‘ต้องสู้เพื่อศักดิ์ศรีผู้หญิง อย่าให้ผู้ชายมาอวดฉลาดใส่’ ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจตกอยู่ในภาวะเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่ก็อย่าเพิ่งหวังอะไรลมๆ แล้งๆ เลยค่ะ  เพราะเขาก็ยังไม่ใจอ่อน ทางที่ดีคือ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้

การเงิน : อาจเสียเงินเพราะคนรักโดยไม่รู้ตัวมาก่อน หากมีใครมาขอกู้เงิน หรือร่วมลงทุน หรือเซ็นค้ำประกัน ต้องปฏิเสธเลยนะคะ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : อาจเพราะคุณรู้สึกระแวงอยู่ตลอดเวลาว่า อีกฝ่ายจะเปลี่ยนไป จึงเรียกร้องความสนใจจากคู่สูงมาก จึงกลายเป็นว่า ทำเท่าไหร่ก็ไม่ถูกใจแม่เสียที ระวังนะคะ วันนี้คู่คุณอาจหนีไปเลยก็ได้ คนโสด วันนี้หากคุณคิดจะตามไปง้องอนขอคืนดีจากคนรักเก่า มีความเป็นไปได้สูงว่า เขาจะไม่กลับมา

สุขภาพ : ส่วนมากคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่หากเป็นทีก็ล้มหมอนนอนเสื่อ ให้น้ำเกลือทีเดียว อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญมากๆ คือ อวัยวะภายในช่องท้อง  กับมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้รับผิดชอบโครงการสำคัญของบริษัท ฟังดูดี แต่ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่า อาจต้องตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ได้ทำงานที่ไม่ถนัด เพราะฉะนั้นกว่าจะสำเร็จจึงต้องใช้เวลาในการเรียนรู้งาน หรือศึกษาหาความรู้ในเรื่องนั้นๆ ก่อน

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการชักชวนให้ไปลงทุน เพราะรายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ จึงอาจสะดุด

ความรัก : จากที่ต่างคนต่างอยู่ในโลกส่วนตัวมานาน วันนี้คงถึงเวลาแล้วที่จะต้องมานั่งปรับความเข้าใจกัน ซึ่งก็นับว่าเป็นเวลาที่ดี เพราะคู่คุณเริ่มมีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน  คนโสด ความรักอาจเกิดขึ้นในที่ทำงาน ยิ่งหากเป็นต่างชาติสูงวัยดูภูมิฐานด้วยแล้ว ใช่เลย

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา เป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้ หากยังไม่เปลี่ยนพฤติกรรม ก็เริ่มจะเป็นเรื้อรังแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : แม้คุณจะคาดหวังความสำเร็จค่อนข้างสูง จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดในชีวิตเลย แต่ด้วยแรงคุณคนเดียวก็คงช้าไม่ทันการณ์ วันนี้จึงอาจเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากพนักงานรุ่นน้อง ให้มาช่วยงาน แต่ก็อย่าคาดหวังนักนะคะ เพราะความสำเร็จของคุณไม่ได้มีผลต่อเขาค่ะ

การเงิน : อาจเสียเงินช่วยเหลือคนรัก หรือคนใกล้ชิดจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้คุณอาจเรียกร้องขอความเป็นส่วนตัว มีอยู่ 2 อย่างคือ รู้สึกอยากใช้ชีวิตชิลๆ หรือไม่ก็อยากทำงานให้เสร็จ โดยไม่แตะต้องงานบ้านเลย แต่ก็อาจไม่อนุมัตินะคะ คนโสด  คุณมีเด็กหนุ่มอารมณ์ดีอยู่ในใจแล้ว ยืนกรานหนักแน่นว่า หากไม่ได้คบกัน คุณก็จะไม่คบใครทั้งนั้น

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาที่ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ หรือลำไส้ วันนี้อาจมีอาการปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณทำงานอยู่สายงานบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ หรือโฮมสเตย์ วันนี้งานที่เกี่ยวกับศิลปะ สื่อสารมวลชน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ อาจมีปัญหาขลุกขลักบ้าง แต่ก็ถือว่ายังได้รับความสำเร็จมีชื่อเสียงด้วยดี

