‘ศุกร์หรรษา ดื่มกินเที่ยว อย่าปล่อยใจไปตามแอลกอฮอลล์’ ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 17 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จะเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตา อาจถูกเจ้านายพิจารณาความดีความชอบ ส่งผลให้ท่านไม่สบายใจ วิตกกังวล จนไม่อยากทำงาน ควรใช้สติ ใจเย็น ปล่อยวางค่อยๆ แก้ไขปัญหา อย่าใช้อารมณ์ หรืออีโก้โดยเด็ดขาด เพราะอาจเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน :  ร้อนๆ ต้องเร่งหารายได้จากทุกทิศทาง รวมทั้งแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  เครียดมาทั้งวันแล้ว วันนี้วันศุกร์หรรษาขอไปผ่อนคลายตามร้านเหล้า ก็ไปอย่างมีสตินะคะ สบายใจแล้วก็กลับบ้าน อย่าลืมว่ามีครอบครัวรออยู่ คนโสด ผู้หญิง วันนี้ไปดื่มกินก็ระวังตัวและใจตัวเองด้วยนะคะ อย่าปล่อยไปตามสถานที่และแอลกอฮอลล์

สุขภาพ :  ดื่มอย่างมีสติ ไม่อย่างนั้นสุขภาพจะทรุดโทรมและมีปัญหาเรื้อรังตามมาไม่ขาดสาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน เพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ท่านควรใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัว กับความกล้าท้าลุยให้เป็นประโยชน์

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ท่านหน้าใหญ่ ชอบใช้จ่ายเงินเพื่อรักษาหน้าตา เพราะฉะนั้นควรเก็บเงินในรูปของอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : อารมณ์ท่านขึ้นลงแบบสุดโต่ง ท่านอาจตัดสินใจอยู่ด้วยกันอย่างรวดเร็วโดยไม่สนใจว่า จะศึกษากันมากพอหรือยัง สิ่งที่ต้องเจอก็คือ ความจู้จี้ขี้บ่นและเอาแต่ใจ คาดหวังจนกลายเป็นความกดดันให้คู่ทำในสิ่งที่ท่านปรารถนา ซึ่งจะส่งผลให้มีปัญหาครอบครัวได้   คนโสด ตกหลุมรักคนง่าย แล้วหากท่านชอบก็ไม่แคร์สังคม จึงมีความเสี่ยงกับการถูกหลอกได้

สุขภาพ : ระวังเดินตกจากที่สูง จนขาพลิก ขาแพลง รวมทั้งบาดเจ็บตามข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เป็นช่วงเวลาของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่ทำอยู่เป็นผลให้รู้สึกอึดอัด กลุ้มใจ เบื่อหน่ายกับการทำงานจนอยากปล่อยทิ้งไม่ทำแล้ว หรือเทให้คนอื่นทำ ควรอดทนและระวังคำพูด ลดความใจร้อน ดื้อรั้น เพราะอาจทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน : ร้อนเงิน พยายามหาเงินจากทุกๆ ทาง รวมถึงแหล่งที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก :  เครียดนัก อยากไปกินดื่มกับเพื่อนๆ ที่ออฟฟิศเพื่อผ่อนคลายบ้าง แต่ควรเคลียร์กับคนที่บ้านให้เข้าใจก่อน เพราะกลับมาอาจมีปัญหากันได้ คนโสด ศุกร์หรรษา ไปดื่มกินปาร์ตี้อาจพบเจอคนถูกใจ แต่ก็เป็นความสัมพันธ์ชั่วครั้งชั่วคราว

สุขภาพ :  ระวังติดเชื้อ และโรคภูมิแพ้ โดยเฉพาะช่วงอากาศเปลี่ยนแปลงหรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : งานทางด้านศิลปะศิลปิน บันเทิงเริงรมย์ ความสวยงามทั้งหลาย อาจยังไปได้ไม่สุด จะมีปัญหาเข้ามาในทุกๆ ด้าน ซึ่งท่านก็ไม่ควรฝืนไปต่อ ไม่มีประโยชน์จะเจ็บตัวและเจ็บใจเปล่าๆ

