‘อยากรักแต่ไม่กล้า เพราะผิดหวังมาจนเจ็บ’ ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซเนอร์ งานดนตรี งานศิลปะ ร้านเสริมสวย ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นฝ่ายติดต่อประสานงาน หรือเป็นตัวกลางในการเจรจาประนีประนอมในโครงการที่สำคัญของบริษัท คุณจะได้รับความช่วยเหลือและสนับสนุนอย่างดี ทำให้งานสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน :  มีโชคค่อนข้างมาก แต่คุณก็ชอบใช้เงินซื้อความสุขความสบายให้กับตัวเองมากจนเกินไป  โดยเฉพาะการกินดื่ม

ความรัก : คุณรักใครก็ทุ่มหัวใจให้จนหมด แต่กลายเป็นยิ่งอยู่ใกล้กับยิ่งห่าง อาจเพราะแต่ละคนมีโลกส่วนตัวสูง วันนี้วันเสาร์จึงควรออกไปเที่ยวด้วยกันบ้าง เพื่อละลายช่องว่างนั้น คนโสด คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่เพราะความผิดหวังที่ผ่านมาจึงยังกล้าๆ กลัวๆ ที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครอีก

สุขภาพ : วันเสาร์สุขสันต์ คุณเอ็นจอยกับการเสาะหาของอร่อยรับประทาน จึงต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย รวมถึงการดื่ม ไม่ควรดื่มแล้วขับรถ หรือดื่มติดต่อกันหลายวัน จะทำให้สุขภาพทรุดโทรม ไปทำงานไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับสายการเกษตร เช่น นักธุรกิจส่งออกนำเข้าพืชผลทางการเกษตร เกษตรกร ศิลปินพื้นบ้าน งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้หากคุณคิดจะทำงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ก็ขึ้นอยู่กับการเจรจาติดต่อประสานงาน หรือวาทศิลป์ของคุณแล้วว่า จะสำเร็จไหม จากดวงก็มีแนวโน้มว่าจะไปได้สวยนะ

การเงิน : ร่ำรวย มีโชคลาภจากการซื้อขายที่ดิน ได้ผู้ใหญ่ใจดีอุปถัมภ์ อาจเพราะคุณใจดีใจบุญชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว จึงมีโอกาสที่จะได้รับคืนกลับมาบ้าง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลงานทั้งในบ้าน หรือนอกบ้านคุณก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณสาเป็นอย่างดี วันนี้คุณจะได้รับการเอาใจใส่ดูแลจากครอบครัวอย่างดีเช่นกัน  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย อาจได้พบรักกับชายหนุ่มแบบไม่คาดฝัน ซึ่งเขาก็รักจริงหวังแต่งเลย

สุขภาพ : ผลจากการเอ็นจอยกับการรับประทาน อาจทำให้คุณต้องไปหาหมอฟันนะคะ เพราะอาจกัดถูกอะไรแข็งๆ เข้า จึงควรค่อยๆ เคี้ยวดีกว่าที่จะเสียเงินรักษา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้า วิจัย โค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังจะติดต่อประสานงาน หรือเป็นตัวกลางในการเจรจาประนีประนอม ซึ่งคุณควรนำความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดระยะเวลาของการทำงานมาใช้ จะทำให้การงานประสบความสำเร็จ

การเงิน : รายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ คุณจึงระมัดระวังในการใช้เงินมาก ซึ่งวันนี้อาจต้องเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรัก หรือลูกหลานในบ้านเป็นกรณีพิเศษ

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถเลี้ยงดูตัวเองได้ คู่คุณจึงค่อนข้างเกรงใจ ตามใจหากคุณขอทำอะไร เพราะวันนี้คุณอาจใช้เวลาเพื่อการปฏิบัติธรรมหรือปลีกวิเวก  คนโสด คุณอาจกำลังตกหลุมรักผู้ใหญ่ใจดีอยู่นะคะ แต่เพราะด้วยหน้าที่การงานของทั้งสองคนจึงไม่สามารถทำอะไรโจ๋งครึ่มได้

สุขภาพ :  เดินทางไม่ว่าจะขึ้นรถลงเรืออย่าประมาท ฝนตกถนนลื่น อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้บริหารหรือทำงานบริหารในองค์กร มีลูกน้องอยู่ในอำนาจการปกครองมากมาย วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า ซึ่งงานก็จะมีอุปสรรค ขลุกขลักอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะในเรื่องเอกสารสัญญา  รวมถึงสัญญาใจ ซึ่งอาจเกิดความผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความ อาจเป็นได้ทั้งทางแพ่งและทางอาญา คุณจึงต้องมีพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็งจึงจะผ่านไปได้

การเงิน : มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตนเอง ซึ่งคุณอาจหมดกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูงพี่น้องให้อยู่ดีกินดี แต่ก็ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจถูกหลอกได้

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวก็จริง แต่เมื่อมาถึงวันนี้ที่ยังอยู่ด้วยกันอาจเพราะด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว เธอมาเพื่อผลประโยชน์อย่างเดียวเลย ยิ่งคุณมีทิฐิแรงกล้าด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของคุณยิ่งห่างออกไป  คนโสด คุณเหมือนตกอยู่ในบ่วงรักของหนุ่มราชการระดับสูง หากคุณผิดหวังมามากกว่า 2 ครั้ง ก็อาจถึงเวลาที่คุณจะได้พบรักแท้แล้ว

