‘หลงว่าแฟนจริงใจ มีท่านคนเดียว แต่วันนี้อาจ ‘ไม่’ คิดใหม่เถอะ’ ดูดวงรายวัน 18 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 18 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เหมาะกับการทำธุรกิจที่ต้องติดต่อและเดินทางตลอดเวลา  หรืองานที่เกี่ยวกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนกำลังมีปัญหาและอุปสรรคที่ต้องแก้ไข ซึ่งท่านใช้ความพยายาม ทุ่มเทกายและใจ เพื่อต้องการที่จะบรรลุเป้าหมายและความสำเร็จที่ตั้งไว้

การเงิน : หมดกับการกินดื่มเที่ยว และความรัก ต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ทุกเดือน

ความรัก : ท่านกำลังสงสัยพฤติกรมของคู่ดูไม่น่าไว้ใจ เที่ยวเก่ง เหมือนกำลังมีกิ๊ก อาจเป็นเพราะชีวิตรักมาถึงจุดเบื่อหน่ายแล้วหรือเปล่า ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยว หรือไปนอนที่อื่นบ้างก็จะทำให้ดีขึ้น คนโสด เจ้าชู้ ปาร์ตี้สายแข็ง ยังไม่คิดจริงใจกับใครสักคน

สุขภาพ :  อย่าประมาท ท่านอาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและไฟลวก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านต้องติดต่อธุรกิจและเดินทางตลอดทั้งวัน วันนี้ระวังคำพูดในการติดต่อประสานงาน  อาจทำให้ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ผิดหวังและเสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี ควรใช้ความสุขุมรอบคอบและความเยือกเย็นเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ

การเงิน  :  มีรายได้หลายทาง หมดไปกับการซื้อขสวยงามและความสุขส่วนตัว

ความรัก : ท่านมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก วันนี้ท่านก็รู้สึกเบื่อๆ กัน อาจเพราะแต่งงานกันมานาน ก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศ โยกย้ายสถานที่อยู่หรือสถานที่ทำงานบ้าง ก็จะช่วยยืดอายุการแต่งงานไปได้บ้าง  คนโสด โรแมนติก ชอบใช้เวลาอยู่กับคนรัก เพราะฉะนั้นอาจหงุดหงิดเมื่อยามที่ต้องห่างกัน หึงหวงอย่างไร้เหตุผล

สุขภาพ :  ไปไหนให้พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะอาจมีวิงเวียนศีรษะ หน้ามืดตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  การติดต่อประสานงานและการเจรจาประนีประนอม อาจทำให้ท่านต้องอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักหน่วงหรือมีเนื้อหาละเอียดและวุ่นวาย ควรปรึกษาผู้รู้และมีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :  ระวังถูกคนรักหลอกให้ต้องรับผิดชอบภาระหนี้สิน หรืออาจถูกหลอกเงิน

ความรัก :  ท่านมีอารมณ์ขึ้นลง เปลี่ยนแปลงเร็วมาก แต่วันนี้ก็ถือว่าท่านโชคดีเรื่องคู่ เพราะเข้ากันได้ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะฐานะ ทัศนคติ ความคิดความอ่าน คนโสด วันนี้ท่านติดแฟนหนึบ อยู่ชิดติดกันตลอด ห่างกันปุ๊บมีหงุดหงิด หึงหวง

สุขภาพ : ระวังโรคที่สงบมานาน วันนี้จะกำเริบโดยไม่มีอาการหรือลางบอกเหตุใดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ถูกกดดันอย่างหนัก ต้องใช้สมองและสองมือทำงานอย่างหนัก ต้องรับผิดชอบงานที่เสี่ยงอันตรายและเสี่ยงต่อความผิดพลาดตลอดเวลา แต่วันนี้ท่านก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ฝัน หากอยากเรียนเพิ่มเติมก็ได้เรียน

การเงิน :  อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาโดยไม่ถูกต้อง เช่น เงินใต้โต๊ะหรือสินบนต่างๆ

