‘อย่าลืม!!!! ความเจ็บช้ำที่เขาทำกับคุณไว้ โดยยอมรีเทิร์นง่ายๆ ‘ ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ความสำเร็จไม่ได้มาเพียงชั่วข้ามคืน แต่ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง แม้คุณจะมีความเป็นผู้นำ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค มีไฟในการทำงานอยู่ตลอดเวลา แต่ความอึดอัดร้อนรุ่มที่เข้ามาวันนี้เปรียบเหมือนบททดสอบ หากคุณผ่านไปได้ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่หากไม่ได้ก็อาจต้องจบ

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่รายจ่ายก็มากตามไปด้วย ระวังเงินอาจสะดุด

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง เป็นหลักของครอบครัว จึงค่อนข้างซีเรียส ใส่ใจกับทุกๆ รายละเอียด วันนี้อาจมีการแซวกันขำๆ เรื่องกิ๊ก แต่คุณอาจไม่ขำก็ได้ จนกลายเป็นโกโซบิ๊ก   คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย วันนี้อาจถูกหึงหวงทั้งผู้ใหญ่และเด็กเลย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ไมได้อยู่ออฟฟิศกันเลยทีเดียว ก็ควรระวังเรื่องการวางตัว โดยเฉพาะหากร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง เพราะไม่เช่นนั้น ความสนิทสนมเป็นกันเองจะทำให้เขาตัดสินใจโดยพลการ โดยไม่ถามความคิดเห็นคุณเลย

การเงิน : หากกำลังร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรลงทุนเกินตัว เพราะเดี๋ยวทุนไม่พอ

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกันมานาน จนเรียกได้ว่าอยู่บ้านเดียวกัน แต่แทบไม่รู้จะคุยอะไรกันแล้ว วันนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศชวนเพื่อนสนิทไปเที่ยวกันบ้าง หรือมารับประทานอาหารที่บ้านบ้าง ก็จะทำให้ชีวิตคู่มีสีสันขึ้น  คนโสด  คุณอาจกำลังลังเลไม่แน่ใจว่า ควรคบกับเพื่อนหญิงคนสนิทดีไหม แต่ควรชั่งใจดีๆ เพราะมีแววอาจถูกหลอกได้

สุขภาพ : เดินทางออกกจากบ้าน ควรพกยาหม่อง ยาดม ยาประจำตัวไปด้วยนะคะ เพราะคุณอาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมปัจจุบัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณรับอาสาเจ้านายไปบุกเบิกงานใหม่ที่เกี่ยวกับงานบริการ หรืองานที่ต้องทำแข่งกับเวลา ซึ่งท้าทายความสามารถอย่างมาก เพราะค่าตอบแทนสูง คุณจึงต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส ทั้งด้วยตัวงาน และตัวเพื่อนร่วมงานที่เฝ้ารอจังหวะกลั่นแกล้งคุณอยู่

การเงิน : เงินเข้าออกหมุนเวียนอย่างรวดเร็ว ซึ่งคุณหาเงินเก่ง สามารถลื่นไหลไปได้ แต่ไม่ควรใข้เงินกับการเสี่ยงโชค เพราะอาจทำให้เงินสะดุดได้เลย

ความรัก : คุณรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว แต่ด้วยความที่คุณชอบหว่านเสน่ห์ ไม่ว่าไปทำงานที่ไหนก็อาจมีกิ๊กๆ กั๊กๆ ขำๆ ก็แค่ขำๆ นะคะ เพราะอย่าลืมว่าคุณมีครอบครัวแล้ว คนโสด คุณเจ้าชู้ มีเสน่ห์โดดเด่นในสังคม ขณะเดียวกันก็ทำงานหนัก ช่วงนี้จึงยังจริงใจกับใครไม่ได้เลย

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละอองด้วยนะคะ เพราะช่วงนี้คุณโหมงานหนัก จนร่างกายอ่อนเพลีย อาจเป็นจุดอ่อนให้เกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณก็ยังถอนตัวไม่หลุดจากสถานการณ์การแข่งขันแย่งชิง ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์ ยิ่งวันนี้คุณมาพร้อมอีโก้และความมั่นใจในตัวเอง จนอาจตัดสินใจขอโยกย้ายไปทำงานในตำแหน่งใหม่ ที่มีผลตอบแทนสูงกว่า โดยที่คุณไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นใดๆ เลย ก็ระวังอาจตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน และไม่ควรเสี่ยงโชค เพราะอาจทำให้เงินสะดุด ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณรักและให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวมาก แต่วันนี้อาจสะดุด เพราะทิฐิและอีโก้ของคุณ ยึดติดในเรื่องของศักดิ์ศรี จนกลายเป็นต้องการที่จะเอาชนะกันให้ได้ คนโสด มีเสน่ห์โดดเด่นในสังคม ก็ระวังอาจถึงกับเปิดศึกชิงรักหักสวาท ระหว่างกิ๊กกับตัวจริง เพื่อแย่งคุณ

