่างนั้นก็ต้องอดทนต่อไป คนโสด คุณอาจหลงรักคนที่มีเจ้าของ ทั้งที่รู้ทั้งรู้ ก็อาจปล่อยเลยตามเลยก็ได้

สุขภาพ : อาจเกิดปัญหาโรคช่องปากและทางเดินหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบทางเดินอาหาร รวมถึงความเครียด หรือการหมกมุ่นกับอารมณ์ทางด้านลบ เช่น ความโกรธ ความเกลียด และความแค้น เพราะจะมีผลต่อสภาพจิต

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายเกษตรกรรม เช่น เกษตรกร ทำสวน นักธุรกิจนำเข้าส่งออกเครื่องประดับหรืออัญมณี จนถึงศิลปินพื้นบ้าน งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณอาจเข้าสู่การแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ก็ควรทำทุกอย่างด้วยความถูกต้อง เพราะอาจมีเรื่องคดีความหรือกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

การเงิน : อาจมีการซื้อ-ขายที่ดิน ซึ่งคุณอาจได้ค่านายหน้า หรือหากจะร่วมลงทุนทำการเกษตรก็จะมีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจมีเรื่องราวความขัดแย้งขึ้นในครอบครัวที่ทำให้ต้องแยกจากกัน หรือมีการแบ่งทรัพย์สินมรดก คนโสด  คุณมีเสน่ห์ และโชคดีที่มีแต่คนรักและจริงใจ แต่โชคไม่ดีตรงที่ทุกคนจ้องจะเป็นเจ้าของคุณ จนอาจเกิดการแย่งชิงกัน

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ทีทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ งานฝีมือทุกประเภท หรือนักวิเคราะห์ นักประดิษฐ์ คิดค้นงานนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม อารมณ์ของคุณสมกับเป็นวันศุกร์จริงๆ เพราะมีความขี้เกียจทำงาน หรือเมื่อทำงานแล้วไม่ได้ดังใจ จึงเบื่อหน่ายซะงั้น

การเงิน : วันศุกร์หรรรษา ฉะนั้นแม้จะเบื่อทำงาน แต่ไม่เบื่อสังสรรค์ วันนี้จึงยังคงเริงร่าอยู่กับร้านอาหาร ร้านกินดื่ม

ความรัก :  คุณอาจกำลังมีโครงการที่จะขยับขยายหรือปรับปรุงที่อยู่อาศัย แต่คู่อาจยังไม่มีเวลาอยู่ให้ปรึกษา ยังติดกับชีวิตเฮฮาสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนอยู่ คนโสด คุณให้ความสำคัญกับการคบคน เพราะหากรักแล้วก็รักเลย แต่ที่ผ่านมาจะผิดหวังเป็นส่วนมาก จึงทำให้คุณเริ่มเบื่อกับความรักแล้ว

สุขภาพ :  หากคุณนั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน วันนี้อาจปวดร้าวไปตามแนวกระดูกสันหลัง จึงควรเปลี่ยนอิริยาบถเป็นระยะๆ หรือหากไม่ไหวจริงๆ ก็ควรหาหมอนวดฝีมือดีมานวดแก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่แลกมาด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เพราะคุณอาจถูกแทงข้างหลัง เพื่อนรับแต่ความชอบแล้วโยนความผิดมาให้ จนคุณถึงกับมืดแปดด้าน ไม่รู้จะหาทางออกทางไหนให้กับชีวิตเลย

การเงิน : คุณสามารถทำงาน มีรายได้ที่สูง แต่ก็ต้องระวังเรื่องผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกเบี้ยวหนี้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณอยู่ในครอบครัวที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น แต่วันนี้ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น อาจพบว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามมาแทรกแซง ซึ่งคุณอดหึงหวงไม่ได้จนกลายเป็นมีปากเสียงกัน คนโสด  คุณรักคนง่ายและรวดเร็วมาก จนอาจไม่ทันสังเกตุว่า เขามีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ : คุณเอาใจใส่และดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่ระวังวันนี้อาจก้าวพลาดตกจากที่สูง ทำให้ช่วงขามีปัญหา เส้นเอ็นอาจพลิก จนกล้ามเนื้อผิดปกติ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

อยากรักแต่ไม่กล้า เพราะผิดหวังมาจนเจ็บ ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2563

จับจังหวะให้ดี อย่าเร็วปานฟ้าแลบ และอย่าช้าจนย้วย แล้วคุณจะได้ ดูดวงรายวัน 16 สิงหาคม 2563

เขาไม่ได้ถูกใจแค่คุณ แต่ยังตามมาอีกเพียบ ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2563

ความรักยังเก็บงำได้ แต่ความหึงหวงแน่นอก เก็บไว้ไม่อยู่ จึงพังกันไปข้าง ดูดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2563

หากไม่ได้เป็นหนึ่ง อยู่เป็นโสดก็ได้ ไม่เดือดร้อน ดูดวงรายวัน 19 สิงหาคม 2563

อย่าประชดด้วยการยอมเป็นที่สอง ชีวิตจะไม่สนุกอีกเลย ดูดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up