ความรัก : คู่ส่งเสริมและสนับสนุนท่าน สามารถเป็นที่พึ่งให้กับครอบครัวได้ในทุกๆ เรื่อง มีแต่ท่านนี่ละที่เอาใจยาก เดาใจลำบาก บางทีก็อยากไปปฏิบัติธรรม บางทีก็อยากอยู่กับครอบครัว คนโสด วันนี้ท่านค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือก อาจยังไม่ได้ในเวลาอันใกล้นี้ มีเกณฑ์แต่งงานตอนอายุ 35-40 ขึ้นไป เนื้อคู่เป็นต่างชาติสูงวัย

สุขภาพ : อ้วนแล้ว ความดันก็เริ่มมาจ่อติด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านอยู่ในช่วงพิจารณาความดีความชอบ พิสูจน์ผลงาน ที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือนที่อยู่อาศัย และงานช่าง  ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนช่วยเหลืออยู่นะ อย่าเพิ่งเบื่อ อึดอัด วิตกกังวล หรือหลงผิดไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องทุกประเภท เพราะจะทำให้เดือดร้อนภายหลัง

การเงิน :  ร้อน เร่งหารายได้จากทุกวิถีทาง ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก : ท่านต้องการคนที่เป็นผู้ใหญ่ที่มีเหตุผล อบอุ่นและจริงใจ ไม่เสแสร้ง แต่ที่อยู่ด้วยจะเน้นดื่มกินเที่ยวเสียส่วนใหญ่ จนท่านอาจแยกไปอยู่แบบสันโดษเลยก็ได้ คนโสด ท่านอาจหลงว่าแฟนจริงใจ มีท่านคนเดียว แต่วันนี้อาจไม่นะคะ คิดใหม่ทำใหม่

สุขภาพ : อาจมีปัญหาที่กระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านต้องทำงานหนัก เพราะมีการปรับตัวในองค์กรหรือปรับปรุงเนื้อหางานที่ทำอย่างต่อเนื่อง จนท่านอยู่ในสถานการณ์ที่เครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน เพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ควรเลือกบริวารที่ดีมาร่วมงานจะช่วยให้งานไปต่อได้

การเงิน :  สนใจเนื้องานมากกว่าตัวเงิน ท่านใจดี ชอบช่วยเหลือคน ดวงการเงินจึงขึ้นๆ ลงๆ

ความรัก : วันนี้ต้องสอนการบริหารจัดการเงินให้กับคู่ เพราะลำพังท่านเก่งแต่หา ไม่เก่งบริหาร เพราะฉะนั้นหากได้คู่ที่บริหารเงินเก่งๆ อาจร่ำรวยได้เลย แต่ต้องระวังความจู้จี้ ขี้บ่น เอาแต่ใจ จะสร้างปัญหาให้ได้ คนโสด ตกหลุมรักคนง่ายไม่มีเหตุผล จึงตกเป็นเหยื่อได้โดยง่ายเช่นกัน

สุขภาพ :  ควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า หรืออัมพฤกษ์ หรือเกี่ยวกับเส้นเอ็น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ใช้ความมานะอุตสาหะ วิริยะ พากเพียรในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก วันนี้งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน บันเทิง ดนตรี ความงามมีโอกาสที่จะมีชื่อเสียง แต่ระวังเนื้อหางานจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

การเงิน : ท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งจะนำความมัวหมองมาให้กับชีวิต

ความรัก :  ผู้หญิงจะมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทุกเรื่อง ทั้งการเงิน และส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่ให้ระวังคนที่หวังดี แต่ประสงค์ร้ายจะสร้างประเด็นเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ก็อย่าไปสนใจ คนโสด มีเสน่ห์แพรวพราว คนรออุปถัมภ์เพียบๆ แต่ท่านก็ยังเล่นตัวอยู่

สุขภาพ : ระวังเดทบ่อย ไปทานอาหารผิดสำแดงเข้า อาหารเป็นพิษได้นะคะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up