สุขภาพ : ใจเย็นๆ ค่ะ อย่าวู่วาม เพราะคุณอาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้เนื้อหางานอาจมีการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง เล่นเอาคุณถึงกับสติแตก คิดและจินตนาการไม่อยู่ในเส้นในทาง ที่สุดก็ไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไร ไปต่อไม่ถูก ทางที่ดีควรลาพักร้อน หรือวางมือจากงานนี้ชั่วคราว เพื่อตั้งสติ รวบรวมสมาธิก่อนแล้วค่อยกลับมาใหม่ ก็ยังไม่สาย

การเงิน :  ชอบการลงทุน วันนี้ควรทำธุรกิจด้วยตัวเอง อาจเวิร์คกว่าร่วมหุ้นหรือร่วมทุนกับใคร

ความรัก :  กว่าที่คุณจะครองคู่อยู่ด้วยกันมาจนถึงวันนี้ ก็ผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมามาก แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ คือคุณคาดหวังกับคู่สูง ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด จนอีกฝ่ายเกิดความอึดอัด ซึ่งเป็นปัญหากันมาตลอด วันนี้ก็เช่นกัน  คนโสด อดีตแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี แต่ก่อนที่คุณจะโอเค ขอให้คิดถึงความเจ็บช้ำที่ผ่านมา พักก่อนดีกว่าไหม

สุขภาพ :  หากเดินทางออกนอกสถานที่ ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และการใช้ของสาธารณะ ร่วมกับบุคคลอื่นด้วย อาจทำให้คุณติดเชื้อ หรือเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งเรื่องเงินและผลประโยชน์อย่างรุนแรง กับเด็กเอาแต่ใจ ที่ไม่คิดว่าจะร่วมงานกันได้ เพราะฉะนั้นก็เป็นไปตามคาด เพราะอาจเปิดวอร์รูมโต้เถียงกันอย่างรุนแรง

การเงิน :  ไม่ควรลงเงินก้อนโตลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะวันนี้คุณอาจเสียเบี้ยใบ้รายทางหมด

ความรัก :  อาจมีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง เรื่องสิทธิการครอบครองบุตร แต่วันนี้อาจเหนื่อยเปล่า เพราะคุยกันไม่รู้เรื่อง  คนโสด คุณอาจได้พบหนุ่มที่มีความเป็นเด็กและเอาแต่ใจสูง คบแล้วเหนื่อยค่ะ เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกันเลย

สุขภาพ :  อาจติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด เช่น ไวรัส A หรือไวรัส B

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้อยากให้คุณทำงานด้วยมุมมองที่ดี คิดบวกไว้ ไม่ควรกลัว หรือหวาดระแวงเกินไปกับเหตุการณ์ที่ยังมาไม่ถึง หากคุณรักษาคุณภาพการทำงานได้อย่างสม่ำเสมอ ก็ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง

การเงิน : ไม่ควรอยากได้อยากมีในสิ่งที่ไม่ใช่ของตัวเองนะคะ เพราะด้วยอารมณ์ อาจทำให้คุณต้องเสียเงินก้อนโตอย่างไม่รู้ตัว

ความรัก : อาจเพราะคุณเคยผิดหวังมาก่อน หรืออยู่กับความผิดหวังมาตลอด จนคุณอาจรู้สึกหวาดระแวง ไม่มั่นใจกับชีวิตคู่ตลอดเวลา พยายามคิดในสิ่งที่ดีค่ะ  เพราะความคิดมีพลังมาก คิดสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้น คิดในเรื่องที่ดีมีความสุข สิ่งนั้นก็จะเป็นจริง คนโสด วันนี้คุณอาจได้พบกับหนุ่มศิลปินผมยาว อารมณ์ดี จนคุณไม่มั่นใจว่า เขาจะรักจริงหรือเปล่า เพราะติสท์เกิน

สุขภาพ : อาจมีความผิดปกติในเรื่องของมดลูก และอวัยวะภายในช่องท้อง ต้องดูแลรักษาอย่างดี

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าหวั่นไหวกับแสงจันทร์วันเพ็ญ เพราะกระทงอาจหลงทาง ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up