‘พยายามให้คุณนายแม่ปลื้ม ตามประสา (ว่าที่) ลูกสะใภ้ที่ดี’ ดูดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  แม้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกหลอกให้รับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด หรืออาจถูกให้ร้ายหรือถูกโจมตีในงานศิลปะทุกประเภท หรือเกี่ยวกับความสวยความงามจนเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง ไม่หวั่นไหว ไม่ว่าอย่างไรพลังในการทำงานก็ไม่ตก ทางที่ดีก่อนตัดสินใจทำอะไร ควรฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ไว้บ้างก็ดี

การเงิน : สามารถสร้างรายได้สูงให้กับตัวเอง จากชื่อเสียง หรือได้รับการอุปถัมภ์ แต่ก็ต้องระวังคนประเภทชอบสรรเสริญเยินยอ เพราะหวังปะเหลาะเงินจากกระเป๋าคุณ

ความรัก : คุณก็ยังมีภาวะผู้นำสูง ในบ้านคุณก็ดูแลอย่างดี อยู่นอกบ้านคุณก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด จนวันนี้คุณดูซีเรียสจริงจังไปเสียทุกอย่าง ทั้งที่ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้  คนโสด คุณมีเสน่ห์ โรแมนติก แต่ก็มาพร้อมกับความหึงหวง ทำให้ต้องผิดหวังมาตลอด หากเจ็บช้ำมามากกว่าสองครั้ง วันนี้อาจพบรักแท้ก็ได้นะ

สุขภาพ : เดทบ่อย ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ อาจตามมาด้วยโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด เบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ก็เช่นกัน คุณอาจเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ไมได้อยู่ออฟฟิศกันเลยทีเดียว โดยคุณจะได้ทีมงานดีมีคุณภาพมาช่วยทำงาน แต่คุณก็ควรวางตัวให้ดี ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับเขามากนัก เพราะไม่เช่นนั้นเขาอาจตัดสินใจโดยพลการ แล้วคนที่ต้องแบกความรับผิดชอบไว้อย่างหนักหนาสาหัสก็คือคุณ

การเงิน : คุณอาจเสียเงินกับการลงทุนใหม่ๆ ความรัก และการแสวงหาความรู้ จนเงินไม่พอใช้ ต้องกลับไปเดือดร้อนที่บ้าน

ความรัก :  หากการชวนเพื่อนสนิทไปเที่ยว หรือไปทานข้าว อาจไม่ได้ช่วยให้ชีวิตครอบครัวมีสีสันขึ้น แต่เหมือนถูกบังคับกันมามากกว่า วันนี้ลองหาทางออกด้วยการหาคอร์สเรียน หรืออยู่กับการทำงานหนัก อาจเวิร์คสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนก็ได้นะคะ คนโสด คุณให้เวลาทั้งหมดกับการเรียน และการทำงานหนัก จนไม่มีเวลาให้กับความรักแล้วค่ะ

สุขภาพ : ระวังโรคทางช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้เข้าไปช่วยงานที่เกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล งานจิตอาสาช่วยเหลือสังคม ซึ่งคุณอาจเข้าไปช่วยแก้ปัญหาให้เขา เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความมานะพยายามอย่างหนัก แต่ก็ถือว่าคุ้ม หากผ่านจุดนี้ไปได้

การเงิน : คุณอาจได้ทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือสังคม แล้วเมื่อคุณให้ คุณก็จะได้รับกลับมาอย่างไม่สิ้นสุด  แต่ไม่ควรใช้เงินกับการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล มีกฎระเบียบขั้นตอนเคร่งครัดและเข้มงวด ก็ระวังอาจมีผู้หวังดีมาบอกว่า คู่กำลังนอกใจ ซึ่งต่อมความหึงหวงของคุณพุ่งปรี๊ดขึ้นทันที วันนี้จึงอาจทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด วันนี้กลายเป็นคุณแม่ของแฟนไม่ปลื้มคุณนะคะ ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะใจคุณแม่ให้ได้

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขอนามัย เพราะคุณอาจแพ้อาหาร จนเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจได้ทำงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน และจากความเป็นศิลปินในการเจรจาของคุณ ทำให้วันนี้คุณไปติดต่องานก็ได้เจอคนจริงใจคบได้ ช่วยเหลือสนับสนุนตลอดๆ แต่ไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ จะทำให้คุณหูหนวกตาบอด จนมองไม่เห็นปัญหาที่แท้จริง

