‘คำว่า ‘หลอก’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ!!’ ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจกำลังคิดทำในสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ อาจเป็นในแนวการสอน หรืออบรมวิชาความรู้ โดยถ่ายทอดจากความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ที่คุณมี ในลักษณะงานการกุศล หรือจิตอาสา หากคุณทำได้จะได้รับการยอมรับนับถือจากคนรอบข้าง

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้คุณก็ยังได้ทำบุญ ทำกุศล หรือบริจาคทรัพย์เพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล มีกฎระเบียบที่เคร่งครัด ภายใต้การแนะนำของผู้ใหญ่ โดยยึดความเหมาะสมมากกว่าจิตใจ  จึงอาจเป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกเก็บกดกดดัน เพราะถูกคาดหวังสูงมาก จนอยากหนีไปอยู่คนเดียว คนโสด วันนี้คุณแม่ปลื้ม เพราะท่านนัดเดทให้เองเลย

สุขภาพ : ระวังอาจแพ้อากาศ หรือฝุ่นละออง ทำให้หายใจไม่สะดวก จนอาจเป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานบริการ หรืองานบันเทิง วันนี้อาจระแวง ไม่มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จอย่างที่คุณคาดหวังไว้หรือเปล่า เพราะคุณคาดหวังสูงมาก ก็มีแนวโน้มว่าอาจมีปัญหาให้แก้ไขตลอดเวลา มีโอกาสที่จะมีคดีความ จากการแย่งชิงผลประโยชน์ทางธุรกิจและเรื่องส่วนตัว ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจก็จะสามารถสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นได้ หรือไม่ก็ทำงานให้ผ่านวันนี้ไปก่อน

การเงิน : คุณอาจเสียเงินเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวารอย่างเต็มที่ อาจเป็นไปได้ว่าจะถูกล้มทับ ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น  เพราะอาจต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  วันนี้คุณเริ่มลังเล ไม่แน่ใจว่า คู่คุณแอบมีใครอยู่นอกบ้านหรือเปล่า เพราะช่วงนี้เขาออกเที่ยวกลางคืนบ่อย ทางที่ดีคุณควรลดความคาดหวังในตัวเขาลง ขณะเดียวกันก็ลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงด้วย เน้นการประนีประนอมมากกว่าการเอาชนะกัน ก็อาจทำให้มีเขาอยู่ติดบ้านมากขึ้น คนโสด ระวังนะคะ วันนี้คุณอาจเข้าไปยุ่งกับคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หรือยอมไปอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง

สุขภาพ : ส่วนมากไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่หากเจ็บป่วยก็จะอาการหนักมากจนถึงขั้นให้น้ำเกลือและหรือเข้าโรงพยาบาลเลย อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ ช่องท้อง มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจได้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้นระบำ หรืองานขีดๆ เขียนๆ ซึ่งคุณสามารถทำได้ดีและสร้างชื่อเสียงให้กับธุรกิจ แต่ก็ไม่ควรคิดหรือจินตนาการฟุ้งเกินกว่าสิ่งที่เป็นอยู่นะคะ เพราะอาจถูกเขม่น

การเงิน : มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ หากเป็นผู้หญิงจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ วันนี้หากจะทำธุรกิจร่วมกับแฟนหรือครอบครัวควรเป็นลักษณะซื้อมาขายไปจะดีกว่าทำระยะยาว

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานบ้านคุณก็ทำได้ดี รวมถึงอาจช่วยดูแลธุรกิจของคู่ด้วย ก็ระวังวันนี้คู่คุณอาจแวบออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่เป็นแค่อารมณ์ชั่วครู่ชั่วยาม เดี๋ยวเขาก็กลับมา  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย อาจต้องเลือกระหว่างคนรักเก่าที่กลับมาขอคืนดีด้วย กับคนรักใหม่ที่คุณเห็นเพียงแป๊บเดียวก็อยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ : ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากโลหิตจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้คุณอาจเดินทางติดต่อสื่อสารทั้งวัน จนแทบไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย ก็ถือว่าคุณโชคดีได้ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นเสมือนสัญญาใจที่ผูกมัดให้คุณไปทำงานที่อื่นไม่ได้แล้ว จึงต้องมีสติรู้ทันตลอดเวลา

การเงิน :  คุณอาจหมดกับการช่วยเหลือคนในครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงคนรักที่กำลังเดือดร้อน แต่ก็ต้องระวังถูกหลอก ถูกโกง จนต้องเสียเงินจำนวนมาก

