‘มีดวงเป็นแมวหง่าว มีโอกาสได้พบเจอทาสในฝันเสียด้วยสิ! ‘ ดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2565

‘มีดวงเป็นแมวหง่าว มีโอกาสได้พบเจอทาสในฝันเสียด้วยสิ! ‘

ดวงรายวัน 7 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อู่เรือ ด้วยเรือ หากคุณเปิดวันแรกของสัปดาห์พร้อมๆ กับการเริ่มต้นใหม่ คาดว่าความสำเร็จของคุณจะไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกกับพลังกายพลังใจที่แรงกล้าในการฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะอย่างน้อยก็ยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงที่ยังให้การสนับสนุนคุณอยู่

การเงิน  :   รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งคุณก็สามารถทำงานสร้างเงินได้อย่างมั่นคง จนถึงวันนี้จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ด้วย แต่คุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียชื่อเสียง

ความรัก  :   หากคุณกำลังถูกเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายว่า แอบมีความสัมพันธ์อื่น วันนี้เป็นไปได้ว่าสมาชิกในครอบครัวของคุณจะมารวมกันเพื่อช่วยกันสยบข่าวลือ ซึ่งก็ทำให้คู่ฃองคุณจากที่ไม่ไว้ใจเริ่มผ่อนคลายขึ้น คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในช่วงชิงรักหักสวาท โดยมีเป้าหมายอยู่ที่เด็กหนุ่มรุ่นน้อง วันนี้คาดว่าจะได้รับแรงเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วย

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่อย่างไรวันนี้ควรระวังเรื่องอาหาร ควรหลีกเลี่ยงอาหารดิบๆ สุกๆ ของดอง รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้ รวมถึงหากเพิ่งผ่าตัดในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็ระวังแผลจะกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เปิดทำงานวันแรกก็เครียดเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ที่กำลังสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่เพื่อสังคม เพื่อชาติบ้านเมืองด้วยแล้ว เพราะวันนี้นอกจากเจ้านายจะคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณ ขณะเดียวกันก็ยังผู้ที่อิจฉาริษยาที่จ้องจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อสั่นคลอนความเชื่อมั่นของคุณอยู่

การเงิน  :  หากคุณทำงานเพื่อกล่องมากกว่าเงิน วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบน เพราะมีความเสี่ยงที่นอกจากจะไม่ได้เงินแล้วยังจะล้มละลายจากการขัดผลประโยชน์ รวมถึงถูกขโมยทรัพย์สินอีกด้วย

ความรัก  :   วันนี้ค่อนข้างหนัก เพราะแม้ว่าคุณจะพยายามซ่อมสร้างชีวิตรักของคุณให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมเพียงไร แต่ก็ยังหนีไม่พ้นจากมือที่สามที่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ คนโสด  จริงๆ แล้ววันนี้คุณโรแมนติก อยากเซอร์ไพร์สแฟน แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกเซอร์ไพร์สกลับด้วยภาพบาดตาบาดใจกับการที่เขาอยู่กับคนอื่น

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์เลย จึงไม่ควรนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง  ตึงคอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกเปลี่ยนอิริยาบทบ้าง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่เจ้าของกิจการรายย่อย SMEs ประกอบอาชีพอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อยใหญ่  วันนี้เป็นเรื่องในครัวเรือน เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกทาบทามเข้าไปทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว โดยมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนส่งเสริม จนถึงออกเงินทุนให้ ทางที่คุณควรเตรียมแผนงานล่วงหน้าให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  :  วันนี้ก็ยังเฮงๆ ปังๆ ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว โดยมีผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนด้วย

ความรัก :  วันนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัวเลย มีโอกาสที่คุณจะได้ดูแลสมาชิกในครอบครัวที่จะมาอยู่กันอย่างพร้อมหน้า โดยที่คุณก็สามารถทำหน้าที่ศรีภรรยาได้อย่างไม่มีที่ติ คนโสด วันนี้ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่คุณจะเป็นแมวหง่าว ได้พบกับชายหนุ่มในฝันจนอยากจะให้เขามาเป็นทาสเลย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงล้มตึงไปโดยไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เปิดวันแรกของสัปดาห์คุณก็ทำงานหนักเลยนะเนี่ย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจบันเทิง ครีเอทีฟ ความสวยงาม สถาปนิก สถาปัตย์ฯ ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้จากความลังเลไม่แน่ใจของคุณ มีความเสี่ยงที่คุณจะต้องแบกภาระความผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งท้อ เพราะยังมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดเป็นกำลังใจให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

