‘อิจฉาคนเดทเยอะ ที่เจ๋งคือ เดทแบบไม่ใช่คนเดียวกันด้วย’ ดูดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นสัญญาหรือคำพูดที่ให้ไว้ จะย้อนกลับมาบีบตัวคุณเองให้ไปไหนไม่ได้ ทำให้วันนี้คุณอาจต้องทำงานที่เป็นงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสา ซึ่งดีต่อใจ แต่ไม่ดีกับเงินในกระเป๋า เพราะไม่ได้รับค่าแรง

การเงิน :  อาจต้องแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศล หรือบริจาคให้กับผู้ที่เดือดร้อนด้วย แต่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใครนะคะ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบภายหลัง

ความรัก : แม้ครอบครัวคุณจะมีกฎระเบียบที่เคร่งครัด ยากที่ใครจะเจาะเข้ามาง่ายๆ แต่วันนี้ก็ยังมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ ซึ่งมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย จึงต้องระวัง คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่ใจหนึ่งก็ยังคิดถึงความถูกต้อง เพราะเป็นความรักที่ซ่อนเร้น ขัดกับหลักศีลธรรม

สุขภาพ :  ก็ยังต้องระวังเรื่องภูมิแพ้อยู่นะคะ อาจหายใจไม่สะดวก หากปล่อยทิ้งไว้นานๆ มีโอกาสเสี่ยงกับการเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคล ในการติดต่อประสานงานจนไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลยทีเดียว ก็ไม่ควรวางตัวเป็นกันเองกับรุ่นน้อง หรือลูกน้องมาก เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนโดยพลการ ทำให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ถนัด

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชวนให้ลงทุน เพราะอาจเป็นพวกมิจฉาชีพมาหลอก จนคุณต้องกลับไปเดือดร้อนทางบ้าน

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานจนความหวานเริ่มจืดจาง ซึ่งคู่คุณก็อาจตั้งหน้าตั้งตาหาเงินให้กับครอบครัวจนไม่ได้ไปไหนด้วยกันมานานมากแล้ว ลองชวนเขาออกไปรับประทานข้าวเย็น หรือไปดูหนัง เดินเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง วันนี้เขายอมตามใจคุณทุกอย่าง คนโสด คุณทำงานเก่ง มีความรู้ จนอาจให้ความสำคัญกับเรื่องแฟนว่า หากได้คนไม่เพอร์เฟ็กท์ก็ไม่มีเสียดีกว่า

สุขภาพ :  เดินทางไปไหน พกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วยนะคะ เพราะอาจเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืดเฉียบพลัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณเริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ งานนี้แม้จะหนัก แทบจะอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่ก็เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่มีลาภลอย หรือโชคลาภ ตรงกันข้ามอาจมีพวกมิจฉาชีพมาหลอกให้คุณลงทุนในธุรกิจการเงิน จึงควรระวัง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว จึงอยากให้ครอบครัวเป็นเหมือนผู้ให้กำลังใจอยู่เบื้องหลัง แต่คู่อาจจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดคุณจนน่าอึดอัด วันนี้คุณจึงอาจหงุดหงิดฉุนเฉียวกับเรื่องไร้สาระ   คนโสด อาจพบคนที่ถูกใจระหว่างเดินทางนะคะ

สุขภาพ :  ความยึดติดอาจทำให้เกิดความเครียด ส่งผลต่อลำไส้ ระบบย่อยอาหารทำให้ทำงานผิดปกติ หรือเป็นโรคกระเพาะ จนถึงนอนไม่หลับ

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคล ออกเดินทางไปเริ่มต้นงานใหม่ในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งทุกๆ คนที่อยู่รอบตัวคุณให้การสนับสนุนอย่างดี แต่ควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลง พร้อมกับรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากๆ จะทำให้งานดำเนินไปอย่างคล่องตัว

การเงิน :  มีเงินใช้จ่ายอย่างสุขสบาย แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชวนให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : วันนี้คุณเอาแต่ใจตัวเองมาก คู่จึงอาจใช้วิธีบังคับ หรือตั้งกฎเกณฑ์เงื่อนไขให้คุณทำในสิ่งที่เขาต้องการ จนคุณอึดอัด อาจวีนแตกกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง   คนโสด คุณมีเสน่ห์ตรงที่ประนีประนอมยอมความสูง แต่ก็อาจเข้าใจยากเดาใจลำบาก จนคนที่อยู่ด้วยอึดอัดทำตัวไม่ถูก

