‘อย่าหลงทาง!!! คนที่ถูกใจอาจไม่ใช่คนที่ถูกต้อง’ ดูดวงรายวัน 17 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 17 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณมีความคิดที่อยากลาออกจากงานประจำมาทำงานอยู่กับบ้าน ช่วงนี้อาจยังไม่ใช่จังหวะเวลาที่ดีนัก เพราะคุณอาจต้องเจอกับปัญหาและอุปสรรคค่อนข้างหนักและยาวนาน เรียกว่าต้องแก้ปัญหาแบบนั่งไม่ติดทีเดียว แต่หากผ่านจุดนี้ไปได้ ก็นับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : ได้จากการทำงาน ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : คุณได้รับการดูแลและเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี แต่วันนี้อาจถูกผู้หวังดีบิ้ลท์ว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก จึงทำให้คุณหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด คุณพยายามเอาชนะใจคนรัก เพื่อให้ได้เป็นคนของเขา แต่อย่าคาดหวังนัก เพราะเขาไม่จริงใจกับคุณ

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือขอโยกย้ายไปอยู่ในสายงานบริการที่มีผลตอบแทนสูงกว่า ก็ถือว่าท้าทายความสามารถ แต่ต้องระวังอาจเจอพวกหน้าไหว้หลังหลอก ไม่จริงใจ แล้วคุณก็เป็นประเภทสุดโต่ง ไม่ยืดหยุ่น จึงควรทำธุรกิจของตัวเองดีกว่า

การเงิน : คุณเป็นผู้ให้ ให้อย่างไม่สิ้นสุด ให้แล้วไม่ได้คืน ทำใจ

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณให้ความรักความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมากนะ แต่วันนี้อาจเป็นเพราะคุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก ไม่ยืดหยุ่น จึงทำให้คู่อาจต้องแวบออกไปผ่อนคลายนอกบ้าน คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม มีหนุ่มๆ แวะเวียนเข้ามาหาไม่ซ้ำหน้า ซึ่งคุณก็เปลี่ยนตลอดๆ เหมือนกัน เพื่อเฟ้นหาคนที่ดีที่สุด หากไม่เช่นนั้นก็อาจไม่แต่งงานเลย

สุขภาพ : ควรระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะช่วงนี้อาจเพราะคุณโหมงานหนัก ร่างกายอ่อนเพลีย เสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้ รวมถึงป่วยด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังจะติดต่อประสานงาน หรือเป็นตัวกลางในการเจรจา ประนีประนอม วันนี้ด้วยความสามารถและบารมีในหน้าที่การงานของคุณ จะทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ได้พบคู่ค้าที่จริงใจ สามารถผูกปิ่นโตกันได้ยาวนาน

การเงิน : อาจหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพงให้แฟน รวมถึงซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก : คุณอาจมีโครงการฉลองครบรอบแต่งงาน หรือกำลังเดินทางไปฮันนีมูน ไม่ว่าจะรอบที่เท่าไหร่ แต่ก็ทำให้ความรักของคุณสดชื่นอยู่ตลอด คนโสด คุณเป็นนักรักตัวยง ระวังวันนี้อาจถูกจับให้หาฤกษ์มงคลนะคะ

สุขภาพ : เดินทางไปไหนอย่าประมาท อาจเดินชนนั่นนี่ ทำให้เกิดแผลฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจรู้สึกระแวงแคลงใจ ไม่แน่ใจกับการติดต่อประสานงาน อาจเพราะรับอาสาเจ้านายทำงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง งานนี้ไม่ควรวางตัวเป็นกันเองกับบริวารหรือลูกน้อง ไม่เช่นนั้นเขาอาจตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ควรทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปก่อน

การเงิน : ระวังจะเสียทรัพย์กับการลงทุนใหม่ๆ และคนรัก โดยไม่รู้ตัวมาก่อน จ่ายเพราะอารมณ์ล้วนๆ จนคุณอาจต้องกลับไปเดือดร้อนทางบ้าน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานมานาน ผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันจนเริ่มรู้สึกเบื่อกันแล้ว วันนี้ควรโยกย้ายสถานที่ทำงานหรือถิ่นฐานที่พักบ้าง วันนี้วันอาทิตย์ชวนกันไปรับประทานข้าวนอกบ้าน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด คุณอาจรู้สึกระแวง สับสน ไม่แน่ใจกับความรักความสัมพันธ์ ณ ปัจจุบัน เพราะแฟนคุณเดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็หายไป

