‘วันนี้แม้ยังไม่ใช่เป้าหมาย แต่ก็ขอเคี้ยวเล่นกรุบกริบก่อน’ ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 30 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสถานบันเทิงทุกชนิด วันนี้คุณอาจได้รับการส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจนัก เพราะยังมีบางเรื่องที่ซ่อนเร้นปิดบังคุณอยู่

การเงิน :  คุณอาจได้ไปงานเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงรุ่น หรือเสาะหาที่กินที่เที่ยว ก็จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ให้โชคลาภ ไปจนถึงได้มรดกกันเลยทีเดียว

ความรัก : วันเสาร์เงินเดือนออกแล้ว คุณอาจเดินสายปาร์ตี้ ไม่ว่าจะที่บ้าน ก็มีวาระพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน เสร็จแล้วคุณอาจไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนต่อ ก็ระวังตัวด้วยนะคะ อาจมีข่าวฉาว คนโสด คุณเนื้อหอมมาก วันนี้หากไปสังสรรค์ปาร์ตี้ อาจมีเพศเดียวกันมาเปย์ให้

สุขภาพ : อาจมีปัญหากับระบบย่อยอาหาร เจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ หรือแผลผ่าตัดอาจอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการประนีประนอม เจรจาต่อรอง ซึ่งต้องใช้ความคล่องตัวสูง อย่าเล็งผลเลิศมากนัก วันนี้ปัญหาดก คนที่คุณเคยไว้ใจได้อาจเปลี่ยนท่าทีมาแทงข้างหลังคุณ

การเงิน :  มีโชคลาภ แต่เข้ามือขวาออกมือซ้ายอย่างรวดเร็วมาก หมดกับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้มาก วันนี้ควรปล่อยวางบ้าง ทุกอย่างล้วนไม่เที่ยง ทุกคนมีกรรมเป็นของๆ ตน ช่วยได้เท่าที่ช่วยค่ะ ไม่อย่างนั้นคุณอาจหมดพลังก่อนคนอื่นๆ คนโสด  อาจเพราะคุณได้พบเจอคนเยอะจึงวางเป้าหมายเรื่องคู่ครองไว้ชัดเจน แต่ที่เข้ามาวันนี้ แม้จะยังไม่ใช่ ก็เคี้ยวกรุบกริบไปก่อน

สุขภาพ : ยืนและเดินเป็นเวลานาน อาจปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงไป ข้ออาจเสื่อม หรือเส้นเอ็นตึง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณกำลังคิดที่อยากจะเปิดธุรกิจที่บ้าน เช่น ร้านกาแฟ ร้านเสริมสวย จัดดอกไม้ กับเพื่อนสนิทผู้หญิง วันนี้อาจต้องชะลอก่อน เพราะความคิดเห็นไม่ลงตัว มีการย้อนแย้งกันเกิดขึ้น ซึ่งก็ไม่อาจบอกได้ว่าเป็นเพื่อน หรือตัวคุณ หรือตัวงานที่เป็นปัญหา แต่ที่แน่ๆ ควรทำคนเดียวดีกว่า

การเงิน : คุณอาจมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน แต่ก็อาจหมดอย่างรวดเร็วกับการซื้อเครื่องประดับหรูหราราคาแพง

ความรัก : คุณเป็นแม่บ้านอยู่ในครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่วันนี้คุณอาจมีปัญหาขัดแย้งทางความคิดหรือเรียกร้องสิทธิเสรีภาพกับญาติผู้หญิง หรือพี่น้องที่เป็นผู้หญิง จนอาจมองหน้ากันไม่ติดเลยก็ได้ คนโสด เช่นกัน คุณอาจกำลังเรียกร้องสิทธิสตรี ให้ยอมรับในความรักของเพศเดียวกัน

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเลือด น้ำเหลือง น้ำย่อย อาจมีปัญหา จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้ไอเดียของคุณอาจยังไม่ถูกใจเจ้านาย มีผลให้งานของคุณค้างเติ่ง ไม่ได้รับการพิจารณาเสียที จึงทำให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ก็ใจเย็นๆ ระวังคำพูด อาจมีช่องทางให้คุณได้เริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนสายงานใหม่ ซึ่งอาจถูกจริตคุณก็ได้

การเงิน : อาจต้องช่วยเหลือคนอื่นเยอะมาก แล้วให้ไปก็ไม่มีวันได้คืนด้วย วันนี้อย่าหวังเรื่องการเสี่ยงโชค หรือลาภลอย เพราะยิ่งอาจทำให้เงินติดลบมากขึ้นอีก