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน คอนโด ที่ดินทางการเกษตร ฯลฯ รวมถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้คุณอาจถูกชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปช่วยธุรกิจของครอบครัว อาจเป็นการบุกเบิกงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด มีผลทำให้ชีวิตพลิกผันได้

การเงิน : มีเกณฑ์ได้ซื้อขายที่ดิน แต่ก็ต้องระวังเรื่องคำพูดหรือเอกสารสัญญา ก่อนที่จะเซ็นหรือรับปากควรพิจารณาให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณอาจเสียเปรียบ

ความรัก :  คุณรักใครรักจริง พร้อมที่จะทุ่มเททุกอย่างดูแลอย่างดี ซึ่งคุณก็ต้องการคู่ชีวิตที่จะมาช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวด้วย ซึ่งก็อาจได้แค่ช่วงเริ่มต้นที่ยังรักใคร่กลมเกลียวกันดีอยู่นะคะ คนโสด คุณอาจได้เจอคนถูกใจ พร้อมที่จะจูงมือไปอยู่ด้วยกัน โดยไม่สนโลกเลย

สุขภาพ : อาจต้องบิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้างแล้วนะคะ เพราะฝุ่นอาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ รวมถึงระบบหมุนเวียนเลือดไม่ดีอาจเกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณมีความเป็นผู้นำสูง หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วจะเดินหน้า ใครก็ขวางไม่ได้ แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่คุณก็อาจต้องเดินทางติดต่องานทั้งวันจนไม่ได้หยุดอยู่บ้านเลย วันนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ ไม่ควรใจร้อน เพราะอาจทำให้งานผิดพลาด จนคุณอยากลาออกไม่รู้วันละกี่รอบเลย ควรใจเย็น อดทนและรอคอยจังหวะและโอกาส

การเงิน :  อาจมีรายจ่ายเข้ามาจนชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องบริหารจัดการอย่างเร่งด่วน หากหมดหนทางจริงๆ แล้ว คุณก็คงต้องบากหน้าไปขอทางบ้าน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน จากความรักก็อาจกลายเป็นความเบื่อหน่ายแล้ว ยิ่งวันนี้มีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายอีก แม้จะหมดรัก แต่ก็ยังหวงอยู่ จึงกลายเป็นปัญหาและปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย คนโสด อารมณ์คุณร้อนมาก อาจมีเรื่องหึงหวงเข้ามาด้วย เรื่องร้อนๆ กับอารมณ์ร้อนๆ ก็อาจเผาวอดวายกันไปข้าง จึงไม่ควรอยู่ใกล้เป็นอย่างยิ่ง

สุขภาพ :  ก็ยังคงเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารอยู่นะคะ ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด สุกๆ ดิบๆ เพราะอาจทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษอย่างรุนแรง จนหน้ามืด เป็นลมก็ได้นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือบุคคลที่ต้องใช้ความรู้ ทฤษฏี วิชาการ หรือผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ชำนาญการพิเศษ เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิจัย แพทย์แผนไทย และแผนปัจจุบัน ฯลฯ วันนี้คุณอาจรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วเป็นงานที่มีปัญหาให้คุณต้องแก้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว

การเงิน : รายได้หลักมาจากผู้บังคับบัญชาและบริวารที่ดี ซึ่งก็คล่องตัวดี หากจะมีปัญหาสะดุดบ้าง ก็ตรงที่ถูกญาติมิตรยืมเงิน แต่ก็จะเป็นไปในระยะเวลาสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็เอามาคืน

ความรัก : คุณอาจยังอยู่ด้วยกัน เพราะด้วยหน้าที่การงาน แต่ในเรื่องความรักความสัมพันธ์อาจแยกจากกันนานแล้ว ซึ่งต่างคนต่างก็มีโลกของตัวเองอยู่นอกบ้าน คนโสด วันนี้คุณยุ่งอยู่กับการร่ำเรียนเสริม หรือค้นคว้าข้อมูล หรือไม่ก็ทำงานหนักจนไม่มีเวลาสนใจเรื่องความรัก

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจทำให้เป็นโรคกระเพาะ หรือไม่ก็ปวดศีรษะไมเกรน เพราะความเครียด

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อยๆ หากเจอก็ควรฟาดเลย  ดูดวงรายวัน 8 สิงหาคม 2563

ตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงลิ่วๆ แต่สุดท้ายกลายเป็นที่สอง ดูดวงรายวัน 9 สิงหาคม 2563

หากกำลังรออยู่ วันนี้เขากลับมาแล้ว ดูดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2563

คนที่คุณแอบรัก คงแก่เรียนมากกว่าคงแก่รัก ดูดวงรายวัน 11 สิงหาคม 2563

หมดสิทธิ์เช็กเรตติ้ง เพราะถูกผูกมัดเสียแล้ว ดูดวงรายวัน 12 สิงหาคม 2563

ปิ๊งเด็กหนุ่มอนาคตไกล แต่หัวรุนแรงยากที่จะไปกัน ดูดวงรายวัน 13 สิงหาคม 2563

ถามใจตัวเองให้ดีก่อนว่า อยากมีแฟนจริงหรือ? ดูดวงรายวัน 14 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up