ความรัก :  อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวคุณ ซึ่งมาเพราะหวังผลประโยชน์ล้วนๆ ฉะนั้นจึงต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา อย่าให้เขามาตักตวงผลประโยชน์ได้ คนโสด คุณยังตกอยู่ในบ่วงแห่งความรัก จนไม่เป็นอันทำมาหากิน ระวังนะคะ เพราะเขาอาจแค่หวังผลประโยชน์ แล้วก็จากไป

สุขภาพ :  ออกจากบ้านอย่าลืมพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วยนะคะ เพราะร่างกายอาจอ่อนเพลีย หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาใช้ในการทำงาน วันนี้ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้างนะคะ เพราะทำให้คุณไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ซึ่งน่าเสียดายมาก เพราะวันนี้คุณได้ทีมงานที่ดีมีคุณภาพมาร่วมงาน หากเปิดใจคุณจะได้งานที่ดีเลยทีเดียว

การเงิน :  อาจหมดกับการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม  หรือทำบุญทำกุศล

ความรัก : วันนี้คุณก็ยังอยู่ในโหมดของการปลีกวิเวก อยู่กับการศึกษา ทั้งทางโลกและทางธรรม จนอาจกลายเป็นแปลกแยกจากครอบครัว คนโสด คุณอยู่กับวิชาความรู้ อยู่กับการปฏิบัติธรรมจนมองข้ามเรื่องคู่ครองไปแล้ว

สุขภาพ :  ระวังเรื่องโรคทางช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร รวมถึงความเครียดสะสม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ระวังนะคะ วันนี้คุณอาจต้องทำงานหนักจนตัวแทบแตก เพราะเผลอไปเซ็นสัญญาโดยไม่ได้ศึกษาให้ดี ไม่ว่าด้วยสัญญาใจ หรือสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาทาส ควรตรวจเช็คและทำให้ถูกต้องตามกฏหมาย

การเงิน : กว่าจะได้เงินมาต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ก็ระวังอาจเสียรู้ให้กับพวกมิจฉาชีพ ถูกหลอก จนต้องเสียเงินก้อนใหญ่

ความรัก : มือที่สามก็ยังไม่ไปจากครอบครัวคุณ แล้ววันนี้เธอมาเพื่อผลประโยชน์ล้วนๆ เมื่อได้สมดังใจก็ตีตัวจาก โดยไม่สนว่าจะทำให้ครอบครัวใครเดือดร้อน ควรใช้กระบวนการทางกฎหมายจัดการกับคนประเภทนี้นะคะ คนโสด คุณอาจตกอยู่ในห้วงแห่งความรักจนไม่ลืมหูลืมตา อาจเที่ยวจนไม่เป็นอันทำงาน ก็ควรแบ่งเวลาให้ดี

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กระเพาะปัสสาวะและกรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณขยันและตั้งใจทำงานมาก อาจเพราะกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในทางผลประโยชน์และหน้าที่การงานอย่างดุเดือด แต่วันนี้คุณควรทำงานในสิ่งที่รับผิดชอบให้ดีที่สุด ไม่ควรดิ้นรนหรือตื่นตูมตามเขาไป เพราะนอกจากเหนื่อยแล้ว ยังไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นอีก

การเงิน : ระวังการร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนอื่นในลักษณะของการช่วยเหลือ โดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนกลับมา จะทำให้มีปัญหา

ความรัก : จากชีวิตครอบครัวที่ราบเรียบราบรื่น วันนี้อาจมีเรื่องของศักดิ์ศรีเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งคุณก็พยายามเอาชนะเพื่อรักษาศักดิ์ศรีไว้ จนอาจกลายเป็นความรุนแรงขึ้นได้นะคะ คนโสด ความคาดหวัง กับความหึงหวง จะนำมาซึ่งความรุนแรง

สุขภาพ : คุณเอ็นจอยอีทติ้ง จนน้ำหนักขึ้นฮวบฮาบ ซึ่งอาจตามมาด้วยแพกเก็จของโรคอ้วน เช่น เบาหวาน ความดัน ไขมัน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าหวั่นไหวกับแสงจันทร์วันเพ็ญ เพราะกระทงอาจหลงทาง ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2562

อย่าลืม!!!! ความเจ็บช้ำที่เขาทำกับคุณไว้ โดยยอมรีเทิร์นง่ายๆ  ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2562

พยายามให้คุณนายแม่ปลื้ม ตามประสา (ว่าที่) ลูกสะใภ้ที่ดี ดูดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2562

ระวัง!!! แฟนเก่าตีหน้าเศร้าเล่าเรื่องเท็จ เพื่อหวังคืนดี ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up