‘มีดวงยุติกับความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น เจ็บ!! แต่จบ’ ดูดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงยุติกับความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น เจ็บ!! แต่จบ’

ดูดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะมีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคงให้กับตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นบุคคลในเครื่องแบบ นักธุรกิจ ผู้บริหารระดับสูง ฯลฯ แม้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่หรือคนใกล้ตัวจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ แต่บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจพร้อมจะฝันฟ่าปัญหาและอุปสรรคอย่างเข้มแข็ง

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือด้วยดี นอกจากนั้นคุณก็ยังมีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคง แต่อาจต้องใช้จ่ายเลี้ยงดูผู้ใต้บังคับบัญชา ญาติสนิทมิตรสหาย หรือบริวารค่อนข้างมาก

ความรัก : คุณมีความสุขกับการแต่งตัวสวยออกงานสังคม หรือออกไปพบปะกับเพื่อนฝูง ถึงกระนั้นก็เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ แม้รับปากกับทุกคนว่าจะไป แต่เดี๋ยวก็เปลี่ยนใจ นอนอยู่บ้าน คนโสด คุณมีโอกาสได้พบข้าราชการหนุ่ม จิตใจดี ที่ส่งเสริมและสนับสนุนการงานของคุณ แต่จะคบเป็นจริงเป็นจัง หรือคบแป๊บๆ คุณก็ยังไม่รู้เลย

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่อาจเพราะกำลังเอ็นจอยอีตติ้งจึงลืมระวังตัว ระวังน้ำหนัก มารู้อีกทีก็ต้องเหนื่อยแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถทำงานได้หลากหลายสาขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านความคิดสร้างสรรค์ เพราะวันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัว สามารถทำงานศิลปะ การออกแบบดีไซน์ สถาปนิก งานในวงการบันเทิงได้ดี แต่หากวันนี้คุณคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดล้มเหลวอาจต้องคิดหนักหน่อย เพราะคุณอาจได้พบกับการทรยศหักหลัง จากผู้ร่วมงานที่เคยช่วยเหลือกันด้วยดีมาตลอดอาจเปลี่ยนท่าทีไป ต้องระวัง!!

การเงิน : มีโชคเข้ามาเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งคุณก็อาจหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้ เที่ยวเล่นอย่างสนุกสนานสำราญใจ จนเงินหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก :วันหยุดลองวีคเอ็นท์ คุณก็อาจได้ไปเที่ยวเล่น หรือไปทำบุญกับครอบครัว แต่ด้วยความที่คุณรักและคาดหวังในตัวคู่สูง ก็อาจมีอาการเรียกร้องความสนใจกันเกิดขึ้น เช่น ไปทำเฟิร์สกับคนอื่น เพื่อยั่วให้หึงหวง คนโสด  คุณเจ้าชู้ ยังไม่อยากจริงจังกับใคร จึงใช้ชีวิตโสดอย่างสุขสำราญบานใจ เปลี่ยนคู่ควงไปเรื่อยๆ

สุขภาพ  :มีโอกาสเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากงานที่ทำ นอกจากนี้ยังต้องระวังการรับประทานอาหารที่มากเกินกว่าความต้องการ การดื่มแอลกอฮอลล์ หรือการรับประทานยาชนิดใดชนิดหนึ่งติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะเป็นสาเหตุของโรคอื่นตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ไม่ควรยึดติดหรือหลงในอีโก้ของตัวเอง เพราะจะทำให้คุณเกิดความขัดแย้งกันในเรื่องของผลประโยชน์ หรือเงินทองอย่างรุนแรง หรืออาจถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ส่งผลให้คุณไปต่อไม่ถูก ไม่รู้จะหันไปในทางใด ต้องตัดสินใจอย่างรีบด่วนเพื่อให้หลุดพ้นจากสถานการณ์นี้ แล้วหากคุณผิดพลาดหรือล้มเหลวก็จะถูกซ้ำเติมทันที

การเงิน :ร้อนเงินจากการทุ่มลงทุนอย่างเต็มสตรีม เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่ควรลงทุน พยายามประหยัดเงินให้มากที่สุด เพราะหากเกิดอะไรขึ้นไม่มีใครช่วยเหลือคุณได้เลย

ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องชู้สาว ซึ่งคุณเพิ่งรู้ว่าตัวเองถูกหลอกมาตลอด มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ควรตั้งสติ วันนี้วันพระใหญ่ เข้าห้องพระสวดมนต์ให้ใจเย็นๆ ดีกว่า  คนโสด หากคุณอยู่ในสถานภาพรักที่ซ่อนเร้น วันนี้ตัวจริงอาจปรากฎตัวโดยไม่ได้นัดหมายนะคะ

สุขภาพ  :  อย่าประมาท เดินดีๆ คุณมีความเสี่ยงที่จะก้าวพลาดตกบันได ตกจากขอบฟุตบาท แม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ทำให้ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง กล้ามเนื้อหรือเส้นเอ็นอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีโอกาสได้รับการชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปร่วมธุรกิจของครอบครัว โดยมีผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะสนับสนุนคุณอย่างออกหน้าออกตา และพร้อมที่จะปูนบำเหน็จรางวัลให้หากคุณทำงานได้ดี ทั้งนี้ทั้งนั้นควรวางแผนการทำงานให้ดี เพราะปัญหาและอุปสรรคที่กำลังรอคุณอยู่ไม่น้อยเลย หากคุณอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ จึงจะไปถึงจุดที่ได้รับการปูนบำเหน็จรางวัล