การเงิน : ไม่ควรซื้อของราคาแพง หรือดื่มกินสังสรรค์แบบไฮโซโบว์ใหญ่ เพราะคุณอาจต้องหาเงินมาใช้หนี้ตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้ภายในครอบครัวอาจมีวาระโอกาสพิเศษ บรรยากาศเฉลิมฉลอง มีการดื่มกินสังสรรค์กันอย่างเต็มที่ แต่อาจถูกทำให้เสียอารมณ์ได้ หากคุณถูกปิดกั้นความคิดและอิสรภาพ หรือตั้งข้อแม้กับคุณมากเกินไป คนโสด อาจมีข่าวมงคล หรืออยู่ในช่วงเฉลิมฉลอง  

สุขภาพ : ระวังการรับประทานอาหารด้วย หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะอาการปวดท้อง ท้องเสียที่เป็นอยู่อาจกลับมาและเป็นรุนแรงขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณเก่ง มีความสามารถและตั้งใจทำงาน ขยันขันแข็ง แต่วันนี้สิ่งที่จะขัดขวางความสำเร็จของคุณก็คือ ความคิดที่สุดโต่ง จนไม่มีใครทำงานร่วมกับคุณได้ ทางที่ดีควรทำเป็นฟรีแลนซ์ หรือทำธุรกิจส่วนตัวน่าจะเวิร์คกว่า

การเงิน : คุณใจดีและใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน วันนี้ก็เตรียมใจไว้เลยว่า อาจได้ทำเต็มที่ แล้วก็ทำใจด้วยเลยว่า ให้ไปแล้วอาจไม่ได้คืน

ความรัก : ดูรวมๆ แล้วไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะคุณก็เป็นคนเก่ง ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน แต่ก็ต้องระวังความคิดที่สุดโต่ง ไม่ยืดหยุ่น ที่อาจเป็นสาเหตุให้วันนี้อาจคุยกันไม่ได้นาน   คนโสด คุณเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนที่เก่งชนิดหาตัวจับยาก จึงต้องมองหาคู่ก็เก่งไม่แพ้กัน วันนี้อาจลองใช้วิธีแลกเปลี่ยนความคิดกับคนในสังคม เพื่อหาคนที่เหมาะสมกับคุณที่สุด

สุขภาพ : อาจไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนทำให้เป็นโรคภูมิแพ้ หรือกำลังจะป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้คุณก็ไม่สามารถหนีเด็กเอาแต่ใจไปได้ เพราะคุณอาจต้องร่วมงานกันในโครงการที่สำคัญของบริษัท ซึ่งเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โรงแรม เป็นต้น แต่ระวังความเชื่อมั่นที่สูงมากเกินไป อาจทำให้การตัดสินใจผิดพลาด ทำให้ประสบปัญหาในหน้าที่การงานอย่างไม่น่าเป็นไปได้

การเงิน : อาจต้องใช้เงินทุนในการทำงาน ซึ่งก็อาจหมดไปกับค่าใช้จ่ายเบี้ยบ้ายรายทาง

ความรัก : หากคุณมีความคิดที่จะลงหลักปักฐานสร้างครอบครัว ในเรื่องที่อยู่อาศัย ซื้อขายที่ดิน เพราะวางแผนว่าจะมีสมาชิกใหม่ แต่วันนี้คู่คุณอาจไม่เห็นด้วย เพราะยังอยากใช้ชีวิตลำพังสองคนก่อน เมื่อความคิดเห็นไม่ตรงกันก็คงต้องคุยกัน เพื่อหาข้อสรุป   คนโสด คุณอาจแน่ใจแล้วว่า คนที่คุณคบมีความพร้อมสามารถเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวได้ จึงยอมที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วย

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้แม้คุณจะมีความสับสน ลังเลไม่แน่ใจในการทำงาน แต่ความที่คุณมีอีโก้และเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใคร วันนี้ก็อาจทำให้งานจบลงอย่างไม่คาดฝัน ทางที่ดีควรเลือกเฟ้นบริวารที่ดีมีคุณภาพมาร่วมงาน เพราะจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน : คุณเปรียบเสมือนเสาหลักของครอบครัว วันนี้อาจมีเรื่องให้ต้องเสียเงิน จนเงินขาดมือ

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณใจอ่อน เชื่อคนง่าย จึงถูกหลอกอยู่เสมอ วันนี้อาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณเริ่มสับสน ไม่แน่ใจว่า อาจตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนั้นอีก   คนโสด คุณให้เวลากับงานมากกว่าความรัก จนอาจยอมที่จะปิดจ็อบกับแฟน หรือไม่ก็เลือกที่จะไม่มีแฟนเลย

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะคุณอาจได้รับอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าหวั่นไหวกับแสงจันทร์วันเพ็ญ เพราะกระทงอาจหลงทาง ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2562

อย่าลืม!!!! ความเจ็บช้ำที่เขาทำกับคุณไว้ โดยยอมรีเทิร์นง่ายๆ  ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up