‘อย่าแคร์กับรักเก่า เตรียมเปิดใจรับรักที่ดีที่จะมาถึงเร็วๆ นี้’ ดูดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 28 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจเผชิญหน้ากับปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้อย่างทันท่วงที ระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวจะเป็นหนอนบ่อนไส้ แอบแทงข้างหลัง เพื่อแย่งงานคุณไป ควรใช้สติ ใจเย็นๆ รอคอยจังหวะและโอกาส แล้วค่อยลงมือ จะทำให้คุณพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายได้เปรียบ

การเงิน :  อาจตกลงเรื่องผลประโยชน์กับหุ้นส่วนไม่ลงตัว จนคุณต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว แต่ไม่แน่อาจมีผู้ใหญ่ยื่นมือมาอุปถัมภ์

ความรัก : วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณ ขอให้วางเฉย ใจเย็นๆ เพราะเดี๋ยวเขาก็จะกลับมาดูแลคุณอย่างดีเหมือนเดิม คนโสด อย่าได้แคร์กับรักเก่าที่ขัดกับศีลธรรม เพราะคุณมีแนวโน้มที่จะเจอคนดีและจริงใจในเร็ววันนี้

สุขภาพ :  ควรเลือกรับประทานที่สะอาดถูกสุขลักษณะ ไม่ควรรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจทำให้คุณท้องเสีย และมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เฉพาะบุคคลมาใช้ในการทำงานอย่างหนัก เพราะอาจถูกมอบหมายให้เป็นผู้นำทีม ซึ่งคุณก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง นอกจากนั้นอาจต้องใช้หลักโหราศาสตร์หรือหลักวิชาอื่นๆ มาผสมผสานด้วย จึงจะทำให้งานผ่านไปได้

การเงิน : ควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์โดยด่วน เพราะคุณสนใจแต่ตัวงานมากกว่าผลตอบแทน เดี๋ยวจะไม่มีเงินเหลือเก็บนะคะ

ความรัก :  คุณเปรียบเหมือนเสาหลักของบ้าน ทำงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว เพราะฉะนั้นวันนี้คู่จึงต้องทำหน้าที่เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายให้สมบูรณ์ คนโสด ก็ยังคงเป็นเช่นนั้นอยู่ ยิ่งวันนี้คุณเป็นหลักให้กับครอบครัวด้วยแล้ว ยิ่งต้องคิดหนักเลยว่า หากได้คนไม่ดีก็อยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : อย่าประมาทนะคะ เพราะคุณอาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยขณะปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณอาจถูกทาบทามให้เข้าไปทำงานกับญาติพี่น้องหรือคนรู้จัก ซึ่งคุณควรนำเหตุและผลมาคิดทบทวนให้ดี เพราะเป็นโปรเจ๊กท์พิเศษ ซึ่งอาจต้องใช้เวลานานและเหนื่อยเพิ่มขึ้น 2 เท่า เพราะคุณยังทำงานประจำอยู่ด้วย

การเงิน : หากคุณกำลังลงทุนร่วมกับแฟน วันนี้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็จะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันเร็ว โดยที่ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ถ่องแท้เสียก่อน วันนี้คุณจึงพบว่า แต่ละคนมีโลกส่วนตัวสูงมาก ก็อย่าปล่อยให้อยู่ในสภาพนี้นาน ควรหาเวลาคุยกันบ่อยๆ คนโสด  จากที่เคยตั้งสเป๊กแฟนไว้สูงมาก แต่วันนี้เกิดอะไรขึ้น อาจเจอปุ๊บรักปั๊บแล้วไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายงานบริการ หรืองานเอ็นเทอร์เทน เปิดธุรกิจกลางคืน วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง ทุกคนให้การยอมรับนับถือ แม้ว่าอาจต้องเหนื่อยตั้งแต่เช้าจรดเย็นย่ำเลยก็ตาม แต่แรงคุณก็ยังไม่ตกแต่ประการใด

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ระวังอาจหมดกับการกินดื่ม ปาร์ตี้ จนต้องหมุนเงินเป็นรายวันเลยทีเดียว

