‘อย่าหวั่นไหวกับแสงจันทร์วันเพ็ญ เพราะกระทงอาจหลงทาง’ ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานด้านออร์กาไนซ์ วันนี้คุณอาจกำลังจัดงานลอยกระทง ซึ่งโดยรวมแล้วก็ราบเรียบราบรื่น ไม่มีปัญหา เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญขาสนับสนุนให้คุณได้ทำตามที่คิดไว้อย่างเต็มที่ แต่ด้วยความลังเล ไมแน่ใจของคุณเองที่อาจทำให้คุณทำงานด้วยความร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด จนอยากลาออกไม่รู้จักกี่รอบ

การเงิน :  คืนนี้คุณซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างไฮโซโบว์ใหญ่มาก ระวังเงินอาจหมดโดยไม่รู้ตัวนะคะ

ความรัก : วันนี้หากแยกย้ายกันไปลอยกระทง ก็ควรทำใจร่มๆ หูหนักไว้นะคะ เพราะคุณอาจเห็นในโซเชียลว่า คู่คุณไปลอยกระทงกับคนอื่น ควรสะกดอารมณ์ตัวเองไว้ ไม่เช่นนั้นอาจทะเลาะกันด้วยความหึงหวง คนโสด ไปลอยกระทงกับใครก็ดูดีๆ นะคะ เพราะเขาอาจแอบใครมาลอยกระทงกับคุณก็ได้

สุขภาพ :  วันนี้ระดับน้ำในร่างกายจะขึ้นตามแรงของพระจันทร์ น้ำย่อยก็เช่นกัน คืนนี้หากคุณรับประทานเก่งก็ไม่ต้องแปลกใจ ก็ระวังน้ำหนักขึ้นด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณกำลังเข้าสู่สนามการแข่งขัน หรือประมูลงาน วันนี้คุณโชคดีได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ ทั้งเพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จึงทำให้คุณมีโอกาส ได้เริ่มต้นงานใหม่ แต่ก่อนจะตกปากรับคำหรือเซ็นเอกสารสัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากการทำงานพิเศษ แต่ก็หมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :  วันนี้คุณอาจกำลังทุ่มเถียงเพื่อเอาชนะกันให้ได้ โดยไม่สนว่าตัวเองจะถูกหรือผิด ซึ่งอาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด  คุณอาจผิดหวังกับความรักมาจนเข็ด ขณะที่ผู้ใหญ่ก็อยากเห็นคุณมีแฟน จึงหาคู่ให้ไปลอยกระทงด้วย หากผู้ใหญ่จัดสว.ชาวต่างชาติมาให้ ก็ใช่เลย

สุขภาพ : ไปลอยกระทง ระวังลื่นล้ม หรือก้าวพลาดพลัดตกจากที่สูง ทำให้บาดเจ็บที่กระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ก็ยังอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมถึงผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตายอยู่นะคะ แต่วันนี้ควรระวังการทำงานที่ผิดพลาดด้วย ซึ่งคุณมีแนวโน้มที่จะร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย ปล่อยวางค่ะ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะเจ้านายวางเฉย

การเงิน : ควรลงทุนตามกำลังที่มี ไม่ควรทุ่มโดยที่ยังไม่เห็นผลประโยชน์ เพราะอาจเสียทรัพย์จากคนที่ไว้วางใจ

ความรัก : วันนี้เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่คุณพยายามต่อสู้ เพื่อให้คู่ของคุณกลับมา แต่สุดท้ายแล้วแม้จะเปลี่ยนมาใช้ไม้อ่อน ตามไปอ้อนวอนขอคืนดี เขาก็ไม่กลับ   คนโสด ปล่อยวางนะคะ เพราะคุณอาจพยายามต่อสู้ทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้ครอบครองคนที่คุณรัก แต่เมื่อได้มากลายเป็นว่า เขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : อาจบาดเจ็บจากของมีคมบาดตามร่างกาย จนไปถึงอาจได้รับการผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณอาจกำลังตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขันแย่งชิง ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์ ซึ่งวันนี้คุณอยู่กับความคิดและจินตนาการที่ฟุ้ง ยากที่จะบังคับให้อยู่ในเส้นในทางที่ถูกที่ควร จากที่คุณอาจประมูลงานได้แล้ว ก็ยังสับสน ลังเล ไม่แน่ใจว่า จะทำงานนี้ได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มลงทุนด้วยเงินก้อนโต โดยที่ยังไม่เห็นผลประโยชน์ เพราะวันนี้คุณอาจถูกหลอก ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร

ความรัก : กว่าคุณจะปรับความเข้าใจครองคู่กันมาจนถึงวันนี้ ก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมาย แต่วันนี้ความแรงของพระจันทร์มีผลฮอร์โมนในร่างกาย เรื่องเล็กๆ น้อยก็อาจทำให้คุณอารมณ์ขึ้น จนอาจไม่ได้ไปลอยกระทงด้วยกัน คนโสด คุณอาจได้ไปลอยกระทงกับแฟนเก่า แต่ไม่ควรโพสลงโซเชียล เพราะแฟนคนปัจจุบันอาจเห็น เดี๋ยวจะกลายเป็นกระทงเดือด

