‘ดวงปากกับใจไม่ตรงกัน ปากบอกจบ แต่ใจไม่จบ ยังตามหึงหวง จะใช่คุณไหม คงต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 16 กุมภาพันธ์ 2566

‘ดวงปากกับใจไม่ตรงกัน ปากบอกจบ แต่ใจไม่จบ ยังตามหึงหวง’

ดวงรายวัน 16 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษากฎหมาย ฯลฯ  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์ และหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมวิญญาณผู้นำ มีเทคนิคและฉลาดพอที่จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้าได้อย่างแยบยล

การเงิน  :  หากคุณคิดจะลงทุนกับคนรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งก็มีโอกาสที่จะสร้างรายได้อย่างมั่นคงและมีเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็ระวังอย่าลงทุนในธุรกิจที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนชัดเจน

ความรัก  :  หากสถานการณ์ชีวิตคู่เผชิญกับความขัดแย้งแบบไม่ให้เกียรติกันอย่างรุนแรง หากวันนี้คุณเลือกที่จะห่างกันสักพักหนึ่ง ซึ่งก็น่าจะเป็นผลดี เพราะเป็นไปได้ว่าจะกลับมาให้เกียรติกันมากขึ้น คนโสด  นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะพบคนที่อยู่ในมาตรฐานที่ตั้งไว้ แต่เขาก็ไม่ได้นั่งรอคอยให้คุณมาจีบ มีความเนื้อหอมมีคนชอบเยอะ  เพราะฉะนั้นวันนี้จึงต้องแย่งชิงกันหน่อย  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังหนักใจเรื่องปัสสาวะไม่ปกติ กังวลว่ากรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอาจติดเชื้อ วันนี้คาดว่าอาการเหล่านั้นจะดีขึ้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณกำลังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหายสูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วง ไม่ว่าจะเป็นประสานงาน ประนีประนอม หรือต่อรอง อย่างใดอย่างหนึ่งด้วยแล้ว วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองมาด้วย เพราะเป็นไปได้สูงมากว่าการเจรจาจะไม่ประสบความสำเร็จ งานไปต่อไม่ได้

การเงิน  :   ที่ผ่านมาคุณสามารถเอาตัวรอดได้อย่างเฉียดฉิว แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะหมดเงินกับการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว และการลงทุนใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเอาตัวไม่รอด

ความรัก  :  หากคุณกำลังตกเป็นที่รองรับอารมณ์หรือความเดือดร้อนของสมาชิกในบ้าน วันนี้เป็นไปได้ว่าจากที่คุณกำลังโลเลลังเลใจในชีวิตคู่มีโอกาสที่จะตัดสินใจสิ้นสุดได้เลย  คนโสด   หากยังไม่อยากจริงจังกับใคร เพราะรอคนที่เหมาะสมที่สุด วันนี้คาดว่าคุณจะไม่เหลือใครเลย

สุขภาพ  :  สำหรับผู้ที่มีกิจกรรมยืนและเดินเป็นเวลานาน เป็นไปได้ว่าวันนี้อาการปวดขาที่เป็นอยู่แล้วจะรุนแรงขึ้น ควรรีบรักษาไม่ว่าจะแผนปัจจุบัน หรือแผนไทย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ใช้ความรู้ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ เช่น นักกฎหมาย นักการเมือง การปกครอง การทูต การต่างประเทศ แพทย์ จนถึงซินแส หมอดู  วันนี้หากคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนถึงขั้นพลีชีพให้กับการทำงานแล้วล่ะก็อย่าประมาทกับสิ่งใกล้ตัว เพราะเส้นผมอาจบังภูเขา เป็นไปได้ว่าคนใกล้ชิดและเพื่อนร่วมงานจะไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง  

การเงิน  :  หากรายได้ไม่แน่นอน วันนี้มีโอกาสที่จะมีเงินโอนมาจากต่างประเทศ แต่ก็ต้องดูให้ดี อย่าใจอ่อนหรือช่วยเหลือใครง่ายๆ เพราะมีความเสี่ยงที่ตัวเองจะเดือดร้อน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอุดมการณ์และความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก นอกจากนั้นยังมั่นคงในหลักการและเหตุผลและขนบธรรมเนียมที่ดีงามอีก เพราะฉะนั้นวันนี้หากอะไรที่อยู่ไม่ถูกที่ถูกทาง คุณสามารถตัดได้ง่ายๆ เลย    คนโสด  เช่นกัน คุณมีอุดมการณ์ในเรื่องความรักแน่วแน่มาก หากอุดมการณ์นั้นคือมีแฟนเป็นชาวต่างชาติแล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะสมหวังน้า…  

