‘อย่าสละความเป็นหนึ่งง่ายๆ ต้องสู้เพื่อรักษาตำแหน่งไว้’ ดูดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากวันนี้คุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ก็อยากให้ชะลอไว้ก่อน เพราะคุณอาจถูกคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงานแอบแทงข้างหลัง หรือเป็นหนอนบ่อนไส้ โดยที่เขาอาจใช้คำสัญญาหรือเอกสารมาผูกมัดคุณ จนคุณต้องเสียงานนี้ไป  เพราะฉะนั้นก่อนตกลงรับปากสัญญากับใคร หรือเซ็นเอกสารก็พิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อน

การเงิน : อาจมีการทะเลาะกันเรื่องหนี้สินหรือผลประโยชน์อย่างรุนแรง สุดท้ายแล้วคุณก็ไม่ได้คืนอยู่ดี

ความรัก : วันนี้คุณอาจเริ่มสังเกตว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ จนถึงอาจจับได้เลยว่า เขาหลอกลวงคุณ ซึ่งความสัมพันธ์อาจร้ายแรงกว่าที่คิด เสี่่ยงที่จะแตกหักสูงมาก คนโสด คุณอาจเบื่อกับสถานะที่แฟนมีคนใหม่อยู่เรื่อย คุณอาจขอเลิกเลยดีกว่าที่จะทนอยู่อีกต่อไป

สุขภาพ : ถึงเวลาชาวอาทิตย์บิ๊กคลีนนิ่งบ้างนะคะ ห่างหายไปนาน เพราะออกนอกบ้านก็เจอฝุ่นละอองขนาดเล็ก  กลับเข้าบ้านก็เจอฝุ่นสะสมอีก ร่างกายอาจรับไม่ไหว ทำให้เกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจกำลังเข้าสู่การสอบแข่งขัน หรือประมูลงาน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเท่าไหร่ เรียกว่าอาจเดินสายสอบแข่งขันเป็นรายวันทีเดียว วันนี้คุณอาจควรไปศึกษาหาความรู้เพิ่มอีก เพราะที่มีอยู่อาจยังไม่ตรงกับสายที่คุณจะสอบ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษเป็นรายวัน ทำเท่าไหร่ได้เท่านั้น

ความรัก :  คุณอาจพยายามทำเพื่อให้คู่เปลี่ยนใจให้ในสิ่งที่คุณต้องการ หลังจากที่อ้อนมาหลายวันก็ยังไม่สำเร็จ วันนี้อาจต้องไปเดือดร้อนให้ผู้ใหญ่มาช่วยพูดด้วยอีกแรง คนโสด ชาวต่างชาติสูงวัยก็ยังเป็นสเป๊กอยู่ แต่คุณอาจต้องพยายามเอาใจเขาหน่อย เพราะวันนี้ยังไม่ใจอ่อน

สุขภาพ :  ปล่อยวางบ้างค่ะ เครียดไปก็มีแต่จะเสียสุขภาพ มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณก็ยังไม่ล้มเลิกความคิดที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในส่วนงานใหม่ที่ท้าทาย ซึ่งคุณก็ยังพยายามที่จะขอความช่วยเหลือจากพนักงานรุ่นน้องคนเดิม แต่เขาก็ยังชิล อาจเพราะเขาอยากพัก วันนี้คุณอาจเปลี่ยนเป้าหมายไปที่เพื่อนสนิทผู้หญิงแทนก็ได้ น่าจะดีกว่า

การเงิน : อาจหมดเงินกับการซื้อความสุข เช่น เครื่องประดับราคาแพง หรือเดินทาง แต่ไม่ควรเสี่ยงโชค เพราะการเงินติดลบได้เลย

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว ซึ่งคุณให้ความสำคัญกับพวกเขาอย่างมาก ซึ่งวันนี้ก็อยู่กันชิลๆ ไม่มีปัญหาอะไร  คนโสด ภายนอกคุณวางตัวโดดเด่นในสังคม แต่จริงๆ แล้วคุณอาจแอบรักเพื่อนหญิงคนสนิทอยู่หรือเปล่าคะ

สุขภาพ :  ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่น เพราะอาจทำให้คุณเป็นป่วยเป็นหวัด ปอดบวม หรือโลหิตจาง รวมถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

                      

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้ทำงานแบบชิลๆ นะคะ อาจเพราะใกล้ปลายปีแล้ว ความยุ่งเหยิงต่างๆ เริ่มซา งานประจำที่ทำอยู่ วันนี้ก็ได้ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนด้วยดี เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาคุณเป็นพิเศษ แต่อาจต้องระวังนิดหนึ่ง ก็ตรงที่ถูกเอ็นดูมาก จนอาจถูกเขม่น

การเงิน :  มีโชคนะคะ แต่ก็จะหมดกับการกิน เที่ยว ดื่มเลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องเยอะมาก ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะโชคอาจมาแค่วันเดียว