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะอาจทำให้เงินสดที่เคยหมุนคล่องกลับสะดุดได้

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูง ทั้งในเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน และส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับสามี แต่วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งมาหลอกเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย คนโสด แม้ท่านจะสวยรวยเสน่ห์มีผู้เข้าคิวขออุปถัมภ์ค้ำชู แต่ก็ไม่ได้มาง่ายๆ นะคะ ปัญหาดกเลยทีเดียว

สุขภาพ : จะมีโรคภัยที่ตามมาจากน้ำหนักตัวเกิน อย่าตามใจปากมากนักนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านมีโครงการที่จะได้ย้ายงาน หรือเริ่มงานใหม่ในเวลาอันใกล้นี้ เป็นงานที่ตื่นเต้นท้าทายกว่างานเดิม แถมยังได้ผลตอบแทนสูงกว่าด้วย ความกล้าลุยอย่างไม่เกรงกลัวใคร กับเซ้นส์ที่แม่นยำจะทำให้ท่านไปต่อได้ไม่ยาก

การเงิน  : กล้าเสี่ยงในการลงทุน โดยคิดถึงผลตอบแทนก้อนโต ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะดวงการเงินขึ้นๆ ลงๆ ตลอด

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมากจนน่ากลัวว่าหากผิดหวังแล้วจะทำใจไม่ได้ เพราะฉะนั้นท่านจึงพยายามปิดช่องว่างทุกอย่างเพื่อไม่ให้เกิดภาวะนั้น  คนโสด ชอบทำตัวโดดเด่น รักสวยรักงาม อารมณ์เครซี่สุดโต่งมาก หากถูกใจใครก็ไม่แคร์สังคมเลย

สุขภาพ :  อากาศชื้นแฉะ ระวังโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ จนถึงเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จของงานตลอดเวลา ซึ่งไม่ง่าย เพราะงานมีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลา ท่านต้องใช้สมองและทักษะความสามารถเฉพาะตัวในการทำงานสูง วันนี้ท่านจะหลงกับคนที่เห็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งจะเป็นอุปสรรคให้ท่านตีโจทย์ไม่แตก

การเงิน : ไม่ชอบความเสี่ยงและความผิดพลาด ต้องชัวร์จึงจะลงทุน หากจะเสียเงินก็มาจากถูกญาติ หรือเพื่อนหยืบยืม

ความรัก : เป็นช่วงงานยุ่งจนไม่มีเวลาสนใจตัวเองและครอบครัวเลย ท่านจึงต้องอาศัยคู่ให้ช่วยดูแลงานบ้านแทนหน่อย แต่ดูเหมือนคู่จะละเอียดและจุกจิกมากกว่าท่านอีก  คนโสด หากไม่มีคู่ หรือมีแล้วไม่ดี ก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ระวังต่อมทอนซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ จนถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ยังไม่หลุดจากสถานการณ์การแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ โดยมีปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เข้ามาเพิ่มทำให้ท่านต้องทำงานหนักขึ้น แถมต้องไปช่วยงานคนอื่นทำให้เกิดปัญหาความขัดแย้งด้วย

การเงิน : ทำงานหนักและเหนื่อยจึงจะได้มา แต่จะหมดไปเพราะใจท่านเอง ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนก้อนใหญ่ หรือซื้อของโดยไม่ได้คิดไตร่ตรอง

ความรัก : ท่านโชคดีเรื่องครอบครัว แต่ระวังอาจมีมือที่สามอยากเข้ามาขอแชร์ความโชคดีนั้นด้วย เฉยไว้ เดี๋ยวเขาก็ไปเอง คนโสด ก็ยังเปิดศึกหน้านางอยู่ แต่วันนี้ท่านแสนงอน เอาแต่ใจตัว ศึกก็คงสงบง่ายขึ้น

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ลดแป้ง น้ำตาล ไขมัน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up