สุขภาพ   :   คุณเครียดและจริงจังมากไปหรือเปล่า เพราะมีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะจนกลายเป็นโรคประจำตัวได้ รวมถึงความเครียดยังลงไปที่กระเพาะอาหาร ทำให้ปวดเสียดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังไม่หายเครียด เป็นไปได้ว่าจะยิ่งเครียดหนัก เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง  ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ได้เลือก แต่จำใจต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลงเดิมๆ ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทักษะความรู้ความสามารถที่มีกับความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม เพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน ยิ่งวันนี้ไม่ควรลงทุนร่วมหุ้น หรือให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน ทั้งนั้น เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก  :  หากกำลังมีบุคคลภายนอกมาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ เป็นไปได้ว่าคนๆ นั้นจะไม่หวังดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคู่อย่างรุนแรง จนถึงขั้นใช้วาจาไม่ให้เกียรติกัน   คนโสด  แม้คุณจะบอกว่าเลิกกันแล้ว แต่ก็เป็นไปได้สูงมากที่จะยังตัดใจไม่ขาด วันนี้คุณยังมาแย่งชิงด้วยความหึงหวงอยู่เลย  

สุขภาพ  :  วันนี้หากคุณเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดในเรื่องอาหาร ที่อยู่ และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัส รวมถึงได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผล

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขายด้วยแล้ว หากวันนี้คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวด จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ สอบเข้าเรียนต่อ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะคาดหวังความสำเร็จสูงมากจนสามารถทำได้แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนัก เพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากภาวะนั้น

การเงิน  :   แม้คุณจะลำบากอย่างไร แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยตลอดๆ วันนี้ก็เช่นกัน มีโอกาสได้เงินพิเศษ หรือรางวัลจากการทำงาน

ความรัก  :  หากความรักความสัมพันธ์ของคุณเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบางอย่างที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับชีวิตคู่ ซึ่งเป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจของตัวเอง คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่ก็อย่าเพิ่งรีบด่วนตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่จะเสียดายความโสดในภายหลัง

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่กระดูกและฟันจะมีปัญหา มีความเสี่ยงว่าฟันที่อุดหรือครอบไว้จะหลุด หรือครบกำหนดต้องขูดหินปูน ก็ไม่ควรละเลย นอกจากนั้นควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง ความสวยความงาม ดีไซเนอร์ จนถึงงานวิชาการ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานทางด้านการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอปด้านอาหารด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้หลักวิชาและทฤษฏีมาใช้ในการทำงาน มีโอกาสได้พบได้ร่วมงานกับทีมที่ปรึกษาระดับปรมาจารย์ หรือหากจะศึกษาเพิ่มเติมก็มีแววรุ่ง

การเงิน  :  มีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ วันนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานและเจ้านายที่ดี มีเงินทองเข้ามาไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ความรัก :   วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะช่วยเคลียร์ความขัดข้องหมองใจระหว่างคุณกับคู่ให้แจ่มชัดขึ้น จนเป็นไปได้ว่าสถานการณ์ชีวิตคู่ของคุณจะกลับมาดีกันเหมือนเดิม คนโสด  หากผู้ใหญ่กำลังตั้งชุดเฉพาะกิจหาคู่เดทให้ ก็ขอให้เชื่อในวิชชั่นของพวกท่านเหอะ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่จริงใจและจริงใจล่ะ…ดูออก!

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาในเรื่องของน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ โดยวันนี้มีความเสี่ยงที่จะผิดปกติตั้งแต่อวัยวะในช่องปากเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับการใช้ความรู้ ความชำนาญและความเชี่ยวชาญในการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง หรือประนีประนอม ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่ผู้หญิงจะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ มีโอกาสที่เธอจะส่งเสริมสนับสนุนคุณให้ได้งานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ กระนั้นก็ตามก็ยังมีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับการแบกรับความทุกข์ยากความเดือดร้อนของคนใกลชิดตามลำพังอยู่นะคะ แต่วันนี้ก็นับเป็นโอกาสที่ดีที่จะมีสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ มาช่วยแบ่งเบาภาระกันบ้างแล้ว คนโสด    จริงๆ คุณวางมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก ซึ่งวันนี้ก็นับว่าโชคดีได้พบคนที่ตรงเสปก แฮปปี้สุดๆ

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับการยืนและเดินเป็นเวลานาน วันนี้นอกจากจะมีความเสี่ยงที่จะปวดเมื่อยขาแล้ว หากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องหรือผ่าคลอดมา มีโอกาสที่แผลจะกระทบกระเทือนได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up