‘คนที่ใช่กับคนที่ชอบ ไม่ใช่คนๆ เดียวกัน อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ’ ดูดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 16 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณขยันและตั้งใจทำงานมาก แล้วหากคุณคิดจะทำสิ่งใดแล้วใครก็มาขวางไม่ได้ แต่วันนี้ควรอดทนรอคอยจังหวะ เวลา และโอกาส แล้วค่อยลงมือทำ จะทำให้งานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ไม่ควรคิดหรือจินตนาการฟุ้งเกินกว่าความเป็นจริงมาก จะทำให้คุณไม่สามารถควบคุมงานได้

การเงิน : คุณช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายมากจนตัวเองเดือดร้อน เสียรู้ หรือถูกหลอกให้ลงทุน จนอาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : ชีวิตครอบครัววันนี้ค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น อาจเป็นเพราะผ่านการปรับความเข้าใจกันมาแล้วระยะหนึ่ง แต่ที่ยังเป็นปัญหามาตลอดก็คือ คู่ชอบจำกัดความคิดอิสรภาพของคุณ ซึ่งคุณไม่ชอบอาจมีหงุดหงิด รำคาญใจบ้าง คนโสด คนรักเก่าอาจติดต่อกลับมานะคะ แต่คุณก็ยังมีน้อยใจ งอน วันนี้ก็อาจยังง้อไม่สำเร็จ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดน้ำตาล ไขมัน เพราะอาจทำให้เกิดโรคหัวใจ และไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  สำหรับคุณที่อยู่ในสายงานศิลปะทุกแขนง คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ส่งผลให้คุณอึดอัด เบื่อหน่ายกับการทำงานช่วงนี้มาก ควรใช้เวลานี้เตรียมข้อมูล หรือปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิไว้รับมือกับสถานการณ์ที่จะมาถึงดีกว่า

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่คุณอาจใช้เงินซื้อความสุข ดื่ม กินสังสรรค์ ระวังรายจ่ายเกินตัว

ความรัก :  คืนเสาร์หรรษาคุณอาจหลงเพลินกับการเที่ยว ดื่มกิน ปาร์ตี้ ซึ่งมีความเสี่ยงสูงที่จะตกเป็นข่าวฉาว จึงควรอยู่บ้าน เตรียมหาข้อมูลดีกว่าไปลั้ลลานอกบ้านนะคะ คนโสด ออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ระวังตัวด้วย เพราะคุณอาจได้เจอหนุ่มตาน้ำขาว แต่มือเป็นปลาหมึก คอยหาเศษหาเลย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ หรือดื่มหนักติดต่อกัน เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้อย่างรวดเร็ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ความสำเร็จไม่ได้แลกมาด้วยความบังเอิญนะคะ แม้คุณจะมีดวงนารีอุปถัมภ์ สนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือคุณให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก่อนจะถึงจุดนั้น คุณก็ต้องอดทน มีพลังกายและใจอย่างเข้มแข็ง เพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงของเนื้อหางานเป็นรายวันเลยทีเดียว

การเงิน : มีรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทาง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณอาจต้องเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหาย เพื่อนฝูงค่อนข้างมาก

ความรัก : วันเสาร์อาจเป็นวันครอบครัวของหลายๆ บ้าน ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน วันนี้คุณอาจอยากใช้เวลาอยู่กับคู่มากกว่าจนไม่ได้มาร่วมงานก็ได้ คนโสด คุณยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ให้กับแฟนเด็ก แต่ก็น่าจะแป๊บเดียว เพราะคุณอาจมีคนใหม่แล้ว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้หากคุณกำลังจัดงานอีเว้นท์ หรือต้องเดินทางติดต่อประสานงาน คุณจะได้รับความร่วมมืออย่างดี ทำงานกับทีมงานที่ดีมีคุณภาพ แต่ก็ต้องระวังอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้ต้องตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกให้รับผิดชอบงานที่ไม่ถนัดเสียนี่

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน หรือซื้อเครื่องประดับราคาแพง เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมของผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะด้วยหน้าที่การงาน หรือครอบครัว แต่ก็ทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งในเรื่องความรักความสัมพันธ์กันมาตลอด ยกเว้นวันนี้ที่อาจมีเรื่องดีเข้ามาที่ทำให้คุณมีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน คนโสด คุณอาจได้ข่าวดีในเรื่องของการศึกษาต่อต่างประเทศ เพราะฉะนั้นเรื่องรักพักไว้ก่อน