ความรัก : เป็นช่วงที่คุณอาจรู้สึกว่าอยากพัก อยากใช้ชีวิตชิลๆ ไม่ต้องเครียดกับการทำงานบ้าง ช่วงนี้จึงอาจเที่ยวบ่อย ซึ่งคู่คุณก็เข้าใจด้วยดี คนโสด คุณอาจกำลังได้เพื่อนกิน ดื่ม เที่ยวที่รู้ใจ ซึ่งต่างคนต่างก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องความสัมพันธ์

สุขภาพ : อาจเอ็นจอยกินดื่มเที่ยวมาก ควรดูแลสุขภาพด้วยนะคะ อาจมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก กับโรคต่างๆ ที่จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายงานบ้านและคอนโด อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ รีสอร์ต โฮมสเตย์ วันนี้ต้องระวัง ทั้งศึกนอกและศึกใน ไหนคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ทั้งหน้าที่การงานและผลประโยชน์ ไหนจะถูกเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดแอบแทงข้างหลังอีก งานนี้ต้องตัดสินใจดีๆ หากพลาดชีวิตเปลี่ยนได้เลย

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนโดยยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะคุณอาจถูกเบี้ยวหนี้ หรือผลประโยชน์ หรืออาจถูกโจกรรมทรัพย์สิน

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณในเรื่องของบ้านและที่ดิน ซึ่งเขาอาจกำลังหาทางขยับขยายโยกย้ายเพื่อนำไปให้คนอื่นอยู่หรือเปล่า คนโสด ก็ยังต้องต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีของตัวเองอยู่ ซึ่งวันนี้อาจต้องสู้เพื่อปกป้องความเป็นหนึ่งค่ะ

สุขภาพ :  ใช้ของมีคมต้องระวัง เพราะอาจถูกบาดจนเป็นแผลตามร่างกาย จนถึงอาจมีเกณฑ์ผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สั่งสมมาตลอดอายุการทำงาน ออกไปเริ่มต้นบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นธุรกิจที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ ร่วมกับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมหุ้นที่เป็นผู้หญิง ก็นับว่าประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน : หากมีใครมาพูดชักชวนให้คุณซื้อเครื่องประดับราคาแพง หรือชวนไปทัวร์ต่างประเทศ ก็คิดพิจารณาให้ถ้วนถี่นะคะ เพราะอาจไม่ได้ดีอย่างที่คุย

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงที่เก่งทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน อาจเป็นหัวเรือหลักของครอบครัว คุณจึงจำยอมที่อาจต้องเดินทางไกลไปทำงานต่างบ้านต่างเมือง ก็อาจมีญาติผู้หญิงตามไปดูแลคุณด้วยก็ได้ คนโสด แม้เพื่อนหญิงคนสนิทจะดูแลคุณอย่างดี แต่หากมาจำกัดความคิดและอิสรภาพกันมากไป วันนี้ก็อาจทำให้คุณหงุดหงิด โมโหง่าย กับเรื่องไม่เป็นเรื่องได้

สุขภาพ :  เครียด และหมกมุ่นในการทำงาน จนอาจส่งผลกับระบบย่อยอาหาร และลำไส้อาจมีปัญหา และโรคกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : แม้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือให้ได้ไปบุกเบิกงาน ในสถานที่ที่แปลกใหม่อย่างที่คุณต้องการก็ตาม แต่วันนี้สถานที่ปลายทางอาจยังมีปัญหา ทำให้คุณไม่สามารถไปได้ตรงตามกำหนด แม้คุณพยายามอ้อนวอนอย่างไร ก็ยังไม่เป็นผล

การเงิน : อาจมีดวงไปอุปถัมภ์เขานะคะ ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการ หรือคำพูดหวานๆ ที่จะมาอ้อนวอนขอให้ลงทุน หรือซื้อยวดยานพาหนะให้ เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณอาจมีโครงการที่จะเดินทางไปพบปะสมาชิกในครอบครัว อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ จนถึงย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่คุณอาจต้องไปคนเดียว คู่อาจไม่ตามไปด้วย แม้คุณจะอยากให้ไปมากแค่ไหนก็ตาม  คนโสด คนที่คุณกำลังอุปถัมภ์ อาจไม่ชอบให้คุณจำกัดความคิดและอิสรภาพหรือผูกมัดมากก็ได้นะคะ หากเป็นแบบนี้ อีกไม่นานเขาก็คงค่อยๆ ตีตัวออกห่าง แม้คุณจะอ้อนวอนแค่ไหน เขาก็ไม่กลับมา

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรดูแลเป็นพิเศษคือ อวัยวะในช่องท้อง พวกกระเพาะอาหาร ลำไส้ และมดลูก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ต้องสู้เพื่อศักดิ์ศรีผู้หญิง อย่าให้ผู้ชายมาอวดฉลาดใส่ ดูดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up