การเงิน :  จะได้ร่วมธุรกิจกับครอบครัว ซึ่งคุณจะได้เงินจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง และผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก :  วันพระใหญ่ ครอบครัวคุณอาจนัดกันไปวัดทำบุญกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ก็ยังมิวายที่คุณจะถูกใส่ร้ายว่า มีกิ๊ก ซึ่งจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้คู่คุณมีปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์นะคะเนี่ย เรียกว่าเจอปุ๊บรักปั๊บ อยากไปเดทด้วยเลย แต่เจ้าตัวยังไม่ยอม ก็จำเป็นต้องใช้เงินทองมาช่วยเปิดทาง

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบ ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย  รสจัด เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรืออยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับการประดิษฐ์คิดค้น นักวิจัยค้นคว้า นักวิทยาศาสตร์ ช่างฝีมือทุกประเภท ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณมีโอกาสที่จะรับอาสาเจ้านายไปทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ หรือให้คำปรึกษาแนะนำ ในงานที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม แต่ดวงการงานของคุณช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี อาจได้พบกับคนทรยศหักหลัง จากที่เคยช่วยงานคุณ แต่วันนี้อาจเปลี่ยนท่าที ควรลดความกล้าได้กล้าเสีย แล้วใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ

การเงิน :  คุณทำงานโดยไม่ซีเรียสเรื่องเงินเป็นอันดับแรก เน้นประโยชน์ของส่วนรวมมากกว่า ซึ่งรายได้จะมาพร้อมกับความสำเร็จและชื่อเสียง

ความรัก :  คุณชอบที่จะสร้างภาพความทรงจำที่ดีให้กับครอบครัว แต่เพราะทิฐิและความเอาแต่ใจของคุณที่ยึดแต่ความถูกต้องของตัวเอง ไม่เน้นการประนีประนอมและการให้อภัย ความทรงจำดีๆ ผ่านไปเร็ว แต่การขัดใจขัดแย้งกว่าจะผ่านได้ยากมาก คนโสด คุณโรแมนติก วาดภาพความรักไว้อย่างสวยงาม แต่ก็ไม่ยึดติด หากไม่ใช่สเปค เดี๋ยวก็ไป

สุขภาพ : หากคุณนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์มาทั้งอาทิตย์ วันนี้จะเริ่มมีอาการปวดหลัง ตึงไปที่คอ บ่า ไหล่ ก็ควรไปออกกำลังกาย หรือไม่ก็หาหมอนวดมานวดแก้อาการ สลายพังผืดออกบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้คุณมีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนขาดการเอาใจใส่ในความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งกันขึ้น ส่งผลให้งานที่คุณกำลังรอคำตอบมีแนวโน้มต้องล้มเลิกไป นอกจากนั้นคุณอาจถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก แต่ด้วยปฏิภาณไหวพริบที่มีทั้งเทคนิคและแทกติกแพรวพราว วันนี้คุณจะลุกขึ้นมาได้ใหม่

การเงิน : เดือดร้อนแทบแตะขั้นวิกฤติ วันนี้จะมีโชคลาภแบบเฮงๆ ปังๆ เข้ามาอย่างไม่คาดคิด

ความรัก : อาจมีปัญหาชู้สาวจนถึงขั้นร่วมชีวิตกันต่อไม่ได้ แต่ก็จะมีผู้ใหญ่ที่คุณนับถือมาช่วยคลี่คลายสถานการณ์ให้จบลงอย่างละมุนละม่อม  คนโสด คุณอาจยุติกับความรักที่อยู่อย่างซ่อนเร้นมานานได้เสียที แม้จะเจ็บ แต่ก็จบค่ะ

สุขภาพ :  อย่าประมาท ควรระวังตัวเบอร์แรงเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่ความสามารถทางการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำที่ดี แต่หากคุณทำงานอยู่ในสายงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานศิลปะ งานในวงการบันเทิง งานสวยๆ งามๆ ความรื่นเริงบันเทิงใจ วันนี้คุณอาจเหนื่อย เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ที่ขัดแย้งกับคุณทุกเรื่อง ซึ่งคุณก็ไม่ยอมใครด้วย จากงานบันเทิงจึงมีความเป็นไปได้ที่จะกลายเป็นงานที่ต้องปะฉะดะไปเสียแล้ว

การเงิน :  คุณชอบลงทุนแบบบ้าระห่ำ วันนี้ก็อาจต้องยั้งๆ บ้าง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกงจากมิจฉาชีพทุกรูปแบบ

ความรัก :คุณก็ยังคงอยู่ด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ปรับเปลี่ยนความคิด ไม่ประนีประนอมและให้อภัย จึงเริ่มไปต่อกันลำบากแล้ว คนโสด แฟนเก่าอาจติดต่อกลับมา ซึ่งคุณก็วาดฝันไว้อย่างสวยงาม แต่พอมาเจอกันจริงๆ กลายเป็นขัดแย้งกันมากกว่าจะคิดเห็นไปในทางเดียวกัน

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน และระบบน้ำเหลือง อาจมีปัญหา ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินด้วย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up