ความรัก : คู่คุณเอาจริงเอาจังกับการสร้างครอบครัวมาก วันนี้หากเขามาขอไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ บ้าง คุณก็ไม่ควรคิดเล็กคิดน้อย เพราะไม่เช่นนั้นเขาจะยิ่งซีเรียสกว่านี้ คนโสด มีเสน่ห์ หากไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ระวังเจอผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง เข้าประชิดถึงเนื้อถึงตัว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ไม่ควรยึดติดกับอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน เพราะจะทำให้คุณทำงานร่วมกับผู้อื่นลำบาก วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น หรือพลิกแพลงกลยุทธ์ อาจนำหลักโหราศาสตร์ เช่น โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ฤกษ์ยาม มาใช้ร่วมด้วย

การเงิน : อาจช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน เพราะจะอยู่กับคุณไม่นาน

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเป็นตัวตนลงบ้าง เพราะวันนี้คุณมีความคิดเห็นที่สุดโต่งกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นพิเศษ จนยอมเสียความสัมพันธ์ แต่ไม่ยอมเสียความเป็นตัวเอง คนโสด คุณมีเหตุผลของตัวเอง จนอาจยอมมีรักที่ซ่อนเร้นนะคะ

สุขภาพ :  ร่างกายอาจไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศ จนอาจป่วย หรือเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจอยู่ในอารมณ์อึดอัด ลังเล ไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไรกับชีวิตดี เพราะเหมือนวันนี้คุณเดินมาถึงทางตัน ก็อย่าเพิ่งคิดหรือจินตนาการจนฟุ้งกว่าความเป็นจริงเลยนะคะ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แล้วเดี๋ยวสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลายเอง

การเงิน : อาจได้มรดก หรือมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรช่วยเหลือโดยง่ายนะคะ เพราะวันนี้คุณมีเกณฑ์ที่อาจถูกมิจฉาชีพหลอก ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร

ความรัก : คุณอาจกำลังสับสนไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ แต่ก็ไม่ควรคาดหวังหรือเรียกร้องความสนใจจากคู่สูง ไม่เช่นนั้นอาจทำให้จากที่ดีๆ กันอยู่กลายเป็นประเด็นขึ้น เพราะเขาก็ยังรักคุณเหมือนเดิม  คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี แต่คุณอาจเปลี่ยนใจชอบเพศเดียวกันแล้ว

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับข้อและขา เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณอยู่ในสายงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือธุรกิจบันเทิงทุกประเภท วันนี้คุณโหยหาความสำเร็จมากจนอาจใจกล้าเดินหน้าหาผู้ใหญ่ ก็ต้องระวังเรื่องเอกสารทางราชการด้วย อาจมีปัญหา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือผู้เชี่ยวชาญมาช่วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : คุณอาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูปูเสื่อมิตรสหาย บริวาร เพื่อเสริมบารมี แต่ไม่ควรถึงกับให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารสัญญาค้ำประกัน เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : วันนี้ทิฐิและความเชื่อมั่นมาเต็ม คิดถึงความถูกต้องของตัวเองเป็นใหญ่ จึงทำให้คุณอาจเลือกไปดื่มกินสังสรรค์กับเพื่อนฝูงแทนการอยู่บ้าน คนโสด คุณอาจไปถูกใจเด็กหนุ่มหน้าตาดี โลกสวยในงานปาร์ตี้เข้าแล้ว จนอยากอุ้มกลับบ้านด้วยเลย

สุขภาพ : ดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดไปติดเชื้อไวรัสจากผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ต้องสู้เพื่อศักดิ์ศรีผู้หญิง อย่าให้ผู้ชายมาอวดฉลาดใส่ ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2562

อย่าสละความเป็นหนึ่งง่ายๆ ต้องสู้เพื่อรักษาตำแหน่งไว้ ดูดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2562

อิจฉาคนเดทเยอะ ที่เจ๋งคือ เดทแบบไม่ใช่คนเดียวกันด้วย ดูดวงรายวัน 27 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up