‘ดวงมนุษย์สุขนิยมเข้าสิง ขอทำเฉพาะในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข ยอมขัดใจผู้ใหญ่และเพื่อนๆ’ ดวงรายวัน 3 กันยายน 2565

‘ดวงมนุษย์สุขนิยมเข้าสิง ขอทำเฉพาะในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข ยอมขัดใจผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ! ‘
ดวงรายวัน 3 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์  เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงานทุกประเภท วันนี้คุณคาดหวังในความสำเร็จแรงกล้ามาก แต่เพราะดวงช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรจึงขลุกขลักด้วยประการทั้งปวง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและอาญา ดังนั้น จึงไม่ควรมั่นใจตัวเองมากเกินไป ควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณอย่างเต็มที่ก็จะผ่านพ้นไปได้  

การเงิน  :  คาดว่าจะมีรายได้จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งคุณก็ขยันทำงาน สามารถบริหารจัดการทรัพย์สินได้อย่างดี แต่วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร โดยเฉพาะชื้อบ้าน ที่ดิน ฯลฯ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   แม้คุณจะอยู่ด้วยกันเพื่อเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งวันนี้เด่นๆ น่าจะเป็นเรื่องบ้าน ที่ดิน หรือการทำมาหากิน อย่างไรก็ตามคุณไม่ควรมีอีโก้ ยึดเหตุผลของตัวเองว่าถูกต้อง โดยไม่รับฟังเหตุผลของคนอื่นเลย คนโสด   คุณเป็นผู้หญิงทำงาน มีเป้าหมายชีวิตชัดเจน เพราะฉะนั้นหากจะมีแฟน วันนี้คุณอยากได้แฟนที่จะมาช่วยกันทำมาหากินสร้างครอบครัวกัน

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่หากเป็นก็จะถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อ ถามหาแล้วนะคะ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่กลุ่มของผู้ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงเครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี ดิจิทัล ฯลฯ วันนี้คุณคาดหวังในการทำงานสูงมาก จนทุ่มเททำงานอย่างไม่คิดชีวิตเลยทีเดียว แล้วหากยังไม่ได้ขยับขยายไปทำงานที่ใหม่ คุณก็คงต้องเพิ่มพลังกายพลังใจให้มากกว่าเดิม เพราะความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณยังมีโอกาสที่จะได้พบเหตุการณ์ที่ลูกน้องข้ามหน้าข้ามตา ไม่เคารพคุณเท่าที่ควร

การเงิน  :   แม้คุณจะสามารถหารายได้อย่างมั่นคงด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่วันนี้คาดว่าจะมีรายการเก็บปลายทางจากการช็อปปิ้งออนไลน์เข้ามาหลายอย่าง ทั้งของคุณและของคนอื่น จึงมีโอกาสที่เงินจะไม่พอใช้ ต้องกลับไปขอทางบ้านเพิ่ม

ความรัก  :  ก็ยังเกี่ยวเนื่องกับเวลาในการครองคู่ แม้คู่จะให้เกียรติและยอมรับคุณกับครอบครัวเขาอย่างดีมาตลอด  แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเบื่อจนถึงที่สุด เริ่มคิดว่าอยู่คนเดียวดีกว่าไหม คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นแชทไลน์กับเจ้านายหรือเด็กหนุ่มรุ่นน้อง ก็น่าจะเป็นแค่เพื่อนคุยคลายเหงา ความสัมพันธ์ยังไม่น่าจะไปถึงแฟน  

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีนะ แต่วันนี้ก็ยังต้องระวังระบบเลือดลมที่ยังทำงานไม่ปกติ อาจมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงวูบได้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังต้องระวังความวิตกกังวลที่จะส่งผลให้ระบบย่อยอาหารทำงานผิดปกติ จนเกิดอาการปวดเสียดท้อง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง นักประพันธ์ หากคุณอดตาหลับขับตานอนสร้างสรรค์ผลงานมานาน วันนี้คาดว่าจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  หากคุณอยากซื้อเครื่องประดับหรูหราราคาแพง วันนี้คาดว่าจะมีผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดร่วมด้วยช่วยกัน โดยจะช่วยผ่อนให้เป็นงวดๆ

ความรัก :   อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงเร็วมาก เดี๋ยวก็อยากให้คู่คุณอยู่ใกล้ๆ ไม่อยากให้คลาดสายตาไปไหน แต่เดี๋ยวคุณก็อยากรักษาระยะห่าง ก็เอาที่สบายใจแล้วกัน เพราะอย่างไรวันนี้คุณก็จะทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด   คนโสด  วันนี้คุณเป็นมนุษย์สุขนิยม จะทำเฉพาะในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด  จบนะ!

