‘ดวงเคยผิดหวังหนักๆ จนชีวิตแทบพังทลาย แต่ก็ยังไม่พ้นจะมีรักที่ซ่อนเร้น’ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 24  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงเคยผิดหวังหนักๆ จนชีวิตแทบพังทลาย แต่ก็ยังไม่พ้นจะมีรักที่ซ่อนเร้น’

ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  แม้คุณจะเป็นคนที่มุ่งมั่น หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ห้ามไม่ได้ แต่วันนี้อาจต้องอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึง ด้วยความใจเย็นอย่างยิ่ง เพราะมีความเป็นไปได้ที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นอย่างดุเดือด โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ และเงินทอง มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง  จึงไม่ควรปล่อยให้โทสะและโมหะจริตเข้าครอบงำ เพราะคุณจะเพลี่ยงพล้ำตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ทางที่ดีเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น และก่อนจะตัดสินใจทำอะไรควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน  : ต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อนำไปใช้ในการลงทุน วันนี้ไม่ควรทุ่มลงทุนจนหมดตัว โดยหวังผลกำไรที่สูงลิบลิ่ว เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง แต่ก็นับว่าคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายได้ตลอดๆ

ความรัก :  จากที่ความคิดเห็นของคุณไม่เคยตรงกันเลย พูดอะไรเป็นต้องทะเลาะกันตลอด แต่วันนี้คู่คุณจะยอมทุกอย่าง ว่าอะไรว่าตามกัน คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย จนเสี่ยงที่จะเกิดศึกหน้านางแย่งชิงคุณกัน ต่อเมื่อเป็นแฟนกันแล้ว ก็ไม่รับประกันว่าเขาจะรักษาคุณไว้นานๆ

สุขภาพ  :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกหลักอนามัย รสแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : มีความคิดและจินตนาการเป็นเลิศ จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้ง่ายๆ ดังนั้น จึงควรทำงานที่เป็นจ็อบของตัวเอง หรือทำธุรกิจส่วนตัวจะดีกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องเคลื่อนที่ไปโน่นนี่ เช่น พนักงานรับส่งเอกสาร ไรเดอร์ส่งอาหาร โลจิสติกส์ เดลิเวอร์รี่ ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เดินทางไปขยับขยายสาขาในสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่ต้องระวังความสตรอง ตัดสินใจเฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนโดยไม่หวังผล จึงเสี่ยงที่ตัวเองจะเดือดร้อน โดยเฉพาะวันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่จะขอความช่วยเหลือ หรือชวนคุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก หรือเสียรู้ได้ง่ายๆ

ความรัก : คุณรักอิสระ มีความคิดเป็นของตนเอง ไม่ชอบให้คู่ตั้งกฎเกณฑ์หรือข้อบังคับไม่ให้ทำโน้นนี่นั่น เพราะวันนี้คุณแรง จะต่อต้านและสวนกลับอย่างรุนแรง คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามก็จริง แต่วันนี้คุณค่อนข้างอินดิเพนเด้นท์ มีโลกส่วนตัวสูง หากคุณไม่ติดต่อกับใคร ก็ไม่มีใครสามารถเข้าถึงตัวคุณได้เลย

สุขภาพ  : จะมีปัญหาในเรื่องของลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ รวมถึงคุณหมกมุ่นกับการทำงานมาก จนเครียด ทำให้นอนไม่หลับ จึงควรผ่อนคลายและปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ หรือการติดต่อประสานงาน งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท มีความเป็นไปได้ที่ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ คุณจะได้เดินทางไปขยับขยายหรือเปิดสาขาใหม่ยังสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด โดยจะได้พบคนที่ดี จริงใจ สามารถร่วมงานกันได้อย่างยาวนาน ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้รับเลือกให้ขึ้นเป็นผู้บริหาร มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายและพลังใจที่จะฟันฝ่าอุปสรรคที่จะเข้ามาในอนาคต จนได้รับการยอมรับจากลูกน้องและเจ้านายด้วยดี

การเงิน : มีความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนรถใหม่ รุ่นใหม่และแพงกว่า ดังนั้นคุณจึงต้องเร่งให้เงินทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด วันนี้ยังมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียรู้กับคำพูดที่อ่อนหวานที่จะมาขอให้ช่วยเหลือหรือลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณเปรียบเหมือนพระจันทร์ ที่มีทั้งมุมมืดและมุมสว่าง วันนี้แม้จะเป็นวันพระขึ้น 15 ค่ำ พระจันทร์เต็มดวง แต่สำหรับคุณมีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่มุมมืดกับการอยู่ภายใต้กฎกติกา หรือข้อผูกมัดที่คุณไม่ชอบ จึงกลายเป็นแรงต่อต้านและสวนกลับอย่างรุนแรง    คนโสด อาจได้พบรักระหว่างเดินทางนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผิดหวังมาหลายครั้ง วันนี้ก็มีโอกาสได้พบคนที่ใช่

สุขภาพ  :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่ายด้วย วันนี้คุณอาจเดินทางทั้งวัน ก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะเวลาแป๊บเดียวที่คิดว่าไม่เป็นไร อาจมีผลต่อกระเพาะปัสสาวะและกรวยไตจนเกิดปัญหาต่อเนื่อง ในกรณีที่รุนแรงอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์ คิดค้น ค้นคว้า ทดลอง เช่น ช่างฝีมือ นักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่สิ่งที่คุณประดิษฐ์คิดค้นเพื่อสังคม จะสร้างชื่อเสียงให้กับคุณ แต่ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาให้ต้องแก้ไขอย่างยาวนานเลยทีเดียว ก็ยังนับว่าโชคดีที่วันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดคอยสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลที่ตามมาจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะชื่อเสียงเปรียบเหมือนพระอาทิตย์ที่มีขึ้นก็มีตก ไม่แน่นอน