สุขภาพ :  ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวใส่กระเป๋าไปด้วยนะคะ เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ความสามารถทำงานอย่างหนัก ซึ่งงานนี้มีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาตลอดๆ จนเรียกว่านั่งไม่ติดที่เลยทีเดียว แล้วก็อย่าเพิ่งด่วนเป็นปลื้มกับความสำเร็จในวันนี้นะคะ เพราะเจ้านายคุณสามารถเปลี่ยนใจได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง ก็ควรระวังจะเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก :  วันนี้หากคุณลังเล ไม่แน่ใจ ก็เปิดอกคุยกับคู่ของคุณเลย เพราะวันนี้เขาพร้อมตอบทุกคำถาม และสามารถให้คำปรึกษาแนะนำกับคุณได้อย่างดี คนโสด คุณลองถูกลองผิดมาจนวันนี้อาจพบคนถูกใจ อยากร่วมชีวิตด้วยแล้ว

สุขภาพ : ความที่คุณไม่ชอบไปหาหมอ จึงมีแนวโน้มที่จะเจ็บป่วยจากโรคที่สะสมมานาน มาแบบไม่มีอาการเตือนใดๆ ทั้งนั้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยกำลังกาย กำลังใจที่เข้มแข้ง จึงจะฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคนี้ไปได้ เพราะวันนี้คุณอาจไม่ได้รับความสนใจจากเจ้านายเลย จึงทำให้คุณอึดอัด ร้อนรุ่มกับการทำงานมาก จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน : ร้อนเงิน เงินร้อนนะคะ ระวังจะเสียทรัพย์จากความไว้วางใจ

ความรัก : แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนขอกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่วันนี้ก็ยังมีปัญหาความเข้าใจผิดซ้ำเข้ามาอีก ทำให้ครอบครัววุ่นวายเพราะบุคคลที่สาม จนความพยายามของคุณไม่เป็นผล คนโสด คนที่คุณถูกใจอาจไม่ใช่คนที่ถูกต้องนะคะ เพราะเขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : ผ่อนคลายค่ะ ไม่ควรเครียด หรือยึดติดอยู่กับความโกรธ อาฆาต จะทำลายสุขภาพจิตและร่างกาย อาจทำให้ปวดไมเกรน และความดันขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณอาจได้ติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือเจรจาต่อรองเกี่ยวกับงานซื้อขายบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม หรือเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งความสำเร็จวันนี้บอกเลยไม่ง่าย ต้องแลกมาด้วยกำลังกาย กำลังใจที่เข้มแข็ง เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้าน แต่ก็อาจหมดกับการทุ่มเทซื้อความสุขให้แฟนมากเกินไป

ความรัก : วันนี้คุณอาจวางแผนที่จะซื้อบ้านใหม่ หรือขยับขยายที่อยู่อาศัย เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ คนโสด อาจมีเด็กหนุ่มจิตใจดีมาชอบ ซึ่งคุณกำลังอยู่ในช่วงทั้งรักทั้งหลงทีเดียว อาจถึงกับซื้อบ้านอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดไปติดเชื้อหวัดจากคนอื่น จึงควรเตรียมป้องกันตัวไว้ก่อน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าหวั่นไหวกับแสงจันทร์วันเพ็ญ เพราะกระทงอาจหลงทาง ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2562

อย่าลืม!!!! ความเจ็บช้ำที่เขาทำกับคุณไว้ โดยยอมรีเทิร์นง่ายๆ  ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2562

พยายามให้คุณนายแม่ปลื้ม ตามประสา (ว่าที่) ลูกสะใภ้ที่ดี ดูดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2562

ระวัง!!! แฟนเก่าตีหน้าเศร้าเล่าเรื่องเท็จ เพื่อหวังคืนดี ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2562

คำว่า หลอก  พูดเบาๆ ก็เจ็บ!! ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2562

คนที่ใช่กับคนที่ชอบ ไม่ใช่คนๆ เดียวกัน อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ดูดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up