สุขภาพ : คุณอาจใช้วิธีรับประทานอาหารเพื่อบำบัดความเครียด ก็ระวังรับประทานมากไปก็ส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร ลำไส้ และก็ตามมาด้วยโรคภัยไข้เจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์  หรืองานในวงการบันเทิง วันนี้คุณจะตกอยู่ในท่ามกลางสถานการณ์การแก่งแย่งชิงดี แข่งขันกัน ทั้งเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด อาจมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

การเงิน : อาจมีการแย่งชิงมรดก หรือลาภลอยที่ได้รับจากผู้ใหญ่ จนอาจต้องใช้กระบวนการยุติธรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง

ความรัก : คุณอาจกำลังสู้เพื่อรักษาศักดิ์ศรีของตัวเองอยู่ แม้วันนี้อาการจะหนักเกินกว่าจะเยียวยาแล้ว แต่คุณก็ยังสับสน ไม่แน่ใจว่า จะพึ่งผู้เชี่ยวชาญในเรื่องกฎหมายมาช่วยดีไหม  คนโสด วันนี้คุณอาจกำลังสู้ เพื่อให้ทุกคนยอมรับในความรักของคนเพศเดียวกันก็ได้

สุขภาพ : ไม่ควรให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นมากกว่าการขับถ่าย หากกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน จะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้หากคุณมีคิวเดินทางติดต่อประสานงาน ประนีประนอม หรือเจรจาต่อรอง ก็ประสบความสำเร็จด้วยดี แต่ไม่ควรเป็นกันเองกับรุ่นน้อง หรือลูกน้องมากนัก เพราะเมื่ออยู่ต่อหน้าลูกค้า เขาอาจไม่เกรงใจคุณ ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : สิ้นเดือนแล้ว หากคิดที่จะลงทุน หรือซื้อของให้กับคนรักก็ควรคิดให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณต้องกลับไปขอเงินที่บ้านใช้

ความรัก :  คุณเป็นหลักของบ้าน แบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในบ้านไว้จนหนักอึ้ง ซึ่งคุณทำหน้าที่นี้มายาวนาน วันนี้ควรไปผ่อนคลายบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นอาจรับต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว คนโสด คุณให้ความสำคัญกับงานและการสร้างเนื้อสร้างตัว แล้วจึงคิดถึงเรื่องความรัก

สุขภาพ : ยืนและเดินเป็นเวลานาน จะทำให้ปวดเมื่อย ตึงยึดตั้งแต่สะโพกลงไป รวมถึงข้อเข่าและเอ็นอาจเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูง วันนี้อาจได้รับโอกาสดีให้ไปเจรจาประนีประนอม หรือเป็นที่ปรึกษาทางด้านการออกแบบ ความสวยความงาม หรืองานศิลปะ ซึ่งเป็นโครงการที่สำคัญของบริษัท ซึ่งก็จะได้ผู้ช่วยเหลือสนับสนุน ทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ

การเงิน : ก็ยังมีดวงที่ต้องเสียเงินกับคนรักอยู่ วันนี้เลี้ยงดูปูเสื่อ กินดีอยู่ดีเลยทีเดียว

ความรัก : จริงๆ คุณรักครอบครัวมาก แต่ก็รักความเป็นส่วนตัวไม่น้อยไปกว่ากัน วันนี้คุณอยากออกไปลั้ลลา ดื่มกินสังสรรค์กับเพื่อน แต่ก็เกรงใจครอบครัว จึงก้ำๆ กึ่งๆ ไปก็ไม่มีความสุข อยู่บ้านก็อึดอัด สถานการณ์แบบนี้ควรคุยกันดีกว่าว่า จะพบกันครึ่งทางอย่างไร คนโสด คุณตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก มีเดท ปาร์ตี้สังสรรค์แทบจะทุกวันเลย แถมไม่ใช่คนเดียวกันด้วยสิ

สุขภาพ :  เดทเยอะแบบนี้ ควรระวังเรื่องรับประทานอาหารและดื่มแอลกอฮอลล์ด้วย เพราะจะมีผลต่อสุขภาพ นอกจากน้ำหนักขึ้นแล้ว ยังดูป่วยๆ ด้วย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ต้องสู้เพื่อศักดิ์ศรีผู้หญิง อย่าให้ผู้ชายมาอวดฉลาดใส่ ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2562

อย่าสละความเป็นหนึ่งง่ายๆ ต้องสู้เพื่อรักษาตำแหน่งไว้ ดูดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up