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะต้องออกเงินสำรองจ่ายทำงานไปก่อน โดยที่ผู้ใหญ่ก็จะให้อุปถัมภ์ด้วย แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้ชื่อเสียงของคุณมัวหมอง

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะถูกพวกปากหอยปากปูแซะว่า คุณมีกิ๊ก ถึงกับสร้างบ้านให้อยู่กันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้คุณก็เอาแน่นอนไม่ได้ อาจโต้กลับหรือทำไม่รู้ไม่ชี้ ไม่สนใจเลยก็ได้ เดาใจไม่ถูก คนโสด มีความเสี่ยงที่จะได้เจอคู่แข่งแบบสมน้ำสมเนื้อ ซึ่งคุณก็เป็นประเภทรักง่ายหน่ายเร็ว แม้จะชนะศึกนี้ แต่เดี๋ยวก็เบื่อ

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมมาแล้วจ้า จะมีอาการปวดหลัง เมื่อยตัวไปหมด ทั้งแขน คอ บ่า ไหล่ ตึงเปรี๊ยะ หากนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็ฝึกโยคะ เหยียดยืดกล้ามเนื้อ เพื่อผ่อนคลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างสูง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย นักการเมือง ทนายความ อัยการ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะยึดติดอยู่กับอีโก้ตัวเอง จนไม่ได้สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย จึงเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงอย่างกะทันหัน หากคุณล้มหรือผิดพลาดเมื่อไหร่ ก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที ทางที่ดีวันนี้ควรปรึกษาระดับครูบาอาจารย์ หรือควรจะไปเรียนรู้เพิ่มเติม

การเงิน : ชักหน้าไม่ถึงหลัง แม้คุณจะขยัน พยายามหารายได้เสริม แต่หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา สุดท้ายแล้วเงินก็หมด เหลือเพียงเงินเดือนประจำ

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีปัญหาเรื่องรักสามเส้า รักซ้อนซ่อนรัก จนคุณอยากปลีกวิเวก วันนี้วันพระ การเข้าวัดทำบุญสวดมนต์ก็เป็นทางออกที่สงบดีนะคะ    คนโสด แม้จะเคยผิดหวังกับความรักหนักๆ จนชีวิตแทบพังทลาย วันนี้ก็ยังคงมีความเสี่ยงที่จะมีความรักที่ซ่อนเร้นอยู่นะคะ

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดบาดแผลจากของมีคม รวมถึงเปลวไฟ และความร้อนจนเกิดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหนักอึ้ง โดยทำงานอยู่ภายใต้การติดตามดูแลของผู้ใหญ่อย่างใกล้ชิด ซึ่งอาจเป็นการร่วมงานในธุรกิจของครอบครัว วันนี้คุณจะได้รับการช่วยเหลือ ส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ดังนั้น คุณควรเตรียมแผนงานให้ดี โดยวางแผนล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน : ขยันทำงาน สามารถใช้ความรู้ความถนัดสร้างรายได้ให้ตัวเอง รวมถึงวันนี้คุณมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากผลประกอบการของธุรกิจครอบครัวด้วย

ความรัก : หากคุณตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน โดยยังไม่ได้แต่งงานให้ถูกต้อง วันนี้คุณก็กำลังทำงานหนัก เพื่อหาเงินแต่งงานตามความต้องการของผู้ใหญ่ โดยผู้ใหญ่จะมีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษาแนะนำด้วย  คนโสด ช่วงนี้งานคุณยุ่งมาก จนไม่กล้าคิดที่จะจริงจังกับใคร เพราะกลัวจะไม่มีเวลาให้ แม้ว่าผู้ใหญ่จะช่วยนัดเดทให้ก็ตาม

สุขภาพ :  ทำงานหนักมากจนไม่ได้พักผ่อน ต้องระวังระบบเลือดจะมีปัญหา ทำให้คุณมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ควรพักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ รับประทานอาหาร หรือผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีความท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ถูกจริตของคุณ แต่ก็มีความเสี่ยงที่คุณจะต้องสู้กับปัญหาและอุปสรรคอย่างต่อเนื่องและยาวนานเลยทีเดียว ก็ควรยึดทางสายกลางไว้ ไม่ตึงไป ไม่หย่อนไป มีความสุขกับงานที่ทำ เมื่อคุณก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนก็ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน วันนี้ไม่ควรหลงไปกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่ชื่อเสียงของคุณจะมัวหมอง

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่ก็ยังต้องระวังพวกปากหอยปากปูที่จะคอยแซะว่า คุณมีกิ๊ก เพื่อหวังให้คุณผิดใจกัน ก็ควรหนักแน่น ใช้ธรรมะเข้าข่ม วันนี้วันพระเข้าห้องพระสวดมนต์ทำใจให้สงบ  คนโสด มีรักก็มีทุกข์’  สำหรับความรักของคนวันเสาร์ในวันพระนี้ เข้าใจตรงกันนะคะ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ที่คุณอาจแพ้อาหาร จนอาหารเป็นพิษ นอกจากท้องเสียแล้วยังมีผื่นคันร่วมด้วย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up