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก ขณะเดียวกันคุณก็มีเหตุผลของตัวเองในเรื่องการออกเที่ยวกลางคืน หรือสังสรรค์ปาร์ตี้นอกบ้าน ซึ่งยากที่ใครจะเปลี่ยนแปลงคุณได้ คนโสด คุณโดดเด่นในงานสังคม ปาร์ตี้ ก็ระวังตัวด้วย อาจเจอผู้ชายนักฉวยโอกาสที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

สุขภาพ : ร่างกายไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง จนอาจเกิดภูมิแพ้ หรือเป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันเสาร์แท้ๆ แต่จะเป็นวันที่คุณยุ่งตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว ลุยงานหนักแล้ว ยังถูกเพื่อนหรือคนใกล้ชิดแย่งผลงานไปอีก เพราะเขาจ้องตาเป็นมันอยู่ ควรระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดและรวดเร็ว กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ อาจทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าเป็นไปได้

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนหมดหน้าตัก เพราะอาจขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ รวมถึงอาจถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ หลอกคุณตั้งแต่เช้าจรดเย็น แต่คุณก็สตรองเกินกว่าจะแคร์กับเรื่องนี้ คนโสด อาจเป็นส่วนหนึ่งของรักสามเส้านะคะ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอลซินอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  อีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองมาพร้อมกับความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์การทำงานที่สูงลิบลิ่ว จนคุณอาจมองข้ามความคิดเห็น รวมถึงความรู้สึกของผู้ร่วมงานโดยไม่ทันสังเกตุ วันนี้หากคุณเปิดรับความคิดเห็นที่แตกต่าง จะทำให้งานประสบความสำเร็จสูงสุดเลยทีเดียว

การเงิน : ให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน  วันนี้รายได้อาจมาจากการเกษตร ควรหาแฟนมาทำหน้าที่ผู้จัดการดูแลทรัพย์สินโดยด่วน

ความรัก : คุณเปรียบเหมือนเสาหลักของบ้าน เรียกว่าเก็บรายละเอียดแทบจะทุกเม็ด ซึ่งวันนี้คุณก็ได้รับการดูแลใส่ใจจากครอบครัวอย่างดีเช่นกัน คนโสด คุณทำงานหนัก หาเงินเก่ง จนเริ่มมีความคิดว่า หากเจอคนไม่ดีก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : โหมงานหนักจนร่างกายอ่อนเพลีย ก็ควรระวังอาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : ก็เช่นกัน ยังอาจต้องเจรจาติดต่อประสานงาน ต่อรอง หรือให้คำปรึกษาทางธุรกิจ ซึ่งวันนี้คุณลองเปลี่ยนท่าทีจากผู้หญิงสตรอง มาเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ มีบารมี และความเมตตามากกว่าที่จะใช้อารมณ์ หรือความเป็นเผด็จการ อาจทำให้บรรยากาศการพูดคุยดีขึ้นก็ได้

การเงิน : คุณเป็นนักวางแผนการเงิน วันนี้อาจต้องเผื่อไว้ให้กับเรื่องความรัก และเดินสายทำบุญบ้าง

ความรัก : วันนี้คุณทำหน้าที่จัดการทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึงยังสามารถแบ่งเวลาสวดมนต์ นั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรมด้วย คนโสด คุณอาจวางเฉยกับเรื่องรักแล้ว เพราะอยู่ในจุดที่สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้แล้ว

สุขภาพ : อย่าประมาทนะคะ ควรระวังในการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ต้องสู้เพื่อศักดิ์ศรีผู้หญิง อย่าให้ผู้ชายมาอวดฉลาดใส่ ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2562

อย่าสละความเป็นหนึ่งง่ายๆ ต้องสู้เพื่อรักษาตำแหน่งไว้ ดูดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2562

อิจฉาคนเดทเยอะ ที่เจ๋งคือ เดทแบบไม่ใช่คนเดียวกันด้วย ดูดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2562

อย่าแคร์กับรักเก่า เตรียมเปิดใจรับรักที่ดีที่จะมาถึงเร็วๆ นี้ ดูดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2562

ถามใจตัวเองดีๆ ว่า หลงรักเพื่อนหญิงคนสนิทอยู่หรือเปล่า  ดูดวงรายวัน 29 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up