การเงิน  :  รายได้มาจากการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณขยันทำงานหนักเอาเบาสู้มาก จนผู้ใหญ่เมตตาสงสารช่วยอุปถัมภ์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก  :  หากคุณเป็นหลักของครอบครัว ทำงานหนักเพื่อให้พวกเขาได้อยู่ดีกินดี ถึงอย่างไรก็เป็นไปได้ว่าความลังเล ไม่แน่ใจกับการกระทำแปลกๆ ที่เรียกว่า ‘รัก’ ของคนข้างตัวก็ยังอยู่ วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจทำในสิ่งที่คิดว่ามีความสุขแล้ว   คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะตัดสินใจเลือกคนที่คิดว่าจะให้ความสุขกับคุณได้ โดยเป็นไปได้ทั้ง LGBTQ+

สุขภาพ  :   หากคุณโหมงานหนักหามรุ่งหามค่ำ วันนี้หากคุณจะใช้การรับประทานช่วยบำบัดหรือผ่อนคลายความเครียดความเหนื่อย ก็ควรหลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด เพราะนอกจากไขมัน ความดัน เบาหวานจะถามหาแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะ ถุงน้ำดีด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณก็ยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาอย่างตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น รวมถึงเจ้านายที่คาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณด้วย จนกลายเป็นความเครียดและกดดันอย่างหนักเลย จึงควรใจเย็นหนักแน่น ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจนเกินกว่าจะแก้ไข ทางที่ดีวันนี้ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิงไว้   

การเงิน  :   คุณใช้เงินอย่างประหยัด ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ความอุปถัมภ์ แต่ก็ควรได้มาอย่างโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียมากกว่าได้

ความรัก  :   หากคุณทุ่มเทและคาดหวังสูงมากกับการมีชีวิตคู่ จนกลายเป็นกดดัน ทั้งคู่และตัวเอง สุดท้ายแล้วก็ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่บ่อยๆ แต่คาดว่าวันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เคลียร์ปัญหาหัวใจทั้งกับผู้ใหญ่ผู้หญิงและคู่คุณ   คนโสด  หากคุณกำลังมีความรักที่ไม่สามารถบอกใครได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าถึงเวลาที่จะต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจกับผู้ใหญ่ผู้หญิง รวมถึงคนที่เป็นปัญหาอยู่  

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่ความเครียดและความกดดันจะส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย ทั้งระบบประสาทที่จะปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา ทั้งท้องเสีย ท้องผูก จนถึงโรคกระเพาะ คาดว่าจะลุกลามบานปลายด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ทดลอง ค้นคว้า หรือสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม หรือเพื่อประเทศชาติ หากผลงานหรือโครงการที่คุณเคยนำเสนอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านศิลปะ ความสวยความงาม ยังไม่ได้รับการพิจารณาอนุมัติ วันนี้คาดว่าคุณจะต้อนรับการทำงานวันแรกของสัปดาห์ด้วยข่าวดีน้า…

การเงิน  :  หากที่ผ่านมาคุณทำงานเพื่อกล่องจนตัวเองชักหน้าไม่ถึงหลัง เสี่ยงต่อการตกเป็นเหยื่อของเงินที่ไม่ถูกต้องอย่างมาก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสำเร็จ ได้รับทั้งเงินทอง และชื่อเสียง

ความรัก :   หากคุณกำลังหลงใหลพร่ำเพ้อถึงใครคนใดคนหนึ่ง หรือบางสิ่งอย่างจนไม่เป็นตัวของตัวเองเลย วันนี้คาดว่าคุณจะบริหารเสน่ห์ ทั้งคนใกล้ตัวและคนไกลตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ คนโสด  เช่นกันค่ะ หากคุณกำลังหลงใหลพร่ำเพ้อถึงใครคนใดคนหนึ่ง จนอยากจะทำเซอร์ไพร์สให้เขารู้ ก็นับว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะ เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์ ไม่ว่าจะหนุ่มหรือผู้สูงวัย แต่ก็ไม่ควรหลวมตัวให้เขาง่ายๆ ล่ะ

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมมาเยี่ยมตั้งแต่วันแรกของการทำงานเลยทีเดียว ยิ่งหากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ ยิ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ตึง คอ บ่า ไหล่ ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ วันนี้คุณก็ยังมีความเสี่ยงที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่อยู่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกให้รับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ ด้วยแล้ว หากได้เข้าไปทำงานด้านการเกษตร ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป คุณจะทำได้ดีกว่า  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ตลอดจนต้นไม้และผลผลิตทางการเกษตร

ความรัก   :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะทำบ้านใหม่ หรือขยับขยายที่อยู่อาศัย ซื้อที่ดินเพิ่มเพื่อการลงทุน วันนี้คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา ตกลงกันด้วยดี คนโสด  โครงการเรือนหอรอรักของคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับการสานต่อ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มแน่ใจในความรักความสัมพันธ์มากขึ้น

สุขภาพ  :  จะเป็นเรื่องของระบบต่อมน้ำเหลือง ต่อมไร้ท่อ ระบบหมุนเวียนน้ำบกพร่อง มีความเสี่ยงที่จะพัฒนาไปเป็นเนื้องอก จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up