สุขภาพ  :  หากคุณหักโหมทำงานหนัก ไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา ก็มีโอกาสจะเป็นที่มาของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ ซึ่งคาดว่าจะกลายเป็นเรื้อรังได้ หากคุณยังไม่ละพฤติกรรมเดิมๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   จริงๆ แล้วคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี แถมคุณก็ยังไม่หลุดจากความคาดหวังของเจ้านายที่อยากได้ผลงานดีๆ อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่ต้องระวังในวันนี้คือเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่ง และอาญา ดังนั้น คุณจึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญในการเจรจาต่อรอง ประสานงาน หรือประนีประนอมเพื่อให้เหตุการณ์เฉพาะหน้าผ่านไปด้วยดี หรือหาเพื่อนที่รู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานก็ดีนะคะ

การเงิน  :   คุณสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงด้วยวาสนาและบารมี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ แต่ขอให้ทำอย่างโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสเดือดร้อนในอนาคต

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับปัญหาความเดือดร้อนรอบๆ ตัวมารวมไว้ที่ตัวเองหมด ส่วนคู่คุณวันนี้ก็เป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่เหมือนอยู่กันด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง    คนโสด   คุณวางมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก ข้อสำคัญคือต้องพึ่งพากันได้ บอกเลยว่าเลือกเยอะ

สุขภาพ  :  หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินตลอดเวลา วันนี้คาดว่าคุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเข่าและข้อเท้า ทางที่ดีควรพักขาบ้าง เลิกงานแล้วก็แช่เท้ากับน้ำอุ่นผสมเกลือบ้างก็ดีนะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา นักสงคมสงเคราะห์ ฯลฯ นับว่าเป็นวันที่โชคดีของคุณ เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญ หรือสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้สูงอายุทั้งในบ้านและที่อื่นๆ  

ความรัก :    จริงๆ แล้วชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นมาโดยตลอด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่หรือบุคคลที่หวังดีจะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคู่ของคุณ แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะดื้อ ขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขมากกว่าจะทำตามพวกเขา  คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข ซึ่งก็อาจขัดใจผู้ใหญ่หรือเพื่อนๆ ผู้หวังดีไปบ้าง  

สุขภาพ  :   วันนี้เรื่องรับประทานเด่นเลยค่ะ ระวังน้ำหนักขึ้นแล้วจะตามมาด้วยอาการที่จะเกิดขึ้นที่บริเวณกระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น ทั้งจากอุบัติเหตุ เช่น หกล้ม ตกจากที่สูง รวมถึงอาการของโรค

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง แม้จะถูกจริตคุณ แต่ก็ควรตัดสินใจให้ดี เพราะไปแล้วคุณมีโอกาสที่จะทำงานด้วยความอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย  

การเงิน  :   แม้คุณจะมีความสามารถหาเงินได้จากหลายๆ ช่องทาง หนึ่งในนั้นคือผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้คาดว่าจะมีรายจ่ายร้อนๆ เข้ามาจนคุณไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้เลยทีเดียว

ความรัก :    แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวอย่างดีแล้วก็ตาม แต่หากวันนี้คุณเอาแต่ความสุขของตัวเองเป็นที่ตั้ง ก็มีโอกาสที่จะถูกเข้าใจผิดว่ามีกิ๊ก แล้วจะกลายเป็นความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย และก็เอาแต่ใจตัวเองมากมาย วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดรักซ้อนได้   

สุขภาพ  :    ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดจากการแพ้อาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นช่วงที่คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวัง มีโอกาสจะขึ้นผื่นคัน อักเสบบวมแดงได้เลย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา วันนี้คุณมีไอเดียและความคิดสร้างสรรค์เป็นของตนเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น จึงเป็นการดีที่คุณจะบุกเบิกเริ่มต้นการทำงานของตัวเอง หรือธุรกิจของตัวเอง  แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วแต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   มีโชคทางการลงทุน ซึ่งวันนี้คุณชอบเสี่ยงและชอบความท้าทาย กระนั้นก็ตามคุณก็มีโอกาสที่จะควักกระเป๋าจ่ายเงินในเรื่องของความรัก และคนรัก

ความรัก   :  หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน นับว่าวันนี้คุณเป็นภรรยาที่โชคดี เพราะได้รับเกียรติจากสามีควงแขนออกงานสังคมตลอดๆ  คนโสด   วันนี้หากคุณได้ออกงานสังคมหรือพบปะกับผู้คนมากหน้าหลายตา ก็พยายามส่งสายตาให้ทั่วถึงนะคะ เพราะคาดว่าคงจะมีใครสักคนขอตามไปส่งที่บ้าน

สุขภาพ  :   วันนี้หากอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสป่วยด้วยโรคเดิมคือ ภูมิแพ้ หรือหวัด เบาหวาน ความดัน เพราะฉะนั้นควรหากิจกรรมทำ หรือไม่ก็ออกจากบ้าน แต่ก็เดินทางดีๆ ขับขี่รถอย่าประมาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up