การเงิน :  อาจมีการซื้อขายบ้านและที่ดิน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะหรือสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านก็ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของคู่อย่างดี วันนี้คู่คุณจึงให้คุณเป็นใหญ่ในเรื่องของการสร้างบ้านสร้างเรือน จึงไม่ควรเชื่อ หากใครมาพูดว่า คู่คุณมีกิ๊ก คนโสด คุณมีเสน่ห์มากนะคะ อาจถึงกับมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมาแย่งชิง ยื่นบ้านและที่ดิน คอนโดฯ แข่งกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : ออกเดทบ่อยๆ ก็ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีแนวโน้มว่า คุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ แต่วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาทำงานนะคะ ก็ระวังก่อนตกลงรับปากกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน : โชคดี มีทรัพย์ แต่ก็ไม่ควรทุ่มเงินลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะจะทำให้คุณเสี่ยงโดยไม่มีประโยชน์

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันเพราะความเหมาะสม ทั้งจากผู้ใหญ่ หรือหน้าที่การงาน จึงทำให้คุณไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตสมรสเท่าไหร่ มีทัศนคติขัดแย้งกันตลอด แต่หากถามเรื่องความรับผิดชอบดูแลครอบครัว ต้องบอกว่าคู่คุณมีสูง จึงยังสามารถอยู่ด้วยกันต่อไปได้  คนโสด คุณต้องสู้เพื่อรักษาศักดิ์ศรีของผู้หญิง เพราะวันนี้อาจมีผู้ทรงคุณวุฒิ หยิ่งทะนงว่า ตัวเองเก่งกว่าคนอื่นเข้ามาในชีวิตค่ะ

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ ระวังอาจลื่นหกล้ม หรือก้าวพลาดตกจากที่สูง จนอาจข้อเท้าพลิก หรือเท้าบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณก็พบกับความสำเร็จเลยค่ะ วันนี้การติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง ให้คำปรึกษาจะได้รับความไว้วางใจด้วยดี จนถึงหากอยากโยกย้ายสายงานก็มีแนวโน้มเป็นไปได้สูงว่า จะได้งานที่ท้าทายความสามารถ และถูกกับจริตของคุณด้วย

การเงิน : สายเปย์ให้กับคนรัก เพื่อแลกกับความต้องการของคุณ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวสูงมาก ซึ่งคุณเป็นผู้นำครอบครัวจึงอยากให้คู่เป็นเหมือนผู้ให้กำลังใจอยู่เบื้องหลัง โดยแลกกับการมีชีวิตที่ดี ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ไม่มีหือไม่อือใดๆ  คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม ใครๆ ก็อยากเข้าหาคุณ วันนี้คุณอาจมองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด เพราะกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละอองด้วยนะคะ เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้ และที่สำคัญมากคือ อย่าประมาทในการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจมีคิวออกไปติดต่อประสานงานทั้งวัน ซึ่งคุณต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ในการทำงานกับผู้ร่วมงาน เพราะหากคุณมีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองมาก ผู้ร่วมงานก็รู้สึกไม่ดี แต่หากเป็นกันเองมาก เขาก็ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ทางที่ดีคือ ควรเลือกเฟ้นผู้ร่วมงานที่ดีตั้งแต่แรก

การเงิน : อาจมีโชคอย่างเหลือเชื่อ อาจมาจากที่คุณไม่ใส่ใจกับเงินมากกว่างาน จึงอาจมีเงินตกเบิกจากที่ไหนก็ได้

ความรัก : แม้ว่าคุณจะแต่งงานอยู่กินกันมานาน วันนี้ลูกและสามียังดูแลและเอาใจใส่คุณดี อาจเพราะคุณเปรียบเหมือนหลักของครอบครัว หากขาดคุณไปสักคนครอบครัวคงลำบาก  คนโสด ชีวิตคุณคือการทำงาน วันนี้อาจมีลังเลอยู่ว่า หากมีคู่ไม่ดี ควรอยู่คนเดียวดีกว่าไหม คำตอบอยู่ในประโยคนี้แล้ว

สุขภาพ :  ออกจากบ้าน ควรเตรียมยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวติดตัวไปด้วยนะคะ เพราะเสี่ยงกับการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่ควรออกเที่ยวเพื่อประชดรัก อาจเจอพวกฉวยโอกาส ดูดวงรายวัน 23 พฤศจิกายน 2562

โลกไม่ได้สวยอย่างที่คุณคิด เขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย ดูดวงรายวัน 24 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up