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา ควรรับประทานวิตามินเสริม หรือผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณขยันทำงาน มีความสามารถโดดเด่นในการติดต่อประสานงาน การบรริหารจัดการ หรือรับเป็นที่ปรึกษา แต่วันนี้คุณกล้าบ้าบิ่นมาก จนไม่รับฟังความคิดเห็นใดๆ ก็อาจทำให้คุณถูกพิจารณาผลงาน ส่งผลให้ช่วงนี้คุณเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ควรใจเย็น ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงอีก

การเงิน :  คุณใจดี ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ก็ต้องระวัง คุณอาจเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง จนตัวเองเดือดร้อนเอง

ความรัก : ดูแล้วชีวิตครอบครัวน่าจะราบเรียบราบรื่น แต่ด้วยทิฐิและความมั่นใจในตัวเองสุดๆ ยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าจะประนีประนอม เมื่อทะเลาะกันก็ไม่ยอมกัน แทนที่วันนี้จะได้ไปลอยกระทงด้วยกัน กลับเกิดหลุมดำขึ้นเสียแล้ว คนโสด ไปลอยกระทงที่ไหน อย่าหวั่นไหวไปตามแสงจันทร์วันเพ็ญนะคะ เพราะกระทงอาจหลงทาง จนกลับบ้านไม่ถูกได้ง่ายๆ เลย

สุขภาพ : คืนลอยกระทงทั้งที จะห้ามไม่ให้ดื่มกิน สังสรรค์ปาร์ตี้ได้อย่างไร ก็ควรอยู่ในปริมาณที่พอดีๆ นะคะ เพราะคุณอาจเสี่ยงกับโรคที่มาพร้อมกับความอ้วน ที่สำคัญดื่มไม่ขับขี่นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ในโหมดของสายงานออกแบบก่อสร้าง หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณมีอุดมการณ์แรงกล้า ความคิดสุดโต่งมาก ยอมปิดแต่ไม่ยอมปรับ เพราะฉะนั้นควรทำเป็นโครงการพิเศษ หรือรับงานของตัวเองเลยจะดีกว่า

การเงิน :  คุณใจดี ยอมออกเงินลงทุน เพื่อช่วยให้คนในครอบครัวมีอาชีพ แต่ควรตัดใจว่า ทำบุญ เพราะอาจไมได้คืน

ความรัก :  หากคุณคิดจะลงหลักปักฐานสร้างครอบครัว หรือขยับขยายที่อยู่อาศัย วันนี้อาจยังไม่เหมาะ เพราะคุณมีความคิดสุดโต่งมาก มีอุดมการณ์ ใครก็ไม่สามารถทัดทานได้ หากฝืนปรับเปลี่ยนเดี๋ยวจะทะเลาะกันเปล่าๆ  คนโสด หากใครกำลังคิดที่จะทำเซอร์ไพร์สให้กับคนวันศุกร์ อาจคิดผิด เพราะเธออยากลอยกระทงกับหมู่เพื่อนมากกว่า

สุขภาพ :  ร่างกายคุณจะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จึงระวังอาจเกิดภูมิแพ้ หรือเริ่มจะเป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้ลอยกระทง แม้ไม่มีผลต่อการทำงาน แต่ก็อาจเป็นอุบายให้คุณวางมือจากการทำงานหนัก ออกไปเห็นน้ำนั่งมองพระจันทร์ที่สวยงามบ้าง เวลาที่สมองโล่งว่าง อาจทำให้สิ่งที่กำลังติดขัดหลุดออกจนสามารถกลับไปทำงานต่อได้

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้มา วันนี้รายได้มาจากงานประจำ ไม่มีลาภลอยใดๆ   

ความรัก : จากที่เคยออกเที่ยวทุกคืน ยิ่งวันนี้ยิ่งไม่น่าพลาด แต่กลายเป็นว่าคุณอาจมองเห็นถึงสัจธรรม จนอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ปลีกวิเวก อาจถึงกับเข้าห้องพระสวดมนต์เลยก็ได้ คนโสด ไม่ควรปล่อยของมากนักนะคะ เพราะคืนนี้คุณอาจได้เจอผู้ชายแบบเจ้าทฤษฏีเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง เพราะความเครียดอาจทำให้คุณมองอะไรขวางหูขวางตาไปหมด เสี่ยงที่จะเกิดการกระทบกระทั่งกับบุคคลอื่นง่ายมาก

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เจ็บจนเกินเริ่มต้นใหม่ ไม่แคร์…แม้จะเป็นแฟมิลี่แมน ดูดวงรายวัน 9 พฤศจิกายน 2562

ตัดไม่ตายขายไม่ขาด จากกันไปนานแค่ไหน รักก็ยังรีเทิร์น  ดูดวงรายวัน 10 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up