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายอาจมีปัญหา ต่อมไร้ท่อ เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี ควรระวังเนื้องอก ก้อนเนื้อ หรือซีสต์ ทางที่ดีควรไปตรวจเช็กเพื่อความไม่ประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณตั้งใจทำงานมากและคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า อาจเพราะวันนี้คุณได้รับมอบหมายให้ทำงานที่สำคัญของบริษัท ซึ่งนับจากนี้คุณก็จะทำงานอย่างหนักหนาสาหัส จนไม่มีเวลาสนใจเรื่องอื่นใดเลยในชีวิต

การเงิน :  คุณทำงานหาเงินเพื่อสร้างครอบครัว แต่ก็ใช้เงินตามใจตัวเองมากจนน่าเสียดาย ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะผลตอบแทนที่ลงทุนไปเป็นไปอย่างช้าๆ

ความรัก : เช่นกัน คุณทำงานๆๆๆ จนกลายเป็นอยู่ในโลกส่วนตัวมากกว่าจะสนใจครอบครัว วันนี้วันเสาร์ก็ควรให้เวลากับครอบครัวด้วยนะคะ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อนดีกว่าที่จะเร่งสร้างอนาคตเพื่อ วันข้างหน้า เพราะอาจไปไม่ถึงก็ได้ คนโสด คุณทำงานหาเลี้ยงตัวเองหนักมาก จนมีความคิดว่า หากเจอคู่ที่ไม่สมบูรณ์เพอร์เฟ็กท์ ก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน ร่างกายอ่อนเพลีย จนอาจล้มหมอนนอนเสื่อ หรือถึงขั้นนอนให้น้ำเกลือ ระวังเรื่องปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะข้อเข่าและข้อเท้าด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากกำลังคิดที่จะทำในสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ควรพักไว้ก่อนค่ะ เพราะวันนี้อาจยังไม่ใช่เวลา ควรติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอมให้แน่นอนก่อน แล้วค่อยเริ่มงานจะดีกว่า งานจึงจะประสบความสำเร็จ และคุณก็จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างด้วย

การเงิน : ระวังอาจอยู่ในสถานการณ์วิกฤติ ถูกหลอกจากคนรัก หรือคนใกล้ตัวนะคะ

ความรัก : หากที่ผ่านมาความรักความสัมพันธ์ของคุณมีแต่รอยร้าว วันนี้ชีวิตคู่อาจมาถึงวันที่ต้องแตกหัก แต่ครอบครัวยังอยู่ คุณกับคู่ก็ยังเป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีของลูกเหมือนเดิม คนโสด คุณอาจได้พบคนถูกใจแบบกะทันหัน แต่อย่ายึดติด เป็นความรักที่ผ่านเข้ามาเพียงแค่ชั่ววูบ เพราะจากนี้คุณอาจพบคนที่รักจริงรออยู่ก็ได้

สุขภาพ :  พบทันตแพทย์บ้างหรือคะ ระวังสุขภาพฟันอาจทำให้ปัญหาลุกลามเกิดโรคทางช่องปาก จนถึงทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย หรือเสี่ยงจนเกินไป เพราะอาจทำให้คุณเครียด และซีเรียส แม้ได้เลื่อนตำแหน่งสูงก็จริง แต่ยืนอยู่อย่างโดดเดี่ยว หากก้าวไปต่อก็ตกเหว จะย้อนกลับก็มาไกลเกินไป วันนี้จึงควรคิดบวก มองโลกในแง่ดี แล้วคุณจะทำงานอย่างมีความสุข

การเงิน : ไม่ควรทุ่มลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง แล้วแนวโน้มที่จะพลาดมีสูง

ความรัก : ควรปล่อยวาง ไม่ควรมีทิฐิและยึดติดความเป็นตัวกูของกูมากนัก เพราะหากทะเลาะกันคุณมักยึดแต่ความถูกต้องของตัวเอง จนไม่สนใจการประนีประนอม ซึ่งมีแต่จะทำให้ยิ่งห่างเหินกัน คนโสด พิถีพิถันในการเลือกแฟนมาก เพราะคุณไม่ชอบเริ่มต้นบ่อยๆ จึงคาดหวังถึงการมีครอบครัวที่ดีทีเดียวเลย

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ โรคเส้นเลือดในโลหิตตีบตัน หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด ควรรักษาสุขภาพ ด้วยการออกกำลังและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าหวั่นไหวกับแสงจันทร์วันเพ็ญ เพราะกระทงอาจหลงทาง ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2562

อย่าลืม!!!! ความเจ็บช้ำที่เขาทำกับคุณไว้ โดยยอมรีเทิร์นง่ายๆ  ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2562

พยายามให้คุณนายแม่ปลื้ม ตามประสา (ว่าที่) ลูกสะใภ้ที่ดี ดูดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2562

ระวัง!!! แฟนเก่าตีหน้าเศร้าเล่าเรื่องเท็จ เพื่อหวังคืนดี ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2562

คำว่า หลอก  พูดเบาๆ ก็เจ็บ!! ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up